Top 9 Địa chỉ mua trang sức cưới đẹp và uy tín nhất Hà Nội

Phương Trinh 3036 0 Báo lỗi

Trang sức cưới luôn là thứ mang cả giá trị vật chất lẫn tinh thần, đặc biệt trong các lễ cưới, hỏi. Đó chính là món quà thể hiện sự yêu thương, lời chúc phúc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bảo Tín Minh Châu

    Gọi điện

    Bảo Tín Minh Châu là công ty Vàng Bạc Đá Quý uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 28 năm xây dựng và phát triển. Trong suốt thời gian qua, Bảo Tín Minh Châu đã đạt được một số thành công nhất định, ghi nhận bằng nhiều giải thưởng lớn như: 2 Huân chương Lao động do Chủ tịch nước trao tặng, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành tặng Công ty và Doanh nhân văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu, Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, 3 cúp đỉnh cao chất lượng quốc tế,... Và để xứng đáng với những giải thưởng đã đạt được, công ty vẫn luôn nỗ lực hết mình cũng như không ngừng phấn đấu vì mục tiêu mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng.


    Bên cạnh đó, Bảo Tín Minh Châu còn được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trên thế giới, cùng nhiều trang thiết bị, máy móc, công nghệ chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại chẳng hạn như: Đức, Ý, Nhật, Mỹ,… vào lĩnh vực kinh doanh chế tác vàng bạc đá quý. Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng ở các dòng trang sức cưới, nhất là nhẫn cưới với thiết kế vô cùng tinh tế, đẹp mắt, mang nhiều ý nghĩa sâu xa là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều cặp đôi khi chuẩn bị cho ngày vui trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 15 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 29 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 139 Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội
    Điện thoại: 18005 85899 & 1800 6899
    Email: cskh@btmc.vn
    Website: https://btmc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989
    Gọi điện
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu

  2. Top 2

    PNJ Jewelry

    Gọi điện

    Luôn khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành kim hoàn và thời trang với những sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội, trang sức vàng PNJ đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp, giá trị đích thực cho tất cả khách hàng của mình. Đến với trung tâm kim hoàn PNJ, đảm bảo các bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đầy thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp chẳng hạn như vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ cùng sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ bán hàng hết sức chuyên nghiệp. Chắc chắn, đây sẽ là điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời còn là nhịp cầu hữu hiệu giúp cho PNJ Jewelry phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước.


    Đặc biệt vào mùa cưới năm nay, PNJ Jewelry tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập trang sức cưới bộ sưu tập Trang sức Cưới Trầu Cau PNJ, lấy cảm hứng từ hình tượng Trầu Têm Cánh Phượng, nhằm tôn vinh giá trị truyền thống thông qua thiết kế hiện đại, là lời chúc phúc gửi đến các cặp đôi trong khoảnh khắc cưới thiêng liêng ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 27 Cổ linh, Long Biên, Hà Nội - 024 3200 8870
    • Số 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3783 1511
    • ...
    • https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/
    Điện thoại: 18005 45457
    Email: shop@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Gọi điện
    PNJ Jewelry
    PNJ Jewelry
    PNJ Jewelry
    PNJ Jewelry
  3. Top 3

    Trang Sức DOJI

    Gọi điện

    Với mong muốn trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, trong suốt bao năm qua, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI vẫn luôn nỗ lực không ngừng để có thể xây dựng những thương hiệu mạnh cũng như dành được sự tin tưởng từ phía các khách hàng. Hiện tại, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI là đơn vị sở hữu 6 thương hiệu trang sức cao cấp khác nhau thuộc về các sản phẩm như: kim cương, đá màu, trang sức cưới, bạc công nghệ Anh quốc, trang sức quý ông và trang sức quà tặng. Trang sức DOJI - đó là nét đẹp tinh xảo khi được chế tác dưới bàn tay của những người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba, hay mang một vẻ đẹp rạng ngời đa sắc khi được liên kết sản xuất tại nước ngoài theo công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang quốc tế. Dù là gì đi chăng nữa thì tất cả đều được hội tụ đầy đủ ở trang sức cao cấp DOJI. Chắc chắn rằng sản phẩm trang sức cao cấp DOJI sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái cũng như sự lịch lãm cho khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu.


    Đặc biệt, để tìm mua trang sức cưới thì trang sức DOJI cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi mà DOJI đang sở hữu Wedding Land - thương hiệu trang sức cưới cao cấp. Nét hấp dẫn của trang sức cưới Wedding Land được thể hiện ở sự cổ điển của vàng-vàng cùng với phong thái hiện đại kiểu two-tone kết hợp vàng trắng và vàng vàng, sự tinh khiết của kim cương trắng. Chính điều này đã giúp cho Wedding Land thu hút được mọi phong cách, sở thích của rất nhiều các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 5 Lê Duẩn, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội - 024 3366 2288
    • Số 22B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3200 5454
    • ...
    • https://trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi
    Điện thoại: 1800 1168
    Email: info@doji.vn
    Website: https://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc
    Gọi điện
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
  4. Top 4

    Thế Giới Kim Cương - Diamond World

    Thế Giới Kim Cương được biết đến là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên về kinh doanh kim cương nhập khẩu và sản xuất trang sức, nơi hội tụ những thương hiệu đẳng cấp và uy tín như Lucky Star, Unique, Zela, Goodman hay Tokyo. Các sản phẩm tại đây đều được thiết kết thiên về sự trẻ trung, sang trọng và đẳng cấp, tôn lên vẻ quý phái của người dùng.


    Mặt khác, với chính sách bán hàng đa dạng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ đẳng cấp,… Thế giới Kim Cương cam kết sẽ mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng để thật nhiều phụ nữ Việt có cơ hội sở hữu trang sức cao cấp, sở hữu sự xa xỉ - một sự xa xỉ trong tầm tay. Vậy nên, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua trang sức cưới ở đâu thì Thế Giới Kim Cương - Diamond World cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • The Garden Mall Hà Nội, Tầng trệt, Khu Đô Thị Mỹ Đình, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 18007 79999 ext: 406
    • Vincom Mega Mall Smart City, L1-K16, Tầng L1, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 18007 79999 ext: 413
    • ...
    • https://thegioikimcuong.vn/pages/destination
    Điện thoại: 18007 79999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: https://thegioikimcuong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong
    Thế Giới Kim Cương - Diamond World
    Thế Giới Kim Cương - Diamond World
    Thế Giới Kim Cương - Diamond World
    Thế Giới Kim Cương - Diamond World
  5. Top 5

    Huy Thanh Jewelry

    Gọi điện

    Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1987, Công ty TNHH Vàng Bạc Đá quý Huy Thanh vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại cho người Việt một thương hiệu trang sức Việt Nam, uy tín và phong cách. Phát huy thế mạnh từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng một dây chuyền sản xuất hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu trên thế giới, Huy Thanh Jewelry đã mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn thông qua những sản phẩm phong phú, tinh xảo cũng như đầy chất nghệ thuật.


    Bên cạnh đó, Huy Thanh Jewelry cũng là một địa chỉ quen thuộc của nhiều cặp uyên ương khi chọn mua trang sức cưới. Với những mẫu nhẫn cưới đẹp cho tân lang tân nương được chế tác tinh xảo đến từng chi tiết, đảm bảo Huy Thành Jewelry đem đến sự sang trọng, quý phái cho bạn trong ngày vui trọng đại của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 1B Phố Huế, Hàng Bài, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3926 4656
    • Số 324 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3683 3888
    • ...
    • https://www.huythanhjewelry.vn/pages/he-thong-cua-hang-2022
    Điện thoại: 19006 33428
    Email: cskh@htj.vn
    Website: https://www.huythanhjewelry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry
    Gọi điện
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
  6. Top 6

    Phú Cường Diamond

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2000, Công ty CPTM Phú Cường đã trở thành nhà cung cấp nhẫn cưới số 1 tại Hà Nội nhờ vào các kiểu dáng nhẫn cưới được thiết kế vô cùng độc đáo, phong phú và giá cả phải chăng, cùng với chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời cho khách hàng.


    Nơi đây tập trung chủ yếu các loại trang sức nhập khẩu từ Nhật Bản và đặc biệt là nhẫn cưới của hãng Kiko. Những thiết kế ổ nhẫn kim cương dành cho viên chủ 1 - 2 carat từ Phú Cường Diamond làm hài lòng các quý cô xinh đẹp, giúp nàng trở nên thật rực rỡ. Một khi đã đến với Phú Cường Diamond, đảm bảo sẽ không phải mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn vì bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo để có thể mua được những sản phẩm ưng ý nhất trong bộ sưu tập nhẫn cưới Kiko Janpan. Ngoài ra, Phú Cường Diamond cũng được đánh giá là nơi uy tín nhất để mua kim cương thiên nhiên kiểm định quốc tế GIA.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27 - 29a Trần Bình Trọng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3633 9999 & 0917 158 888
    Email: phuongngaphucuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phucuongdiamondkimcuonggia/
    Gọi điện
    Phú Cường Diamond
    Phú Cường Diamond
    Phú Cường Diamond
    Phú Cường Diamond
  7. Top 7

    Phú Quý Jewelry

    Được thành lập từ năm 2003, tính cho đến nay đã hơn một thập kỷ, Tập đoàn Phú Quý vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng với những mẫu trang sức được thiết kế một cách tinh xảo, đầy tính nghệ thuật, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những ai đã sở hữu sản phẩm của Phú Quý Jewelry.


    Với phương châm kinh doanh trọng chữ tín, Phú Quý Jewelry luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng cũng như đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của Phú Quý là sản xuất và phân phối sản phẩm vàng bạc, trang sức, kim cương. Không chỉ tập trung chủ đạo vào các lĩnh vực kinh doanh phân phối và bán lẻ vàng miếng, vàng 9999 mà Phú Quý còn chú trọng đầu tư và phát triển các sản phẩm trang sức, kim cương, nhẫn cưới, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các khách hàng.


    Về trang sức cưới, tại Phú Quý Jewelry có đủ cả từ nhẫn cưới, kiềng cưới, vòng cưới cho đến dây chuyền đều là những sản phẩm được chế tác hết sức tinh xảo, đẹp mắt bởi chất liệu vàng 24K. Đảm bảo, Phú Quý Jewelry sẽ không làm các đôi uyên ương phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 329 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 30,Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 18005 99995
    Email: info@phuquy.com.vn
    Website: https://phuquy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phuquygroup2003?locale=vi_VN
    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
  8. Top 8

    Vàng Bạc KJ

    Gọi điện

    Công ty Vàng Bạc KJ Việt Nam được biết đến là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất trang sức trên chất liệu vàng bạc, đá quý bằng công nghệ 3D hiện đại nhất thế giới hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Vàng Bạc KJ đã trở thương hiệu uy tín trên thị trường trang sức cả trong nước cũng như quốc tế.


    Trong suốt thời gian qua, KJ liên tục đưa ra những mẫu trang sức trong bộ sưu tập: "Nhẫn cưới KJ", "Trang sức nam KJ", "Trang sức nữ KJ", "Trang sức bộ KJ" và "Trang sức thiết kế theo yêu cầu" mang phong cách thời trang hết sức hiện đại, sang trọng và đầy cá tính, đáp ứng mọi yêu cầu về trang sức của khách hàng.


    Mặt khác, Vàng Bạc KJ cũng là nhà cung cấp trang sức cưới nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng bởi các thiết kế tinh xảo, sắc nét hàm chứa nhiều ý nghĩa cảu hạnh phúc lứa đôi. Cùng khám phá những thiết kế nhẫn cưới thời thượng và độc đáo trong các bộ sưu tập nhẫn cưới của KJ. Nơi đây, ai cũng có thể kết hợp những mẫu thiết kế sẵn có với sự sáng tạo của riêng mình, để tạo ra cặp nhẫn cưới độc nhất mang dấu ấn tình yêu riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 817 827 & 024 6329 5865
    Email: vangbackj@gmail.com
    Website: https://www.kj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vangbackj/


    Gọi điện
    Vàng Bạc KJ
    Vàng Bạc KJ
    Vàng Bạc KJ
    Vàng Bạc KJ
  9. Top 9

    Cửu Long Jewelry

    Gọi điện

    Từ lâu, Cửu Long Jewelry đã nổi tiếng là thương hiệu cho dòng sản phẩm trang sức cao cấp chuyên về nhẫn cưới. Gia nhập thị trường từ năm 1996 với gần 30 kinh nghiệm, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm, cũng như quảng bá thương hiệu, phục vụ khách hàng, đảm bảo chế độ hậu mãi,… đã giúp Cửu Long Jewelry giữ vững được thiện cảm và sự tin tưởng của người tiêu dùng yêu chuộng đồ trang sức ở cả trong và ngoài nước.


    Vậy nên cũng không lấy gì là khó hiểu khi những bộ trang sức cưới, đặc biệt là nhẫn cưới tại đây được nhiều các cặp đội lựa chọn cho ngày vui trọng đại của đời mình. Với mong muốn đem lại một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, vậy nên dù khách hàng đến với nơi này để mua hàng hay chỉ để tham quan, tư vấn về mua sắm,... thì đều được Cửu Long Jewelry đón tiếp một cách nồng nhiệt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L3-32, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 106 439

    Email: info@clj.com.vn

    Website: https://vangcuulong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cuulongjewelry/
    Gọi điện
    Cửu Long Jewelry
    Cửu Long Jewelry
    Cửu Long Jewelry
    Cửu Long Jewelry




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy