Top 10 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 4208 0 Báo lỗi

Tại Đà Nẵng cũng như một số tỉnh thành khác trên cả nước, mỗi năm lại có hàng ngàn người chọn phương pháp nhấn mí để cải thiện vẻ đẹp cho đôi mắt của họ. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seoul Center

    Gọi điện

    Seoul Center là hệ thống thấm mỹ với nhiều chi nhánh trong và ngoài nước. Seoul Center đi đầu trong ngành lĩnh vực làm đẹp- thẩm mỹ, không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất từ các nước phát triển, ứng dụng thành công các công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhấn mí uy tín, an toàn tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua địa chỉ này.


    Nhấn mí mắt là một trong những dịch vụ làm đẹp đang được thực hiện tại Seoul Center. Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhấn mí giúp bạn khắc phục mọi khiếm khuyết của đôi mắt. Ưu điểm của dịch vụ là rất an toàn, không đau, không để lại sẹo và hiệu quả duy trì lâu dài. Sau phẫu thuật đôi mắt của bạn sẽ hiện 2 mí rõ ràng, mắt to tròn, đẹp tự nhiên và đặc biệt là không cần nghỉ dưỡng.


    Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm chắc chắc sẽ mang đến cho bạn chất lượng hoàn hảo nhất. Seoul Center nỗ lực xây dựng thương hiệu, phát triển hệ thống vững mạnh để đáp ưng nhu cầu khách hàng. Với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, Seoul Center lấy sự hài lòng khách hàng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30–19:30
    Gọi điện
    Seoul Center
    Seoul Center
    Seoul Center
    Seoul Center
  2. Nhấn mí ở đâu đẹp hiện vẫn đã và đang là thắc mắc chung của nhiều tín đồ làm đẹp tại Đà Nẵng với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí mà không cần phẫu thuật. Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ uy tín, an toàn, nhấn mí đẹp nhất? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Spa Liễu Nguyễn - một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Đà Nẵng chính xác là cái tên mà bạn nên tìm đến.


    Spa Liễu Nguyễn được biết đến là 1 trong những Spa có dịch vụ Nhấn Mí đầu tiên tại Đà Nẵng với kinh nghiệm hơn 3 năm. Nơi đây hiện đang áp dụng khá thành công công nghệ Nhấn mí vi sợi Collagen, một phương pháp tạo hình thẩm mỹ cho mắt, khắc phục nhược điểm mắt nhỏ, mắt lệch, mắt một mí, mí trùng, mí xệ do da lão hóa,… Bí mật của công nghệ này là thao tác tạo hình mắt 2 mí thông qua việc tạo nếp gấp mí và cố định bằng chỉ thẩm mỹ. Phương pháp này phù hợp với những người trẻ tuổi, da có sức đàn hồi tốt. Theo đó, nếp mí sẽ được tạo thành không thông qua phẫu thuật mà nhờ vào việc luồn chỉ cố định nếp mí. Chỉ vi sợi collagen tuy mảnh nhưng tạo liên kết rất chắc chắn giữa giữa da mí măt và cơ nâng mi, tạo mí mắt đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài.


    Kỹ thuật này khá đơn giản, không bóc tách, không rạch mổ, không để lại sẹo và thời gian thực hiện nhanh chóng, thường thì từ 30 – 45 phút.


    Tại Spa Liễu Nguyễn, dịch vụ nhấn mí được thực hiện bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại và Spa Liễu Nguyễn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đều đặn, đầy sức hút cho những vị thượng đế thân yêu.


    Luôn tự tin với những gì làm được trong suốt thời gian qua, Spa Liễu Nguyễn cam kết sẽ giúp bạn tạo mí rõ ràng, mắt to tròn, cân đối, hài hòa; mí đẹp tự nhiên, không để lộ dấu vết thẩm mỹ; không phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục trong thời gian nhanh chóng.“Đẹp rạng ngời mà không chói lóa” là câu nói không hề “lố”, để hình dung về khuôn mặt những khách hàng sau khi thực hiện nhấn mí tại Spa Liễu Nguyễn. Có thể nói, chỉ nhờ một thay đổi nhỏ ở mí trên, đã góp phần thay đổi không nhỏ nhan sắc của cả tổng thể khuôn mặt, vậy nên nếu bạn vẫn còn tự ti với đôi mắt nhiều khiếm khuyết thì đừng ngần ngại tìm đến dịch vụ nhấn mí của Spa Liễu Nguyễn, để biến hóa thật hoàn hảo với đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh tự nhiên, và dễ dàng tạo thiện cảm hơn trong tất cả các mối quan hệ.


    Ngoài ra, Spa Liễu Nguyễn còn có nhận dạy nghề nhấn mí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96B Phạm Nhữ Tăng, Hoà Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0972 465 558

    Fanpage: Liễu Nguyễn

    Website: anewyouspa.com.vn

    Gọi điện
    Spa Liễu Nguyễn
    Spa Liễu Nguyễn
    Spa Liễu Nguyễn
    Spa Liễu Nguyễn
  3. Hơn một thập kỷ phát triển trên chặng đường tôn vinh nhan sắc, Đông Á tự hào là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín được hàng nghìn người Việt tin tưởng lựa chọn. Hệ thống thẩm mỹ Đông Á trực thuộc tập đoàn SCI là chuỗi hệ thống Thẩm mỹ đẳng cấp Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam. Với mục tiêu tạo ra 1 thương hiệu Thẩm mỹ chuyên nghiệp, phát triển bền vững lâu dài và đặc biệt giúp định hình, góp phần đưa ngành dịch vụ Thẩm mỹ tại Việt Nam phát triển đúng hướng.

    Thẩm mỹ viện Đông Á với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, môi trường học tập hiện đại, thẩm mỹ viện liên kết đối tác rộng khắp, thực hành bám sát thực tế. Đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện, cam kết về chất lượng dịch vụ, bảo hành kết quả lâu dài. Đên với Thẩm mỹ viện Đông Á bạn sẽ được trải nghiệm:

    • 100% Bác sĩ đạt chứng chỉ quốc tế
    • Trang thiết bị hiện đại
    • Chất lượng dịch vụ 5 sao
    • Bảo hành kết quả

    Tại sao bạn nên lựa chọn cắt mí tại Thẩm mỹ viện Đông Á?

    • Sử dụng công nghệ cắt mí Nature Eyes mới nhất 2021
    • Khắc phục mọi tình trạng 1 mí, mí lót, da chùng, bọng mỡ, sụp mí
    • Cải thiện góc mắt, tạo mắt to tròn tự nhiên
    • Đường cắt siêu mảnh, không lộ sẹo, hồi phục sau 5 ngày

    Đây là địa chỉ thẩm mỹ uy tín không chỉ giúp mọi người cải thiện sắc đẹp thành công mà còn đảm bảo an toàn cho chính mình khi thực hiện thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 293 Hùng Vương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0962 778 866 & 1900 6499
    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
    Website: https://benhvienthammydonga.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
  4. Top 4

    Viện thẩm mỹ Viola - Eva

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất tại Đà Nẵng? Có rất nhiều nơi nhấn mí nhưng bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ uy tín? Đứng đầu trong danh sách này, Viện thẩm mỹ Viola - Eva sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.


    Với tiêu chí “Tiên phong trong thẩm mỹ an toàn”, Viện thẩm mỹ Viola - Eva luôn dẫn đầu các tiêu chí đảm bảo chất lượng mỗi một dịch vụ:

    • Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: 100% ca nhấn mí tại Viện thẩm mỹ Viola - Eva được chính Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thiện Nhân trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nâng cao chuyên môn cam kết đảm bảo an toàn giúp khách hàng yên tâm khi làm đẹp.
    • Chú trọng đầu tư cơ sở vật chất: VTM thực hiện các ca thẩm mỹ theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Đơn vị này cũng rất chú trọng trong việc đầu tư cơ sở vật chất như phòng mổ vô trùng, trang bị máy móc & thiết bị hiện đại, phòng hậu phẫu thoáng mát, thanh tĩnh, chăm sóc hậu phẫu bằng công nghệ hiện đại.
    • Giá cả hợp lý: Dịch vụ nhấn mí tại Viện thẩm mỹ Viola - Eva mặc dù được bác sĩ chuyên môn sâu cũng như có bề dày kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Tuy nhiên, lại có mức chi phí hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

    Từ những điều kể trên, bạn còn chần gì nữa? Hãy đến Viện thẩm mỹ Viola - Eva để “cửa sổ tâm hồn” của bạn được “tân trang” một cách an toàn, đạt hiệu quả như mong muốn.


    Mang đến vẻ đẹp tự nhiên: Luôn đề cao nét tự nhiên sau khi thẩm mỹ cho khách hàng đó là lý do mà sau mỗi ca nhấn mí khách hàng sẽ sở hữu ngay đôi mắt 2 mí cực kỳ tự nhiên, cân đối mà không còn lo lắng các vấn đề như có đau không, có để lại sẹo không…vì tất cả đã được Bác sĩ Thiện Nhân kiểm soát rất chặt chẽ, đúng lúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 133 733
    Email: bacsithiennhan@gmail.com
    Website: https://vienthammyviola.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyQuocTeViola

        Gọi điện
        Viện thẩm mỹ Viola - Eva
        Viện thẩm mỹ Viola - Eva
        Viện thẩm mỹ Viola - Eva
        Viện thẩm mỹ Viola - Eva
      • Top 5

        Thẩm Mỹ Viện Linh Châu

        Gọi điện

        Thẩm mỹ viện Linh Châu, là một trong những địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc uy tín tại Đà Nẵng. Công tác nhấn mí được thực hiện bởi công nghệ tiên tiến nhất giúp bạn có một mí mắt hoàn hảo. Phương pháp này đòi hỏi 1 dụng cụ hổ trợ để tạo lổ trên bờ mí mới một cách đều đặn chính xác và giảm thiểu tổn thương. Đội ngũ phẫu thuật sẽ dùng chỉ chuyên dụng luồn theo những lổ định hướng này để tạo ra 1 mí mắt mới. Đây là phương pháp gây ra ít tổn thương nhất, mi mắt hồi phục nhanh, bạn sẽ có một bờ mi đẹp hoàn hảo và tự nhiên chỉ sau 30 phút.


        Ưu điểm vượt trội của nhấn mí Hàn quốc tại Linh Châu:

        • Mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả lộ trợn.
        • Đơn giản, nhẹ nhàng không đau.
        • Không phải cắt chỉ, không sẹo.
        • Không mất thời gian nghĩ dưỡng, công nghệ Hàn quốc an toàn , đẹp theo thời gian.

        Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo Thẩm mỹ viện Linh Châu luôn sẵn sàng cung cấp đến khách hàng các dịch vụ, công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả và hiện đại bậc nhất. Mọi dịch vụ đều được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ có kiến thức chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 6 Ngô Gia Tự, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 494 433
        Email: thammyvienlinhchau1973@gmail.com
        Website: https://thammyvienlinhchau.com/
        Gọi điện
        Thẩm Mỹ Viện Linh Châu
        Thẩm Mỹ Viện Linh Châu
        Thẩm Mỹ Viện Linh Châu
        Thẩm Mỹ Viện Linh Châu
      • Hiện nay, dịch vụ nhấn mí mắt đang trở nên rất phổ biến và rất được ưa chuộng. Tuy nhiên việc lựa chọn cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín vẫn là băn khoăn của nhiều chị em tại Đà Nẵng. Nắm bắt được nhu cầu này, May Beauty & Spa cho ra đời dịch vụ nhấn mí đẹp và an toàn nhất Đà thành, mang lại cơ hội sở hữu đôi mắt 2 mí thu hút mọi ánh nhìn cho hàng ngàn khách hàng. Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, chuyên nghiệp và tận tâm trong quá trình làm việc, chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


        Trong suốt thời gian qua, May Beauty & Spa luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại nhất vào các gói dịch vụ và trong đó nhấn mí cũng không ngoại trừ. Hiện tại, spa đang cung cấp đến khách hàng dịch vụ nhấn mí mini Deep, nhấn mí Ấn Độ Sâu Tây, nhấn Mí Korea với công nghệ độc quyền tại May Beauty & Spa. Hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội, spa không chỉ đảm bảo cho bạn một đôi mắt đẹp tự nhiên, đường mí to rõ mà còn giúp bạn đạt được độ vểnh lông mi tiêu chuẩn. Đây cũng chính là điểm mấu chốt giúp bạn có đôi mắt đạt tiêu chuẩn vàng, tươi trẻ, hoàn hảo nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 112 Hà Huy Tập, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0934 990 053
        Fanpage: www.facebook.com/Nhanmidanang112/

        Gọi điện
        May Beauty & Spa
        May Beauty & Spa
        May Beauty & Spa
        May Beauty & Spa
      • Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, hàng ngàn khách hàng, doanh nhân, nhân viên văn phòng, người nội trợ đã chứng thực hiệu quả, Xuân Lan Beauty Spa hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn có được đôi mắt như ý chỉ sau 30-45 phút, kết quả duy trì, mắt đẹp dài lâu thông qua các dịch vụ nhấn mí chất lượng nhất bao gồm: Nhấn mí 7D Perfect Eyes, Nhấn mí Bóc Tách Mỡ, Nhấn mí Mini Deep. Được thực hiện bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, Xuân Lan Beauty Spa luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đều đặn đầy sức hút cho những vị thượng đế thân yêu.


        Tại đây, toàn bộ quy trình nhấn mí đều được thực hiện từng bước chính xác, đảm bảo không gây đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn còn thắc mắc về địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn tại Đà Nẵng hoặc có nhu cầu thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt thì hãy trực tiếp liên hệ với Xuân Lan Beauty Spa để được tư vấn cụ thể nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 40 Mai Thúc Lân, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0921 774 078 & 0904 899 331
        Email: Lillianbeautycenter@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/xuanlanbeautyspadanang/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

        Gọi điện
        Xuân Lan Beauty Spa
        Xuân Lan Beauty Spa
        Xuân Lan Beauty Spa
        Xuân Lan Beauty Spa
      • Nếu bạn muốn mí đẹp tự nhiên hãy tham khảo dịch vụ cắt mí tại Thẩm Mỹ Thúy Beauty Center. Tại đây giá thành hợp lý, mí vừa cắt xong đã đẹp rồi và công nghệ cắt mí laze hoàn toàn không sưng bầm chảy máu.


        Thẩm Mỹ Thúy Beauty Center với những ưu điểm chắc chắn khiến bạn hài lòng:

        • Có sự thay đổi rõ rệt cho đôi mắt trước và sau khi làm
        • Bác sĩ làm chuẩn kỹ thuật, không để lại sẹo
        • Sửa mắt đẹp hài hoà với tổng thể khuôn mặt, phù hợp với phong cách, sở thích của khách hàng chứ không hề dập khuôn, “theo mẫu”
        • Nếp mí mắt tròn đẹp tự nhiên phù hợp tuyệt đối với đôi mắt - Không trợn lật mí.
        • Chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, lấy uy tín làm đầu

        Đằng sau đôi mắt long lanh đẹp tự nhiên với nếp mí rõ ràng, góc mắt sắc sảo thu hút này là tâm huyết của đội ngũ chuyên nghiệp của thẩm mỹ viện, cố gắng đem lại cho các khách hàng khi đến với Thẩm Mỹ Thúy Beauty Center vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 180 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0969 375 355
        Email: thammythuydanang180@gmail.com
        Website: https://thammythuydanang.com/
        Fanpage: www.facebook.com/ThamMyThuy.DaNang/

        Gọi điện
        Thẩm Mỹ Thúy Beauty Center
        Thẩm Mỹ Thúy Beauty Center
        Thẩm Mỹ Thúy Beauty Center
        Thẩm Mỹ Thúy Beauty Center
      • Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ nhấn mí mắt đẹp tại Đà Nẵng? Bạn muốn kết quả nhấn mí của mình được như ý đồng thời có được kết quả duy trì vĩnh viễn? Tuy nhiên, với nhiều cơ sở hoạt động trên lĩnh vực thẩm mỹ như vậy bạn đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ như thế nào để có được kết quả nhấn mí mắt đẹp vĩnh viễn. Vậy thì Thảo Ngọc Beauty chính xác là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.


        Với những thành công đã đạt được trong lĩnh vực nhấn mí, Thảo Ngọc Beauty chắc chắn rằng sẽ mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn long lanh, cân đối với khuôn mặt, để từ đó giúp bạn tự tin và hấp dẫn hơn mà không phải lo lắng quá nhiều tới các vấn đề liên quan như nhấn mí có đau không, có để lại sẹo không,... Bởi lẽ tất cả đã được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại đây kiểm soát rất chặt chẽ và đúng lúc.


        Một minh chứng cụ thể và có sức thuyết phục thay cho một lời nói, những khách hàng đã trải qua quy trình nhấn mí ưu việt tại Thảo Ngọc Beauty và đã nhận được những kết quả hoàn hảo như mong đợi. Họ đã hài lòng và tại sao bạn còn chần chừ, Thảo Ngọc Beauty thật sự là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 61 Thi Sách, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0789 335 345 & 0935 977 335
        Fanpage: www.facebook.com/ThaoNgoc.Beauty/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

          Gọi điện
          Thảo Ngọc Beauty
          Thảo Ngọc Beauty
          Thảo Ngọc Beauty
          Thảo Ngọc Beauty
        • Không nằm ngoài danh sách này, Spa Yến Phạm cũng là một trong những địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất Đà Nẵng mà bạn nên tin tưởng lựa chọn. Tại đây, kĩ thuật nhấn mí được thực hiện một cách nhẹ nhàng, không đau, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực. Đi kèm với kỹ thuật nhấn mí còn có phương pháp bóc tách mỡ mí mắt hiệu quả, Spa Yến Phạm cam kết sẽ mang đến cho bạn đôi mắt to tròn tự nhiên, long lanh như nước hồ thu.


          Là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, cơ sở thiết bị thẩm mỹ hiện đại an toàn, cùng quy trình nhấn mí đạt tiêu chuẩn, luôn cập nhật công nghệ làm đẹp mới nhất, Spa Yến Phạm chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại không chỉ vẻ đẹp đôi mắt mà còn nét thanh tú của cả khuôn mặt, đảm bảo ''làm xong đẹp ngay, không cần nghỉ dưỡng''.


          Hiệu quả, an toàn và chi phí phải chăng chính là những ưu điểm của dịch vụ nhấn mí tại spa. Ngoài ra, thu gọn cánh mũi, tạo má lúm đồng tiền, cắt mí mini,... cũng là những dịch vụ được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Spa Yến Phạm. Như một minh chứng về những thành công đã đạt được, trong suốt thời gian vừa qua, địa chỉ này vẫn luôn chiếm trọn niềm tin yêu của các chị em mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Spa Yến Phạm để được tư vấn một cách chi tiết nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 102 Vũ Hữu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0708 090 787
          Fanpage: www.facebook.com/Sangyen.qnam9379

          Gọi điện
          Spa Yến Phạm
          Spa Yến Phạm
          Spa Yến Phạm
          Spa Yến Phạm



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy