Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Cà Mau

Phương Trinh 3840 1 Báo lỗi

Tại Cà Mau, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nối Mi Nhuận

    Gọi điện

    Làn mi cong, dài sẽ làm đôi mắt có vẻ đẹp kiêu sa, tự tin và đầy cá tính, đó luôn là ước mơ của nhiều bạn gái. Vâng, không phải ai sinh ra cũng có được một vẻ đẹp hoàn hảo như vậy và điều gì có thể giúp bạn biến ước mơ ấy trở thành sự thật? Không gì khác đó chính là một dịch vụ nối mi uy tín, chất lượng nhất. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, nếu đang sinh sống tại Cà Mau thì Nối Mi Nhuận chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn nên tìm đến.


    Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Nối Mi Nhuận cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật. Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân,... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng và thu hút nhất. Và Nối Mi Nhuận có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.


    Trải qua một thời gian xây dựng và nâng cấp, hiện tại tiệm của chị đã có một đội ngũ các chuyên viên, nhân viên và tất cả họ đều đã được đào tạo cũng như hướng dẫn chi tiết đến từng công đoạn. Với gu thẩm mỹ và con mắt tinh tế, Nối Mi Nhuận đã tạo ra một không gian cửa hàng nhỏ xinh thiết kế giường nằm để nối mi cho khách được đầu tư, trải ga với màu tím nhã nhặn, mang đến một cảm giác dễ chịu cho bất cứ vị khách hàng khi tìm đến nơi đây.

    Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Nối Mi Nhuận không chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 238C Nguyễn Trãi, K.3, P. 9, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0858 366 789

    Facebook: https://www.facebook.com/nhuan.ong

    Gọi điện
    Nối Mi Nhuận
    Nối Mi Nhuận
    Nối Mi Nhuận
    Nối Mi Nhuận

  2. Top 2

    Ngọc Minh Tâm Nối Mi

    Gọi điện

    Hiện nay khi mà nhu cầu vật chất của con người đã dần được thỏa mãn thì các nhu cầu về tinh thần về cái đẹp lại càng gia tăng, đặc biệt với chị em phụ nữ thì làm đẹp là điều vô cùng cần thiết, trong đó để có một đôi mi dài cong vút tạo ánh nhìn ấn tượng đang là một xu hướng rất được ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây. Tọa lạc tại số 106 Phạm Hồng Thắm, Ngọc Minh Tâm Nối Mi như một địa chỉ tin cậy và quen thuộc được phái nữ Cà Mau ghé thăm mỗi khi muốn tạo cho bản thân nét ấn tượng và cuốn hút trên khuôn mặt.


    Đến với Ngọc Minh Tâm Nối Mi, chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ, bạn đã có một hàng mi dài quyến rũ có tuổi thọ từ 2 tuần đến 2 tháng. Các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất đều được đảm bảo về chất lượng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phục vụ tối đa nhu cầu nối mi của khách từ thanh niên tới trung niên. Tại đây, nhiều loại mi lụa, mi tơ (thẳng, cong nhẹ, cong), mi đơn, mi chùm,... với chiều dài khác nhau đáp ứng mọi phong cách nối mi. Hơn thế nữa với kỹ thuật nối mi tiên tiến luôn được cập nhật, Ngọc Minh Tâm Nối Mi khẳng định mi nối xong không bao giờ bị xô lệch, khách hàng có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật.


    Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Ngọc Minh Tâm Nối Mi luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp chị trở thành cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm không chỉ ở lĩnh vực nối mi mà còn ở rất nhiều các dịch vụ làm đẹp khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Phạm Hồng Thám, k1, p4, Cà Mau

    Điện thoại: 0945 523 852

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009033222565

    Fanpage: https://www.facebook.com/noimichuyennghiepngocminhtam/

      Gọi điện
      Ngọc Minh Tâm Nối Mi
      Ngọc Minh Tâm Nối Mi
      Ngọc Minh Tâm Nối Mi
      Ngọc Minh Tâm Nối Mi
    • Như đã nói ở trên, hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Việt rất cao, đặc biệt là trong lĩnh vực nối mi. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và hình dáng mắt cũng như khuôn mặt mà mỗi cánh chị em phụ nữa có thể lựa chọn cho mình phong cách nối mi riêng biệt. Mỗi kiểu nối mi mang lại cho bạn gái vẻ đẹp khác nhau, vậy nên hầu hết các kiểu nối mi đều được ưu chuộng và tin dùng ở Việt Nam. Hơn thế nữa, để có một hàng mi ưng ý điều mà bạn cần làm trước tiên đó chính là chọn đúng địa chỉ nối mi uy tín, có tâm với nghề bởi chỉ có như thế bạn mới thực sự an tâm với phương pháp làm đẹp này. Không nằm ngoài danh sách này, Nối mi Huỳnh Lê cũng là một cái tên mà toplist đang muốn nhắc đến.


      Trong suốt thời gian qua, Nối mi Huỳnh Lê luôn là là địa điểm nối mi uy tín ở Cà Mau được nhiều chị em yêu thích lựa chọn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ các khâu chuẩn bị đến hoàn thành, luôn áp dụng những trang thiết bị phục vụ nối mi hiện đại nhất. Là chuyên viên nối mi lành nghề, đầy tâm huyết được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi được cập nhật thường xuyên, theo kịp xu hướng đang thịnh hành, Nối Mi Huỳnh cam kết 100 % chất lượng chăm sóc cho khách hàng tới nối mi.


      Những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ của salon Nối mi Huỳnh Lê:


      • Nối mi theo kỹ thuật hiện đại
      • Không gây cộm mắt, ngứa mắt, nặng mắt
      • Sợi mi siêu nhẹ, mỏng như mi thật
      • Không rụng mi thật
      • Mi nối lên đẹp tự nhiên – Nối như không nối
      • Độ bền mi từ 2 đến 4 tuần
      • ĐẶC BIỆT: BẢO HÀNH DẶM MIỄN PHÍ TRONG VÒNG 3 NGÀY SAU KHI NỐI


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẽm 78 đường Trần Hưng Đạo, P5, Cà Mau

      Điện thoại: 0947 076 650

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013016688368

      Gọi điện
      Nối mi Huỳnh Lê
      Nối mi Huỳnh Lê
      Nối mi Huỳnh Lê
      Nối mi Huỳnh Lê
    • Top 4

      Duyên Lê Beauty

      Gọi điện

      Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Cà Mau thì hãy đến với Duyên Nối Mi. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Duyên Lê Beauty chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời của Toplist mà bạn nên lưu vào bộ nhớ.


      Là chuyên viên nối mi tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Duyên Lê Beauty cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo:


      • Nhắm đẹp
      • Mở mắt đẹp
      • Mối nối đẹp
      • Không cộm, đau, đỏ mắt
      • Mi thật vẫn phát triển khỏe mạnh

      Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, Duyên Lê Beauty tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của nơi này, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Cà Mau của chúng ta ngày hôm nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 208 Nguyễn Trãi, P9, Cà Mau

      Điện thoại: 0945 711 117 & 0949 795 252

      Facebook: https://www.facebook.com/duyenngoc.le

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Duyên Lê Beauty
      Duyên Lê Beauty
      Duyên Lê Beauty
      Duyên Lê Beauty
    • Lin's Eyelash & Beauty có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ Cà Mau về các dịch vụ làm đẹp cho chị em: nối mi, khử thâm bikini - nhũ hoa,... chất lượng, uy tín nhiều năm nay.


      Nếu bạn là một cô gái yêu thích cái đẹp, nhất là vẻ đẹp cho đôi mắt thì nối mi của Lin's Eyelash & Beauty chính là một trợ thủ đắc lực mà bạn không nên bỏ qua. Đến với Lin's Eyelash & Beauty, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mình những kiểu mi nối đang hot nhất hiện nay:

      • Mi One by One
      • Mi Thiên Thần 2D
      • Mi volume 3D - 4D dày đậm
      • Mi Volume 5D - 6D
      • Mi thái
      • Mi Katun dày, vừa
      • Mi mắt ướt - mi makeup - mi sole


      Dưới đôi bàn tay điêu luyện của chuyên gia tại đây, cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất. Từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn và đặc biệt rất nhẹ nhàng.


      Lin's Eyelash & Beauty cam kết:

      • Toàn bộ mi được thiết kế trên 12 kiểu mix theo yêu cầu của khách
      • Không gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi
      • Keo nối mi tuyệt đối không gây kích ứng không cay hay gây khó chịu
      • Bộ mi nhẹ tênh nối mi có cảm giác nối như không nối
      • Tiêu chí chất lượng ( bảo hành miễn phí 3 ngày)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Đường Nguyễn Trung Trực, khóm 1, phường 8, Cà Mau

      Điện thoại: 0917 999 975
      Facebook:
      https://www.facebook.com/suri.lam.5832

      Gọi điện
      Lin's Eyelash & Beauty
      Lin's Eyelash & Beauty
      Lin's Eyelash & Beauty
      Lin's Eyelash & Beauty
    • Nối mi nhẹ như không nối? Muốn mi dài cong tự nhiên...nhẹ mắt, không đau, không cộm ngứa? Là dịch vụ nối mi đẹp và chuyên nghiệp tại Cà Mau với nhiều năm kinh nghiệm, Diễm Nguyễn Eyelash hoàn toàn có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên. Tại đây, khách hàng sẽ được chọn loại mi dày hay mỏng tuỳ theo sở thích và được tư vấn dáng mi cũng như loại mi phù hợp.

      Với mỗi hàng mi nối, chuyên viên tại Diễm Nguyễn Eyelash sẽ tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, chuyên viên còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.

      Sự tự nhiên tạo nên vẻ đẹp huyền bí, Diễm Nguyễn Eyelash là dịch vụ nối mi siêu nhẹ siêu tự nhiên mang nhiều ưu điểm:

      • Dịch vụ nối mi top đầu tại Cà Mau
      • Mi siêu nhẹ siêu tự nhiên
      • Không gian thoáng mát
      • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình
      • Dày dặn kinh nghiệm tư vấn, đôi mắt đẹp hài hòa cho mọi lứa khách hàng

      Cùng trải nghiệm thiên đường lông mi và tận hưởng các dịch vụ nối mi tốt nhất tại Diễm Nguyễn Eyelash. Liên hệ đặt lịch ngày qua hotline 0949 949 957 hoặc thông tin chi tiết dưới đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 114 Nguyễn Trung Trực, khóm 1, phường 8, Cà Mau

      Điện thoại: 0949 949 957

      Facebook: https://www.facebook.com/tangnguyen.vta

      Gọi điện
      Diễm Nguyễn Eyelash
      Diễm Nguyễn Eyelash
      Diễm Nguyễn Eyelash
      Diễm Nguyễn Eyelash
    • Top 7

      Như Hằng Beauty

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, tại Cà Mau, Như Hằng Beauty cũng là một cái tên rất đáng để đến trải nghiệm bởi chất lượng dịch vụ vượt trội, chắc chắn sẽ chinh phục nàng ngay từ “lần đầu gặp gỡ”.


      Kỹ thuật, tay nghề kinh nghiệm lâu năm của Như Hằng Beauty giúp chấp hết mọi loại kiểu dáng mi chỉ cần khách thích và yêu cầu. Mi nối nhẹ tênh mà vẫn đảm bảo độ dày, dài và cong vút. Hơn thế nữa, kỹ thuật nối mi khéo léo, không gặp phải tình trạng mi nối hoặc keo bị vón cục tạo cảm giác khó chịu.


      Nối mi tại Như Hằng Beauty, đảm bảo các tiêu chí:

      • Không rụng mi thật, không cộm, không đau.
      • Không nặng mắt, không khó chịu.
      • Nhanh, Bền, Đẹp.
      • Độ bền cao
      • Tư vấn theo dáng mắt và sở thích của khách (tự nhiên, dày, mắt tròn, mắt búp bê …)

      Không dừng lại ở việc làm đẹp cho chị em, Như Hằng Beauty còn là nơi đào tạo nghề chuyên nghiệp cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề nối mi và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Như Hằng Beauty ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: chợ Mới, Phú Tân, Cà Mau

      Điện thoại: 0943 104 770

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081905810617

      Gọi điện
      Như Hằng Beauty
      Như Hằng Beauty
      Như Hằng Beauty
      Như Hằng Beauty




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy