Top 14 Địa chỉ nối mi đẹp tự nhiên uy tín nhất ở TP.HCM

Bùi Diễm Hoàng My 59221 4 Báo lỗi

Làm đẹp có lẽ là nhu cầu vô cùng quan trọng đối với phụ nữ. Không phải ai sinh ra đều đã hoàn hảo. Khoa học phát triển, các chị em lại có nhiều cơ hội để tìm ... xem thêm...

  1. Không chỉ được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo nối mi uy tín tại TP.HCM mà Nối Mi Hiện Đại Hani còn cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Nối Mi Hiện Đại Hani đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.


    Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi bao gồm: nối mi volume, nối mi tự nhiên, nối mi lụa, nối mi Katun, nối mi Classic, nối mi tơ, nối mi Hàn Quốc, nối mi 3D và hơn 27 kiểu nối mi khác; cho dù là dịch vụ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nhẹ và thoải mái. Ngoài ra, Nối Mi Hiện Đại Hani còn có dịch vụ thiết kế riêng dáng mi theo ý khách. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nối mi, Hani Lash & Brow thực sự là một địa chỉ rất đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”


    Nối Mi Hani nối mi với các tiêu chí:

    • Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật
    • Chất liệu mi và keo đều sử dụng hàng cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nauy, Đức,… nên cực kì an toàn và đạt chuẩn quốc tế.

    Hoạt động hơn 5 năm, đây là Trung Tâm Nối Mi đạt chuẩn về mức độ an toàn cao trong từng quy trinh. Một thế mạnh khi đến nối mi tại Hani là bạn sẽ luôn được các nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện để kiểm tra chất lượng nối mi, nếu khách hàng không hài lòng đều được mời đến để trung tâm bảo hành và làm lại mới không mất phí.
    (Xem thêm quy trinh nối mi tại Hani ở Link bên dưới)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Hoa Sứ, Phường 2, Phú Nhuận, TP HCM

    Hotline: 0909 051 095 - 0707 551 095

    Website: https://hanibeauty.asia/

    Tham Khảo Các Quy Trình Nối Mi: https://hanibeauty.asia/noimithietkehani

    Fanpage: Nối Mi Hiện Đại Hani

    Quy Trình Nối Mi Tại Hani: bit.ly/2N83Los

    Gọi điện
    Trung tâm Nối Mi Hiện Đại Hani luôn hết mình vì vẻ đẹp của khách hàng
    Trung tâm Nối Mi Hiện Đại Hani luôn hết mình vì vẻ đẹp của khách hàng
    Nối mi bằng chất liệu tơ mềm mại
    Nối mi bằng chất liệu tơ mềm mại
  2. Top 2

    Nzim Beauty Room

    Gọi điện

    Nzim Beauty Room được biết đến là một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp vô cùng lý tưởng dành cho chị em phụ nữ ở TP.HCM. Nzim Beauty Room có không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Nơi này được trang bị các máy móc hiện đại nên khách hàng đến đây luôn hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.


    Đặc biệt, Nzim Beauty Room sử dụng các sản phẩm cao cấp với những dịch vụ đa dạng như nối mi, trị mụn, chăm sóc da, chạy serum vitamin C,... Với dịch vụ nối mi, Nzim Beauty Room tự tin và tự hào bởi sợi mi độc quyền chỉ Nzim mới có. Hơn cả thế, Nzim luôn đảm bảo rằng:

    • Mi được nối cực mềm mỏng, cong, nhẹ và mướt mắt.
    • Mi cực kì tự nhiên, không hề gây nặng mắt.
    • Sử dụng keo độc quyền của Nzim nên không gây cay mắt, nhức mắt khách hàng.
    • Không chứa hoá chất độc hại ảnh hưởng tới mi.

    Một ưu điểm lớn của Nzim Beauty Room đó chính là đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, tay nghề cao và hơn hết là luôn chu đáo, tận tình với khách hàng. Điểm cộng tiếp theo là vị trí địa lý của tiệm. Chuỗi hệ thống của Nzim Beauty Room nằm ngay trung tâm thành phố nên cực kì thuận tiện cho khách hàng di chuyển.


    Vì chất lượng dịch vụ và con người ở đây được đánh giá rất cao, ngày càng được nhiều người biết đến, nên tiệm thường xuyên đông khách. Để đảm bảo không phải chờ đợi thì bạn nên liên hệ với Nzim Beauty Room và đặt lịch hẹn nối mi trước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 90-92 Điện Biên Phủ, phường Dakao, Quận 1, TP.HCM
    • 93 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • 46 Nguyễn Thông, phường 9, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0987 088 611

    Email: hr@nzim.vn

    Website: nzimbeauty.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nzim.beautyroom/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nzim Beauty Room
    Nzim Beauty Room
    Nzim Beauty Room
    Nzim Beauty Room
  3. Calla Lily Spa & Clinic - địa chỉ làm đẹp quá đỗi quen thuộc với phái đẹp ở TP.HCM - chắc chắn phải là một cái tên xuất hiện trong danh sách những nơi nối mi chất lượng và uy tín. Ngoài nối mi, Calla Lily Spa & Clinic còn cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp quen thuộc với chị em phụ nữ, chẳng hạn là: tẩy tế bào chết, khử thâm môi, triệt lông, peel da,...


    Về dịch vụ nối mi, Calla Lily Spa & Clinic nhận kiểm tra mi khách hàng, sau đó tư vấn và chọn cho kiểu mi theo đúng nhu cầu, sự phù hợp và tài chính của khách. Những kiểu mi được thực hiện và yêu thích nhiều ở Calla Lily Spa & Clinic gồm có:

    • Nối mi và dưỡng collagen
    • Nối mi Nhật, 2D, 3D
    • Nối mi Classic
    • Nối mi Volume, Katun, Kylie,...

    Mọi công đoạn trong việc nối mi sẽ được các chuyên viên giàu kinh nghiệm và kỹ năng ở Calla Lily Spa & Clinic thực hiện. Họ là những người lâu năm trong nghề, làm việc với cái tâm, nên khách hàng chưa bao giờ phải lo lắng về hàng mi được nối. Đặc biệt, đội ngũ của Calla Lily Spa & Clinic còn massage đôi mắt để khách hàng thư giãn, nên khách không cảm thấy bị căng, mỏi mắt sau quá trình nối mi.


    Chất lượng mi nối tại đây đảm bảo nhẹ, mượt, sử dụng lâu và không gãy. Nếu bạn lắng nghe và làm theo hướng dẫn cách chăm mi tại nhà mà Calla Lily Spa & Clinic chia sẻ, đôi mi nối sẽ còn bền hơn thế. Ngoài ra, phí dịch vụ nối mi ở đây cũng thuộc hàng rẻ ở TP.HCM. Vì thế mà nhiều khách hàng muốn đến đây phải đặt lịch trước nhiều ngày. Bạn hãy lưu ý vấn đề này để sớm sở hữu hàng mi nối tuyệt vời nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150/25 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 655 004 & 0901 209 012
    Fanpage: https://www.facebook.com/CallaLilySpaClinic
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Calla Lily Spa & Clinic
    Calla Lily Spa & Clinic
    Calla Lily Spa & Clinic
    Calla Lily Spa & Clinic
  4. Top 4

    Wings Lashes

    Gọi điện

    Wings Lashes là một địa chỉ chuyên nối mi đáng tin cậy dành cho các chị em có nhu cầu. Wings Lashes đặc biệt nổi tiếng với công nghệ nối mi trong bóng tối độc đáo. Không gian trang nhã, sáng sủa, lịch sự cùng với những dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao, công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn Úc đã giúp Wings Lashes dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.


    Đội ngũ tư vấn viên ở đây rất nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc sẽ khiến bạn hài lòng ngay những giây phút đầu tiên. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, phục vụ chu đáo và nhiệt tình cũng góp phần làm nên tên tuổi của Wings Lashes.


    Một số sản phẩm nối mi Wings Lashes để bạn tham khảo:

    • UltraLight (5D)
    • Flawless Mink (Mi chồn)
    • UltraLight (3D)
    • Natural (2D)

    Nếu bạn muốn biết loại nối mi nào phù hợp với mình nhất thì hãy nhắn cho Wings Lashes sớm để được tư vấn chính xác nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 309 Phan Xích Long, phường Cô Giang, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 159 - 159A Đề Thám, phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
    • L5-08, 09 Estella Place, 88 Song Hành, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 8154

    Website: https://wingslashes.com/

    Fanpage: https://web.facebook.com/wingslashes

    Gọi điện
    Wings Lashes
    Wings Lashes
    Wings Lashes
    Wings Lashes
  5. Top 5

    Daynaildaynoimi

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến khách hàng một dịch vụ làm đẹp chất lượng với mức giá rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Daynaildaynoimi chắc chắn cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách ngày hôm nay của Toplist.


    Daynaildaynoimi được biết đến như một trong những địa chỉ làm đẹp kết hợp nail - mi uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn TP. HCM với hệ thống gồm 9 chi nhánh.

    Với dịch vụ nối mi, tại Daynaildaynoimi, các khách hàng đều được phục vụ một cách tỉ mỉ, tận tâm trên từng bước làm và hoàn toàn yên tâm vì trung tâm luôn cập nhật các xu hướng nối mi theo thời đại để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Kết hợp với kinh nghiệm, tay nghề của đội ngũ nhân viên đã làm việc nhiều năm, luôn làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

    Hơn thế nữa, trung tâm chỉ sử dụng chất liệu mi siêu nhẹ giúp cho việc nối mi như không nối, không cộm, không đau, không ngứa. Đặc biệt thích hợp cho các nàng làm công việc văn phòng, muốn có một đôi mắt long lanh nhưng sợ nối mi quá dày, mất đi sự tự nhiên. Tuỳ vào hình dáng đôi mắt và độ dày của mi thật, mà các chuyên viên nối mi của tiệm sẽ tư vấn cho nàng độ cong, độ dài và kiểu mi phù hợp nhất.

    Với tay nghề cao của chuyên viên nhà Daynaildaynoimi cũng như kỹ thuật nối mi siêu tự nhiên đảm bảo:

    • Nối nhẹ không cộm ngứa
    • Không rụng mi thật
    • Độ bền trên 4 tuần
    • Nối chuẩn kĩ thuật Quốc Tế
    • Sử dụng cốp đồ nghề cao cấp

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Daynaildaynoimi?

    • Cam kết không đau, không cộm, không nặng mắt, không cay, không rụng mi thật.
    • Luôn sử dụng những sản phẩm mi và keo chất lượng và an toàn nhất đến khách hàng
    • Tay nghề chuẩn kĩ thuật cho bộ mi đẹp và sự hài lòng
    • Tư vấn dáng mi phù hợp, luôn cập nhật những kiểu nối mi thịnh hành nhất.
    • Siêu tự nhiên cùng công nghệ hiện đại, thiết kế theo từng dáng mắt của khách, tạo điểm nhấn hoàn hảo trên khuôn mặt.
    • Nối được tất cả các loại mi và nối theo sở thích của khách
    • Thời gian nối nhanh chóng

    Bên cạnh dịch vụ làm đẹp cho khách hàng, Daynaildaynoimi còn là một địa điểm đào tạo nghề uy tín. Học viên khi tham gia khoá học tại đây sẽ được dạy học các kỹ thuật nối mi từ cơ bản đến nâng cao, được giảng dạy một cách tận tình, tỉ mỉ. Cam kết sau khi học viên hoàn thành xong khóa học sẽ có tay nghề chuyên nghiệp và có thể mở tiệm riêng cho mình. Chính vì thế, nếu bạn nào có đam mê và muốn thử sức với nghề nối mi thì có thể liên hệ với trung tâm Daynaildaynoimi qua thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chi Nhánh Quận 12: D31 Hoa Phượng KDC Hiệp Thành City, P.Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM
    • Chi Nhánh Thủ Đức: 13B đường số 9 KP5, p. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM
    • Chi Nhánh Quận 7: 11G Lâm Văn Bền, p. Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp.HCM
    • Chi Nhánh Quận 1: 22 Trần Quang Khải, p. Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
    • Chi Nhánh Bình Tân: 30 đường 1C, KP5, p. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
    • Chi Nhánh Quận 10: U6 đường Bạch Mã, cư xá Bắc Hải, phường 15, Quận 10, Tp.HCM
    • Chi Nhánh Gò Vấp: 67/41 Lê Đức Thọ, phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    • Chi Nhánh Quận 6: số 3 đường số 9, phường 11, Quận 6 , Tp.HCM
    • Chi Nhánh Tân Phú: 156A Tân Quý, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.HCM

    Giờ mở cửa: 8:00 ~ 20:00 (các ngày trong tuần)

    Điện thoại: 0792 424 277 – 0707 465 279 (Call – Zalo)

    Email: info@dayhocnailnoimi.vn

    Website: https://dayhocnailnoimi.vn/dia-chi-day-khoa-hoc-noi-mi-tphcm

    Gọi điện
    Daynaildaynoimi
    Daynaildaynoimi
    Daynaildaynoimi
    Daynaildaynoimi
  6. Được thành lập vào năm 2013, đến nay, Tru Nail & Beauty Japan vẫn duy trì là một trong những spa nối mi, làm móng nghệ thuật phong cách Nhật Bản lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tru & Beauty Nail Japan là một salon dịch vụ cao cấp chuyên nối mi Nhật Bản, chăm sóc cũng như trang trí móng tại Việt Nam đang được rất nhiều phụ nữ yêu thích. Salon có một không gian sang trọng, hiện đại mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái trong suốt quá trình làm đẹp.


    Dịch vụ nối mi tại Tru Nail sử dụng mi nối và mỹ phẩm 100% nhập khẩu từ Nhật Bản nên không chỉ mang đến cho khách hàng làn mi dài, thu hút và quyến rũ, mà còn giúp khách hàng luôn yên tâm về chất lượng. An toàn và sự hài lòng của khách hàng luôn được Tru & Beauty Nail Japan ưu tiên hàng đầu. Đó là điều mà không phải tiệm nối mi nào cũng có thể đảm bảo.


    Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu của Tru & Beauty Nail Japan luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp, khiến bạn trông thật ấn tượng. Tất cả những vấn đề mà khách hàng thắc mắc đều được tiệm giải đáp cặn kẽ, đảm bảo khi nào khách hàng thực sự hiểu và yên tâm về kiểu mi đã chọn thì Tru & Beauty Nail Japan mới tiến hành. Vì thế bạn cứ an tâm mà ghé tiệm để được hỗ trợ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8/7 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM - 0283 827 1771
    • 92/11 Quốc Hương, phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM - 0328 349 990

    Email: trubeauty@gmail.com

    Fanpage: https://web.facebook.com/trubeauty.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tru & Beauty Nail Japan
    Tru & Beauty Nail Japan
    Tru & Beauty Nail Japan
    Tru & Beauty Nail Japan
  7. Top 7

    Kaiyi eyelash

    Gọi điện

    Kaiyi eyelash - Trung tâm nối mi uy tín và chất lượng tại TP.HCM - là một nơi dẫn đầu về kỹ thuật nối mi cũng như sáng tạo kiểu dáng mi cho khách hàng. Họ luôn tự hào vì mình là nơi bán sản phẩm uy tín về ngành mi với hơn 100 sản phẩm hàng đầu bán chạy nhất nhì thị trường.


    Một lợi thế cạnh tranh của Kaiyi eyelash chính là sự đa dạng trong dịch vụ. Trung tâm cung cấp đến hơn 30 kiểu mi hiện đại, cập nhật xu hướng lẫn kiểu cổ điển, nhằm phục vụ nhu cầu thay đổi không ngừng của khách hàng. Khi đến đây bạn có thể tham khảo và lựa chọn các kiểu nối mi sau:

    • Mi YY
    • Mi cỏ 3/4/5 lá
    • Mi 3D (Classic)
    • Mi 6D (Volume)
    • Mi 9D (kết hợp 3D & 6D),...

    Hơn thế, Kaiyi eyelash cũng đủ chuyên môn, kinh nghiệm để thực hiện các kiểu dáng mi thời thượng, từ kiểu dáng mi sexy mắt mèo, kiểu dáng mi búp bê, kiểu dáng mi angle đến kiểu dáng mi mặt trời. Tất cả khách hàng khi đến đây đều rất thích thú để được tư vấn và nhờ trung tâm thực hiện tạo kiểu cho đôi mi của mình.


    Những lý do gì thuyết phục được khách hàng đến và trở lại với Kaiyi eyelash nhiều lần?

    • Kỹ thuật: Kaiyi eyelash là trung tâm dùng kỹ thuật nối mi Đài Loan an toàn.
    • Toàn bộ đội ngũ chuyên viên ở đây đã được đào tạo chuyên sâu và rèn luyện kỹ năng trong thời gian dài.
    • Chất lượng mi đảm bảo không gây khó chịu, viêm mí mắt, cộm mi. Mi được nối rất nhẹ mắt. Không lo rơi rụng mi trong thời gian ngắn.
    • Hệ thống chăm sóc khách hàng của Kaiyi eyelash luôn được nâng cấp.
    • Giá cả phù hợp, hơn thế trung tâm còn thường xuyên có rất nhiều ưu đãi.

    Bằng sự nhiệt huyết dành cho nghề, đồng thời với chất lượng nối mi hàng đầu, càng ngày Kaiyi eyelash càng được nhiều người biết đến và tin tưởng để trở thành khách hàng, giới thiệu nhiều người có nhu cầu nối mi khác đến với trung tâm. Bạn có muốn trải nghiệm một dịch vụ nối mi uy tín như Kaiyi eyelash? Hãy nhanh chóng liên hệ họ để được tư vấn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Đường số 22, Khu phố 2, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 678 022
    Email: kaiyieyelash2018@gmail.com
    Website: kaiyieyelash.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kaiyieyelash/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Kaiyi eyelash
    Kaiyi eyelash
    Kaiyi eyelash
    Kaiyi eyelash
  8. Top 8

    MinB Beauty

    MinB Beauty luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu ở TP.HCM, được nhiều chị em phái đẹp khen ngợi và nhắc đến. Khi đến đây tham khảo dịch vụ, bạn sẽ được tiếp đón và hỗ trợ tận tình, dù bạn chưa có ý định nối mi ngay.


    Sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng luôn được MinB xem là ưu tiên hàng đầu. Với dịch vụ nối mi, MinB tin rằng vẻ đẹp rạng ngời của mỗi người phụ nữ sẽ được nhìn thấy dễ dàng nhất thông qua đôi mắt, bởi mắt dẫn tới tâm hồn người phụ nữ và là nơi mà tình yêu cư trú. Và hàng mi cong sẽ giúp đôi mắt của nàng cuốn hút hơn rất nhiều. Nàng muốn mi mình được MinB thiết kế và nối theo kiểu nào dưới đây?

    • Mi classic
    • Mi Nhật
    • Mi Volume, Ktun, Kylie
    • Mix màu, mi dưới
    • Mi uốn, dưỡng collagen, phủ đen


    Những kiểu dáng mi hiện đại đang thịnh hành luôn được MinB Beauty cập nhật liên tục. Mỗi kiểu nối mi sẽ có một mức giá khác nhau. Cho quyết định của bạn là gì thì MinB cũng rất vui vẻ và tỉ mỉ thực hiện để đem đến kết quả mà bạn ưng ý nhất. Với những khách hàng nối mi lần đầu, chưa biết nhiều về các kiểu mi, thì cửa hàng sẽ tư vấn kỹ lưỡng để khách hàng chọn được loại thích hợp nhất.


    Sau khi nối mi, khách hàng an tâm bởi mi vẫn nhẹ mắt, mướt và cong như ngày đầu nối. Thời gian dài sử dụng mi cũng không gây cộm, đau, mắt không sưng. Tất cả đều nhờ chất lượng của những chuyên viên lành nghề và sự uy tín của chất liệu mi được sử dụng.


    Ngoài nối mi ra thì MinB Beauty còn cung cấp đa dạng các loại dịch vụ làm đẹp liên quan khác, điển hình về chân mày và môi, nhằm giúp khách hàng đến tiệm được làm đẹp trọn gói, cực kì thuận tiện. Nếu vẫn chưa chọn được địa điểm nối mi đáng tin cậy ở TP.HCM thì bạn nhất định cần tham khảo cái tên MinB đó!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 098 531 71 94
    Email: minbadmin@minb.vn
    Website: minb.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/minb.br/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

    MinB Beauty
    MinB Beauty
    MinB Beauty
    MinB Beauty
  9. Top 9

    Hoalys Beauty

    Gọi điện

    Hoalys Beauty là cái tên quá quen thuộc với phái đẹp ở TP.HCM. Đây là thương hiệu nối mi thuộc quyền sở hữu của Hoalys – Công ty hàng đầu về đào tạo, phân phối sản phẩm, dịch vụ nối mi cao cấp có độ phủ không chỉ ở Việt Nam mà còn thêm nhiều quốc gia khác trên thế giới. Tính đến hiện tại, Hoalys Beauty vẫn là một trong những nơi có dịch vụ nối mi chất lượng, uy tín nhất TP.HCM.


    Khách hàng yêu thích Hoalys Beauty không chỉ bởi vì nơi đây xây dựng hình ảnh thương hiệu chất lượng, thân thiện, tin cậy, trong đó lấy chất lượng dịch vụ là nồng cốt trong sự phát triển, mà còn bởi vì họ luôn thực hiện được những điều đã cam kết. Đặc biệt, sự uy tín của thương hiệu này được khẳng định thông qua chất lượng của hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của Hoalys Beauty, chẳng hạn như là:

    • Hoalys Academy: Dẫn đầu về đào tạo nghề nối mi
    • Hoalys Shop: Cung cấp sản phẩm nối mi cao cấp
    • Hoalys Beauty: Dẫn đầu chất lượng dịch vụ nối mi
    • Hoalys Factory: Xưởng sản xuất lông mi cao cấp


    Hơn thế, sự đa dạng trong dịch vụ nối mi của Hoalys Beauty là điều không thể bàn cãi, chẳng hạn như:

    • Nối mi hoa hồng đen
    • Nối mi one by one
    • Nối mi thiên thần
    • Nối mi thiết kế
    • Nối mi Volume
    • Nối mi dưới


    Những lý do để khách hàng đến nối mi ở Hoalys Beauty:

    • 100% chuyên viên ở đây đã tốt nghiệp xuất sắc từ học viện Hoalys. Họ có chuyên môn vững vàng, có thái độ phục vụ ân cần.
    • Sản phẩm đều đã qua kiểm tra y tế đảm bảo an toàn, không kích ứng với mắt.
    • Thành phẩm là hàng mi mềm, nhẹ, tự nhiên, độ bền từ 4-8 tuần, không ảnh hưởng đến mi thật.
    • Chính sách bảo hành hấp dẫn khi miễn phí 100% trong trường hợp khách hàng không hài lòng về dịch vụ. Bảo hành thêm 3 ngày cho mọi vấn đề về mi nối tại Hoalys Beauty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Ngô Quyền, phường 5, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 293 3733 & 0965 777 515

    Email: beauty@hoalys.com
    Website: https://beauty.hoalys.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoalys.beauty
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hoalys Beauty
    Hoalys Beauty
    Hoalys Beauty
    Hoalys Beauty
  10. Top 10

    Glam Eyelash

    Gọi điện

    Glam Eyelash cũng là một địa chỉ làm đẹp nói chung và nối mi nói riêng rất đáng tin cậy để chị em phụ nữ ở TP.HCM có thể tham khảo. Càng ngày Glam Eyelash càng nổi tiếng và được nhiều người ghé đến hơn, không chỉ bởi phái đẹp ở TP.HCM mà còn ở nhiều tỉnh thành lân cận.


    Glam Eyelash chuyên về mi Tây, Nhật và Thái. Mi lên mắt luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm, cong và mướt. Ngoài ra tiệm cũng giúp khách hàng uốn mi, tạo mi. Nếu nàng chưa rõ kiểu mi nào mới phù hợp nhất với mắt và khuôn mặt mình thì hãy yên tâm rằng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, năng động của Glam Eyelash sẽ tư vấn chi tiết. Bạn lo lắng hay phân vân không biết mi dài lên mắt sẽ trông như thế nào, nối mi trông bạn có bị dừ hay dữ không? Tất cả các thắc mắc đó sẽ được Glam Eyelash hỗ trợ giải đáp tường tận trước khi bắt đầu nối mi.


    Các sản phẩm được Glam Eyelash luôn được cam kết là hàng có nguồn gốc chính hãng, đảm bảo chất lượng nên chắn chắn đem đến độ an toàn cao cho khách hàng. Chính vì thế mà sau khi nối mi, nàng không gặp phải những vấn đề như nhức mắt, cảm thấy nặng mắt hay cay mắt.


    Trải nghiệm sử dụng dịch vụ và sự hài lòng, an toàn của khách hàng luôn là điều mà Glam Eyelash ưu tiên. Vì thế bạn đừng ngần ngại mà hãy nhắn tin hoặc gọi trực tiếp đến Glam Eyelash để được hỗ trợ về dịch vụ nối mi nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Đặng Thị Nhu, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0707 111 142
    Email: glameyelashvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/glameyelashvn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Glam Eyelash
    Glam Eyelash
    Glam Eyelash
    Glam Eyelash
  11. Top 11

    Tien Casa

    Gọi điện

    Tính đến hiện tại, Tien Casa chỉ có một chi nhánh tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Nhưng số lượng khách hàng biết và tìm đến nơi đây, thậm chí quay trở lại nhiều lần ngày càng tăng nhanh chóng. Đặc biệt, khách hàng của tiệm không chỉ đến từ quận Phú Nhuận, các quận, huyện thuộc thành phố, mà còn từ rất nhiều tỉnh khác nhau. Đó chính là lý do vì sao cái tên Tien Casa được Toplist liệt kê trong bài viết này.


    Hai lợi thế không thể không kể đến khi nói về dịch vụ nối mi ở Tien Casa chính là thành phẩm và con người. Mi được nối ở đây đảm bảo chất lượng. Sợi mi cực mềm mại, cực nhẹ và nhạt màu nhằm đem đến sự tự nhiên nhất có thể cho khách hàng. Từng sợ mi kết hợp cùng kĩ thuật lấy keo mảnh cực kì tự nhiên của đội ngũ nhân viên tay nghề cao ở Tien Casa đã tạo nên những đôi mi chất lượng và thật nhất. Đặc biệt là ở đây 1 sợi mi thật chỉ kẹp 1 sợi mi giả nên rất nhẹ, hạn chế tối đa việc rụng mi thật.


    Sau khi nối mi, khách hàng dễ dàng cảm nhận ngay được sự uy tín ở Tien Casa. Nói vậy là bởi vì hàng mi không hề bị nặng mắt, gây đỏ mắt hay thậm chí đau mắt, kể cả những bạn bị cận thị. Mi được nối thì đảm bảo sử dụng lâu bền, thời gian dài vẫn chắc khoẻ, mượt và xinh như ngày đầu. Khách hàng nếu nghe và thực hiện theo sự hướng dẫn chi tiết, kỹ lưỡng của Tien Casa về việc chăm sóc mi sau nối thì càng yên tâm có đôi mi sử dụng thật lâu dài.


    Điểm cộng thứ hai giúp Tien Casa giữ chân tất cả khách hàng từng ghé chính là sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, làm việc có tâm và tận tình của đội ngũ nhân viên. Từng nhân viên ở đây luôn chỉn chu và tỉ mỉ trong từng công đoạn, từ tư vấn, kiểm tra mi cho khách, đến thực hiện nối mi, thiết kế mi và hỗ trợ, hướng dẫn khách chăm mi. Đội ngũ thân thiện, tôn trọng khách hàng, kết hợp với chất lượng dịch vụ hàng đầu, chính là điều mà Tien Casa đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297/1 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0936 159 834
    Email: tiencasa297@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/noimiuonmi3d/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tien Casa
    Tien Casa
    Tien Casa
    Tien Casa
  12. Nối mi ở đâu để mắt đẹp hút hồn, xinh xắn, dễ thương các nàng nhỉ? Hãy qua Nối mi Mít ngay chứ đâu? Salon Nối Mi Mít là một địa chỉ nối mi đẹp, uy tín đặc biệt được các chị em TP.HCM yêu thích.


    Với những phong cách mi khác nhau như tự nhiên, quyến rũ, ấn tượng,... Mít luôn cố gắng mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Với cam kết không cộm, không ngứa, không khó chịu, không cần dán mi hay chải mascara mắt vẫn long lanh, salon Mít ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp. Ngoài ra, giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình là một điểm cộng lớn của salon.


    Đặc biệt hơn cả là salon Nối Mi Mít có nhận nối mi tại nhà. Bạn dự định nhờ họ đến nhà nối mi thì vui lòng hẹn trước để được phục vụ tốt nhất nhé. Còn chờ gì nữa mà không qua Mít để "tân trang" đôi mắt cho mình, nàng nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 001 lô A, Chung cư Ngô Quyền, phường 9, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0972 009 991

    Email: thanhxuan.xn33@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/salonnoimimit/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nối Mi Mít
    Nối Mi Mít
    Nối Mi Mít
    Nối Mi Mít
  13. Top 13

    Thuỳ Anh Mi

    Gọi điện

    Thuỳ Anh Mi có lẽ không còn là cái tên xa lạ với những tín đồ của nối mi ở TP.HCM và Hà Nội. Bởi đây là một thương hiệu được xây dựng bởi nhà thiết kê nổi danh Thuỳ Anh - một trong các nhà thiết kế nối mi hàng đầu ở Việt Nam. Vì thế, hơn 10 năm nay, thương hiệu này đã có danh tiếng không chỉ ở trong nước mà còn trên nhiều nước khắp thế giới. Những mẫu mi mới nhất ở Thuỳ Anh Mi hiện đang là các mẫu dẫn đầu xu hướng trên thị trường nối mi hiện nay.


    Các kiểu nối mi ở Thuỳ Anh Mi rất đa dạng, phải kể đến:

    • Nối mi tự nhiên
    • Thiết kế mi lông vũ
    • mi lông thật
    • mi katun
    • mi mắt ướt - anime
    • mi nâu
    • uốn mi
    • mi thái
    • mi sole Thái
    • mi tơ,...

    Thuỳ Anh Mi luôn không ngừng sáng tạo và thiết kế ra nhiều dáng mi phù hợp, hiện đại để khách hàng của Thuỳ Anh luôn sở hữu đôi mi thời thượng nhất, chất lượng hơn. Chất liệu mi ở đây cũng là hàng cao cấp nhằm đảm bảo cho ra hàng mi tự nhiên và lâu bền.

    Đội ngũ chuyên viên, nhân viên của Thuỳ Anh Mi được khách hàng đánh giá cao không chỉ vì tay nghề vững chắc, sự chuyên nghiệp, chỉn chu, tỉ mỉ khi tư vấn và nối mi, mà còn bởi vì sự hồ hởi, thân thiện, vui vẻ, luôn chăm sóc khách hàng một tận tâm dù đang bận rộn. Hơn thế, Thùy Anh Mi luôn trang bị cho mình những trang thiết bị, cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại để khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, tốt nhất.


    Đặc biệt hơn cả là Thuỳ Anh Mi có chính sách bảo hàng riêng cho từng khách hàng. Do đó nếu bạn đã chọn nối mi tại đây thì vừa không lo về chất lượng, vừa chẳng ngại về bảo hành đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0912 386 789 & 0828 282 352
    Email: Thuyanh0610@icloud.com
    Website: thuyanhmi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuyanhmihcm
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Thuỳ Anh Mi
    Thuỳ Anh Mi
    Thuỳ Anh Mi
    Thuỳ Anh Mi
  14. Top 14

    Ánh Mi

    Gọi điện

    Các chị em phụ nữ đến với Ánh Mi không chỉ mong muốn được sở hữu đôi mi cong dài, nhẹ mắt, lâu bền, mà còn để có cho mình bộ móng thời thượng, đẳng cấp hơn. Khách hàng cho biết lý do để họ thường xuyên ghé đến và trở lại với Ánh Mi là bởi vì đây là cửa hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng với giá thành hạt dẻ hàng đầu ở TP.HCM.


    Hàng mi được thực hiện bởi Ánh Mi cam kết không chỉ đẹp, tự nhiên, sử dụng lâu mà còn chất lượng bởi chất liệu mi an toàn cho mắt. Chưa một khách hàng nào của thương hiệu này phàn nàn về sức khoẻ của mắt hay thời gian sử dụng mi được nối.


    Ngoài việc kiểm tra kỹ lưỡng mi khách hàng, tư vấn kiểu mi phù hợp nhất trước khi bắt tay vào nối mi, thì Ánh Mi cũng hết sức nhiệt tình hướng dẫn cách chăm sóc mi tại nhà. Nhân viên ở đây cũng cực thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Hơn thế, Ánh Mi cũng thường xuyên có nhiều combo về nối mi, uốn mi collagen nhằm giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ và chất lượng với chi phí thấp nhất có thể. Làm đẹp mà không đau ví, nàng còn ngần ngại chi mà không liên hệ Ánh Mi ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 266 Gò Dầu, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0971 909 475
    Email: honganh1195@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhmi.95
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ánh Mi
    Ánh Mi
    Ánh Mi
    Ánh Mi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy