Top 10 Địa chỉ mua quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ nhất ở TPHCM

Phương Lê 43325 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu về ăn mặc không chỉ của giới trẻ mà còn cả trẻ em ngày càng phong phú và đa dạng. Các bà mẹ đang băn khoăn không biết nên chọn cho con mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jadiny

    Gọi điện

    Jadiny vốn là nhà sản xuất và phân phối thời trang cao cấp, hàng Việt Nam chất lượng cao xuất khẩu ra thế giới. Công ty gồm có 6 chi nhánh và tất cả đều đặt tại Sài Gòn nên độ bao phủ của công ty này tại thị trường TP. HCM rất phát triển. Có thể cạnh tranh với các cửa hàng thời trang trẻ em có tiếng trong nước như Bảo Châu, Anh Thy Kids,..


    Sản phẩm của Jadiny thường mang đậm thiết kế theo phong cách giản dị hướng tới giá trị gia đình - giá trị lâu đời của người Việt Nam, người Đông Á. Bên cạnh đó, nguyên liệu của công ty được nhập khẩu từ các nước trên thế giới như Anh, Ý, Hàn Quốc,...nên khách hàng không cần lo về chất lượng sản phẩm. Về giá cả thì rất phải chăng bởi Jadiny là công ty sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao chính gốc nên giá chắc chắn sẽ rẻ hơn giá cả thị trường và chất liệu được đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 178 Tân Quý, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • Kho sỉ ĐPHS, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0969 882 728

    Email: jadinyvn@gmail.com

    Website: http://www.jadiny.vn

    Fanpage: www.facebook.com/jadiny.vn

    Gọi điện
    Cửa hàng bán quần áo của Jadiny
    Cửa hàng bán quần áo của Jadiny
    Jadiny - những mẫu thời trang cho bé trai và bé gái
    Jadiny - những mẫu thời trang cho bé trai và bé gái

  2. Anh Thy Kids là công ty chuyên sản xuất, bán nguyên lô, bán buôn, bán sỉ và lẻ quần áo trẻ em xuất khẩu trên toàn quốc với giá cạnh tranh và mẫu mã đa dạng. Tại đây có mua bán các sản phẩm thời trang dành cho trẻ em từ hàng Việt Nam chất lượng cao cho đến các thương hiệu thời trang dành cho trẻ trên thế giới như: Carter, Place, Gymboree, Old Navy, H & M, OshKosh, ZaRa, Gap…


    Tại đây, khách hàng có thể tìm và chọn cho con em mình những bộ đồ ưng ý với đa dạng chủng loại sản phẩm. Đối với các bé gái có khá nhiều phong cách lựa chọn từ năng động, cá tính đến mềm mại quyến rũ như váy, mũ, áo, quần, đồ bơi,... Còn đối với các bé trai, công ty cũng có khá nhiều sản phẩm cho các bé từ quần, áo, mũ, đồ bộ, đồ bơi,... tha hồ cho các bé lựa chọn. Ngoài việc bán ra thị trường các sản phẩm may sẵn, Anh Thy Kids còn nhận may quần áo trẻ em theo mẫu của Quý khách hàng với số lượng từ 500 sản phẩm trở lên. Các đơn hàng này sẽ được gia công trực tiếp từ xưởng của Công ty với đúng tiêu chuẩn và đảm bảo chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:4.2

    Địa chỉ: 15 Vũ Huy Tấn, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 145 278 & 0903 869 248

    Email: thoitranganhthy@gmail.com

    Website: http://www.anhthykids.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AnhThyKids.Page

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sản phẩm dành cho bé trai của công ty Ánh Thy
    Sản phẩm dành cho bé trai của công ty Ánh Thy
    Công ty thời trang Ánh Thy
    Công ty thời trang Ánh Thy
  3. Top 3

    Bảo Châu

    Công ty CP-SX Bảo Châu được biết đến là đại lý bán sỉ và lẻ quần áo trẻ em xuất khẩu lớn nhất ở TP. HCM và có nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Công ty thường xuyên mua bán các sản phẩm quần áo trẻ em xuất khẩu với các thương hiệu lớn như Gap, Polo, Place, Carter, Gymboree, Pink…Với cam kết cam kết Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt Nhất, Bảo Châu càng thể hiện vị trí của mình trong lòng khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt, đặc biệt phải kể đến một số ưu đãi sau:

    • Hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng (đối với hàng hóa có giá trị từ 7.000.000 đồng trở lên).
    • Khách hàng được đổi lại hàng bị lỗi.
    • Khách hàng được đổi lại hàng hóa (khộng quá 20% giá trị đơn hàng).
    • Khách hàng được đổi lại mẫu cũ lấy mẫu mới.

    Với mong muốn tạo chiếc cầu nối với quý khách hàng giúp quí khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua bán các sản phẩm thời trang trẻ em với công ty. Website quanaobaochau.com ra đời nhằm cung cấp nội dung mới, cập nhật thông tin thường xuyên về các sản phẩm thời trang trẻ em của công ty, cập nhật cũng như phân tích, tiếp cận và dự đoán các xu hướng thời trang trẻ em trong nước và trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30A Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0945 524 726

    Email: quanaobaochau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Quanaobaochau

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:30

    Cách phối đồ cho bé trai
    Cách phối đồ cho bé trai
    Sản phẩm quần áo Bảo Châu
    Sản phẩm quần áo Bảo Châu
  4. Xưởng may Tấn Phát là một xưởng sản xuất nhỏ tại HCM. Nếu so sánh về quy mô sản xuất hay mức độ phủ sóng tại địa bàn HCM thì nó không thể là đối thủ với các xưởng sản xuất hay cửa hàng ở trên. Thế nhưng điểm đặc biệt ở xưởng này là bán quần áo với giá gốc nên ở đây chuyên bán sỉ không bán lẻ các mặt hàng thời trang cho trẻ em.


    Nếu bạn là người muốn kinh doanh mặt hàng quần áo cho trẻ em và không biết nên tìm nguồn hàng giá rẻ nhưng chất lượng ở đâu thì đây chính là một giải pháp tốt cho bạn. Xưởng may Tấn Phát là một địa chỉ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, chuyên sản xuất, phân phối đồ bộ pijama trẻ em giá sỉ, đồ bộ trẻ em mặc nhà giá sỉ, đồ bộ tole lanh trẻ em giá sỉ, đồ bộ thun cotton 100% cao cấp cho shop, với mong muốn mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đồ bộ trẻ em giá sỉ chất lượng cao, đặc biệt là an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Với gần 10 năm đi vào hoạt động, xưởng may Tấn Phát luôn được đánh giá là địa chỉ bán sỉ đồ bộ trẻ em tin cậy cho các shop cũng như các nhà buôn lớn trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ;

    Địa chỉ: 162 Lê Lư, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0966 583 385 & 0988 36 9192

    Email: xuongmaytanphat.info@gmail.com

    Website: https://xuongmaytanphat.com

    Fanpage: www.facebook.com/trumsiquanaotreemgiagoc

    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Xưởng may Tấn Phát
    Xưởng may Tấn Phát
    Sản phẩm thông thường sản xuất tại Tấn Phát
    Sản phẩm thông thường sản xuất tại Tấn Phát
  5. Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang trẻ em, Veco đã xây dựng được hệ thống đại lý rộng khắp trên cả nước. Sản phẩm có mặt tại các shop thời trang trẻ em và các cửa hàng tại trung tâm thương mại. Không chỉ có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam, thương hiệu thời trang trẻ em Veco còn phát triển đến thị trường các nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore... Với sự tâm huyết và sáng tạo trong từng sản phẩm thời trang, Veco luôn mong muốn giúp các bé trở thành những thiên thần đáng yêu và đầy tự tin.


    Hiện Veco chuyên bán sỉ các các loại quần áo thời trang trẻ em xuất khẩu mặc ở nhà, đồ đi chơi, đồ dự tiệc... với các thương hiệu như đầm công chúa Sumi, đồ bộ bé gái Ecokids, đồ bộ bé gái Papa... Ba mẹ sẽ có nhiều lựa chọn cho bé với các bộ đồ short thoải mái, bộ đồ lửng, đồ dài hay những chiếc đầm công chúa đáng yêu. Để bảo vệ làn da nhạy cảm và mang lại cảm giác thoải mái cho các bé, Veco luôn chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm.


    Từ khâu chọn chất liệu vải, chỉ may và phụ kiện đến quy trình sản xuất đều được thực hiện khép kín. Với công nghệ máy móc hiện đại và đội ngũ nhân công có tay nghề cao, sản phẩm của Veco đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng và kiểu dáng hợp thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 625 757 & 0932 676 809

    Email: donnanguyenle@gmail.com

    Website: https://veco.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vecovietnam


    Gọi điện
    Công ty CP Thời trang Trẻ em xuất khẩu cao cấp VECO
    Công ty CP Thời trang Trẻ em xuất khẩu cao cấp VECO
    Công ty CP Thời trang Trẻ em xuất khẩu cao cấp VECO
    Công ty CP Thời trang Trẻ em xuất khẩu cao cấp VECO
  6. Top 6

    Vidikshop

    Gọi điện

    Vidikshop một cửa hàng chuyên bán quần áo trẻ em xuất khẩu tại TP. HCM. Để quần áo có thể xuất khẩu sang các nước thì chất lượng luôn phải được đảm bảo, do đó ch mẹ có thể an tâm về chất lượng và cũng như chất liệu quần áo an toàn đối với trẻ.


    Tuy các trang phục của trẻ em không đa dạng mẫu mã, kiểu dáng như người lớn, hầu hết các trang phục trẻ em thiên về sự thoải mái do các em thường xuyên phải vận động do đó các bậc phụ huynh thường chú trọng đến chất liệu co dãn và thấm hút mồ hôi giúp trẻ thoải mái vui chơi. Vidikshop cung cấp đa dạng các mẫu trang phục cho trẻ em từ trang phục mùa hè mát mẻ, thoải mái giúp trẻ vui đùa đến những chiếc áo ấm mùa đông giữ cho trẻ được giữ ấm. Các mẫu trang phục của Vidikshop cung cấp có đủ size và màu sắc cho trẻ tha hồ lựa chọn và với chất lượng hàng xuất khẩu thì các bậc phụ huynh có thể an tâm mua quần áo cho con em mình mặc mà không cần lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    212A3/9B Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0903 727 267 & 0937 101 345
    Fanpage:
    www.facebook.com/vidikshop

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Vidikshop
    Vidikshop
    Vidikshop
    Vidikshop
  7. HathaStore chuyên quần áo xuất khẩu trẻ em từ sơ sinh đến 10 tuổi. Với phương châm mang đến sản phẩm đẹp và tốt nhất đến với khách hàng thân yêu !


    HathaStore cung ccấpdda dạng mẫu mã quần áo từ váy, quần đùi, jumsuite,.. cho bé gái, bé trai và trẻ sơ sinh, các trang phục của HathaStore đều đến từ các thương hiệu quần áo trẻ em uy tín và an toàn cho trẻ như: Carter, Cat & Jack, OshKosh,.. giúp cha mẹ yên tâm về chất lượng của sản phẩm và độ an toàn khi trẻ sử dụng. Với lợi thế là cửa hàng xuất khẩu trang phục trẻ em, HathaStore luôn biết rằng chất lượng từ chất liệu khi đảm bảo an toàn cho trẻ và độ co dãn tạo cho trẻ sự thoải mái khi vận động là điều cần thiết, do đó các sản phẩm từ HathaStore luôn được chọn lọc nhằm đảm bảo mỗi trang phục đến mỗi đứa trẻ đều là những sản phẩm tốt nhất mà HathaStore mang lại.


    Khi mua hàng tại HathaStore, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì HathaStore luôn hỗ trợ những thắc mắc và khiếu nại nếu là do lỗi đến từ HathaStore. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm quần áo cho con em nhà mình tại HathaStore.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 282 Minh Phụng, P.2, Q.11, TP. Hồ Chí Minh
    • 403 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 209 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0708 222 393

    Email: hatha.shopxuatkhau@gmail.com

    Website: https://hathastore.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HaThaStore
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 21:00

    Gọi điện
    HathaStore
    HathaStore
    HathaStore
    HathaStore
  8. Top 8

    Gino Angle

    Gọi điện

    Gino Angle chuyên sỉ quần áo trẻ em đẹp và bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu tại TP. HCM. Gino Angle cung cấp sản phẩm quần áo cho cả bé trai và bé gái, điều đặc biệt hơn cả là công ty còn bán sản phẩm quần áo cho trẻ sơ sinh nên rất được các bà mẹ có con nhỏ mới sinh hay sắp sinh ghé thăm thường xuyên. Ngoài ra, Mot Fashion còn bán các sản phẩm phụ kiện như vớ, kẹp tóc, nón thời trang nam nữ,... phù hợp để phối đồ cho trẻ, càng làm tăng lên nét đáng yêu, điểm nhấn cho từng bộ trang phục của trẻ.


    Với lợi thế có xưởng may nên từ đầu vào đến đầu ra của mỗi trang phục luôn được Gino Angle kiểm soát nhằm cam kết đem đến những bộ trang phục xinh xắn cho các bé nhưng vẫn an toàn và đạt chuẩn xuất khẩu sang các nước khác. Gino Angle luôn cung cấp các mẫu trang phục đáng yêu và phù hợp tùy vào độ tuổi của các bé, với chất lượng tốt từ vải vóc và màu sắc tươi sáng do đó các bậc phụ huynh an tâm mua sắm cho con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7B Phạm Thế Hiển, P.1, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 701 228

    Email: info@hanggiasi.com.vn

    Website: https://hanggiasi.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ChuyenSiQuanAoTreEm.Dep.GinoAngel

    Gọi điện
    Gino Angle
    Gino Angle
    Gino Angle
    Gino Angle
  9. Bigbaby được thành lập từ năm 2015 với sản phẩm chủ đạo là hàng xuất khẩu sản xuất tại CAMBODIA và Việt Nam, ngoài ra các mặt hàng may tại Việt Nam và Thái Lan cũng được shop lựa chọn kĩ càng nên các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    Về giá cả: so với mặt bằng chung thì Bigbaby có cái giá khá mềm so với thị trường Việt Nam chứ chưa nói giá Mỹ hay Châu Âu. Ngoài ra các sản phẩm khác giá của Bigbaby cũng rất mềm và có 1 điều đặc biệt là mua hàng ở đây lúc nào cũng được giảm từ 3-13% kèm theo freeship nữa , phải nói là rất tiết kiệm khi mua hàng ở Bigbaby.


    Điểm cộng tiếp theo mà không thể không nhắc đến là cho dù bạn có mua đồ tại cửa hàng hay mua đồ online qua website thì việc đổi hàng rất là dễ dàng, miễn là sản phẩm chưa giặt và không quá lâu. Cảm nhận cuối cùng là shop có 1 website tuy không đẹp nhưng đáp ứng nhu cầu mua online cực nhanh, tỉ lệ còn hàng rất nhiều, đặt cái nào có cái đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Lê Văn Duyệt , P.1, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 347 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
    • 212B Lê Hồng Phong, P.4, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
    • 222B Bà Hom, P.13, Q.6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0792 100 190
    Website:
    https://bigbaby.vn

    Fanpage: www.facebook.com/shopbigbaby

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Big Baby Shop
    Big Baby Shop
    Big Baby Shop
    Big Baby Shop
  10. Top 10

    Chợ Tân Bình

    Nếu như nhắc đến sự đa dạng về hàng hóa đặc biệt là quần áo thì chợ, chắc hẳn là địa điểm được nghĩ tới nhiều nhất. Tại Sài Gòn có 3 khu chợ sầm uất chuyên bán quần áo xuất khẩu cho trẻ em đó là chợ An Đông, chợ Bình Tây và chợ Tân Bình.


    Nếu so sánh mức độ đa dạng về hàng hóa quần áo trẻ em của 3 khu chợ trên thì chợ Tân Bình là tốt hơn cả. Chợ Tân bình nằm ở Quận Tân Bình cách ngã tư Bảy Hiền khoảng 2km. Đây là địa điểm chuyên cung cấp quần áo sỉ ở mọi lứa tuổi cho cả khu vực miền Nam và một số ít cho khu vực Miền Bắc. Quần áo trẻ em ở đây có nguồn gốc từ rất nhiều nơi như: Cambodia, Hàn Quốc, hàng xuất khẩu và hàng được may bởi các công ty, các xưởng sản xuất nhỏ trong nước do đó giá cả rẻ hơn những shop thời trang khác. Thế nhưng vì là chợ nên sẽ có những chủ buôn nói giá khác nhau đòi hỏi người mua phải thực sự khôn ngoan nếu muốn mua với mức giá hợp lý.


    Theo điều tra từ các chủ buôn và khách hàng "tinh khôn" thì giá cả của sản phẩm trẻ em ở đây thấp hơn 15% - 20% so với giá thị trường. Đây sẽ là một lưu ý bổ ích cho những bà mẹ khi cân nhắc về mức giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Lý Thường Kiệt, P.6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Chợ Tân Bình
    Chợ Tân Bình
    Các Shop quần áo tại chợ Tân Bình
    Các Shop quần áo tại chợ Tân Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy