Top 6 Địa chỉ mua sách giá tốt nhất tại Cần Thơ

Nobi Ta 14519 0 Báo lỗi

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách Phương Nam Cần Thơ

    Gọi điện

    Nhà sách Phương Nam Cần Thơ được thành lập và chính thức hoạt động từ năm 2007, là một trong những nhà sách lớn nhất ở thành phố Cần Thơ. Nhà sách Phương Nam Cần Thơ là một chi nhánh của hệ thống nhà sách Phương Nam Việt Nam, hoạt động với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm văn hóa và truyền thông, làm phong phú đời sống tinh thần của người Việt Nam.


    Đồng thời, không ngừng gia tăng sự đóng góp tài lực - vật lực cho cộng đồng, cho xã hội nhằm xây dựng hình ảnh một công ty Văn hóa Phương Nam phát triển bền vững và nhân văn.


    Đến với không gian Nhà sách Phương Nam Cần Thơ, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản, công ty sách trong và ngoài nước cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín. Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Nhà Sách Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 06 Hòa Bình, An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://nhasachphuongnam.com/vi/he-thong-nha-sach-phuong-nam-vi.html

    Điện thoại: 0377 518 567 & 0943 821 007 & 1900 6656

    Email: nscantho@pnc.com.vn & hotro@nhasachphuongnam.com

    Website: https://nhasachphuongnam.com/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachphuongnamcantho/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam Cần Thơ
    Nhà sách Phương Nam Cần Thơ
    Nhà sách Phương Nam Cần Thơ
    Nhà sách Phương Nam Cần Thơ

  2. Top 2

    Nhà sách Fahasa

    Gọi điện

    Fahasa có hơn 2.200 CB-CNV, trình độ chuyên môn giỏi, nhiệt tình, năng động, chuyên nghiệp. Lực lượng quản lý Fahasa có thâm niên công tác, giỏi nghiệp vụ nhiều kinh nghiệm, có khả năng quản lý tốt và điều hành đơn vị hoạt động hiệu quả. Năm 2012 Fahasa là Doanh nghiệp nằm trong Top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam.


    Đặc biệt năm 2006, 2009, 2012 Fahasa đạt danh hiệu Top 500 Nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, giải thưởng được tạp chí Retail Asia (Singapore) bình chọn.Là đơn vị có gần 40 năm kinh doanh và phục vụ xã hội, nên Fahasa đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu thị trường, phân tích tài chính, định hướng phát triển, hoạch định chiến lược kinh doanh và khả năng tiếp thị giỏi… Đồng thời Fahasa còn có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các cuộc Hội thảo, Triển lãm và giới thiệu sách quốc văn, ngoại văn với qui mô lớn, ấn tượng.


    Nhà sách Fahasa Cần Thơ là một trong những chi nhánh của công ty Fahasa Việt Nam, là một địa chỉ mua sắm sách vở, văn phòng phẩm và quà lưu niệm của các bạn học sinh, sinh viên. Nhà sách chuyên kinh doanh: sách quốc văn, ngoại văn, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi trẻ em,... Sách quốc văn với nhiều thể loại đa dạng như sách giáo khoa, sách tham khảo, giáo trình, sách học ngôn ngữ, từ điển, sách tham khảo thuộc nhiều chuyên ngành phong phú: văn học, tâm lý, giáo dục, khoa học kỹ thuật, khoa học kinh tế - xã hội, khoa học thường thức, sách phong thủy, nghệ thuật sống, danh ngôn, sách thiếu nhi,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 103C Đường 30 Tháng 4, An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • QL 91, KV Phụng Thạnh 1, Thốt Nốt, TP. Cần Thơ
    • 84 Mậu Thân, An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Siêu Thị Big C, Lô Số 1, KDC Hưng Phú 1, Hưng Phú, Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 636 467

    Email: nsninhkieu@fahasa.com.vn & nstaydo@fahasa.com.vn & nsvinhlong@fahasa.com.vn

    Website: https://fahasasg.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fahasa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa Cần Thơ
    Nhà sách Fahasa Cần Thơ
    Nhà sách Fahasa Cần Thơ
    Nhà sách Fahasa Cần Thơ
  3. Top 3

    Nhà sách Ngô Quyền

    Gọi điện

    Hơn 5 năm đi vào hoạt động, Nhà sách Ngô Quyền là một trong những địa chỉ quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên tại Cần Thơ. Nhà sách Ngô Quyền không chỉ là điểm dừng chân mua sắm thuận tiện, mà còn là một không gian đẹp và thân thiện để tôn vinh sách với nhiều sản phẩm, dịch vụ tích hợp.

    Nhà sách nổi bật trong mắt khách hàng không chỉ vì những kệ sách đa dạng mà còn có quầy hàng lưu niệm vô cùng đáng yêu với nhiều mẫu mã độc lạ và giá cả cạnh tranh hợp lí phù hợp túi tiền với các bạn học sinh, sinh viên.


    Nhà sách Ngô Quyền nằm gọn trên con đường trung tâm thành phố với phong cách thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình, nhà sách Ngô Quyền đang nỗ lực hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến yêu thích của mọi khách hàng từ học sinh đên sinh viên hay các nhân viên văn phòng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Đường Ngô Quyền, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2382 3692 & 0907 867 808

    Email: nhasachngoquyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Sách-Ngô-Quyền-1985131701715541/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà sách Ngô Quyền
    Nhà sách Ngô Quyền
    Nhà sách Ngô Quyền
    Nhà sách Ngô Quyền
  4. Nằm trên đường 3/2, gần trường Đại học Cần Thơ, nhà sách thiết bị giáo dục Cần Thơ là một điểm mua sắm khá quen thuộc của nhiều bạn học sinh, sinh viên, nhất là những bạn học đại học Cần Thơ. Tại đây có bán nhiều thể loại sách khác nhau với giá cả phải chăng. Mặc dù với quy mô không lớn nhưng nhà sách thiết bị giáo dục Cần Thơ vẫn nhận được sự yêu mến và mua sắm thường xuyên của nhiều khách hàng bởi sự tiện lợi và đa dạng các mặt hàng.


    Ngoài sách giao khoa, sách tham khảo Nhà sách thiết bị giáo dục Cần Thơ còn có bán nhiều loại thiết bị giáo dục, văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh,... Nhà sách thiết bị giáo dục Cần Thơ cam kết sẽ luôn bán những hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, hoàn tiền với những sản phẩm bị lỗi, hỗ trợ tư vấn hàng hóa nhiệt tình chu đáo và giao hàng tận nơi với giá cả vô cùng hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 39 Đường 3/2, Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 297 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2383 3578 & 029 2388 5666

    Email: nhasachcantho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachtbgdcantho/

    Giờ mở cửa: 07:15 - 20: 30

    Gọi điện
    Nhà sách thiết bị giáo dục Cần Thơ
    Nhà sách thiết bị giáo dục Cần Thơ
    Nhà sách thiết bị giáo dục Cần Thơ
    Nhà sách thiết bị giáo dục Cần Thơ
  5. Top 5

    Nhà sách Minh Anh

    Gọi điện
    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua sách chất lượng với giá cả hợp lý tại Cần Thơ? Hãy đến với Nhà Sách Minh Anh - điểm đến lý tưởng cho những người yêu sách và tìm kiếm sự đa dạng cũng như chất lượng về văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, đồ chơi trẻ em và các dịch vụ tiện ích khác.


    Với một sự đa dạng về thể loại từ văn học, khoa học, kinh doanh đến sách giáo khoa và sách dành cho trẻ em, Nhà Sách Minh Anh tự hào là điểm đến cho mọi người, từ học sinh, sinh viên đến người đang làm việc và gia đình. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những tựa sách mới nhất từ các nhà xuất bản uy tín, cũng như những tác phẩm kinh điển với giá cả phải chăng.


    Nhà Sách Minh Anh cam kết mang lại giá cả hợp lý cho khách hàng. Bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm sự đa dạng về sản phẩm mà còn được hưởng những ưu đãi, giảm giá đặc biệt, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được những cuốn sách chất lượng. Nhà Sách Minh Anh nằm tại vị trí trung tâm, dễ dàng tiếp cận từ mọi khu vực của thành phố Cần Thơ. Địa chỉ chính xác và dễ nhớ giúp bạn dễ dàng tìm thấy cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Phan Huy Chú, An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0949 560 606
    Email: nhasachminhanhct@gmail.com
    Website: https://www.nhasachminhanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053374223461
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00
    Gọi điện
    Nhà sách Minh Anh
    Nhà sách Minh Anh
    Nhà sách Minh Anh
    Nhà sách Minh Anh
  6. Top 6

    Nhà Sách Anh Phương

    Gọi điện
    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sách với giá tốt, đa dạng và chất lượng tại Cần Thơ? Hãy đến với Nhà Sách Anh Phương - nơi đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong cộng đồng yêu sách và văn phòng phẩm. Nhà Sách Anh Phương tự hào là địa chỉ chất lượng trên thị trường với sự đa dạng từ các thương hiệu đến sản phẩm chuyên biệt cho doanh nghiệp, trường học và cá nhân. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các thể loại sách từ thiếu nhi đến sách dành cho người lớn, đều được chọn lọc kỹ càng từ những tác phẩm hàng đầu.


    Nhà Sách Anh Phương nhận được sự đánh giá tích cực từ khách hàng, đặc biệt là với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc. Với các nhà phê bình tốt nhất, đơn vị luôn đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa cho mọi khách hàng. Nhà sách cam kết đặt chất lượng lên hàng đầu. Mọi sản phẩm, từ sách đến văn phòng phẩm, đều trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sự tin cậy và hài lòng của khách hàng.


    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, Nhà Sách Anh Phương còn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện. Đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0789 668 699
    Website: https://nhasachanhphuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062985713951
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Sách Anh Phương
    Nhà Sách Anh Phương
    Nhà Sách Anh Phương
    Nhà Sách Anh Phương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy