Top 9 địa chỉ mua quà lưu niệm, đồ thổ cẩm Sapa giá rẻ và chất lượng nhất

Nguyễn An 1904 0 Báo lỗi

Sapa là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tây Bắc nối riêng và của Việt Nam nói chung. Nhưng đến đây bạn sẽ mua quà gì để làm kỷ niệm hoặc tặng bạn bè, người thân ... xem thêm...

  1. Sapa nổi tiếng với nhiều phiên chợ mang nhiều nét độc đáo của người dân nơi đây. Chợ Cốc Ly tuy không phải là phiên chợ lớn nhưng lại rất quan trọng với người dân Sapa và được họp vào mỗi thứ 3 hàng tuần. Đây là nơi trao đổi mua bán của người Hoa, Mông, Dao, người Nùng nên vì thế hàng hóa bán chợ này rất đa dạng và mang nhiều nét đặc trưng của vùng cao như sản vật địa phương hay đồ lưu niệm, thổ cẩm được nhập từ nhiều nơi.


    Chợ được chia thành từng khu rõ rệt của từng mặt hàng, như khu đồ ăn, khu đồ khô, khu quần áo, khu trang sức, tất cả mặt hàng được bày trên một chiếc ni lông trải trên mặt đất. Không khí trong chợ lúc nào cũng tấp nập người mua kẻ bán, đồ bán tại chợ Cốc Ly cũng khá rẻ, người bán trong chợ dường như không nói thách chỉ nói đúng giá bán. Đây cũng là phiên chợ còn mang nhiều nét đặc trưng nhất của vùng cao.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Xã Cốc Ly, Bắc Hà, Sapa, Lào Cai

    Giờ mở cửa: Thứ 3 hàng tuần

    Chợ Cốc Ly
    Chợ Cốc Ly
    Chợ Cốc Ly
    Chợ Cốc Ly

  2. Bắc Hà là một phiên chợ lớn của Sapa, thường họp vào chủ nhật hàng tuần từ sáng đến 2 giờ chiều, tại đây bạn có thể tùy ý lựa chọn những sản phẩm thổ cẩm với họa tiết bắt mắt váy áo của dân tộc người Mông, mỗi lần mở phiên chợ khá nhiều du khách nước ngoài đến đây để mua đồ về làm quà. Một đặc điểm thú vị khi đi chợ trên vùng cao bạn sẽ không gặp cảnh người bán chèo khéo người mua, hay mặc cả, họ khá đơn giản và mộc mạc người mua cần thì mình bán vì ngoài mục đích bán hàng người ta đi chợ để gặp nhau, vui chơi với khách đi chợ.


    Được nhiều người biết đến là phiên chợ lớn nhất của vùng cao, nên Chợ phiên Bắc Hà tụ tập nhiều các thương lái gần xa về trao đổi, buôn bán nên các sản phẩm hàng lưu niệm và thổ cẩm nơi đây luôn phòng phú và cập nhật đúng xu hướng. Diện tích khu chợ phần lớn là dành để bán đồ thổ cẩm như khăn, túi, váy áo được treo trên cao và bày cả dưới đất. Hiện nay chợ đã được xây rên nền bê tông nên việc đi lại cũng dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Nà Cồ, Bắc Hà, Sapa, Lào Cai

    Giờ mở cửa: từ sáng sớm đến 14:00 (Chủ nhật hàng tuần)

    Chợ phiên Bắc Hà
    Chợ phiên Bắc Hà
    Chợ phiên Bắc Hà
    Chợ phiên Bắc Hà
  3. Chợ Tình nằm ngay trên thị trấn Sapa nên rất đông vui tấp nập và thường được họp vào tối thứ 7 hàng tuần. Để được họp phiên chợ này các nam thanh nữ tú từ các làng xã, vùng xa thường đến trước buổi chợ để cùng qua đêm gặp gỡ, giao lưu tình cảm và chơi nhiều trò chơi dân gian và đây cũng là nơi nên duyên của nhiều cặp đôi. Không chỉ là nơi giao lưu văn hóa, chợ Tình còn là nơi để người ta đem hàng hóa từ nhiều nơi đến bán.


    Đến với Chợ Tình Sa Pa bạn sẽ được thấy rất nhiều những sản vật như đồ thổ cẩm may dệt, thêu thùa, những mặt hàng được làm một cách công phu tỉ mẩn. Hoặc là ngắm ngía và tìm kiếm những đồ lưu niệm như bạn có thể mua vòng, quần áo, cùng nhiều mặt hàng khác như hoa quả, đồ khô về làm quà. Chợ này nổi tiếng là nơi bán nhiều đồ ăn ngon, đặc trưng nhất với những món đồ nướng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Thông Lý, xã Lao Chải, Sapa, Lao Cai

    Giờ mở cửa: Tối thứ 7 hàng tuần

    Chợ Tình Sa Pa
    Chợ Tình Sa Pa
    Chợ Tình Sa Pa
    Chợ Tình Sa Pa
  4. Nằm ở vị trí trung tâm phố Cầu Mây nên cửa hàng thổ cẩm phố núi Sapa khá thuận tiện trong việc di chuyển cũng như đây là trung tâm và có nhiều thứ đáng để khách du lịch khám phá, là một cửa hàng lớn nên bán khá nhiều các loại mặt hàng thổ cẩm từ cao cấp đến hàng bình dân, như túi, váy, áo, khăn, vải, lụa, cũng nhiều đồ trang sức mang đặc trưng của vùng núi.


    Cửa hàng thổ cẩm phố núi Sapa chủ yếu bán nhiều cho khách du lịch nước ngoài là chính, ngoài bán lẻ các mặt hàng cửa hàng nhận cả bán buôn và từ lâu đã được rất nhiều người tin dùng. Đây chính là địa chỉ quen thuộc với nhiều người nếu muốn mua sắm các loại thổ cẩm đã từ lâu được khách hàng tin tưởng và trở thành thương hiệu tại Sa pa. Đến với thổ cẩm phố núi Sapa chắc chắn bạn sẽ tìm được những món quà như ý.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: số nhà 013 Cầu Mây, thị trấn Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 020 871712

    Fax: 020 871712

    Email: phonui_handicraft@yahoo.com.vn

    Cửa hàng thổ cẩm phố núi Sapa
    Cửa hàng thổ cẩm phố núi Sapa
    Cửa hàng thổ cẩm phố núi Sapa
    Cửa hàng thổ cẩm phố núi Sapa
  5. Cửa hàng thổ cẩm Lan rừng Sapa chuyên bán các đồ lưu niệm và thổ cẩm hiện đại pha lẫn chút truyền thống, so với một vài cửa hàng khác thì giá thành trong đây khá cao nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm và chất lượng, những mặt hàng trong đây phù hợp với những người ưa phong cách hiện đại. Cửa hàng có quy mô khá lớn và rộng nên khách hàng có thể thoải mái để ngắm nhìn, lựa chọn phù hợp với bản thân.


    Ngoài ra nếu có nhiều thời gian bạn cũng có thể đặt hàng để cửa hàng làm theo ý muốn, các sản phẩm tơ tằm hay thổ cẩm tại đây chủ yếu là lấy từ người Hmông nên hoàn toàn được làm bằng thủ công, nên thời gian sử dụng khá bền. Cửa hàng thổ cẩm Lan rừng Sapa luôn đem lại sự hày lòng và khiến khách hàng tin tưởng vào mọi sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 29A Cầu Mây, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0927326045 - 0902027825

    Email: thocamlanrung@gmail.com

    Website: thocamlanrung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThoCamLanRung

    Cửa hàng thổ cẩm Lan rừng Sapa
    Cửa hàng thổ cẩm Lan rừng Sapa
    Cửa hàng thổ cẩm Lan rừng Sapa
    Cửa hàng thổ cẩm Lan rừng Sapa
  6. Cửa hàng lưu niệm Ngọc Hân khác với một vài cửa hàng khác trong vùng chỉ bán những mặt hàng đã may sẵn, đến địa chỉ 014 Mường Hoa, Cầu Mây, Sapa bạn có thể nhờ tư vấn và đặt may đo bằng những chất vải do bạn tự chọn được may với nhiều kiểu dáng khác nhau. Ngoài ra cửa hàng cũng bán nhiều mặt hàng thổ cẩm và đồ lưu niệm như túi xách, quần áo, giầy dép nhìn rất đa dạng và lạ mắt.


    Cửa hàng lưu niệm Ngọc Hân sẽ nhiệt tình giúp bạn tư vấn cắt may thổ cẩm tại chỗ nhờ bàn tay khéo của người chủ cửa hàng. Bạn sẽ có một trang phục thổ cẩm như ý theo nhiều phong cách khác nhau rất độc đáo và đặc biệt. Ngoài ra bạn còn mua được nhiều loại quà lưu niệm thổ cẩm tại đây như túi xách, khăn, quần áo và những đồ khác để làm quà cho bạn bè, người thân rất ý nghĩa.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 014 Mường Hoa, Cầu Mây, Sapa

    Điện thoại: 020 871577

    Cửa hàng lưu niệm Ngọc Hân
    Cửa hàng lưu niệm Ngọc Hân
    Cửa hàng lưu niệm Ngọc Hân
    Cửa hàng lưu niệm Ngọc Hân
  7. Phố Cầu Mây thị trấn Sapa được mệnh danh là con phố chuyên bán đồ lưu niệm với nhiều các cửa hàng san sát nhau. Cửa hàng lưu niệm Lương Thủy cũng là một địa chỉ bán đồ lưu niệm và hàng thổ cẩm uy tín và được nhieuf người biết đến. Bà chủ cửa hàng chuyên buôn bán tơ tằm chuẩn từ dưới xuôi nên bán cho người dân tộc, nên các loại thổ cẩm ở đây người làm ra rất đẹp và chất lượng.


    Ngoài ra Cửa hàng lưu niệm Lương Thủy Sapa chuyên bán nhiều các mặt hàng của người dân tộc cũ đến những kiểu dáng của người kinh pha lẫn dân tộc. Các loại thổ cẩm của dân tộc từ cũ đến mới cả trang trục của người kinh pha thổ cẩm đều rất độc đáo. Đặc biệt với kinh nghiệm lâu năm của mình cửa hàng những sản phẩm thực sự ấn tượng và có chất lượng cao làm hài lòng mọi khách hàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 025 Cầu Mây, Lào Cai, Sapa

    Điện thoại: 020 871446

    Cửa hàng lưu niệm Lương Thủy Sapa
    Cửa hàng lưu niệm Lương Thủy Sapa
    Cửa hàng lưu niệm Lương Thủy Sapa
    Cửa hàng lưu niệm Lương Thủy Sapa
  8. Bạn đang phân vân không biết nên mua gì ở đâu để làm quà thì nên đến với Mai Coffe & Souvenir. Đây là địa chỉ quen thuộc của những khách du lịch sành sỏi muốn tìm cửa hàng lưu niệm làm quà. Mai Coffe & Souvenir aez giúp mọi khách hàng khỏi lo lắng thắc mắc là nên mua gì để làm quà tặng khi đi du lịch Sapa. Việc chọn quà tặng lưu niệm cho người thân, đối tác làm ăn, đồng nghiệp hay sếp,... để thể hiện tình cảm của bạn dành cho người được nhận quà là điều không thể bỏ qua phải không?


    Cùng đến với Mai Coffee & Souvenir để lựa chọn những món quà lưu niệm ấn tượng và ý nghĩa như: Túi, Ví, Khăn, Thổ Cẩm,... và nhiều quà lưu niệm khác. Hoặc là bạn sẽ lựa chọn các món ăn đặc sản Sapa nếu bạn đam mê ẩm thực như: Mứt, Trà, Chẩm chéo, Xoa bóp, Tinh dầu,... Ngoài ra tại đây còn có cả những phụ kiện: Hoa tai, Vòng, Nhẫn, Gương, Lược,... thật phong phú sự lựa chọn nên bạn hãy note lại địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ:

    • 020 Hàm Rồng, Sapa, Lào Cai
    • 06B Fansipan, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0823.75.3333 - 0967.723.444

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuaLuuNiemSapa/

    Gọi điện
    Mai Coffe & Souvenir
    Mai Coffe & Souvenir
    Mai Coffe & Souvenir
    Mai Coffe & Souvenir
  9. Sapa Green Shop cũng là một trong những địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến khi muốn mua sắm đồ lưu niệm, đồ thổ cẩm tại Sapa. Bởi sản phẩm tại đây vừa đẹp mắt, chất lượng tốt mà giá thành lại rất hợp lý với túi tiền cửa mọi người. Với số lượng sản phẩm lớn cùng sự đa dạng của các mặt hàng có trong shop bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để hơn mua sắm đó.


    Ngoài ra, Sapa Green Shop còn bán và cho thuê trang phục Bohemian - Trang phục dân tộc rất lạ mắt, độc đáo và rất có tính thẩm mỹ để bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn khi đến với Sapa và lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ hơn. Vậy nên bạn hãy lưu lại địa chỉ 02 Fansipan và ghé qua Green Shop để trải nghiệm những dịch vụ cũng như tận hưởng niềm vui du lịch tại đây nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 02 Fansipan, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 079.7979.970 - 08321.66666

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sapa-Green-Shop-2274755532776289/

    Gọi điện
    Sapa Green Shop
    Sapa Green Shop
    Sapa Green Shop
    Sapa Green Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy