Top 8 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất TP. Vinh, Nghệ An

Phương Trinh 4948 0 Báo lỗi

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện Đông Á

    Gọi điện

    Nhắc đến thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng ở Vinh – Nghệ An, chúng ta không thể không nhắc đến viện thẩm mỹ Đông Á. Đây là công ty có nhiều chi nhánh làm đẹp ở nhiều nơi trên cả nước. Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, trang thiết bị hiện đại, phục vụ tận tình, quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với diện mạo mới của mình.


    Để khẳng định uy tín, chất lượng thẩm mỹ, cũng như mang tới hiệu quả làm đẹp tối ưu cho khách hàng, Đông Á lựa chọn là đơn vị đầu tiên áp dụng chính sách bảo hành cho tất cả các dịch vụ đặc biệt như: thẩm mỹ mắt, mũi, ngực,... Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, nếu như ở kỹ thuật nhấn mí có thể tạo ra nếp mí to rõ, cải thiện tình trạng mắt bị xếch, trợn tạo nên nét mềm mại tự nhiên cho khuôn mặt. Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục do vậy đôi mắt sau khi được nhấn mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hấp dẫn hơn. Thì ở kỹ thuật cắt mí, hơn cả sự khác biệt, Thẩm mỹ viện sẽ mang đến cho bạn đôi mắt tươi trẻ và hoàn hảo đến từng mm, khắc phục hoàn toàn khuyết điểm mắt sụp mí, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, tinh anh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 148 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1900 6499 & 0962 778 866

    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Website: https://benhvienthammydonga.vn/

    Facebook: www.facebook.com/ThamMyDongA/

    Gọi điện
    cắt mí tại Thẩm mỹ viện Đông Á
    cắt mí tại Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á

  2. Trải qua gần 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình độ tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An.


    Đến với Thẩm mỹ viện Hường Xô quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng, trải nghiệm các dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp, an toàn – hiệu quả hàng đầu tại TP. Vinh – Nghệ An. Đặc biệt ở đây có dịch vụ cắt mí nội soi không gây đau đớn, cắt mí mắt nội soi chính là phương pháp cắt mí mắt chúng ta vẫn thường biết đến, kỹ thuật “nội soi” là 1 công nghệ cho phép bác sĩ tạo đường mí chính xác hơn cắt mí mắt thông thường. Bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ tiến hành rạch một đường rạch mổ nhỏ ở mí mắt. Luồn dụng cụ nội soi vào mí mắt để loại bỏ da chùng, mỡ thừa một cách hợp lý. Sau đó, tạo hình mí với đường khâu trùng khớp với nếp gấp cơ nâng mi. Tùy từng trường hợp cụ thể và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tạo nếp gấp mí phù hợp với từng gương mặt.


    Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn xem lợi ích, sự thay đổi tích cực của khách hàng là mục tiêu, động lực phát triển của Thẩm mỹ viện. Và thực tế, Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn là sự lựa chọn đầu tiên với nhiều dịch vụ tối ưu mang lại hiệu quả cao nhất trong công nghệ làm đẹp với khách hàng. Trong những năm vừa qua đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá đến từ các cơ quan, tổ chức có uy tín trong và ngoài nước đó là sự tôn vinh những đóng góp của Hường Xô . Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn được sự tin tưởng của khách hàng!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0912 193 137 & 0966 989 933

    Email: thammyhuongxo@gmail.com

    Website: http://thammyvienhuongxo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/THAMMYVIENHUONGXO

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Hường Xô
    Thẩm mỹ viện Hường Xô
    Thẩm mỹ viện Hường Xô
    Thẩm mỹ viện Hường Xô
  3. Top 3

    THẨM MỸ QUỐC TẾ D'VINCY

    Gọi điện

    “Tôn vinh vẻ đẹp riêng biệt, hài hòa, tự nhiên” là con đường Thẩm mỹ viện D’Vincy đã, đang và sẽ theo đuổi. D’Vincy tự hào là viện thẩm mỹ đầu tiên đưa phương pháp phẫu thuật “AMIS hạn chế xâm lấn” dựa trên nền tảng “Nhân trắc học” vào phẫu thuật thẩm mỹ... Hiện tại, Thẩm mỹ viện D’Vincy hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. D’Vincy luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng.


    Với những thế mạnh sẵn có cả về tay nghề của chuyên viên lẫn trang thiết bị hiện đại, tân tiến tại D’Vincy bạn sẽ được tư vấn, thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ giúp nhận định đúng tình trạng khuyết điểm hiện thời của bạn. Chính vì thế, Thẩm mỹ viện D’Vincy cam kết sẽ mang lại đôi mắt 2 mí to tròn long lanh, cân đối với khuôn mặt, thông qua đó giúp bạn tự tin và hấp dẫn hơn mà không phải lo lắng quá nhiều tới các vấn đề liên quan như nhấn mí, cắt mí có đau không, có để lại sẹo không,.. Vì tất cả đã được kiểm soát rất chặt chẽ và đúng lúc. Thẩm mỹ viện D’Vincy hiện nay vẫn luôn không ngừng trao dồi chuyên môn kỹ năng, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, không gian phục vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xứng đáng nhất với đồng tiền mà mình bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0912 092 666

    Email: info@dvincy.vn

    Website: https://dvincy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydvincy/

    Gọi điện
    Thẩm mĩ viện D’Vincy
    Thẩm mĩ viện D’Vincy
    Thẩm mĩ viện D’Vincy
    Thẩm mĩ viện D’Vincy
  4. Top 4

    Thẩm Mỹ Viện Mailisa

    Gọi điện

    Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, cũng là điểm nhấn cuốn hút nhất trên tổng thể khuôn mặt. Bởi vậy khi những khiếm khuyết của đôi mắt, dẫn đến việc mất tự tin trong giao tiếp cũng như có khả năng gây ảnh hưởng đến chức năng của đôi mắt. Thấu hiểu nỗi lo của phái đẹp, Thẩm Mỹ Viện Mailisa đưa đến giải pháp thẩm mỹ toàn diện cho các vấn đề về mắt, giúp đôi mắt đẹp hoàn hảo, phù hợp với tổng thể khuôn mặt, giúp mang đến vẻ tươi sáng, rạng rỡ cho khuôn mặt.


    Mailisa đã áp dụng thành công phương pháp này ở tất cả các hệ thống thẩm mỹ viện tại các thành phố lớn trên cả nước và trong đó bao gồm cả Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ cao như Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Mỹ. Thẩm mỹ viện Mailisa cam kết sẽ mang lại cho bạn một cặp mắt đẹp, long lanh biết nói, một vẻ đẹp hoàn mỹ, tinh tế tự nhiên. Sở hữu trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ hùng hậu, đầy đủ kinh nghiệm làm việc và có chuyên môn cao được đào tạo bài bản từ các trường nổi tiếng trong và ngoài nước. Vì thế, quý khách có thể an tâm khi làm đẹp tại thẩm mỹ viện Mailisa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn hộ số 3 Tòa nhà Vicentra, Ngư Hải, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0932 699 299 & 028 7106 9999
    Email: tuvan@mailisa.com
    Website: https://mailisa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mailisagroup/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
  5. Nhấn mí ở đâu đẹp hiện vẫn đã và đang là thắc mắc chung của nhiều tín đồ làm đẹp tại Vinh với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí mà không cần phẫu thuật. Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ uy tín, an toàn, nhấn mí đẹp nhất? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Nataly - một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại địa bàn chính xác là cái tên mà bạn nên tìm đến.

    Nhấn mí hiện là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí không phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo, vậy nên không gây đau đớn cũng như không để lại những biến chứng về sau. Tại Nataly, chuyên viên giàu kinh nghiệm, lành nghề, được đào tạo bài bản sẽ khéo léo sử dụng chỉ thẩm mỹ dựa trên những đường vẽ được định sẵn tạo kỹ thuật liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào, đáp ứng các yêu cầu dù là khắt khe nhất của các đối tượng khách hàng là những người:

    • Đôi mắt to, một mí, mí lót hoặc mí ẩn, không sụp mi.
    • Không có da dư, mỡ dư vùng mắt.
    • Muốn sở hữu mắt hai mí đẹp rõ nét, mí mềm mại tự nhiên, mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu.

    Với những ưu điểm nổi trội sẵn có, kỹ thuật nhấn mí được thực hiện bởi Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Nataly sẽ cho bạn 1 phom mí mắt tự nhiên như ý mà không cần phẫu thuật. Phần da thừa sẽ được ấn bớt vào bên trong nếp gấp được giữ chỉ làm cho mí mắt trở nên căng mọng quyến rũ.

    Tại đây, toàn bộ quy trình nhấn mí đều được thực hiện từng bước chính xác, đảm bảo không gây đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn còn thắc mắc về địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn tại TP. Vinh, Nghệ An hoặc có nhu cầu thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt thì hãy trực tiếp liên hệ với Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Nataly để được tư vấn cụ thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A Đốc Thiết, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0944 647 777 & 0984 125 777
    Fanpage: www.facebook.com/natalybeauty.com.vn/
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Nataly
    Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Nataly
    Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Nataly
    Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Nataly
  6. Top 6

    GEM Beauty & Academy

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ nhấn mí mắt đẹp tại TP. Vinh, Nghệ An? Bạn muốn kết quả nhấn mí của mình được như ý đồng thời có được kết quả duy trì vĩnh viễn? Tuy nhiên, với nhiều cơ sở hoạt động trên lĩnh vực thẩm mỹ như vậy bạn đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ như thế nào để có được kết quả nhấn mí mắt đẹp vĩnh viễn. Vậy thì GEM Beauty & Academy chính xác là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

    Đến với nơi này, bạn có thể yên tâm bởi quy trình thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng cùng kỹ thuật nhấn mí chuẩn, chính xác và vô cùng an toàn. Một minh chứng cụ thể và có sức thuyết phục thay cho một lời nói, những khách hàng đã trải qua quy trình nhấn mí ưu việt tại GEM Beauty & Academy và đã nhận được những kết quả hoàn hảo như mong đợi.

    Bên cạnh dịch vụ nhấn mí chuyên nghiệp thì phun xăm thẩm mỹ (phun môi, phun mày, phun mí), điêu khắc chân mày mới chính là những thế mạnh nổi trội của nơi này và được rất nhiều khách hàng lựa chọn, đánh giá cao. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Vinh, Nghệ Anh thì GEM Beauty & Academy chính xác là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 63 Nguyễn Năng Tĩnh, TP. Vinh, Nghệ An
    • 20 Ngõ 2, Nguyễn Sĩ Sách, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0566 655 597 & 0566 655 595

    Email: Canh.tuan.3004@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GEM-Beauty-Academy-110403510320417/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Hải Vân
    Viện Thẩm Mỹ Hải Vân
    Viện Thẩm Mỹ Hải Vân
    Viện Thẩm Mỹ Hải Vân
  7. Thảo Ann tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực nhấn mí - cắt mí và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Bên cạnh nhấn mí - một kỹ thuật nhẹ nhàng không phẫu thuật giúp đôi mắt to tròn như ý muốn, không để lại sẹo và ít đau nhất có thể thì cắt mí nổi bật với khả năng có thể loại bỏ da và mỡ thừa quanh mí mắt, giúp mắt sáng hơn, đồng thời khắc phục tối đa tình trạng tình trạng “sụp mí”. Chính vì thế, rất nhiều chị em hiện nay đã lựa chọn cắt mí mắt là phương án tối ưu để cải thiện tình trạng sụp mí, mắt mí lót, nhiều da chùng, mỡ thừa mí trên, và có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, to tròn, long lanh. Nhưng liệu có phải, cứ sau cắt mí, có được đôi mắt 2 mí to tròn đã là thành công, đạt được mục đích làm đẹp cho đôi mắt một cách hoàn hảo? Vậy tiêu chuẩn cần có của một dịch vụ cắt mí mắt thành công là gì? Vâng, đó chính là:

    Đảm bảo yếu tố an toàn

    • Không xâm lấn, tổn thương đến các vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến thị lực
    • Tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Đảm bảo tính thẩm mỹ

    • Mí mắt đẹp tự nhiên, không lộ, giả
    • Kích cỡ mí mắt phải đều nhau, cân đối, hài hòa với gương mặt
    • Không để lại sẹo

    Duy trì kết quả lâu dài, ổn định. Ngoài ra, tiêu chí về chi phí cắt mí mắt cũng không kém phần quan trọng. Chi phí cần đảm bảo tính công khai, minh bạch, hợp lý.


    Đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn trên, dịch vụ cắt mí mắt mini deep tại Thảo Ann vẫn đã và đang đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng có nhu cầu cắt mắt 2 mí. Và đây cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các địa chỉ cắt mí, nhấn mí đẹp và an toàn nhất TP. Vinh của chúng ta ngày hôm nay. Nói chung, nhấn mí hay cắt mi đều là những phẫu thuật đơn giản, song kết quả phẫu thuật đẹp hay không thì phần lớn phụ thuộc vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ, chuyên viên thực hiện. Chính vì thế để có được kết quả như mong đợi, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và Thảo Ann chính là một trong những cái tên như vậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Hermann, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0911 946 666

    Fanpage: www.facebook.com/miu.ngoan.9

    Gọi điện
    Nhấn Mí Thảo Ann
    Nhấn Mí Thảo Ann
    Nhấn Mí Thảo Ann
    Nhấn Mí Thảo Ann
  8. Đôi mắt là thần hồn của khuôn mặt, là ấn tượng đầu tiên khi gặp gỡ. Một đôi mắt đẹp trời phú luôn là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Được ra đời với sứ mệnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của các chị em, Linh Kim Beauty chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp và an toàn nhất Tp. Vinh, Nghệ An hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.


    Hiện tại, Linh Kim Beauty đang áp dụng kỹ thuật cắt mí vi điểm minideep - một kỹ thuật kết hợp giữa bấm mí và cắt mí, biến mắt 1 mí thành 2 mí, đem lại cho phái đẹp đôi mắt to tròn, rạng ngời, tràn đầy sức sống, với độ an toàn cao cùng cam kết:

    • Mắt đẹp nhanh chóng, không sưng đau
    • Không kiêng cử, nghỉ dưỡng
    • Mắt to đẹp, vùng da mắt được trẻ hóa
    • Thời gian duy trì dài lâu.

    Với mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, các chị em thường chỉ nghĩ tới phương pháp bấm mí hoặc cắt mí. Tuy nhiên, thực tế, những khách hàng có nếp mí ẩn, đa mí thì không thể khắc phục được triệt để bằng bấm mí thông thường bởi sau một thời gian nếp mí cũ có thể xuất hiện trở lại cùng nếp mí mới, làm giảm tính thẩm mỹ. Một vài khách hàng khác tuy có bọng mỡ mắt nhưng lại không cần thiết phải phẫu thuật cắt mí mà vẫn cải thiện được nếp mí chưa đẹp vốn có và tìm đến dịch vụ cắt mí vi điểm minideep của Linh Kim Beauty chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74B Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0934 527 892 & 0981
    Fanpage: www.facebook.com/Linhkimshop.com.vn
    Gọi điện
    Linh Kim Beauty
    Linh Kim Beauty
    Linh Kim Beauty
    Linh Kim Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy