Top 4 Địa chỉ mua vải đẹp và giá rẻ nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Thủy Fashion
  2. Top 2 Áo dài Ngọc Vân
  3. Top 3 Huyền Vải Cân Hàn Nhật
  4. Top 4 Vải nhà Su Dưa

Top 4 Địa chỉ mua vải đẹp và giá rẻ nhất Hải Phòng

Gà Con Biết Bay 8031 1 Báo lỗi

Bạn đang cần mua vải tại Hải Phòng? Bạn không biết cửa hàng nào là uy tín khi có quá nhiều cửa hàng bán loại sản phẩm này. Hôm nay Toplist.vn sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Thủy Fashion là một hiệu may thời trang chủ yếu cho chị em phụ nữ với các mẫu chính là váy, đầm ôm, vest... Để thuận tiện cho việc lựa chọn và đặt hàng của khách, Thủy Fashion cung cấp các mẫu vải cùng hình ảnh sau khi may lên đồ để mọi người dễ hình dung và tìm kiếm các mẫu vải thích hợp. Cửa hàng có bán vải thun lạnh, vải ren, kaki Nhật, vải lưới với nhiều mẫu thiết kế hiện đại và ấn tượng.


    Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mảnh vải chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình. Với phương châm vui vẻ, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Cửa hàng mong muốn đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất nhất. Hãy đến với với cửa hàng Thủy Fashion để lựa chọn được mẫu vải và kiểu may ưng ý nhất cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28D Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0984 004 193

    Email: thoitrangthuy@gmail.com

    Website: https://thoitrangthuy.com/

    Facebook: www.facebook.com/thoitrangthuy2013/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thủy Fashion
    Thủy Fashion
    Thủy Fashion
    Thủy Fashion

  2. Áo dài là trang phục truyền thống không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chúng ta, nó làm tôn nên nét duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt. Và để có một chiếc áo dài đẹp, ưng ý, chúng ta cần lựa chọn cho mình một loại vải phù hợp. Áo dài Ngọc Vân là một trong những địa chỉ uy tín ở Hải Phòng cung cấp vải may áo dài.


    Đây là địa chỉ chuyên bán buôn bán lẻ các loại vải may áo dài với nhiều chủng loại khác nhau, nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn… Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mảnh vải chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình.


    Cửa hàng áo dài Ngọc Vân là một trong số địa chỉ được khách hàng quan tâm lựa chọn mỗi khi cần may hay mua vải làm quà tặng cho người quen, bạn bè. Vải áo dài Ngọc Vân có đủ các loại chất liệu từ vải voan, lụa, nhung, vải gấm,... phù hợp với nhiều đối tượng từ giáo viên, học sinh, nhân viên công sở hay người lớn tuổi,... Khách hàng đến với Áo dài Ngọc Vân sẽ được lựa chọn các loại vải chất lượng đa dạng mẫu mã, màu sắc. Đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua của những khách hàng có nhu cầu mua vải may áo dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 110 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0974 933 058 & 0904 252 925

    Email: aodaingocvan@gmail.com

    Facebook:

    • www.facebook.com/Áo-dài-Ngọc-Vân-Hải-Phòng-110-TÔ-HIỆU-2205012216398760/
    • www.facebook.com/Áo-Dài-Ngọc-Vân-Hải-Phòng-612069605517387
    Gọi điện
    Áo dài Ngọc Vân
    Áo dài Ngọc Vân
    Áo dài Ngọc Vân
    Áo dài Ngọc Vân
  3. Hiện nay, ngoài những loại vải truyền thống trong nước, có rất nhiều mẫu vải của nước ngoài cũng được người tiêu dùng ưa chuộng như vải Nhật, Thái, Hàn...


    Cửa hàng vải Huyền là shop chuyên cung cấp các loại vải Hàn, Nhật. Mẫu vải ở đây khá đa dạng từ màu sắc cho đến chủng loại, đặc biệt là vải lụa và lanh Hàn. Cửa hàng vải Huyền bán theo "cân", số lượng lớn để tiểu thương bán lẻ hoặc cung cấp cho các hiệu may. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua lẻ ở đây, giá thành lại vô cùng phù hợp. Với sự đa dạng về cả mẫu mã lẫn màu sắc, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những thước vải ưng ý.


    Với phương châm vui vẻ, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Cửa hàng mong muốn đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới để đem đến cho khách hàng sự chọn lựa đa dạng. Hãy đến với Huyền Vải Cân Hàn Nhật để chọn cho bản thân và gia đình những mẫu vải thật phù hợp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 28/169 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 407 388

    Facebook: www.facebook.com/huyenvaicanhanquoc

    Gọi điện
    Huyền Vải Cân Hàn Nhật
    Huyền Vải Cân Hàn Nhật
    Huyền Vải Cân Hàn Nhật
    Huyền Vải Cân Hàn Nhật
  4. Vải nhà Su Dưa là một trong những địa chỉ mua vải tại Hải Phòng đẹp, chất lượng, uy tín được người dân Hải Phòng đánh giá cao. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại vải thời trang xuất khẩu, kiện Hàn Quốc,... Vải nhà Su Dưa nổi bật với nhiều loại vải đẹp đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc,... Cửa hàng có đầy đủ chất liệu vải như cotton, vải thun, vải voan, lanh... Đặc biệt các loại vải Hàn Quốc tại đây vô cùng chất lượng. Giá vải của Su Dưa lại không quá đắt, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

    Nếu bạn đang muốn tìm cho mình loại vải phù hợp để may một chiếc váy cho ngày hè oi bức, nóng nực thì lua, lanh Hàn chính là sự lựa chọn tối ưu. Loại vải này có tính chất thoáng và thấm hút mồ hôi nên thường được ưa chuộng để may những kiểu váy nữ tính, mát mẻ cho ngày hè. Loại vải này cũng được Nhà Su Dưa cung cấp rất nhiều, đến đây bạn chắc chắn sẽ tìm được cho mình chất liệu vải Hàn phù hợp để may trang phục thoáng mát cho ngày hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17/108 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Hotline: 0942 198 228

    Fanpage: www.facebook.com/KojShop

    Gọi điện
    Vải nhà Su Dưa
    Vải nhà Su Dưa
    Vải nhà Su Dưa
    Vải nhà Su Dưa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy