Top 8 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Đà Lạt

Phương Trinh 7157 3 Báo lỗi

Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gigi Brows & Lashes

    Gọi điện

    Gigi Brows & Lashes đã chứng tỏ được thế mạnh nổi trội của mình trong lĩnh vực nối mi với các dịch vụ uy tín, chất lượng và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Gigi Brows & Lashes đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.


    Tại đây, ưu điểm của kỹ thuật nối mi là mi được nối nhẹ và tạo cảm giác thoải mái, không gây cay, sưng mắt và trông rất tự nhiên. Đảm bảo, bạn sẽ có được làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh, với rất nhiều sự lựa chọn như: Nối mi Volume, nối mi Classic, mi thiên thần,...


    Đặc biệt, với kỹ thuật phủ mi 3in1 - một phương pháp mới ứng dụng cả 3 kỹ thuật: uốn mi, phủ collagen và kích dài mi, đem lại hàng mi long lanh như nối mi chỉ sau 30 phút, Gigi Brows & Lashes sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo nhất, sở hữu đầy đủ các ưu điểm vượt trội:


    • Không gây khô, gãy và rụng mi
    • Làm sợi mi dài hơn
    • Không tạo cảm giác khó chịu cho mắt
    • Không làm hại mí mắt do thuốc có hàm lượng dưỡng rất cao được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc với công nghệ độc quyền từ Đức

    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Gigi Brows & Lashes luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Nguyễn Trãi, P.9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0972 372 436
    Fanpage:
    www.facebook.com/thuseyelashesdalat

    Gọi điện
    Gigi Brows & Lashes
    Gigi Brows & Lashes
    Gigi Brows & Lashes
    Gigi Brows & Lashes

  2. Top 2

    Phụng Moon

    Gọi điện

    Là một cái tên khá quen thuộc đối với các chị em tại Đà Lạt, nối mi Phụng Moon hoàn toàn tự tin vào tay nghề cùng sự chuyên nghiệp của mình, có thể giúp bạn biến mơ ước thành hiện thực một cách nhanh chóng.

    Đến với Nối mi Phụng Moon, đảm bảo chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ, bạn đã có một hàng mi dài quyến rũ có tuổi thọ từ 2 tuần đến 2 tháng. Các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất đều được đảm bảo về chất lượng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phục vụ tối đa nhu cầu nối mi của khách từ thanh niên tới trung niên. Tại đây, nhiều loại mi lụa, mi tơ (thẳng, cong nhẹ, cong), mi đơn, mi chùm,... với chiều dài khác nhau đáp ứng mọi phong cách nối mi. Hơn thế nữa với kỹ thuật nối mi tiên tiến luôn được cập nhật, Trần Thuỷ khẳng định mi nối xong không bao giờ bị xô lệch, khách hàng có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật.


    Là chuyên viên nối mi hàng đầu, tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Nối mi Phụng Moon cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo:

    • Nhắm Đẹp
    • Mở Mắt Đẹp
    • Mối nối đẹp
    • Không cộm, đau, đỏ mắt
    • Mi thật vẫn phát triển khỏe mạnh

    Phụng Moon sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với chị, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà chị luôn mong muốn có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Hoàng Hoa Thám, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0785 516 327
    Fanpage:
    www.facebook.com/phung.pepe

    Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

    Gọi điện
    Phụng Moon
    Phụng Moon
    Phụng Moon
    Phụng Moon
  3. Top 3

    Lương Vân Trang

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Đà Lạt mà lại bỏ qua Lương Vân Trang. Mặc dù thực tế, cửa hàng nằm ở Tân Hà, Lâm Đồng thế nhưng chính chất lượng dịch vụ cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp đã khiến cho cái tên này được nhiều chị em ở Đà Lạt biết đến về lĩnh vực nối mi.


    Nhiều khách hàng khi tìm đến chị và tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Thế nhưng một khi lựa chọn nơi này thì mọi vấn đề ấy đều không cần lo lắng, bởi lẽ Lương Vân Trang nối mi áp dụng một quy trình nối mi vô cùng bài bản, cụ thể như sau:


    • Đầu tiên, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe mi để tư vấn phong cách mi phù hợp. Trong trường hợp bạn đã nối rồi sẽ được các kỹ thuật viên hỗ trợ vệ sinh, gỡ mi cũ một cách an toàn nhất.
    • Bước tiếp theo sau khi bạn chọn được loại mi, sau đó sẽ tiến hành quá trình nối mi với những dụng cụ & sản phẩm chất lượng, uy tín & an toàn.
    • Sau khi nối xong, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mi sau khi nối & những lợi khuyên hữu ích tốt cho mi.

    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Lương Vân Trang chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên,... hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Lương Vân Trang nối mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Nguyễn Văn Trỗi, P.2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0327 360 300 & 0832 705 678
    Fanpage: www.facebook.com/axit.trang.1
    Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lương Vân Trang
    Lương Vân Trang
    Lương Vân Trang
    Lương Vân Trang
  4. Top 4

    Huynh Bumbi

    Gọi điện

    Để sở hữu ánh mắt long lanh, to tròn, bạn gái thường xuyên phải nhờ đến công nghệ make up. Thế nhưng, tại sao bạn lại phải chi nhiều tiền cho các hãng mascara, mà không làm dài mi bằng cách tự nhiên nhất? Kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Huynh Bumbi sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ.


    Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân,... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng và thu hút nhất. Và Huynh Bumbi có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.


    Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của Huynh Bumbi thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.

    Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Huynh Bumbi không chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt (đối diện tường vàng CỐI XAY GIÓ)

    Điện thoại: 0937 264 411
    Fanpage:
    www.facebook.com/bumbi.perfume

    Giờ mở cửa: 8:30 – 19:00

      Gọi điện
      Huynh Bumbi
      Huynh Bumbi
      Huynh Bumbi
      Huynh Bumbi
    • Top 5

      Kim Ngọc Lashes And Brows

      Gọi điện

      Kim Ngọc Lashes And Brows một địa chỉ làm đẹp không còn quá xa lạ đối với những tín đồ làm đẹp Đà Lạt, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, có chuyên môn cao đã giúp cho Kim Ngọc Lashes And Brows luôn là địa chỉ nối mi rẻ đẹp thuộc top đầu tại Đà Lạt.


      Đây cũng là địa chỉ nối mi uy tín, đa dạng kiểu nối như: Nối hình cánh quạt, nối mi lụa, nối cong tự nhiên, nối dài đuôi, nối xen kẽ… đem đến cho bạn làn mi phù hợp và ưng ý nhất. Tất cả các loại mi được sử dụng ở Kim Ngọc Lashes And Brows đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Pháp… Vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến làm mi ở đây nha, mi có vừa có độ bền lâu mà giá thành lại vô cùng phải chăng.


      Vậy còn chần chừ gì nữa hãy đến với Kim Ngọc Lashes And Brows để sở hữu bộ lông mi đẹp và phù hợp với khuôn mặt bạn. Bạn đến với Kim Ngọc Eyelash chỉ cần nằm thư giãn cùng mặt nạ môi siêu dưỡng chất trong tích tắc là có mi xinh môi đẹp quyến rũ nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 02 Trần Khánh Dư, P.8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0937 686 663

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063559751424

      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

      Gọi điện
      Kim Ngọc Lashes And Brows
      Kim Ngọc Lashes And Brows
      Kim Ngọc Lashes And Brows
      Kim Ngọc Lashes And Brows
    • Địa chỉ tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu cho các bạn chính là Lily Beauty. Đây có thể coi là địa chỉ nối mi phục vụ nhiều phong cách nối mi, loại mi nhất hiện nay tại Đà Lạt với nhiều kiểu mi phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Khi đến với Lily Beauty, mọi điều lo lắng trước khi nối mi của bạn sẽ bị loại bỏ: từng chiếc mi, từng lọ keo dán mi đều bền lâu, được đảm bảo an toàn tuyệt đối và được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Hàn Quốc.


      Đây là salon chuyên sử dụng công nghệ nối mi tự nhiên để làm đẹp cho đôi mắt của bạn, tất cả những thao tác trong quá trình nối mi đều được chăm chút vô cùng kĩ càng nhằm mang đến độ an toàn cao và kết quả hoàn hảo.


      Lily Beauty trở thành một địa chỉ nối mi uy tín ở Đà Lạt bởi:

      • Chất lượng dịch vụ vượt trội, kỹ thuật nối mi hiện đại
      • Các tay thợ nối mi chuyên nghiệp, tận tình
      • Không phải chuốt mascara hay sử dụng mi giả cho mỗi lần trang điểm, tiết kiệm được nhiều thời gian mà không cần phải tẩy trang.
      • Nối mi đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp và đi chơi với bạn bè.
      • Không cộm ngứa khó chịu
      • Không rụng lông mi thật


      Cùng với đó là đội ngũ nhân viên có tay nghề cao kết hợp với trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 367/10 Phan Đình Phùng, P.2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0984 124 840

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007925760501

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Lily Beauty
      Lily Beauty
      Lily Beauty
      Lily Beauty
      Thảo Ly 2021-10-25 10:37:42
      Cảm ơn add nhiều ạ
      Thảo Ly 2021-10-24 21:59:54
      Lily Beauty 367/10 Phan Đình Phùng.Phường 2.Đà Lạt
    • Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên đó là bộ phận quan trọng của mỗi con người, vì vậy không có lý do gì tất cả chị em phụ nữ đều không coi trọng và chăm sóc nó cả. Với nhu cầu làm đẹp hiện nay thì việc chăm chút cho đôi mắt ngày càng phổ biến trong đó phương pháp nối mi được các chị em ưa chuộng nhất. Nắm bắt được điều đó, Andi Beauty's đã cho ra đời dịch vụ nối mi uy tín và chất lượng tại Đà Lạt.


      Đến với Andi Beauty's sẽ có rất nhiều loại mi cho bạn lựa chọn như:

      • Mi Volume
      • Mi Classic
      • Mi Katun
      • Mi thiên thần
      • Mi thiết kế

      Mi sau khi nối tại đây đều giữ được khá lâu, tầm 1 – 2 tháng, khách hàng không cần phải sử dụng các sản phẩm khác để làm đẹp mi như mascara, đặc biệt sẽ không gây đau, ngứa mắt hay dị ứng bởi mi và keo nối mi là sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khách hàng, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Andi Beauty's luôn được các khách hàng đánh giá cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      101 Nguyễn Công Trứ, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại:
      0566 671 200

      Email: Nguyensuu2610@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063704387436

      Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

      Gọi điện
      Andi Beauty's
      Andi Beauty's
      Andi Beauty's
      Andi Beauty's
    • Top 8

      Nhi Huỳnh Eyelash Academy

      Gọi điện

      Muốn có một diện mạo hoàn mỹ thì vai trò của đôi mắt rất quan trọng. Đôi mắt với làn mi cuốn hút có thể làm thay đổi cả gương mặt. Và dịch vụ nối mi thẩm mỹ chính là công cụ để mang tới một vẻ đẹp lý tưởng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nối mi phù hợp tại Đà Lạt thì Nhi Huỳnh Eyelash Academy là một gợi ý tuyệt vời.


      Tại đây, mi được nối với kỹ thuật hai nhíp cách chân, tách từng sợi mi không gây dính, rối mi. Đảm bảo mi không cộm, không cay, không ngứa, đặc biệt bạn sẽ có được làn mi nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Với tay nghề đã được khẳng định, dù cho bạn muốn mi dày, thưa, ngắn, dài, cong vừa, cong vút… như thế nào thì Nhi Huỳnh Eyelash Academy đều có thể “phù phép” được cho bạn trong một khoảng thời gian ngắn. Từng sợi mi, lọ keo cũng đều vô cùng an toàn vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm.


      Nhi Huỳnh Eyelash Academy còn nổi tiếng với dịch vụ uốn mi Lash Botox - công nghệ uốn mi mới nhất trên thế giới đảm bảo dưỡng ẩm, bổ sung, sửa chữa và làm sống lại lông mi ngay từ đầu tiên sử dụng, mềm mại và không bị khô mi.


      Nhi Huỳnh Eyelash Academy luôn cập nhật xu hướng nối mi mới, kiểu mi mới nhất để khách hàng có thể chọn độ cong và độ dài tùy thích, sở hữu đôi mắt đẹp kiêu hãnh nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1E Phù Đổng Thiên Vương, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0396 761 809
      Fanpage:
      www.facebook.com/profile.php?id=100015117962242

      Giờ mở cửa: 8:00 – 19:00

      Gọi điện
      Nhi Huỳnh Eyelash Academy
      Nhi Huỳnh Eyelash Academy
      Nhi Huỳnh Eyelash Academy
      Nhi Huỳnh Eyelash Academy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy