Top 5 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Phương Trinh 1613 1 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ nhấn mí mắt đẹp tại Vĩnh Phúc, thế nhưng không phải ở đâu cũng là địa chỉ thẩm mỹ an toàn và tin cậy. Hôm nay, ... xem thêm...

  1. Trung tâm thẩm mỹ bác sỹ Tuấn Dương chắc hẳn cũng không còn là một địa chỉ làm đẹp xa lạ đối với chị em tại Hà Nội. Trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu với vô số các dịch vụ chất lượng, tại đây, nhấn mí cũng được đánh giá là một trong những dịch vụ nổi trội.


    Với kỹ thuật nhấn mí mắt hiệu quả bằng công nghệ Hàn Quốc được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, trung tâm thẩm mỹ bác sỹ Tuấn Dương luôn là điểm đến tin cậy và an toàn cho chị em mỗi khi cần nhấn mí.


    Một khi đến với nơi này, mọi quy trình đều được thực hiện một cách nhanh chóng, tiện dụng nhờ có kỹ thuật mới và nhiều dụng cụ hỗ trợ, thế nên tiết kiệm được tối đa thời gian cho bạn. Chỉ mất một chút thời gian là bác sỹ Tuấn Dương cùng ekip của mình sẽ giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn đều đặn đầy sức hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Chu Văn An, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0986 886 656
    Email: bstuanduong@gmail.com
    Website: https://bstuanduong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bstuanduong.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm thẩm mỹ bác sỹ Tuấn Dương
    Trung tâm thẩm mỹ bác sỹ Tuấn Dương
    Trung tâm thẩm mỹ bác sỹ Tuấn Dương
    Trung tâm thẩm mỹ bác sỹ Tuấn Dương

  2. Top 2

    Thẩm mỹ Huyền Trang

    Gọi điện

    Thanh xuân của phái đẹp thường bắt đầu từ đôi mắt trẻ trung tươi tắn do vậy chăm sóc cho vẻ đẹp đôi mắt luôn là vấn đề được chị em quan tâm. Một trong những giải pháp được chị em tin tưởng lựa chọn là nhấn mí Hàn Quốc – dịch vụ luôn hot tại thẩm mỹ Huyền Trang. Không chỉ giúp biến hóa đôi mắt 1 mí thành mắt 2 mí to tròn mà phương pháp này còn là 1 cách “ghi điểm” nhan sắc rất hiệu quả.


    Ưu điểm vượt trội khi nhấn mí tại thẩm mỹ Huyền Trang:

    • Đôi mắt đẹp 2 mí sắc nét hài hòa với toàn khuôn mặt.
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn.
    • Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.
    • Không phải ăn kiêng.
    • Đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, máy móc chuyên dụng hiện đại.
    • Không để lại sẹo.
    • Sau khi nhấn mí Hàn Quốc khách hàng có thể ra về sinh hoạt bình thường, nếp mí đẹp tự nhiên.
    • Không phải cắt chỉ.

    Luôn đồng hành cùng khách hàng trong công cuộc “gìn giữ thanh xuân”, thẩm mỹ Huyền Trang luôn lắng nghe, thấu hiểu để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 485 Mê Linh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0978 882 762
    Email: vienthammyhuyentrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammyhuyentrang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Huyền Trang
    Thẩm mỹ Huyền Trang
    Thẩm mỹ Huyền Trang
    Thẩm mỹ Huyền Trang
  3. Top 3

    Viện thẩm mỹ Yến Tít

    Gọi điện

    Hiện nay khi mà nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ theo quy luật “cung – cầu” và tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc để tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy thật sự không phải là một điều dễ dàng. Viện thẩm mỹ Yến Tít luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên và chiếm được sự tin yêu của phần đông các khách hàng.


    Tại viện thẩm mỹ Yến Tít kỹ thuật nhấn mí sẽ mang đến cho bạn đôi mắt tươi trẻ và hoàn hảo đến từng cm, khắc phục hoàn toàn khuyết điểm mắt sụp mí, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, tinh anh hơn.


    Nói chung, nhấn mí hay cắt mi đều là những phẫu thuật đơn giản, song kết quả phẫu thuật đẹp hay không thì phần lớn phụ thuộc vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ, chuyên viên thực hiện. Chính vì thế để có được kết quả như mong đợi, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và viện thẩm mỹ Yến Tít chính là một trong những cái tên như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Hoàng Công Phái, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0982 754 145

    Fanpage: www.facebook.com/VTMYENTIT/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Yến Tít
    Viện thẩm mỹ Yến Tít
    Viện thẩm mỹ Yến Tít
    Viện thẩm mỹ Yến Tít
    Yen Tit 2018-06-16 17:30:15
    tks top nhiều nha
  4. Top 4

    Phun xăm Hằng Phạm

    Gọi điện

    Tìm một địa chỉ nhấn mí an toàn chính là một trong những tiêu chí hàng đầu giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu đẹp cuốn hút, duy trì lâu dài mà không lo ảnh hưởng đến cơ nâng mi và thị lực. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, tại Vĩnh Phúc, phun xăm Hằng Phạm chính là cái tên mà bạn nên tìm đến. Với những cam kết về chất lượng, uy tín đã được khẳng định qua một thời gian dài, Hằng Phạm luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em trên địa bàn.


    Ngoài kỹ thuật nhấn mí đúng chuẩn, nơi này còn được biết đến với kỹ thuật cắt mí vĩnh viễn nội soi - một công nghệ đột phá giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện.


    Giỏi về chuyên môn, giàu về kinh nghiệm, và luôn tận tâm với nghề, nhiệt tình với khách hàng, trong suốt thời gian qua, Hằng Phạm đã thực hiện nhấn mí, cắt mí thành công cho rất rất nhiều các khách hàng. Chính vì thế, với câu hỏi nhấn mí ở đâu đẹp nhất và an toàn nhất Vĩnh Phúc thì cái tên này chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Nguyễn Khoan, Yên Lạc, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0919 229 188 & 0989 788 665

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011348842158

    Gọi điện
    Phun xăm Hằng Phạm
    Phun xăm Hằng Phạm
    Phun xăm Hằng Phạm
    Phun xăm Hằng Phạm
  5. Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Hải Yến Beauty luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Hải Yến Beauty còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của bạn.


    Tại đây áp dụng những kỹ thuật cắt mí hiện đại nhất và bác sĩ luôn biết cách tiến hành các thao tác phẫu thuật một cách nhẹ nhàng và chính xác giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, nếp mí tự nhiên nhất chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất. Toàn bộ quy trình cắt mí đều được thực hiện từng bước chính xác theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, thế nên sẽ không bị đau rát lâu, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc.


    Chính vì thế, nếu bạn còn thắc mắc về địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn tại Vĩnh Phúc hoặc có nhu cầu thực hiện dịch vụ nhấn cắt mí thì hãy trực tiếp liên hệ với Hải Yến Beauty để được tư vấn cụ thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 19 - 20s8 KĐT chùa Hà Tiên, Nguyễn Tuân, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0985 746 656
    Email: lehoang3d@gmail.com
    Website: https://haiyenbeauty.com/
    Fanpage: www.facebook.com/haiyenbeautys

    Gọi điện
    Hải Yến Beauty
    Hải Yến Beauty
    Hải Yến Beauty
    Hải Yến Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy