Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng

Phương Trinh 10896 0 Báo lỗi

Tại Hải Phòng, các trung tâm làm đẹp ngày càng xuất hiện nhiều với quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi là một trong các phương pháp àm đẹp phổ biến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vi Nối Mi

    Gọi điện

    Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Vi Nối Mi luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Hải Phòng mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.

    Tại đây mọi quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, trung tâm không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.

    Trong những năm qua, Vi Nối Mi không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam.

    Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Vi Nối Mi vẫn sẽ phấn đấu không ngừng nghỉ, vươn tới chân trời của cái đẹp, từ ánh mắt đến tâm hồn và giá trị sống. Đến với nơi này, bạn sẽ tìm lại được nét đẹp của chính mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 104 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng - 0778 378 982
    • 264 Cát Dài, Lê Chân , Hải Phòng - 0931 513 869
    • 433 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng - 0782 254 478

    Điện thoại: 0904 279 242
    Email: vuongthuyvi1991@gmail.com
    Website: https://vinoimi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinoimihocviendaotaovachamsocmichuyennghiep
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Vi Nối Mi
    Vi Nối Mi
    Vi Nối Mi
    Vi Nối Mi

  2. Hiện nay, mọi người thường truyền tai nhau nhiều cách để giúp cải thiện mi mắt ngắn và thưa của mình như dùng thuốc kích mọc mi. Phương pháp này thường rất tốn thời gian và ảnh hưởng nhiều đến mắt và có thể gây kích ứng tới vùng biểu mô ở mắt nếu bạn sử dụng thuốc kém chất lượng. Và chỉ có dịch vụ nối mi mới mang lại cho bạn đôi mi đẹp ngay tức khắc và không gây hại gì đến mi thật cũng như đôi mắt và sức khỏe. Và tại Hải Phòng, PJ Beauty Acamedy (Phương nối mi) sẽ là nơi thật sự đáng tin cậy để bạn gởi gắm sắc đẹp của mình.


    PJ Beauty Acamedy
    trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc nối mi chuyên nghiệp và đẳng cấp, đảm bảo chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ, bạn đã có một hàng mi dài quyến rũ có tuổi thọ từ 2 tuần đến 2 tháng.


    Các dịch vụ nối mi tại đây có thể kể đến như:

    • Mi classic
    • Mi classic cánh tiên
    • Mi Volume
    • Mi Mega volume
    • Mi mắt ướt
    • Mi katun
    • Mi Thái
    • Mi hoa hồng đen
    • Mi babydoll
    • ...

    Đặc biệt, mi nối và các phụ kiện hỗ trợ khác như nhíp gấp, nhíp rẽ, keo nối,… của tiệm là sản phẩm chất lượng có nguồn gốc rõ ràng. Chính vì thế, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Hãy đến ngay với Phương nối mi để có được đôi mắt đầy quyến rũ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 457 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 661 457

    Fanpage: www.facebook.com/quachmai.phuong

    Gọi điện
    PJ Beauty Acamedy (Phương nối mi)
    PJ Beauty Acamedy (Phương nối mi)
    PJ Beauty Acamedy (Phương nối mi)
    PJ Beauty Acamedy (Phương nối mi)
  3. True Beauty - Linh Rùa Nối Mi được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Tại đây, bạn không chỉ được chăm sóc nail toàn diện mà còn trải nghiệm dịch vụ nối mi - một trong các kỹ thuật làm đẹp hot nhất hiện nay cho đôi mắt thêm phần quyến rũ bởi hàng mi cong dài, đẹp tự nhiên.

    Những lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ nối mi tại True Beauty:

    • Đẹp tự nhiên dù nối mi theo kiểu nào đi nữa.
    • Nhẹ mắt và không gây cộm, ngứa hay dị ứng dù là mắt nhạy cảm.
    • Giữ được lâu lên đến hơn 1 tháng thậm chí lên đến 2 tháng.
    • Nối được mọi phong cách và công nghệ khác nhau như mi classic, volume, 3D, katun, hoa hồng đen…
    • Thời gian hoàn thành rất nhanh chỉ trong vòng 45 phút.
    • Sử dụng loại keo nối an toàn.

    Bên cạnh đó, kỹ thuật nối mi của người thợ cũng rất quan trọng để khách hàng nhanh chóng trở lại với sinh hoạt thường mà không có gặp bất cứ trở ngại nào khi nối mi. Tùy vào kiểu dáng mắt và yêu cầu của khách hàng mà chủ tiệm True Beauty - Linh Rùa Nối Mi sẽ tư vấn kiểu mi phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Hàm Nghi, Trại Chuối, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0913 512 152

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077289346979

    Gọi điện
    True Beauty - Linh Rùa Nối Mi
    True Beauty - Linh Rùa Nối Mi
    True Beauty - Linh Rùa Nối Mi
    True Beauty - Linh Rùa Nối Mi
  4. Được biết đến như một địa chỉ nối mi uy tín tại Hải Phòng, Phương Hoa's Eyelash sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Là chuyên viên với tay nghề kỹ thuật cao, có giấy chứng chỉ hành nghề, giàu kinh nghiệm, Phương Hoa's Eyelash cam kết sẽ mang đến những kết quả vượt ngoài cả mong đợi cho tất cả các khách hàng.


    Nhiều khách hàng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt nghiêm trọng, nhất là gây rụng mi thật. Tuy nhiên, khi đến với Phương Hoa, bạn sẽ cần lo ngại đến vấn đề này bởi quy trình được thực hiện bài bản qua các bước sau:

    • Đầu tiên, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe mi để tư vấn phong cách mi phù hợp. Trong trường hợp bạn đã nối rồi sẽ được trung tâm hỗ trợ vệ sinh, gỡ mi cũ một cách an toàn nhất.
    • Bước tiếp theo sau khi bạn chọn được loại mi, nhân viên sẽ tiến hành quá trình nối mi với những dụng cụ và sản phẩm chất lượng, uy tín và an toàn.
    • Sau khi nối xong, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cách chăm sóc mi sau khi nối và những lời khuyên hữu ích tốt cho mi.

    Chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, phòng ốc rộng rãi, sang trọng với mức chi phí hợp lí cho những ai vẫn còn đang băn khoăn không biết nối mi ở đâu đẹp tốt nhất tại Hải Phòng đã có thêm một gợi ý rất chất lượng rồi nhé.


    Không dừng lại ở việc làm cho phụ nữ đẹp hơn, thành công hơn, Phương Hoa's Eyelash còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với ngành làm đẹp và muốn khởi nghiệp. Được biết mỗi năm, cơ sở đào tạo được rất nhiều học viên, có tay nghề cao, một số học viên đi làm cho các trung tâm lớn thì cũng rất nhiều học viên tự mở cơ sở, có thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Dân Lập, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0789 368 000

    Email: luuphuonghoa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pg/PhuongHoaEyelash/posts/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 00:00

    Gọi điện
    Phương Hoa's Eyelash
    Phương Hoa's Eyelash
    Phương Hoa's Eyelash
    Phương Hoa's Eyelash
  5. Với thị trường làm đẹp sôi động như hiện nay, mọi người không biết được nên lựa chọn nơi nào thật sự đáng tin cậy để gởi gắm sắc đẹp, đặc biệt là đôi mắt của mình. Để giải đáp những nỗi lo toan của mọi người, Van Jenny Eyelash Academy ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mi theo phong cách nhẹ nhàng và quý phái.


    Đến với Van Jenny, bạn sẽ được tư vấn tạo nhiều kiểu mi khác nhau, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được kiểu mi phù hợp nhất với mình. Thêm vào đó, đa phần sợi mi được tiệm sử dụng đều là sợi mi lụa, mi volume, mi tơ, mi 6D 3D,…nên sẽ không bị nặng, mang tới cảm giác thoải mái nhất, nhẹ nhàng nhất, “như có như không” cho khách hàng. Ngoài ra, nối mi tại đây cam kết không bị cảm giác cộm, ngứa hay đau mắt. Bạn sẽ thấy rất thoải mái nhưng không hề bị tác động gì lên mắt.


    Van Jenny Eyelash Academy còn mang đến cơ hội và môi trường học tập chuyên nghiệp dành cho các học viên yêu thích và đam mê với nghề nối mi. Đảm bảo học viên sẽ có trình độ đạt tiêu chuẩn quốc tế để có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    Kết hợp đầy đủ các yếu tố tuyệt vời trên, Van Jenny trở thành địa điểm dừng chân lý tưởng để có thể sở hữu đôi mi đẹp thu hút ánh nhìn của bao người và đặc biệt dễ tạo ấn tượng qua lần gặp đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    480 Miếu 2 Xã, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0936 982 658
    Fanpage:
    www.facebook.com/van.tit.9

    Gọi điện
    Van Jenny Eyelash Academy
    Van Jenny Eyelash Academy
    Van Jenny Eyelash Academy
    Van Jenny Eyelash Academy
  6. Top 6

    Móm Miss Beauty

    Gọi điện

    Muốn có một diện mạo hoàn mỹ thì vai trò của đôi mắt rất quan trọng. Đôi mắt với làn mi cuốn hút có thể làm thay đổi cả gương mặt. Và dịch vụ nối mi thẩm mỹ chính là công cụ để mang tới một vẻ đẹp lý tưởng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nối mi phù hợp tại Hải Phòng thì Móm Miss Beauty là một gợi ý tuyệt vời.


    Khi đến với Móm Miss Beauty bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn cho mình các loại mi nối đang thịnh hành như mi classic, mi volume, mi Châu Á, Châu Âu, mi thiết kế,...


    Đến với Móm Miss Beauty, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình cảm giác hài lòng vì chuyên viên tại đây vô cùng lịch sự, có tay nghề cao, từng sợi mi, lọ keo cũng đều vô cùng an toàn nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Kết thúc quá trình nối mi, bạn sẽ thực sự bất ngờ vì sở hữu hàng mi cong vút, quyến rũ giúp cho khuôn mặt trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Đặc biệt, thời gian sử dụng mi được khá lâu nhưng lại có mức giá rất hợp lý.


    Ngoài ra nơi đây còn là nơi chuyên phun xăm thẩm mỹ uy tín được nhiều chị em ưu ái lựa chọn, giúp mang đến cho khách hàng một diện mạo tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Móm Miss Beauty đã dẹp tan mọi ấu lo về vấn đề tìm địa chỉ làm đẹp ở đâu tốt nhất tại Hải Phòng bằng chính chất lượng dịch vụ mà mình đem lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    89 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng (gần ngã 3 Phạm Minh Đức)
    Điện thoại:
    0782 139 933 & 0799 2160194 (booking)
    Fanpage:
    www.facebook.com/mommisbeauty

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Móm Miss Beauty
    Móm Miss Beauty
    Móm Miss Beauty
    Móm Miss Beauty
  7. Để sở hữu ánh mắt long lanh, to tròn, bạn gái thường xuyên phải nhờ đến công nghệ make up. Thế nhưng, tại sao bạn lại phải chi nhiều tiền cho các hãng mascara, mà không làm dài mi bằng cách tự nhiên nhất? Kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Thương Nails & Eyelash sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ.


    Luôn tâm niệm rằng không chỉ đơn giản là nối mi, Thương Nails & Eyelash đang cùng bạn đi tìm vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên nhất của riêng mình. Chị em chỉ cần nhắm mắt thư giãn, đặt niềm tin vào tay nghề của chuyên gia hàng đầu Thương Nails & Eyelash là sẽ có ngay một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ.


    Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, tiệm sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Thương Nails & Eyelash, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Mương Cứu Hoả, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0798 707 741
    Fanpage: www.facebook.com/Tabby.Xinh?fref=ufi

    Gọi điện
    Thương Nails & Eyelash
    Thương Nails & Eyelash
    Thương Nails & Eyelash
    Thương Nails & Eyelash
  8. Một trong những địa điểm nối mi đẹp và chất lượng nhất tại hải Phòng mà bạn nên ghé đến chính là Linh Nối Mi. Tại đây, luôn cập nhật những phương pháp, kiểu dáng nối mi hiện đại nhất, bắt theo xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ.


    Đến với Linh Nối Mi, bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo về kiểu mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt của mình nhất. Sau đó, tiệm sẽ giới thiệu đến bạn loại mi, keo, cùng quy trình thực hiện để bạn yên tâm nắm được. Chỉ sau 30-45 phút, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ mi tuyệt đẹp, làm sáng bừng đôi mắt của mắt, trở nên to tròn, long lanh hơn.


    Ngoài ra, Linh Nối Mi còn có kỹ năng chuyên nghiệp trong việc xử lý các tình trạng mi hỏng, hay các trường hợp mắt khách hàng khó nối mi như mắt sụp mí, mắt không có mi,... Tiệm luôn cam kết mi lên form chuẩn đẹp, có độ bền cao, không có hiện mi rụng, cộm gây khó chịu ảnh hưởng đến mắt.


    Chủ tiệm tại đây còn nhận các khóa học đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao, dành cho những bạn có niềm đam mê với nghề nối mi, nghề làm đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0564 573 504
    Fanpage: www.facebook.com/linh941281
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Linh Nối Mi
    Linh Nối Mi
    Linh Nối Mi
    Linh Nối Mi
  9. Tại Hải Phòng, một khi đã nhắc tới nối mi thì quả thật thiếu xót nếu bỏ qua Trang Eyelash - địa chỉ nối mi chuyên nghiệp hàng đầu. Điểm nổi bật nhất của dịch vụ nối mi ở đây là sử dụng nguyên liệu mi nối và mỹ phẩm nhập khẩu hoàn toàn 100%, phong cách nối mi đa dạng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.


    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của Trang Eyelash thì mi được nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 – 2 tháng. Đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.


    Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Trang Eyelash là địa chỉ đáng tin cậy. Vào các dịp lễ, Tết, nhu cầu làm đẹp của các chị em cao nên lượng khách tại đây khá đông. Bạn nên liên hệ tiệm để đặt lịch trước, tránh trường hợp không sắp xếp được thời gian để làm đẹp mi nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4a/55/132 An Đà, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0932 588 838
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100008593933831&

    Gọi điện
    Trang Eyelash
    Trang Eyelash
    Trang Eyelash
    Trang Eyelash
  10. Tại Hải Phòng, Giang Lê Nail & Mi không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp nail mà còn được rất nhiều khách hàng tín nhiệm với dịch vụ nối mi. Không gian tại Giang Lê Nail & Mi vô cùng rộng rãi, thoáng mát cùng với cách bày trí ngăn nắp, gọn gàng nhằm tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái nhất, thư giãn nhất khi ghé thăm.


    Khi tham gia trải nghiệm làm đẹp nối mi ở Giang Lê Nail & Mi, bạn sẽ được tư vấn các kiểu mi sao cho phù hợp với đôi mắt và gương mặt của bạn nhất. Tại đây mọi quy trình đều được thực hiện bởi các chuyên viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Đồng thời, dịch vụ nối mi của tiệm không hề gây cộm hay cay mắt, vừa bền, nhẹ lại đẹp, nối không hề bị lộ chân keo mà mướt nhìn không khác với mi thật chút nào. Chắc chắn sẽ khiến bạn không hề hối hận một chút nào.


    Đến với Giang Lê Nail & Mi, bạn sẽ là người đầu tiên được cập nhật những xu hướng về làm đẹp và thời trang mới nhất với vô vàn các mẫu móng, mẫu mi hết sức đa dạng, đáp ứng phù hợp với mọi yêu cầu về độ tuổi cũng như sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214C Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0987 832 593

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005701026533

    Gọi điện
    Giang Lê Nail & Mi
    Giang Lê Nail & Mi
    Giang Lê Nail & Mi
    Giang Lê Nail & Mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy