Top 13 Địa chỉ mua vải may áo dài đẹp nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Mai Tuyet Nguyen 20241 1 Báo lỗi

Nhắc đến đất nước ta người ta nghĩ ngay đến biểu tượng tà áo dài và xứ Huế là mảnh đất gắn liền với hình ảnh tà áo dài nhất. Đến đây du khách không chỉ muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Dài Huế Áo Dài Nhung Cao

    Gọi điện
    Cửa hàng Áo Dài Nhung Cao một địa điểm lưu giữ và phát huy vẻ đẹp truyền thống của áo dài Việt Nam. Nơi đây là điểm đến hàng đầu cho những người yêu thủ công và đam mê nghệ thuật may áo dài tại xứ Huế.

    Với không gian trưng bày sang trọng và đội ngũ nhân viên tận tâm, Áo Dài Nhung Cao không chỉ là nơi mua sắm mà còn là trải nghiệm văn hóa độc đáo. Cửa hàng chuyên cung cấp áo dài được làm từ những loại vải như nhung cao cấp, mang lại cảm giác êm dịu và sang trọng cho người mặc.

    Khám phá Áo Dài Nhung Cao, bạn sẽ bắt gặp những bức tranh tinh tế về nghệ thuật trang trí truyền thống, từ những chiếc nút áo cho đến những họa tiết thêu tinh xảo. Cửa hàng đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, được tạo ra bởi bàn tay tài năng của các nghệ nhân lành nghề.

    Ngoài ra, Áo Dài Nhung Cao còn là nơi tư vấn chuyên sâu về phong cách và thiết kế áo dài, giúp khách hàng tự tin và quý phái trong trang phục truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Phan Đăng Lưu, Phú Hoà, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0941 747 345
    Email: bom201286@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhu747345/
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    Áo Dài Huế Áo Dài Nhung Cao
    Áo Dài Huế Áo Dài Nhung Cao
    Áo Dài Huế Áo Dài Nhung Cao
    Áo Dài Huế Áo Dài Nhung Cao

  2. Top 2

    Áo Dài Xứ Huế

    Gọi điện

    Áo Dài Xứ Huế - Tổng kho buôn chuyên sỉ các loại vải áo dài, đặc biệt là chuyên cung cấp nhiều mẫu vải cho các shop vải, nhà may và đồng phục áo dài cho các trường học, cơ quan đơn vị. Hơn thế nữa, nếu bạn đang có nhu cầu may áo dài thì Áo Dài Xứ Huế sẽ cho khách hàng xem mẫu trước khi đặt, hoặc nếu khách hàng may đồng phục thì nhận may đo - có thợ đến cơ quan lấy số đo trực tiếp. Vải áo dài thêu tại huế - Áo Dài Xứ Huế mang đến cho các chị em những mẫu áo dài thêu đẹp nhất với đủ màu sắc và các họa tiết khác nhau.


    Áo Dài Xứ Huế luôn cam kết với khách hàng:

    • Các mẫu vải áo dài in 3D in ra cam kết như hình, cho đổi trả nếu vải in bị lỗi.
    • Vải lụa mềm mịn và co giãn 4 chiều
    • Họa tiết in sắc nét, giặt không phai màu...

    Bên cạnh đó, với hy vọng luôn giữ được khách hàng cũ nên cửa hàng Áo Dài Xứ Huế luôn cập nhật những mẫu vải áo dài mới nhất và nỗ lực đem đến cho các khách hàng tại Huế những mẫu vải áo dài đẹp với giá cả tốt nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 268 đường Điện Biên Phủ, P. Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0936 316 589
    Website: https://ao-dai-xu-hue.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/Aodaixuhue

    Gọi điện
    Áo Dài Xứ Huế
    Áo Dài Xứ Huế
    Áo Dài Xứ Huế
    Áo Dài Xứ Huế
  3. Top 3

    Áo Dài Hồng Trinh

    Gọi điện

    Áo dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, Nó mang đến cho người mặc một nét đẹp dịu dàng, kín đáo, đằm thắm và gợi cảm. Chính vì vậy mà để có được chiếc áo dài ưng ý thì việc lựa chọn vải áo dài không nên qua loa, cửa hàng Áo Dài Hồng Trinh chuyên cung cấp tất cả các mẫu vải áo dài đẹp từ bình dân đến cao cấp, vải áo dài học sinh, vải áo dài đám cưới, vải áo dài cách tân,… với nhiều chất liệu như vải áo dài lụa, vải áo dài nhung gấm… nhiều họa tiết như vải áo dài hoa sen, vải áo dài phong cảnh,... để khách hàng tại Huế có thể thỏa sức chọn lựa.


    Với những mẫu áo dài sang trọng, đậm chất truyền thống và hiện đại, Áo Dài Hồng Trinh đem đến cho quý khách hàng một phong cách thời trang độc đáo, cá tính mà vẫn dịu dàng, đằm thắm và quyến rũ. Đến với nhà may, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình để có một bộ áo dài phù hợp với vóc dáng và sở thích của mình. Nếu khách hàng phân vân về việc chọn lựa các sản phẩm của thương hiệu Áo Dài Hồng Trinh, hãy nhanh chóng liên hệ với cửa hàng và sẽ được tư vấn và giải đáp cho khách hàng mọi thắc mắc, giúp chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 49 đường Mai Thúc Loan, P. Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 62 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 77 đường Lê Huân (Cho Thuê - May Sẵn), P. Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0944 567 620
    Email: tuaneuro22@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaihongtrinhhue

    Gọi điện
    Áo Dài Hồng Trinh
    Áo Dài Hồng Trinh
    Áo Dài Hồng Trinh
    Áo Dài Hồng Trinh
  4. Top 4

    Áo dài Gabbana

    Gọi điện

    GABBANA Studio là một trong những cửa hàng cho thuê trang phục đầu tiên ở Huế, chuyên cung cấp các loại áo dài cổ phục cho thuê. Từ áo dài cho mẹ, áo dài cho bé, áo dài cổ yếm hay áo dài chụp ảnh cưới, tất cả đều có tại GABBANA. Đặc biệt, đơn vị còn cung cấp vải và may theo yêu cầu của khách hàng.

    Với tiêu chí “Vừa lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Áo dài Gabbana vẫn luôn không ngừng đổi mới, phát triển, nâng cao chất lượng phục vụ của mình để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.


    Tại cửa hàng Áo Dài Gabbana, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian trưng bày sang trọng và chất lượng cao. Cửa hàng cung cấp vải áo dài từ những loại vải cao cấp, với sự kết hợp tinh tế giữa các mảng màu sắc và họa tiết truyền thống, tạo nên những sản phẩm ấn tượng và độc đáo.

    Đội ngũ nghệ nhân và nhân viên tại Áo Dài Gabbana đều là những người có kinh nghiệm và nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Áo Dài Gabbana đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và chất lượng nhất, từ quá trình lựa chọn vải đến thiết kế và hoàn thiện sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ & Điện thoại:
    • 301 Điện Biên Phủ, Trường An, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế - 0903 526 235
    • 208 Đinh Tiên Hoàng, Thuận Thành, TP Huế, Thừa Thiên Huế - 0981 656 299
    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaigabbana/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Áo dài Gabbana
    Áo dài Gabbana
    Áo dài Gabbana
    Áo dài Gabbana
  5. Top 5

    Áo dài - Lunar

    Áo dài - Lunar là cửa hàng chuyên nhận may áo dài truyền thống, áo dài cách tân, áo dài cưới giá rẻ mà tiết kiệm thời gian. Áo dài - Lunar được khách hàng tin tưởng bởi nhiều yếu tố như: Đây là một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm, với độ ngũ thiết kế và may đo với hơn 30 năm kinh nghiệm nên mỗi chiếc áo dài của khách hàng đều được nâng niu từng đường kim mũi chỉ. Hơn nữa với nhiều năm kinh nghiệm thì xưởng may này biết cách dựng dáng áo sao cho mỗi chiếc áo dài đều mang nét riêng và vô cùng mềm mại, uyển chuyển.

    Không chỉ vậy tại Áo dài - Lunar còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giàu kinh nghiệm. Khách hàng đến đây sẽ được tư vấn chọn ra kiểu áo dài ưng ý và phù hợp với dáng người mình, với mỗi lỗi chưa vừa lòng từ khách hàng thì đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 và sửa cho đến khi khách hàng thực sự hài lòng. Không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành khi bạn may chiếc áo dài tại đây luôn hợp lí. Đến với xưởng may này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà Số 3 Kiệt 104 Điện Biên Phủ, P. Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0376 521 201

    Fanpage: www.facebook.com/aodaibylunar

    Áo dài - Lunar
    Áo dài - Lunar
    Áo dài - Lunar
    Áo dài - Lunar
  6. Top 6

    Áo Dài Phú Xuân

    Gọi điện

    Để có những chiếc áo dài thật xinh thì việc lựa vải áo dài đẹp rất quan trọng, và quan trọng hơn nữa là tìm được một thợ may áo dài giỏi biết khéo léo che đi các khuyết điểm của cơ thể làm tôn lên những phần gợi cảm nhất của người phụ nữ. Cũng vì vậy mà tiệm Áo Dài Phú Xuân đã ra đời với sứ mệnh đem đến những tà áo dài đẹp nhất dành cho những người phụ nữ Việt. Phú Xuân chuyên thiết kế áo dài thời trang và truyền thống, hay còn nhận may đo hợp đồng áo dài, cung cấp vải áo dài theo sở thích, yêu cầu của mọi khách hàng trên địa bàn thành phố Huế.


    Hơn thế nữa, tiệm Áo Dài Phú Xuân còn là nơi hội tụ nhiều thợ may giỏi, tâm huyết với nghề nghiệp, cẩn thận từ khâu đo áo dài cho tới từng đường kim mũi chỉ khi may áo dài. Không những vậy để may những chiếc áo dài đẹp, hợp xu hướng thời đại, thợ may tại Áo Dài Phú Xuân luôn trau dồi, cập nhập kiến thức liên tục để có thể chiều lòng các chị các em. Đặc biệt là Áo Dài Phú Xuân còn nhận may áo dài truyền thống, áo dài cách tân cho nữ, may áo dài học sinh, sinh viên, may áo dài đồng phục với giá tốt. Cửa hàng bán vải ao dài đặt in, sau 2 đến 3 ngày là có hàng cho khách hàng. Tại cửa hàng có sẵn một số mẫu áo dài để khách ghé xem chất lượng vải, và chất lượng in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CM2-25, Eco Garden đường Lê Đức Anh, P. Thủy Vân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0972 484 333 & 0988 887 309
    Email: aodaiphuxuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaiphuxuan

    Gọi điện
    Áo Dài Phú Xuân
    Áo Dài Phú Xuân
    Áo Dài Phú Xuân
    Áo Dài Phú Xuân
  7. Top 7

    Áo Dài Mixu

    Gọi điện
    Cửa hàng vải May Áo Dài Mixu tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thủ công và nghệ thuật may mặc truyền thống. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, cửa hàng là địa chỉ tin cậy cho việc cung cấp vải may áo dài truyền thống và độc đáo.

    Với không gian trưng bày thoáng đãng và thiết kế hiện đại, cửa hàng May Áo Dài Mixu tạo nên không khí ấm cúng và gần gũi. Khách hàng khi bước vào cửa hàng sẽ được chìm đắm trong một thế giới đầy màu sắc của vải vóc và họa tiết truyền thống, từ những đám sen tinh tế đến những họa tiết hoa lá nổi bật.

    Áo dài Mixu
    tự hào về việc cung cấp các loại vải chất lượng hàng đầu, đảm bảo độ bền và thoải mái khi mặc. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa vải, từ kiểu dáng đến màu sắc, nhằm tạo nên bộ áo dài hoàn hảo theo mong muốn của mỗi người.

    Áo Dài Mixu không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là không gian giao lưu văn hóa, nơi khách hàng có thể tìm hiểu về nghệ thuật may áo dài truyền thống Việt Nam. Hãy đến và trải nghiệm không khí tràn ngập tinh thần truyền thống tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 Phan Chu Trinh, An Cựu, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 092 015
    Email: aocuoimixu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaimixu
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
    Gọi điện
    Áo Dài Mixu
    Áo Dài Mixu
    Áo Dài Mixu
    Áo Dài Mixu
  8. Top 8

    Áo Dài Uyên Thy Luxury

    Gọi điện

    Là đơn vị kinh doanh dịch vụ cắt may và cho thuê áo dài, Áo Dài Uyên Thy Luxury đã ra đời và chinh chiến trong làng thời trang được hơn 14 năm. 14 năm trong nghề, đó là cả một quá trình thăng trầm và phát triển để khẳng định được vị trí và chỗ đứng như hiện nay. Hiện nay tên tuổi của Áo Dài Uyên Thy Luxury không còn xa lạ với những người dân Huế nữa. Đến với Áo Dài Uyên Thy Luxury là đến với thế giới áo dài đủ chủng loại và đa phong cách.


    Có người thích chiếc áo dài cổ điển, có người lại thích áo dài hiện đại, có người tìm áo dài cho đàn ông, người lại muốn một chiếc áo dài phụ nữ… Dù đó là gì, khi chọn thuê hoặc may áo dài tại cơ sở này chắc chắn khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng để mang về cho mình được một mẫu mã ưng ý.

    Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần. Đến đây quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và tận tâm, họ sẽ giúp khách hàng chọn được kiểu áo dài phù hợp cho mình. Giá cả ở Áo Dài Uyên Thy Luxury cũng rất phải chăng nên sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 03 đường Phó Đức Chính, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 220 203 - 0914 019 282

    Fanpage: www.facebook.com/DesignTrieuChau

    Gọi điện
    Áo Dài Uyên Thy Luxury
    Áo Dài Uyên Thy Luxury
    Áo Dài Uyên Thy Luxury
    Áo Dài Uyên Thy Luxury
  9. Top 9

    Áo Dài Dạ Hội Hoàng Quyên

    Gọi điện

    Áo Dài Dạ Hội Hoàng Quyên có hơn 5 năm cống hiến cho niềm đam mê áo dài, mang đến nhiều mẫu áo dài mới với kiểu cách, chất liệu, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Các loại vải được cung cấp tại cửa hàng phù hợp vớ nhiều kiểu áo dài từ truyền thống đến cách tân, áp dài cô dâu chú rể, áo dài cho mẹ và bà sui hay thậm chí là áo dài trẻ em.


    Nổi bật tại Áo dài Hoàng Quyên là mẫu áo dài đôi - sự kết hợp tuyệt vời của truyền thống và hiện đại, tạo nên sự đồng nhất và uyên ương cho cặp đôi trong ngày quan trọng. Hoàng Duyên mang đến cho bạn một bộ sưu tập đa dạng các mẫu áo dài đôi, từ kiểu truyền thống đến kiểu hiện đại, từ gam màu truyền thống đến gam màu sắc tươi sáng và độc đáo. Chất liệu cao cấp như lụa, satin, hoa văn đính kết tinh tế được sử dụng để tạo nên những bộ áo dài đôi đẹp mắt và sang trọng.


    Bạn có thể tùy chọn kiểu dáng, màu sắc và phụ kiện để tạo nên bộ áo dài đôi hoàn hảo, phản ánh phong cách và cá nhân của cả hai người. Đội ngũ thợ may tài ba và kỹ thuật viên của Áo Dài Dạ Hội Hoàng Quyên sẽ đảm bảo rằng áo dài đôi của bạn được may đúng kích cỡ và mang đến sự thoải mái và tự tin cho cả hai người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Đường Thạch Hãn, Thuận Hoà, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0777 978 112
    Email: hoanglekimquyen@gmail.com
    Website: https://thueaodaiohue.com/
    Fanpage: https://facebook.com/thueaodaitaihue/
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    Áo Dài Dạ Hội Hoàng Quyên
    Áo Dài Dạ Hội Hoàng Quyên
    Áo Dài Dạ Hội Hoàng Quyên
    Áo Dài Dạ Hội Hoàng Quyên
  10. Top 10

    Áo Dài Cẩm Sa

    Gọi điện

    Áo Dài Cẩm Sa chuyên sỉ và lẻ các loại vải áo dài, bà ba, sườn xám, áo dài cưới hỏi... Ngoài ra còn chuyên nhận đặt thiết kế theo mẫu, yêu cầu và may lấy nhanh cho các khách hàng trong và ngoài tỉnh Thừa Thiên Huế. Sở hữu một đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, Áo Dài Cẩm Sa dễ dàng tạo nên cho mình những nét riêng về cách dựng dáng áo và bí quyết để mang đến dự dịu dàng uyển chuyển cho mỗi tà áo dài.


    Tại đây, bạn sẽ thật sự thấy choáng ngợp trước số lượng mẫu mã áo dài nhiều vô kể, đa dạng, phong phú, với đủ các kiểu áo dài từ truyền thống đến hiện đại, luôn cập nhật xu hướng mỗi ngày để không bị lỗi thời, các áo dài có đủ màu sắc cùng đủ chất liệu vải khác nhau. Đặc biệt, khi chọn may áo dài ở Áo Dài Cẩm Sa, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành trọn đời cho chiếc áo của mình. Thậm chí trong quá trình sử dụng, nếu bạn muốn chỉ sửa, nơi đây cũng sẵn sàng phục vụ miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 83 đường Mai Thúc Loan, P. Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0939 051 933
    Email: camsa21062000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Áo-Dài-Cẩm-Sa-387302398269289

    Gọi điện
    Áo Dài Cẩm Sa
    Áo Dài Cẩm Sa
    Áo Dài Cẩm Sa
    Áo Dài Cẩm Sa
  11. Top 11

    Áo Dài Phúc

    Gọi điện

    Áo Dài Phúc là nơi chuyên cung cấp các loại vải chất lượng cao để may áo dài truyền thống và đẹp mắt. Đây là địa chỉ tin cậy cho những người yêu thích nghệ thuật may vá, đặc biệt là trong việc tạo ra những bộ áo dài truyền thống phản ánh đẹp lịch sự và quý phái của văn hóa Việt Nam.

    Tại cửa hàng của Áo Dài Phúc, bạn sẽ khám phá một thế giới đa dạng về loại vải, từ những chất liệu truyền thống như lụa, satin, đến những vật liệu hiện đại như chiffon, lụa tự nhiên, và nhiều loại vải khác phong phú, đủ để đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của bạn trong việc may áo dài.

    Áo Dài Phúc
    đem đến cho khách hàng những sản phẩm vải chất lượng tốt nhất, từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của Áo Dài Phúc luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn vải phù hợp nhất cho dự án may vá của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Đường Thạch Hãn, Thuận Hoà, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0779 405 909
    Email: aodaiphuc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaiphuchue
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Áo Dài Phúc
    Áo Dài Phúc
    Áo Dài Phúc
    Áo Dài Phúc
  12. Top 12

    Áo Dài Huế Bích Thuỷ

    Gọi điện

    Áo Dài Huế Bích Thuỷ chuyên nhận may đo và cung cấp vải áo dài truyền thống trên địa bàn thành phố Huế. Được biết, Áo Dài luôn luôn tôn vinh được vẽ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, điều đó làm cho những ai sử dụng áo dài đều cảm thấy tự tin, thoải mái. Do đó nhà may Áo Dài Huế Bích Thuỷ chuyên thiết kế và may ra những sản phẩm ưng ý nhất từ những công việc tỉ mỉ, để tạo cho khách hàng có bộ áo dài phù hợp dành cho các buổi lễ tôn giáo long trọng, đám cưới, đám hỏi, dạ hội...


    Đều mà Áo Dài Huế Bích Thuỷ đặt lên hàng đầu là sự uy tín và chất lượng sản phẩm. Cửa hàng còn sở hữu một có đội ngũ nhân viên luôn luôn bám sát công việc từ lúc khách hàng liên hệ đặt hàng và sẽ có đội ngũ đo cắt cũng như thiết kế mẫu mã cho từng sản phẩm mà khách hàng đã chọn. Thương hiệu Áo Dài Huế Bích Thuỷ sẽ không ngừng nâng cấp tay nghề để công việc luôn được hoàn thiện tốt đẹp cũng như luôn mang đến sự tự tin và cảm giác bất ngờ khi khoác lên mình chiếc áo dài đẹp nhất khi đặt may tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47 đường Võ Thị Sáu, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4384 6519 & 0385 910 023
    Fanpage: www.facebook.com/aodaihuebichthuy
    Giờ mở cửa: 08:00 AM - 18:00 PM

    Gọi điện
    Áo Dài Huế Bích Thuỷ
    Áo Dài Huế Bích Thuỷ
    Áo Dài Huế Bích Thuỷ
    Áo Dài Huế Bích Thuỷ
  13. Top 13

    Áo dài Huế Chí Công design

    Thành lập từ năm 1990 Áo dài Huế Chí Công design có lịch sử gần 30 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển và có chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân Huế. Hiện nay Chí Công design đã trở thành địa chỉ được người Huế tin tưởng đặt may áo dài. Có lịch sử lâu đời nên Chí Công design hiểu và nắm bắt rất nhanh xu hướng và thị hiếu người tiêu dùng, kết hợp cùng sự thông minh sáng tạo trong cách thiết kế nên áo dài của Chí Công design rất đẹp, hiện đại và sang trọng.


    Với cái tâm với nghề và sự trân trọng khách hàng nên từng đường kim mũi chỉ đều được trau chuốt. Thêm nữa sự khéo léo trong đường may trên chất liệu đẹp nên đã tạo nên những tuyệt phẩm say lòng người. Với những khuyết điểm trên cơ thể áo dài Áo dài Huế Chí Công design khéo léo che đậy và khoe được trọn vẹn đường cong nên tôn lên hết được vẻ đẹp người mặc.

    Chí Công design là địa chỉ tin cậy để bạn có thể may riêng áo dài theo thiết kế của khách hàng với đủ các thể loại theo nhu cầu như áo dài cưới, áo dài học sinh, cách tân, đồng phục... Cho thuê áo dài cưới đẹp và thời trang, cung cấp các mẫu vải đẹp và chất lượng. Các mẫu áo dài ở đây giá cả rất phải chăng nên khách hàng rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiệt 38 đường Nguyễn Khuyến, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0974 332 249 & 0973 649 318

    Fanpage: www.facebook.com/hue.aodai.31

    Chí Công design
    Chí Công design
    Chí Công design
    Chí Công design




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy