Top 5 Địa chỉ mua sách giá rẻ và chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Nguyễn Trúc Huyền Chi 7608 1 Báo lỗi

Sách là kho tàng tri thức vô cùng quý giá của nhân loại, là nguồn kiến thức vô tận và không bao giờ cạn kiệt..Đối với các mọt sách thì không còn gì vui bằng ... xem thêm...

  1. Tại nhà sách Fahasa thì chất lượng khỏi bàn, nhà sách này là một trong những chi nhánh của công ty cổ phần phát hành sách Fahasa uy tín. Ở đây có rất nhiều đầu sách, từ sách ngoại văn đến sách tiếng việt, và bao gồm nhiều thể loại như sách kinh điển, văn học tiểu thuyết, light novel, truyện tranh, từ điển, sách học,... được bày biện rất nhiều trên các giá sách, ngoài ra nhà sách Fahasa còn bán nhiều đồ chơi và đồ dùng, thiết bị giáo dục khác.


    Theo cá nhân nhiều người họ rất thích đi nhà sách Fahasa vì bên trong nhà sách trang hoàng khá đẹp, ánh sáng lẫn cách sắp xếp sách đều rất tốt, và cũng còn do tại đây, chúng ta có thể ngồi "coi cọp" thoải mái, mà không lo bị "đuổi, kì thị" hay phải ngại như những nơi khác.


    Có thể thấy giá sách ở đây khá rẻ so với nhiều nơi, thường xuyên được chiết khấu từ 10% - 30%, thi thoảng vào dịp đặc biệt mà mua nhiều thì còn có quà tặng kèm như bookmark hay móc khóa xinh xắn. Thêm nữa là nhân viên nhà sách Fahasa lại cực kì thân thiện, và nhiều người cũng có sở thích đọc sách giống các mọt, có hôm ra mua sách mà phân vân thì còn được tư vấn rất chi nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, số 27 Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá
    Điện thoại: 02373 717 989 & 0393 175 032

    Email: nsthanhhhoa@fahasa.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NhaSachFahasaThanhHoa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Fahasa
    Fahasa
    Fahasa
    Fahasa

  2. Top 2

    Nhà Sách Bình An

    Gọi điện

    Với sứ mệnh luôn làm mới các thể loại sách, tìm kiếm và cung cấp tới bạn đọc những đầu sách hay và bổ ích, Nhà Sách Bình An luôn cho ra các đầu sách bán chạy đáp ứng nhu cầu căn bản là tìm hiểu và giải trí của đông đảo người yêu sách trên khắp thành phố Thanh Hóa. Chủng loại sách phong phú và được sắp xếp rất khoa học trên các kệ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm loại sách mình mong muốn.


    Ngoài sách thì Nhà Sách Bình An còn cung cấp nhiều loại văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, đồ chơi trẻ em chất lượng cao mà giá cả lại rất "mềm" nên đây luôn là địa chỉ được tin yêu bởi học sinh, sinh viên cùng dân văn phòng tại Thanh Hóa. Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Nhà Sách Bình An cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Nếu có nhu cầu mua sách tại Thanh Hóa, hãy ghé thử địa chỉ này nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Lê Lợi, TT. Thọ Xuân, H. Thọ Xuân, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0988 169 531
    Email: vanhung5594@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068485111040
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Sách An Bình
    Nhà Sách An Bình
    Nhà Sách An Bình
    Nhà Sách An Bình
  3. Tiếp đến là một cái tên không còn xa lạ đối với những bạn đam mê học ngoại ngữ tại Thanh Hóa. Đó chính là Nhà sách ngoại văn Huy Văn Lan. Nhà sách nổi tiếng với các loại sách ngoại ngữ: Anh, Trung, Nhật, Hàn, Pháp, Nga, Đức ; các loại sách đời sống, kỹ năng, dụng cụ giảng dạy và học tập.


    Đúng như với cái tên, chủ yếu ở nhà sách này toàn bán sách ngoại văn, từ điển, sách phục vụ việc học ngoại ngữ,... Đây là nơi mua sách ngoại được nhiều bạn trẻ khá thích, bởi tính phong phú của nó. Tuy không có thật nhiều đầu sách như các nhà sách trên, các kệ sách cũng ít được kê ngăn ngắn trong diện tích khá nhỏ nhưng vẫn được nhiều khách ghé mua vì giá cả có phần rẻ hơn và có vài cuốn từ điển, sách ngoại tìm kiếm rất khó khăn thì ở đây lại có. Nói tóm lại, nếu bạn có ý định muốn mua sách ngoại văn hay muốn trau dồi thêm về phần ngoại ngữ thì hãy đến Nhà sách Huy Văn Lan, sẽ tìm được những cuốn sách rất ưng ý đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Đường Hà Văn Mao, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0986 966 819

    Email: huylanbookstore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HuyLanBookstore/

    Gọi điện
    Nhà sách ngoại văn Huy Văn Lan
    Nhà sách ngoại văn Huy Văn Lan
    Nhà sách ngoại văn Huy Văn Lan
    Nhà sách ngoại văn Huy Văn Lan
  4. Top 4

    Nhà sách Tri Thức Trẻ

    Gọi điện

    Đối với những bạn học sinh thường tham gia các cuộc thi học sinh giỏi, olympic,... việc tìm kiếm tài liệu học tập phù hợp là vô cùng quan trọng. Nhưng để tìm được những sách, tài liệu chuyên sâu phục vụ việc ôn thi các cuộc thi này lại không phải việc dễ dàng. Từ khi thành lập đến nay, Nhà sách Tri Thức Trẻ đã và đang tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bạn đọc gần xa cũng như sự tín nhiệm của các cơ quan, trường học trong và ngoài nước. Sự tín nhiệm đó chính là nguồn động lực lớn giúp nhà sách luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa để phục vụ quý khách ngày một tốt hơn. Nếu bạn ở Thanh Hóa và vẫn đang băn khoăn về vấn đề này thì Toplist xin đề xuất Nhà sách Tri Thức Trẻ - địa chỉ đáng tin cậy để tìm kiếm những đầu sách, tài liệu ôn thi cho cả học sinh và giáo viên.


    Nhà Sách Tri Thức Trẻ được biết đến là nơi cung cấp đa dạng những đầu sách phục vụ cho các kì thi chuyên, thi học sinh giỏi các cấp. Giá sách tại Nhà Sách Tri Thức Trẻ cũng rất phải chăng, hợp lý. Tới đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để dễ dàng tìm được loại sách mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29C Lê Quý Đôn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0947 190 222
    Email: nhasachtrithuctre.71@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TriThucTre.ThanhHoa

    Gọi điện
    Nhà Sách Tri Thức Trẻ
    Nhà Sách Tri Thức Trẻ
    Nhà Sách Tri Thức Trẻ
    Nhà Sách Tri Thức Trẻ
  5. Là một nhà sách lớn và uy tín thứ 2 của Thanh Hóa (sau Fahasa) thì đây cũng là một "thiên đường" lý tưởng cho những mọt sách. Nhà sách Việt Lý cũng là nơi được nhiều người ghé thăm bởi chất lượng sách tốt, không lo sách gia hay sách cũ bẩn. Nhiều đầu sách được bày bán tại đây với đủ thể loại như trinh thám, văn học kinh điển,... hơn nữa cũng có bán cả đồ dùng, thiết bị học tập, đồ quà lưu niệm rất xinh nên nếu bạn là học sinh, sinh viên, đến đây bạn sẽ "một công đôi việc", vừa mua được sách, lại mua được luôn cả đồ dùng cần thiết.


    Một vài ưu điểm của nhà sách Việt Lý mà làm khách thích và rất ưng là có cả khu vui chơi, có thể cho các bé chơi ở đấy, còn mình thì tự do mua sách mà không phải lo gì nhiều, người lớn vui mà trẻ con cũng vui. Nhìn chung, nhà sách này rất sạch đẹp và rộng rãi, với nhiều phân khu sách và quầy hàng. Thi thoảng vào những dịp lễ tết thì ở đây trang trí rất đẹp, có cả đào, thông,... đủ hết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 03/118 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa
    • Tiểu khu Đạo Sơn, TT. Bút Sơn, H. Hoằng Hóa, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0868 997 345

    Email: nhasachvietly@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachvietly

    Giờ mở cửa: 6:45 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà sách Việt Lý
    Nhà sách Việt Lý
    Nhà sách Việt Lý
    Nhà sách Việt Lý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy