Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hải Dương

Phương Trinh 3120 0 Báo lỗi

Tại Hải Dương, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau, trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Làn mi cong, dài sẽ làm đôi mắt có vẻ đẹp kiêu sa, tự tin và đầy cá tính, đó chính là ước mơ của nhiều bạn gái nên để có cho mình địa chỉ nối mi uy tín thì Lik Gấu Nối Mi một cái tên khá quen thuộc đối với các chị em tại Hải Dương, Lik Gấu Nối Mi hoàn toàn tự tin vào tay nghề cùng sự chuyên nghiệp của mình, có thể giúp bạn biến mơ ước thành hiện thực một cách nhanh chóng.


    Tại Lik Gấu Nối Mi có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tại Lik Gấu Nối Mi tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của họ cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật.


    Đến với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp của Lik Gấu Nối Mi, bạn sẽ đạt được những gì mình muốn về đôi mi chỉ với mức giá phải chăng cùng một mức giá hợp lý, đôi lông mi của bạn sẽ dài và đẹp hơn bao giờ hết cũng như có độ bền cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/37 Quyết Thắng, Hải Dương
    Điện thoại: 0974 176 923
    Fanpage: www.facebook.com/likgau95

    Gọi điện
    Lik Gấu Nối Mi
    Lik Gấu Nối Mi
    Lik Gấu Nối Mi
    Lik Gấu Nối Mi

  2. Sở hữu kỹ thuật nối mi hiện đại, quy trình nối mi được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng Liên Eyelash tại Hải Dương sẽ đem đến cho chị em một đôi mắt xinh lung linh, đảm bảo không cay, không cộm, không đau, không xệ mắt, đặc biệt không ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của mi thật nên luôn được chị em ưu tiên lựa chọn trải nghiệm.

    Đến với Liên Eyelash các khách hàng sẽ được kỹ thuật viên có tay nghề thành thạo thực hiện các kỹ thuật nối mi tiên tiến, đảm bảo tỉ mỉ trong từng thao tác, tập trung chăm chút vô cùng kĩ càng từng cọng mi nối nhằm mang đến độ an toàn cao và kết quả hoàn hảo tạo cho khách hàng một tâm lý làm đẹp thoải mái nhất.

    Các loại mi nối được thực hiện tại Liên Eyelash gồm:

    • Mi Classic
    • Mi Volume
    • Mi Flast
    • Mi Baby Doll...

    Với dịch vụ nối mi, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng và đảm bảo một khi đến đây, kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Liên Eyelash sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Lê Thanh Nghị, Gia Lộc, Hải Dương

    Điện thoại: 0969 701 408

    Fanpage: www.facebook.com/Liên-Eyelash-Nối-mi-đẹp-Hải-Dương-100920668822016/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Liên Eyelash
    Liên Eyelash
    Liên Eyelash
    Liên Eyelash
  3. Kiều Trang Lashes And Beauty được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ nối mi chất lượng, chuẩn kỹ thuật Châu Âu tại Hải Dương với kỹ thuật nối mi hiện đại, không mất nhiều thời gian, chuyên viên có tay nghề cao, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn, luôn biết cách tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt đảm bảo mọi nhu cầu nối mi đều được đáp ứng một cách tốt nhất.


    Kiều Trang Lashes And Beauty sẽ mang lại cho các bạn cặp mi đẹp quyến rũ tự nhiên mà không hề có cảm giác là đã nối mi giúp khắc phục các nhược điểm về mi như mi thưa, mi ngắn, mi mọc không đều hay dáng mi không phù hợp cùng quá trình đảm bảo an toàn, không gây đau các vùng xung quanh mắt, đưa đến cho khách hàng hàng mi cong vút tự nhiên, đều, đẹp nhất.


    Một số kỹ thuật nối mi có tại Kiều Trang Lashes And Beauty gồm:

    • Nối mi Classic
    • Nối mi Volume
    • Nối mi thiết kế...

    Kiều Trang Lashes And Beauty luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, lấy vẻ đẹp của khách hàng làm tôn chỉ mục đích của mình vì vậy cửa hàng không chay theo mốt mà luôn tư vấn tỉ mỉ cho khách để khách lựa chọn chính xác độ dày, độ dài của dáng mi sao cho phù hợp nhất với tính chất công việc cũng như tỉ lệ vàng khuôn mặt của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 10 Nguyễn Văn Linh, Chợ Tân Kim, Tân Bình, Hải Dương

    Điện thoại: 0393 398 382

    Fanpage: www.facebook.com/trangcoi.nguyen.7

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Kiều Trang Lashes And Beauty
    Kiều Trang Lashes And Beauty
    Kiều Trang Lashes And Beauty
    Kiều Trang Lashes And Beauty
  4. Cuộc sống hiện đại thay đổi hàng ngày, ai cũng trở nên vội vàng tấp nập hơn và là phụ nữ nên tất nhiên ai cũng muốn mình đẹp và tự tin trong cuộc sống hàng ngày, trong đó chăm sóc cho đôi mắt chính là việc phụ nữ nào cũng muốn làm, một đôi mắt đẹp luôn được thể hiện qua hàng mi đẹp. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Phạm Hồng Nga nối mi tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn.

    Đến với dịch vụ nối mi của Phạm Hồng Nga bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Hải Dương của chúng ta ngày hôm nay. Phạm Hồng Nga nối mi là địa chỉ với cơ sở vật chất được cập nhật mới nhất hiện nay cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tự tin khẳng định là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực nối mi an toàn và chất lượng.

    Ngoài ra, một đặc điểm nữa khiến nối mi tại Phạm Hồng Nga khác biệt hơn so với các loại mi giả khác trên thị trường chính là độ bền sau khi nối bởi keo dính mi chất lượng cao có thể duy trì vẻ đẹp trong thời gian dài lâu hơn. Với dịch vụ nối mi đẹp an toàn, các chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng sự nhiệt tình trong khâu tư vấn, đôi mắt của bạn sẽ trở nên long lanh hơn với hàng mi mới và bạn sẽ không phải thất vọng một khi đã lựa chọn Phạm Hồng Nga nối mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Nguyễn Thị Duệ, Hải Dương

    Điện thoại: 0373 699 666

    Fanpage: www.facebook.com/phamhongnga.2000

    Gọi điện
    Phạm Hồng Nga nối mi
    Phạm Hồng Nga nối mi
    Phạm Hồng Nga nối mi
    Phạm Hồng Nga nối mi
  5. Được biết đến như một địa chỉ nối mi uy tín tại Hải Dương, Đinh Ngọc nối mi sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Là những chuyên viên với tay nghề kỹ thuật cao, có giấy chứng chỉ hành nghề, giàu kinh nghiệm, Đinh Ngọc cam kết sẽ mang đến những kết quả vượt ngoài cả mong đợi cho tất cả các khách hàng.

    Nhiều khách hàng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Tuy nhiên, khi đến với Đinh Ngọc nối mi, bạn sẽ cần lo ngại đến vấn đề này bởi quy trình được thực hiện bài bản qua các bước sau:


    • Đầu tiên, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe mi để tư vấn phong cách mi phù hợp. Trong trường hợp bạn đã nối rồi sẽ được trung tâm hỗ trợ vệ sinh, gỡ mi cũ một cách an toàn nhất.
    • Bước tiếp theo sau khi bạn chọn được loại mi, nhân viên sẽ tiến hành quá trình nối mi với những dụng cụ & sản phẩm chất lượng, uy tín & an toàn.
    • Sau khi nối xong, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cách chăm sóc mi sau khi nối & những lợi khuyên hữu ích tốt cho mi.

    Chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, phòng ốc rộng rãi, sang trọng với mức chi phí hợp lí cho những ai vẫn còn đang băn khoăn không biết nối mi ở đâu đẹp tốt nhất tại Hải Dương thì giờ đã có thêm một gợi ý rất chất lượng rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Trãi, Hải Dương

    Điện thoại: 0945 568 242

    Fanpage: www.facebook.com/xik.ngoc

    Gọi điện
    Đinh Ngọc nối mi
    Đinh Ngọc nối mi
    Đinh Ngọc nối mi
    Đinh Ngọc nối mi
  6. Chy Nail Mi thấu hiểu mong muốn làm đẹp mi của nhiều chị em đã luôn cố gắng và có hành trình làm đẹp đem đến dịch vụ nối mi chất lượng tại Hải Dương giúp sở hữu được đôi hàng mi mềm mượt, dài, cong vút tự nhiên là điều mà chị em nào cũng mong muốn. Chy Nail Mi cung cấp dịch vụ nối mi chất lượng cho mỗi khách hàng trải nghiệm qua tay nghề thực hiện chuyên nghiệp của kỹ thuật viên đảm bảo tỉ mỉ, thành thạo cùng kỹ thuật nối nhẹ, nhanh, đúng kỹ thuật nhất.


    Cùng với đó, khách hàng của Chy Nail Mi sẽ được chuyên viên nối mi lựa chọn loại mi có độ dày phù hợp để mi thật phát triển mi một cách tự nhiên không bị tổn hại và đảm bảo không gây cộm, không đau, không rụng mi thật, không dày keo, không lộ mối nối, không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của mi thật.


    Hơn nữa, mi nối được sử dụng của Chy Nail Mi có nguồn gốc an toàn, không gây hại cho mi mắt và mắt cũng như các dụng cụ, trang thiết bị sử dụng trong quá trình nối đều được vệ sinh kỹ lưỡng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho đôi mắt khách khi trải nghiệm sau nối mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25/2A2 Chương Dương, Lê Thanh Nghị, Hải Dương

    Điện thoại: 0944 166 041

    Fanpage: www.facebook.com/tila.tran.37

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Chy Nail Mi
    Chy Nail Mi
    Chy Nail Mi
    Chy Nail Mi
  7. Hà Vũ Eyelash chuyên dịch vụ nối mi đẹp, nhiều loại mi, ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình nối mi đem đến cho khách hàng bộ mi nối chuẩn, cong đều, mềm mượt, lên dáng mắt cực xinh, không gây kích ứng, nặng mắt, rụng mi thật cùng với đó quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả được các khách hàng ưu tiên lựa chọn trải nghiệm tại Hải Dương.


    Hà Vũ Eyelash không chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp mi thẩm mỹ cao mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ nên sau khi trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Hà Vũ Eyelash chị em phụ nữ sẽ không có cảm giác đau rát, cộm hay khó chịu gì cả và việc nối mi cũng sẽ không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi thật. Vì vậy, mỗi khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Hà Vũ Eyelash để sở hữu đôi hàng mi mềm mại, chuẩn tự nhiên chỉ trong khoảng 45 phút đến 1 tiếng với rất nhiều sự lựa chọn như: nối mi Volume, nối mi Classic, mi thiên thần, mi thiết kế... nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: KM7 ĐT391, Ngọc Sơn, Hải Dương (gần cây xăng Thành Đồng)

    Điện thoại: 0385 971 295

    Fanpage: www.facebook.com/min.koy.921

    Gọi điện
    Hà Vũ Eyelash
    Hà Vũ Eyelash
    Hà Vũ Eyelash
    Hà Vũ Eyelash




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy