Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Bạc Liêu

Phương Trinh 1937 4 Báo lỗi

Tại Bạc Liêu, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Có ai đó đã từng nói, đôi mắt - cửa sổ tâm hồn chính là điểm thu hút của một cô nàng tự tin và quyến rũ, quả thật điều này chưa bao giờ là sai. Để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt, bạn thường chỉ sử dụng mascara hoặc gắn mi giả… Tuy nhiên, hiện nay phương pháp này thường tốn thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến mi trông giả, kém tự nhiên chứ không đẹp mềm mại. Để khắc phục những nhược điểm đó, dịch vụ nối mi được ra đời và mang đến cho các chị em một đôi mắt ấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết bởi cặp mi cong, dài đầy quyến rũ.


    Và tại Bạc Liêu Nối Mi Ngọc Xem luôn được đánh giá là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực này với phương pháp nối mi hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng và yếu sẽ sở hữu được hàng mi đen nhánh, cong dài, mềm mại, không bị khô gãy, mi giữ được độ cong lâu.

    Là một chuyên chuyên viên lành nghề, Nối Mi Ngọc Xem luôn thấu hiểu mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và sở thích của từng người là khác nhau, nên trước khi thực hiện chị sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Với chất liệu nối mi siêu mỏng không gây cảm giác mắt nặng trĩu cùng keo sử dụng để nối là keo cao cấp tuyệt đối an toàn và giữ mi được lâu, chắc chắn bạn sẽ không phải thường xuyên quay trở lại tiệm để dặm mi.


    Mặt khác, một ưu điểm của Nối Mi Ngọc Xem mà chúng ta không thể không nói đến đó chính là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác. Chính vì thế, đảm bảo một điều rằng sau khi thực hiện xong, bạn sẽ luôn tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ cùng hàng mi đẹp như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 202 Hoà Bình, K3, Phường 3, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0916 823 335 & 0942 126 119
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ngocxem.mai

    Gọi điện
    Nối Mi Ngọc Xem
    Nối Mi Ngọc Xem
    Nối Mi Ngọc Xem
    Nối Mi Ngọc Xem

  2. Top 2

    Hoàn Hảo Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc tại địa chỉ 162 Võ Thị Sáu, Hoàn Hảo Spa được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Bạc Liêu. Tại Hoàn Hảo Spa bạn không chỉ được chăm sóc sắc đẹp toàn diện bằng công nghệ cao mà còn có những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp tuyệt vời. Và đương nhiên trong bảng dịch vụ của nơi này cũng không thể thiếu nối mi - một trong các kỹ thuật làm đẹp "hot" nhất hiện nay cho đôi mắt thêm phần quyến rũ bởi hàng mi cong dài, đẹp tự nhiên.


    Đến Hoàn Hảo Spa, bạn sẽ được cung cấp nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của hầu hết khách hàng từ thanh niên đến trung niên. Từng sợi mi được nối một cách tỉ mỉ và cẩn thận đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt. Cộng thêm quy trình nối mi được thực hiện vô cùng bài bản với các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Bên cạnh đó, nguyên vật liệu nối mi cũng là 1 yếu tố chính làm nên hàng mi đẹp, bền nên Hoàn Hảo Spa sử dụng mi giả chất lượng cao cấp, keo dính tốt nhất hiện nay, không gây hại đến mắt mà lại cho hiệu quả cao.


    Với công nghệ nối mi cũ thường gặp phải những khuyết điểm như: lông mi bị rối, bị đứt gãy, mi không đều, đầu mi khô, hay mi quá cong… nhưng dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên tại Hoàn Hảo Spa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nối mi cao cấp tại đây. Hơn thế nữa, Hoàn Hảo Spa lại được trang bị những trang thiết bị nối mi và chăm sóc mi tiên tiến, an toàn, không gây đau, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn đôi mi cong dài như ý muốn, đúng với tiêu chí: ''Đẹp không đối thủ''.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 162 Võ Thị Sáu, Phường 8, Bạc Liêu
    Điện thoại:
    0945 922 229 & 0939 342 123

    Email: hoanhaospa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyhoanhao/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàn Hảo Spa
    Hoàn Hảo Spa
    Hoàn Hảo Spa
    Hoàn Hảo Spa
  3. Chuyên dịch vụ nối mi chất lượng tại Bạc Liêu mang đến cho chị em hàng mi dài, cong và sắc nét theo ý muốn với quá trình thực hiện an toàn, độ tỉ mỉ cao đó chính là YoYo Trinh Beauty & Academy. YoYo Trinh Beauty & Academy đem đến nhiều kỹ thuật nối mi hiện đại và luôn được thực hiện bởi chuyên viên có tay nghề cao, phục vụ tận tâm giúp mọi khách hàng có dịch vụ nối mi đẹp hoàn thiện dựa theo dáng mắt và gương mặt cùng cam kết không cộm, không đau, không rụng mi thật, không dày keo và không gây tổn hại đến mắt.


    Thêm nữa, YoYo Trinh Beauty & Academy luôn có quá trình tuyển chọn nguyên liệu mi nối chất lượng, rõ nguồn gốc kết hợp phong cách nối mi theo trendy đưa đến cho khách hàng đôi hàng mi mềm mượt, cong vút tự nhiên và các dụng cụ - trang thiết bị sử dụng trong khi nối luôn được vệ sinh kỹ lưỡng đảm bảo độ an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cao mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 291 Cách Mạng, Phường 1, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0829 447 711 & 0829 477 911

    Facebook: https://www.facebook.com/trang.trinh.739326

    Fanpage: https://www.facebook.com/noimiyoyo/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 19h00

    Gọi điện
    YoYo Trinh Beauty & Academy
    YoYo Trinh Beauty & Academy
    YoYo Trinh Beauty & Academy
    YoYo Trinh Beauty & Academy
  4. Tại Bạc Liêu, Nối mi Thủy Nail là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ nối mi chất lượng với nhiều loại mi cho khách hàng lựa chọn như mi Katun, mi Classic, mi Volume, mi thiên thần, mi dưới... với chiều dài, độ dày khác nhau đáp ứng đa dạng phong cách nối mi dành cho từng khách hàng.


    Đến với Nối mi Thủy Nail chị em sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình hàng mi cong dài, mềm mượt tự nhiên với kỹ thuật nối mi tiên tiến cùng sự đảm bảo mi sau nối không bao giờ bị xô lệch, mi xòe đều, độ bền cao thông qua tay nghề thành thạo, có kỹ năng thực hành giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nắm bắt nhanh ưu khuyết điểm form mắt của khách hàng để thiết kế kiểu dáng mi mắt khắc phục được hoàn toàn những khuyết điểm vốn có mang đến cho khách hàng bộ mi nối chuẩn đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 148/4 Trần Phú, K2, Phường 7, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0828 099 794

    Facebook: https://www.facebook.com/thuykim.le.96

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thuỷ-Nail-Nối-Mi-Bạc-Liêu-102282454486715/

    Gọi điện
    Nối mi Thủy Nail
    Nối mi Thủy Nail
    Nối mi Thủy Nail
    Nối mi Thủy Nail
  5. Nối mi Lan Ngọc tại Bạc Liêu là địa chỉ nối mi đẹp, giá tốt, đảm bảo an toàn được nhiều khách hàng ưu tiên trải nghiệm bởi khi thực hiện công đoạn nối khách hàng sẽ được kỹ thuật viên có kinh nghiệm và chuyên môn thực hành nhiều năm, cam kết độ đẹp, độ tỉ mỉ giúp khách hàng có một hàng mi dài quyến rũ cũng như chất liệu của mi đảm bảo chất lượng nên không phải lo sợ bị gây kích ứng, nặng mắt, rụng mi thật giúp đôi mắt của quý khách hàng luôn được nhẹ nhàng nhất.


    Cùng với đó, quy trình nối mi tại Nối mi Lan Ngọc được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào cũng như khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày mi vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Ngoài ra, Nối mi Lan Ngọc sử dụng nhíp nối mi là loại chuyên dụng đảm bảo an toàn, sợi mi được chọn lựa kỹ lưỡng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mi mắt và vùng xung quanh mắt sau nối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 282 Tôn Đức Thắng, Phường 1, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0794 943 242

    Facebook: https://www.facebook.com/kyni.ngoc.7

    Fanpage: https://www.facebook.com/lanngoceyelash

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Nối mi Lan Ngọc
    Nối mi Lan Ngọc
    Nối mi Lan Ngọc
    Nối mi Lan Ngọc
  6. Nối mi Thuý Nguyễn tại Bạc Liêu mang lại cho các bạn cặp mắt đẹp quyến rũ tự nhiên mà không hề có cảm giác là đã nối mi với dịch vụ nối mi chất lượng giúp khắc phục các nhược điểm về mi như mi thưa, mi ngắn, mi mọc không đều hay dáng mi không phù hợp cùng quá trình đảm bảo an toàn, không gây đau các vùng xung quanh mắt, đưa đến cho khách hàng hàng mi cong vút tự nhiên, đều, đẹp nhất.


    Nối mi Thuý Nguyễn cung cấp các loại mi nối sau:

    • Mi Classic - One by One
    • Mi thiên thần
    • Mi Volume từ 2D đến 10D
    • Mi hoa hồng đen
    • Mi Katun
    • Mi dưới
    • Mi kim tuyến - đính đá - phối màu
    • Mi Ombre


    Nối mi Thuý Nguyễn thực hiện các kỹ thuật nối mi với đảm bảo về:

    • Sử dụng mi nối có nguồn gốc rõ ràng
    • Quá trình nối mi sẽ không ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật
    • Thực hiện nối mi cách da, tơi rời, không cộm, không ngứa.
    • Vệ sinh mi và thực hiện kỹ thuật nối đúng cách.
    • Kỹ thuật nối mi không dán băng mắt, nối nhanh, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, Khóm 9, Phường 1, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0913 543 512 & 0944 644 650

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nối-Mi-Bạc-Liêu-891083944341773/

    Gọi điện
    Nối mi Thuý Nguyễn
    Nối mi Thuý Nguyễn
    Nối mi Thuý Nguyễn
    Nối mi Thuý Nguyễn
  7. Top 7

    Quyên Nail & Mi

    Gọi điện

    Quyên Nail & Mi được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ nối mi chất lượng tại Bạc Liêu với kỹ thuật nối mi hiện đại, không mất nhiều thời gian, chuyên viên có tay nghề cao, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn, luôn biết cách tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt đảm bảo mọi nhu cầu nối mi đều được đáp ứng một cách tốt nhất.


    Quyên Nail & Mi chuyên nối mi với các kỹ thuật sau:

    • Nối mi One by One
    • Nối mi Thiên thần
    • Nối mi Hoa hồng đen


    Đến với Quyên Nail & Mi chắc chắn chị em sẽ hài lòng vì luôn thực hiện nối mi đúng kỹ thuật quốc tế, đạt đủ tiêu chí sau:

    • Không cộm
    • Không cay
    • Không ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật
    • Nối mi cách da - tơi rời từng sợi
    • Nói không với mi chùm
    • Nhẹ nhàng như mi thật


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Ấp Cái Dầy, Châu Hưng, Vĩnh Lợi, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0947 870 700

    Facebook: https://www.facebook.com/quyen.quynh.9085790

    Gọi điện
    Quyên Nail & Mi
    Quyên Nail & Mi
    Quyên Nail & Mi
    Quyên Nail & Mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy