Top 8 Địa chỉ nhận viết thư pháp theo yêu cầu tại TP. HCM

Ngọc Hyukie 23885 0 Báo lỗi

Viết thư pháp là nét văn hóa đẹp và lâu đời của người Việt Nam. Người Việt Nam vốn có truyền thống hiếu học lâu đời, viết thư pháp chính là từ truyền thống ... xem thêm...

  1. Phòng Tranh Thư Pháp Chữ Việt là nơi chuyên sản xuất tranh thư pháp trên mọi chất liệu như khung kính, sơn dầu, đá, gốm sứ… Đến với phòng tranh bạn có thể lựa chọn cho người thân, bạn bè, đối tác khách hàng những món quà ý nghĩa, từ nhỏ bé xinh xắn đến đến những bức tranh lớn trang trọng. Với những câu chữ trau chuốt qua nét cọ hòa quyện với đường nét vẽ, những bức tranh thư pháp tuyệt đẹp của cửa hàng là một món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân, gia đình,.... Ngoài ra, về phong thủy, treo thư pháp trong nhà sẽ làm cho không gian sáng sủa và trang trọng hơn.


    Tranh tại Phòng Tranh Thư Pháp Chữ Việt có từ các mẫu mã nhỏ nhắn, dễ thương tới các sản phẩm tranh lớn sang trọng để treo trong phòng làm việc hay phòng khách. Tại đây hoàn toàn nhận làm theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời cũng cho bạn rất nhiều gợi ý về mẫu mã đẹp mắt và đầy tính sáng tạo. Phòng tranh mang sự kết hợp mới giữa nét cọ truyền thống và chất liệu, màu hiện đại, qua đó tạo nên một sự khác biệt hoàn toàn mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68/13 Út Tịch, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 766 525

    Email: chuvietthuphap@gmail.com

    Website: thuphapchuviet.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuphapchuviet

    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Giá tham khảo: 200.000 - 7.000.000

    Gọi điện
    Gallery Thư Pháp Chữ Việt
    Gallery Thư Pháp Chữ Việt
    Gallery Thư Pháp Chữ Việt
    Gallery Thư Pháp Chữ Việt

  2. Thư pháp Gia Nguyễn là nơi có hàng trăm tác phẩm nghệ thuật của môn nghệ thuật thư pháp. Đó là các tác phẩm vô cùng khéo léo, mang đậm ý nghĩa và màu sắc dân tộc. Tại nơi đây các tác phẩm được sáng tạo trên nhiều chất liệu khác nhau như tranh đá thư pháp cao cấp, đĩa đá thư pháp sang trọng, lịch thư pháp, thư pháp tranh bộ,... Cửa hàng mong muốn góp phần lưu truyền thư pháp “Tinh hoa nét Việt” và mang đến cho khách hàng những bức tranh thư pháp không chỉ mang ý nghĩa trang trí mà còn ý nghĩa về phong thủy cho sự an khang, đầm ấm và hạnh phúc.


    Lịch đá là sản phẩm rất được yêu thích tại Thư pháp Gia Nguyễn, Lịch đá tại đây được làm bằng đá quý (đá tự nhiên 100%). Đá non nước mang hồn của quê hương, đá tượng trưng cho sự bền vững, lâu dài và không gì thay đổi. Với bàn tay tài hoa của các nghệ nhân thư pháp đã thổi hồn cho những dòng thư pháp bay bỗng, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật mang đậm nét văn hóa Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Trần Kế Xương, Phường 7, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 383 017
    Email:
    tainguyenvk@gmail.com

    Website: thuphapgianguyen.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuphapgianguyenvn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Giá tham khảo: 200.000 - 10.000.000

    Gọi điện
    Tranh thư pháp treo phòng khách
    Tranh thư pháp treo phòng khách
    Thư Pháp Gia Nguyễn
    Thư Pháp Gia Nguyễn
  3. Mỹ Nghệ Việt chính là một lựa chọn đáng tin cậy cho rất nhiều người yêu tranh thư pháp. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn là các sản phẩm tinh tế và nó chính là sản phẩm của sự cần cù lao động của các nghệ sĩ viết tranh thư pháp. Sản phẩm của công ty đã và đang góp phần mang nét đẹp văn hóa của người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng thủ công mỹ nghệ được sản xuất bởi chính bàn tay những nghệ nhân tài hoa tại các làng nghề truyền thống nổi tiếng trên khắp cả nước.


    Với sứ mệnh: "Cùng cộng đồng tiến bộ góp phần giữ gìn, tôn tạo và phát huy các giá trị văn hóa Việt qua các sản phẩm thủ công - mỹ nghệ", Mỹ Nghệ Việt luôn nghiên cứu và tìm kiếm để tạo ra các sản phẩm mang đậm bản sắc văn hóa Việt, chất lượng đảm bảo, nhiều lựa chọn phù hợp hơn. Đến với tay khách hàng là những sản phẩm mang tâm huyết to lớn của những người nghệ nhân mang trong mình sự tận tụy phục vụ cho người mua những tuyệt tác tốt đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Bùi Tá Hán, An Phú, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 309 989 & 0903 754 715 & 0902 409 089

    Email: info@myngheviet.vn

    Website: myngheviet.vn

    Fanpage: www.facebook.com/myngheviet.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Giá tham khảo: 200.000 - 7.000.000

    Gọi điện
    Showroom Mỹ Nghệ Việt
    Showroom Mỹ Nghệ Việt
    Showroom Mỹ Nghệ Việt
    Showroom Mỹ Nghệ Việt
  4. Cửa hàng Thế Giới Tranh Sơn Dầu là nhà cung cấp các sản phẩm tranh vẽ làm từ chất liệu sơn dầu cao cấp với mức giá rẻ, chất lượng nhất dành cho khách hàng. Với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất xuyên suốt trong cả năm, cửa hàng đã thu hút rất nhiều lượt khách ghé thăm và hài lòng về sản phẩm, dịch vụ.


    Tại Thế giới tranh sơn dầu, tranh thư pháp chủ yếu được viết trên giấy lụa hoặc vải bố, trên các chất liệu như vậy đường nét các con chữ bay bổng và uốn lượn hơn rất nhiều. Vào những ngày Tết tranh thư pháp được sử dụng nhằm mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt lành. Đây chính là món quà vô cùng ý nghĩa giúp con người ccó một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống xung quanh mình để sống tốt hơn, đẹp hơn.


    Phát triển nền nghệ thuật hội họa Việt Nam nói riêng và nghệ thuật tranh sơn dầu nói chung ngày càng trở lên gần gũi và quen thuộc là mục tiêu của cửa hàng, tạo điều kiện mọi người yêu nghệ thuật ai cũng có thể sở hữu được những tác phẩm ưng ý dành cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87/19 Trần Đình Xu, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 720 698

    Email: lienhe@thegioitranhsondau.com

    Website: thegioitranhsondau.com

    Fanpage: www.facebook.com/thegioitranhsondau.pro
    Giá khoảng: 200.000 - 9.000.000

    Gọi điện
    Tranh thư pháp bằng sơn dầu
    Tranh thư pháp bằng sơn dầu
    Thế Giới Tranh Sơn Dầu - Nơi hội tụ tinh hoa Nghệ Thuật
    Thế Giới Tranh Sơn Dầu - Nơi hội tụ tinh hoa Nghệ Thuật
  5. Top 5

    Thư pháp Việt

    Gọi điện

    Nét chữ, nết người. Thư pháp chính là môn nghệ thuật được xem là cao cấp nhất, nó thể hiện nét đẹp vô cùng độc đáo của người Việt Nam. Từng sản phẩm của cửa hàng đều mang một thông điệp, ý nghĩa truyền đạt qua từng người thưởng thức nghệ thuật. Hình ảnh ông đồ bên nghiên mực tàu, tờ giấy đỏ mỗi dịp Tết luôn là một trong những hình ảnh đẹp nhất của Tết Việt Nam. Tại Thư pháp Việt bạn có thể chiêm ngưỡng các sản phẩm thư pháp như: Đá thư pháp phong thủy, khắc dấu chữ Hán, khắc triện...


    Ngoài ra để giúp các bạn quan tâm và tìm hiểu môn nghệ thuật đẹp đẽ này. Thư pháp Việt còn cung cấp các vật phẩm văn phòng tứ bảo: Bút lông, mực tàu, giấy, mực... chất lượng tốt, giao hàng toàn quốc, bạn chỉ cần đặt hàng và nhận hàng nhanh chóng, và luôn chia sẻ, hướng dẫn miễn phí dành cho các bạn yêu thích nghệ thuật này. Cửa hàng được xây dựng và duy trì dựa trên sự đam mê, mong muốn duy trì nền văn hóa Thư Pháp Chữ Việt, ngày càng phổ biến và tiếp cận được với mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85/27 Trần Kế Xương, Phường 7, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 366 318

    Email: ngoduy@thuphapvn.com

    Website: thuphapvn.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuphapviet.net/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Giá tham khảo: 200.000 - 6.000.000

    Gọi điện
    Tranh thư pháp trang trí trong nhà
    Tranh thư pháp trang trí trong nhà
    Thư pháp Việt
    Thư pháp Việt
  6. Đối với Thư Pháp Văn Minh, viết thư pháp là một niềm vui, nó cho thấy những khởi sắc, chuyển biến trong nhận thức, ý thức giữ gìn và tôn vinh chữ Việt. Với tâm niệm tôn vinh những dòng chữ ấy thì không cần nhắc tới chất lượng sản phẩm cũng biết được độ hoàn thiện, đẹp đẽ bởi bản tay của những người nghệ nhân tận tụy đến nhường nào. Tuy nhiên, thể hiện một bức thư pháp tiếng Việt như thế nào vẫn là việc phải bàn, bởi quy cách, chuẩn mực của bức thư pháp cũng thể hiện nhân cách của người cho chữ.


    Tại Thư Pháp Văn Minh cung cấp đa số là thư pháp với nội dung về Phật pháp, ca dao, tục ngữ, các câu nói hay mang nhiều ý nghĩa. Thư pháp Văn Minh cung cấp các loại tranh thư pháp ở nhiều kích cỡ khác nhau, có cả khổ dọc, khổ ngang cho khách hàng thỏa thích lựa chọn. Cửa hàng luôn tự hào, hãnh diện về các sản phẩm thư pháp cũng bởi tính điêu luyện trong nét vẽ, cách thể hiện, những nét chữ hiện lên cái tầm, cái tâm của người viết, ẩn chứa tính dân tộc rất lớn là tôn vinh mẫu tự của quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120/29/5B6 Thích Quảng Đức, Phường 4, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 859 538

    Email: thuphapvanminh@gmail.com

    Website: thuphapvanminh.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thư-pháp-Văn-Minh-792419261125796/

    Giá tham khảo: 200.000 - 9.000.000

    Gọi điện
    Tranh thư pháp khổ dọc tặng bố mẹ
    Tranh thư pháp khổ dọc tặng bố mẹ
    Thư pháp Văn Minh
    Thư pháp Văn Minh
  7. Được thành lập năm 2009, Tranh Ngọc Thảo là đơn vị chuyên sản xuất và chế tác các loại tranh thư pháp, tranh phong cảnh, tranh chân dung... Tại đây luôn có sẵn khoảng hơn 2000 mẫu tranh khác nhau để bạn có thể lựa chọn,... Phòng tranh đã đi vào hoạt động được gần 10 năm và luôn là lựa chọn đáng tin cậy cho người yêu tranh. Có lẽ về chất lượng và độ phổ biến của phòng tranh đối với mọi người nơi đây là điều không cần phải nhắc tới nhiều.


    Với mục tiêu khẳng định giá trị nghệ thuật đích thực qua từng tác phẩm mang thương hiệu Tranh Ngọc Thảo, cửa hàng luôn mong muốn xây dựng niềm tin và tín nhiệm của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ, niềm đam mê và tận tâm với nghề. Các sản phẩm của cửa hàng được sản xuất dưới bàn tay của đội ngũ thiết kế, quản lý chuyên nghiệp, lành nghề để từ đó hoàn thành nên một tác phẩm tinh tế, góc cạnh đến từng chi tiết. Khách hàng có thể an tâm rằng những sản phẩm mà mình lựa chọn là hoàn toàn xứng đáng, được chế tác đến mức hoàn thiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 816 890
    Website: tranhgaongocthao.com

    Fanpage: www.facebook.com/tranhgaongocthao

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Giá tham khảo: 200.000 - 20.000.000

    Gọi điện
    Tranh thư pháp Ngọc Thảo
    Tranh thư pháp Ngọc Thảo
    Tranh Thư Pháp Ngọc Thảo
    Tranh Thư Pháp Ngọc Thảo
  8. Thư Pháp Đăng Tâm chuyên cung cấp tranh thư pháp, quà tặng, quà lưu niệm được viết trên mọi chất liệu như: thư pháp trên tranh khung, trên mành tre, trên đá, trên gỗ, trên gốm, sứ.v.v...... thích hợp cho việc trang trí nhà ở, dùng làm quà tặng như mừng sinh nhật, mừng tân gia, mừng lễ cưới, làm quà tặng trong những ngày lễ đặt biệt cho những người mình yêu thương để thay lời mình muốn nói thông qua những câu thư pháp đầy ý nghĩa này.


    Những sản phẩm của cửa hàng được tạo ra dưới sự kết hợp đa phong cách mang đầy tính nghệ thuật của thư pháp cùng với sự mới lạ chưa từng có đối với những người đam mê nghệ thuật này. Từng nét vẽ, từng dòng chữ đều mang một ý nghĩa nghệ thuật riêng được cài vào để lan tỏa thông điệp đến người mua, người thưởng thức nghệ thuật. Thư Pháp Đăng Tâm luôn thay đổi và cập nhật liên tục những tác phẩm mới cũng như sản phẩm mới để có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua hàng theo ý muốn của quý khách hàng, phục vụ được những nhu cầu cơ bản nhất của người mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 308 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0396 282 060 & 0347 280 286

    Email: dangnguyen8602@gmail.com

    Website: thuphapdangtam.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuphapdangtam

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thư Pháp Đăng Tâm
    Thư Pháp Đăng Tâm
    Thư Pháp Đăng Tâm
    Thư Pháp Đăng Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy