Top 7 Địa chỉ mua sắm trực tuyến giá rẻ nhất hiện nay

  1. Top 1 Shopee
  2. Top 2 Lazada
  3. Top 3 Tiki
  4. Top 4 Sendo
  5. Top 5 Juno
  6. Top 6 Thegioididong
  7. Top 7 Điện máy Xanh

Top 7 Địa chỉ mua sắm trực tuyến giá rẻ nhất hiện nay

Bùi Văn Duy 726 0 Báo lỗi

Mua sắm trực tuyến dần trở thành xu hướng mới trong thời buổi hiện nay. Nếu bạn là một người yêu thích mua sắm thì 7 địa chỉ dưới đây đều là những website giúp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shopee

    Shopee là trang thương mại điện tử mua sắm được tạo ra bởi tập đoàn SEA của Forrest Li ở Singapore vào năm 2015. Nói một cách dễ hiểu thì Shopee giống như một chợ online, là trung gian kết nối giữa người mua và người bán. Ở đó người bán đăng tải các thông tin về sản phẩm giúp người mua tiếp cận được các thông tin ấy một cách trực quan mà không cần trực tiếp đến cửa hàng.


    Trên các sàn thương mại điện Shopee có rất nhiều mặt hàng sản phẩm khác nhau với mẫu mã đa dạng: quần áo, mĩ phẩm, đồ gia dụng, thiết bị điện tử,…Nếu bạn muốn mua hàng chính hãng đến từ các thương hiệu lớn có thể tham khảo Shopee Mall - là trang của các cửa hàng chính thức của các hãng như: P&G, Unilever, Samsung,...


    Điều hấp dẫn là Shopee khuyến mãi rất nhiều, thu hút rất nhiều người mua hàng. Bên cạnh đó, đa số hàng trên Shopee luôn rẻ hơn bên ngoài, đây là yếu tố quyết định khiến khách hàng luôn lựa chọn Shopee.


    Website: https://shopee.vn

    Shopee
    Shopee
    Shopee
    Shopee

  2. Top 2

    Lazada

    Lazada là trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam và còn hoạt động tại các nước Đông Nam Á khác như Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan. Bắt đầu hoạt động từ năm 2012, trang Lazada Việt Nam là một thành viên của Lazada Group, thuộc tập đoàn Alibaba.


    Được thành lập vào tháng 3 năm 2012 với tư cách là một sàn giao dịch thương mại điện tử, Lazada Việt Nam cung cấp các sản phẩm thuộc nhiều danh mục khác nhau như nội thất, điện thoại di động & máy tính bảng, thời trang, phụ kiện, chăm sóc cá nhân, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ thể thao.


    Các gian hàng có mặt trên Lazada rất phong phú và đa dạng với nhiều mức giá khác nhau nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra Lazada cũng có các gian hàng chính hãng đến từ các thương hiệu lớn được bán ở Lazada Mall Đây là gian hàng tập hợp những sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng từ các đơn vị bán hàng và thương hiệu uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế. Lazada luôn có nhiều chương trình giảm giá, voucher siêu hot diễn ra liên tục trong năm để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.


    Website: https://www.lazada.vn

    Lazada
    Lazada
    Lazada
    Lazada
  3. Top 3

    Tiki

    Tiki (từ viết tắt của "tiết kiệm" và "tìm kiếm") là tên của một website thương mại điện tử lớn tại Việt Nam hiện nay. Ban đầu Tiki là một trang bán sách tiếng Anh online và đến nay đã phát triển trở thành một trang thương mại điện tử đa ngành cung cấp các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau như sách, điện thoại, máy tính bảng, nhà cửa đời sống, làm đẹp, sức khỏe,...


    Với những độc giả yêu thích đọc sách thì Tiki chắc hẳn đã trở thành địa chỉ quen thuộc với hàng trăm nghìn đầu sách đến từ các tác giả trong nước và nước ngoài. Ngày nay, Tiki còn là nơi mua sắm thiết bị điện tử, điện gia dụng uy tín được nhiều người lựa chọn. Một điểm cộng nữa là sự linh hoạt của Tiki trong vận chuyển với dịch vụ TikiNow giúp người mua hàng nhận hàng chỉ sau 2h, giải quyết được nhu cầu nhận hàng sớm và gấp của khách hàng. Sau 12 năm có mặt trên thị trường, Tiki đã trở thành địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng cả nước trong việc mua sách, truyện và các mặt hàng giá rẻ.


    Website: https://tiki.vn/

    Tkik
    Tkik
    Tiki
    Tiki
  4. Top 4

    Sendo

    Sendo hay còn được gọi với cái tên khác là “Siêu chợ Sen Đỏ”, đây là sàn thương mại điện tử nổi tiếng được ra đời dưới sự bảo trợ của tập đoàn FPT Shop. Cũng giống một những kênh thương mại điện tử lớn khác, Sendo hoạt động dưới hình thức là kênh trung gian giữa người mua và người bán.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, Sendo cung cấp đến 29 ngành hàng thiết yếu vói hơn 10 triệu sản phẩm từ 200.000 shop bán hàng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn thoải mái lựa chọn khi mua sắm tại Sendo. Mua hàng tại Sendo bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa… đặc biệt là khi bạn mua sắm tại SenMall - gian hành chính hãng của những thương hiệu lớn.


    Trên trang web này, bạn sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn khác nhau, từ quần áo, giày dép và mỹ phẩm đến đồ điện tử, thiết bị làm mát, v.v. Tất nhiên, việc chọn sản phẩm phù hợp đòi hỏi phải đọc kỹ các đánh giá về sản phẩm và đánh giá cửa hàng của những người mua trước đó. Bạn có thể mua những món đồ mình muốn chỉ bằng cách lướt các mặt hàng trêm Sendo và Sendo thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn giúp người mua sắm tiết kiệm được chi phí một cách có lợi nhất.


    Website: https://www.sendo.vn/

    Sendo
    Sendo
    Sendo
    Sendo
  5. Top 5

    Juno

    Juno được biến đến là website mua sắm giày dép, túi xách nữ số 1 Việt Nam. Juno là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm giày dép, túi xách và phụ kiện thời trang. Với hơn 60 showroom trên toàn quốc, Juno đã trở thành thương hiệu được phụ nữ Việt Nam yêu thích và ưa chuộng.

    Các sản phẩm của thương hiệu này được thiết kế rất trẻ trung phù hợp với nhiều lứa tuổi và môi trường khác nhau như đi chơi, đi học, đi làm. Thương hiệu được dân công sở đặc biệt ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với môi trườngvăn phòng.

    Nhìn chung trong tầm giá, không quá đắt đỏ cho một sản phẩm chất lượng và bền bỉ như Juno. Tuy nhiên, một số sản phẩm của Juno có giá cao hơn so với giá thị trường và chiết khấu rất lý tưởng nếu bạn mua hàng xả kho. Vì thế các chương trình khuyến mãi của Juno rất đa dạng và phong phú từ giảm giá, đồng giá, combo giá rẻ đến tặng voucher dành cho những khách hàng của mình.


    Website: https://juno.vn/

    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  6. Top 6

    Thegioididong

    Thegioididong – Website mua sắm điện thoại di dộng uy tín hàng đầu Việt Nam. Thegioididong được thành lập vào năm 2004 với thế mạnh là các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện. Hiện nay, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) được xem là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 4.500 cửa hàng trên toàn quốc.


    Là website thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam với hơn 1.200.000 lượt truy cập hàng ngày, cung cấp thông tin chi tiết về giá cả và tính năng kỹ thuật của hơn 500 mẫu điện thoại di động và hơn 200 mẫu máy tính xách tay của tất cả các thương hiệu.


    Khi mua sắm tại Thegiodidong, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây, web luôn cung cấp đầy đủ thông tin và thông số kĩ thuật một cách chi tiết nhất về sản phẩm bạn lựa chọn. Thegioididong.com còn có mục săn sale mỗi ngày, mục này sẽ liên tục được làm mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đang được giảm giá khủng nhất.


    Website: https://www.thegioididong.com/

    thegioididong
    thegioididong
    thegioididong
    thegioididong
  7. Top 7

    Điện máy Xanh

    Điện máy Xanh là địa chỉ mua sắm thiết bị điện tử điện lạnh, gia dụng, sản phẩm công nghệ uy tín hàng đầu Việt Nam. Điện máy Xanh tiền thân là chuỗi Dienmay.com ra đời vào cuối năm 2010, là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1.500 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


    Điện máy Xanh là thương hiệu chuyên kinh doanh điện máy nổi tiếng tại Việt Nam. Tự hào với thị phần số 1 trong lĩnh vực này, điện máy Xanh đã thiết lập một vị trí hàng đầu trong ngành. Nhãn hiệu có các chữ cái logo màu vàng trên nền màu xanh lam, tạo ra một môi trường trực quan và dễ nhận biết. Điện máy Xanh kinh doanh đa dạng các nhóm hàng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng,... Web còn có mục phân loại ngành hàng theo các mức giá khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu mua hàng đa dạng của khách hàng.


    Tại Điện máy Xanh có rất nhiều sản phẩm hot và chương trình khuyến mại giảm giá thường xuyên được tổ chức đặc biệt là vào các dịp lễ Tết nên các bạn quan tâm có thể truy cập vào website để mua được hàng chất lượng với mức giá tiết kiệm nhất.

    Website:
    https://www.dienmayxanh.com/

    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy