Top 6 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Phương Trinh 2684 0 Báo lỗi

Tại Gia Lai, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mi'An Beauty & Clinic Spa

    Gọi điện

    Mi'An Beauty & Clinic Spa được biết đến là một trong những thẩm mỹ viện đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, trong đó có dịch vụ nối mi uy tín tại Gia Lai. Mi'An Beauty & Clinic Spa cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Mi'An Beauty & Clinic Spa đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.


    Vì là một trung tâm làm đẹp lớn và uy tín nên Mi'An Beauty & Clinic Spa đầu tư một không gian làm đẹp vô cùng thoáng đãng, tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng. Các thiết bị công nghệ, kĩ thuật áp dụng cho dịch vụ nối mi đều là tiên tiến và hiện đại bậc nhất, vì thế Mi'An luôn cố gắng mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Với cam kết không cộm, không ngứa, không khó chịu, không cần dán mi hay chải mascara mắt vẫn long lanh, nối mi tại Mi'An ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp. Ngoài ra, giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình là một điểm cộng lớn của salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273 Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0901 111 579 & 0961 981 879

    Email: mianspagialai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mianspagialai

    Giờ mở cửa: 8:00 – 19:00

      Gọi điện
      Mi'An Beauty & Clinic Spa
      Mi'An Beauty & Clinic Spa
      Mi'An Beauty & Clinic Spa
      Mi'An Beauty & Clinic Spa

    • Là một cô gái trẻ nhưng đầy tài năng, Linh beauty lashes mang đến dịch vụ nối mi uy tín và chất lượng nhất cho các chị em tại Gia Lai và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.


      Nhiều người nghĩ rằng nối mi là một phương pháp làm đẹp cực kỳ đơn giản, chỉ việc gắn mi giả vào mi thật là được, song đó là một suy nghĩ vô cùng sai lầm bởi nó phức tạp hơn bạn nghĩ. Việc hơn nhau khi nối mi không phải chỉ là bộ mi đó đẹp hay xấu mà còn ở các lý do sau:

      • Sau khi nối bắt buộc mắt bạn phải thật tự nhiên, không gặp các trường hợp như ngứa, cộm hay gây đỏ mắt.
      • Thời gian giữ được mi phải lâu ít nhất 45 ngày.

      Cũng không ít các trường hợp khi tìm đến Linh beauty lashes, khách hàng tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Nắm bắt được vấn đề này, Linh Mi đã đi sâu tìm hiểu và áp dụng quy trình nối mi chuyên nghiệp, bài bản và trải qua một số bước như sau:

      • Đầu tiên, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe mi để tư vấn phong cách mi phù hợp. Trong trường hợp bạn đã nối rồi sẽ được kỹ thuật viên hỗ trợ vệ sinh, gỡ mi cũ một cách an toàn nhất.
      • Bước tiếp theo sau khi bạn chọn được loại mi, kỹ thuật viên sẽ tiến hành quá trình nối mi với những dụng cụ & sản phẩm chất lượng, uy tín & an toàn.
      • Sau khi nối xong, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mi sau khi nối & những lợi khuyên hữu ích tốt cho mi.

      Hơn thế nữa, việc chọn một kiểu mi phù hợp với khuôn mặt & đôi mắt của khách hàng cũng quan trọng không kém để tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Với đôi mắt thẩm mỹ cũng như tay nghề của Linh beauty lashes - chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực này, chắc chắn cô nàng sẽ tạo cho khách hàng những kiểu nối mi vừa phù hợp, vừa phong cách, vừa đẹp và cũng vừa ấn tượng, bao gồm đủ mọi tùy chọn: Mi 3D, Mi tóc, Mi lụa, Mi mix màu ấn tượng, Mi kim tuyến, Mi dưới, Mi đính đá,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 277 Phạm Văn Đồng, P. Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 0935 884 189

      Fanpage: www.facebook.com/nhocgirlkute96

        Gọi điện
        Linh Beauty Lashes (Linh Xu)
        Linh Beauty Lashes (Linh Xu)
        Linh Beauty Lashes (Linh Xu)
        Linh Beauty Lashes (Linh Xu)
      • Để sở hữu ánh mắt long lanh, to tròn, bạn gái thường xuyên phải nhờ đến công nghệ make up. Thế nhưng, tại sao bạn lại phải chi nhiều tiền cho các hãng mascara, mà không làm dài mi bằng cách tự nhiên nhất? Kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Nối mi Diễm Eyelash sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ.


        Nếu là một tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn bạn cũng sẽ biết rằng, để chọn được kiểu nối mi đẹp cho đôi mắt của mình, các bạn cần xem xét xem dáng mắt của mình thuộc kiểu nào để từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân,... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng và thu hút nhất. Và các chuyên viên tại Diễm eyelash đều có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.


        Là chuyên viên nối mi tài năng, tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Diễm Eyelash cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo:

        • Nhắm Đẹp
        • Mở Mắt Đẹp
        • Mối nối đẹp
        • Không cộm, đau, đỏ mắt
        • Mi thật vẫn phát triển khỏe mạnh.

        Đến với Diễm eyelash để sở hữu những mẫu mi đẹp nhất nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2/24 Phan Đình phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai

        Điện thoại: 0367 593 873

        Email: ngocdiem7396@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063516972838

          Gọi điện
          Diễm eyelash
          Diễm eyelash
          Diễm eyelash
          Diễm eyelash
        • Bạn đang phân vân không biết nối mi ở đâu đẹp tại Gia Lai để “tút” lại nhan sắc và tự tin hơn mỗi ngày. Qua những gì thực tế, Toplist sẽ “mách nước” giúp chị em tìm đúng địa chỉ uy tín và an tâm hơn với hàng mi mỏng manh, kiêu sa mà mình đang mong đợi có được. Và không phải là cái tên nào khác, Thanh Thuý Nối Mi chính xác là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang hằng tìm kiếm.


          Là nơi sở hữu công nghệ, kỹ thuật nối mi hot nhất, hiện đại nhất, Thanh Thuý Nối Mi mang lại hiệu quả “3 IN 1” giúp làn mi cong, dài và dày tôn lên vẻ sắc sảo cho đôi mắt, giúp bạn tiết kiệm thời gian phải chuốt masscara hoặc gắn mi giả mỗi khi đi chơi. Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên, Thanh Thuý Nối Mi còn rất chú trọng ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được kiểm soát nghiêm ngặt và đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng.


          Với những thế mạnh sẵn có cộng thêm một không gian sạch sẽ, gọn gàng, hiện đại, có nhiều kiểu nối mi để khách hàng lựa chọn, Thanh Thuý Nối Mi hoàn toàn tự tin có thể mang lại cho bạn hàng mi thật ấn tượng, cong dài và đẹp tự nhiên mà ai nhìn vào cũng không thể thấy có bất cứ sự can thiệp nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 81A Nayder, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai

          Điện thoại: 0976 300 059

          Website: thanhthuynoimi.business.site/

          Fanpage: www.facebook.com/dangthanhthuypleiku

          Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

            Gọi điện
            Thanh Thuý Nối Mi
            Thanh Thuý Nối Mi
            Thanh Thuý Nối Mi
            Thanh Thuý Nối Mi
          • Nai Nhỏ - Nối Mi & Nail Chuyên Nghiệp luôn là địa chỉ ghé thăm thường xuyên của hội chị em tại Gia Lai với mong muốn sở hữu cho mình một bộ mi cong dài, quyến rũ hay một bộ móng thời thượng đẳng cấp. Vì thế, ây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách ngày hôm nay của Toplist và trong lòng của phụ nữ Gia Lai. Hơn những thế, tại Nai Nhỏ - Nối Mi & Nail Chuyên Nghiệp luôn không ngừng áp dụng các công nghệ nối mi mới và tiên tiến nhất không chỉ giúp khách hàng có được hàng mi đẹp long lanh mà còn tránh được những phiền phức trong quá trình chăm sóc sau khi nối mi nhờ vào ưu điểm nổi bật không cần kiêng nước.


            Không chỉ riêng cung cấp dịch vụ nối mi và nail, Nai Nhỏ - Nối Mi & Nail Chuyên Nghiệp có đầu tư hẳn một học viện chuyên đào tạo các khóa học nối mi và làm nail chất lượng và chuyên nghiệp. Các học viên của Nai nhỏ không chỉ được học lí thuyết mà cả thực hành nối mi trực tiếp lên ma-nơ-canh, vì thế sau khi hoàn thành khóa học đều rất tự tin với tay nghề của mình. Và càng ngày với những kinh nghiệm đã tích lũy được, Nai Nhỏ tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Vì thế, đến với dịch vụ nối mi của Nai Nhỏ bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề và dịch vụ chăm sóc khách hàng nơi đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 291 Quang Trung (Số cũ 291A), TX. An Khê, Gia Lai

            Điện thoại: 0393 458 920

            Email: utquyen18194@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/nainhonoimivanailchuyennghiep/

              Gọi điện
              Nai Nhỏ - Nối Mi & Nail Chuyên Nghiệp
              Nai Nhỏ - Nối Mi & Nail Chuyên Nghiệp
              Nai Nhỏ - Nối Mi & Nail Chuyên Nghiệp
              Nai Nhỏ - Nối Mi & Nail Chuyên Nghiệp
            • Nhu cầu tân trang, sửa sang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành mà các chị em đặc biệt quan tâm. Bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Dù vậy, với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Hoài Thương Nối Mi - một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Gia Lai hiện nay.


              Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của Hoài Thương Nối Mi thì mi nối rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Với mỗi hàng mi nối, chuyên viên sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, họ còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.


              Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Hoài Thương Nối Mi không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 02/26 Lý Tự Trọng, TP. Pleiku, Gia Lai

              Điện thoại: 0966 931 080

              Fanpage: www.facebook.com/le.thuong.5836

                Gọi điện
                Hoài Thương Nối Mi
                Hoài Thương Nối Mi
                Hoài Thương Nối Mi
                Hoài Thương Nối Mi




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy