Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hòa Bình

Phương Trinh 1433 0 Báo lỗi

Tại Hòa Bình, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Hồng Nối Mi luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Hòa Bình mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


    Các dịch vụ nối và chăm sóc mi tại Hồng Nối Mi:

    • Mi thiết kế
    • Nối uốn mi chuyên nghiệp
    • Mi thiết kế độc quyền
    • Chuyên nối mi thiết kế, các dáng mi tỏa
    • Uốn dưỡng mi collagen, phủ đen, kéo sợi

    Hồng Nối Mi cam kết:

    • Sử dụng keo nối và sợi mi cao cấp
    • Cam kết không gây cộm, ngứa, khó chịu và rụng mi thật
      Sử dụng Kỹ thuật 1 nhíp, 2 nhíp toàn quốc

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 591 Cù Chính Lan, Phương Lâm, TP Hòa Bình, Hòa Bình

      Điện thoại: 0967 349 888
      Fanpage:
      www.facebook.com/profile.php?id=100004861805197

      Gọi điện
      Hồng Nối Mi
      Hồng Nối Mi
      Hồng Nối Mi
      Hồng Nối Mi

    • Để sở hữu ánh mắt long lanh, to tròn, bạn gái thường xuyên phải nhờ đến công nghệ make up. Thế nhưng, tại sao bạn lại phải chi nhiều tiền cho các hãng mascara, mà không làm dài mi bằng cách tự nhiên nhất? Kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Phương Anh Nail Mi sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ.


      Lý do bạn nên chọn Phương Anh Nail Mi:

      • Là một trong những địa chỉ nối mi đẹp tại Hòa Bình, được rất nhiều chị em tin tưởng chọn lựa bởi tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng, có nhiều kiểu nối mi cho khách lựa chọn, Phương Anh Nail Mi tự tin khẳng định chất lượng trong từng gói dịch vụ mà mình cung cấp với mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến cho cả những vị khách khó tính nhất.
      • Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ tại Phương Anh Nail Mi thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.
      • Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Phương Anh Nail Mi không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1006 Cù Chính Lan, Phương Lâm, TP Hòa Bình, Hòa Bình

      Điện thoại: 0947 728 501
      Fanpage:
      www.facebook.com/angels.pink.798

      Gọi điện
      Phương Anh Nail Mi
      Phương Anh Nail Mi
      Phương Anh Nail Mi
      Phương Anh Nail Mi
    • Bạc có biết đằng sau những bức ảnh với cặp mắt to sâu hút hồn của những ngôi sao trên thảm đỏ chính là những hàng mi giả, mi nối được gắn lên hết sức nghệ thuật? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào tại Hòa Bình nối mi đẹp và uy tín? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Thủy Top Nối Mi chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến.


      Lý do bạn nên chọn Thủy Top Nối Mi:

      • Tại đây mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Thủy Top Nối Mi không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.
      • Trong những năm qua, Thủy Top Nối Mi không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam.
      • Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Thủy Top Nối Mi vẫn sẽ phấn đấu không ngừng nghỉ, vươn tới chân trời của cái đẹp, từ ánh mắt đến tâm hồn và giá trị sống. Đến với nơi này, bạn sẽ tìm lại được nét đẹp của chính mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 5 tổ 13 Mạc Thị Bưởi, Phương Lâm, TP Hoà Bình, Hoà Bình

      Điện thoại: 0966 190 396
      Fanpage:
      www.facebook.com/truong.thuy.7355

      Gọi điện
      Thủy Top Nối Mi
      Thủy Top Nối Mi
      Thủy Top Nối Mi
      Thủy Top Nối Mi
    • Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Hòa Bình thì hãy đến với Bông Tuyết Mi Xinh. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Bông Tuyết Mi Xinh chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

      Lý do bạn nên chọn Bông Tuyết Mi Xinh:

      • Tại đây, ưu điểm của kỹ thuật nối mi là mi được nối nhẹ và tạo cảm giác thoải mái, không gây cay, sưng mắt và trông rất tự nhiên. Đảm bảo, bạn sẽ có được làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh.
      • Là chuyên viên nối mi hàng đầu, tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Bông Tuyết Mi Xinh cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo:
        • Nhắm đẹp
        • Mở Mắt Đẹp
        • Mối nối đẹp
        • Không cộm, đau, đỏ mắt
        • Mi thật vẫn phát triển khỏe mạnh

      Bông Tuyết Mi Xinh - địa chỉ nối mi đẹp uy tín tại Hòa Bình với chất lượng tốt, cho bạn đôi mi đẹp, hoàn hảo, tự tin khoe sắc, nhân viên tận tình chu đáo, thời gian nối mi nhanh. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các chị em không đến ngay với nơi này để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33 tổ Trần Bình Trọng, Phương Lâm, TP Hòa Bình, Hòa Bình

      Điện thoại: 0988 996 825 & 0931 681 986

      Fanpage: www.facebook.com/bongtuyet.mixinh.1

      Gọi điện
      Bông Tuyết Mi Xinh
      Bông Tuyết Mi Xinh
      Bông Tuyết Mi Xinh
      Bông Tuyết Mi Xinh
    • Top 5

      Ngọc Thiên Trang Spa

      Gọi điện

      Muốn có một diện mạo hoàn mỹ thì vai trò của đôi mắt rất quan trọng. Đôi mắt với làn mi cuốn hút có thể làm thay đổi cả gương mặt. Và dịch vụ nối mi thẩm mỹ chính là công cụ để mang tới một vẻ đẹp lý tưởng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nối mi phù hợp tại Hòa Bình thì Ngọc Thiên Trang Spa là một gợi ý tuyệt vời.


      Đây là một trong những địa chỉ nối mi có nhiều sản phẩm mi chất lượng với sự tận tình và chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ. Khi đến với Ngọc Thiên Trang Spa, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn cho mình các loại mi nối đang thịnh hành:

      • Mi Classic cổ điển
      • Mi Katun quyến rũ
      • Mi lụa nhẹ nhàng
      • Mi Volume hiện đại

      Đến với Ngọc Thiên Trang Spa, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình cảm giác hài lòng vì chuyên viên tại đây vô cùng lịch sự, có tay nghề cao, từng sợi mi, lọ keo cũng đều vô cùng an toàn vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, thời gian sử dụng mi được khá lâu nhưng lại có mức giá rất hợp lý. Ngọc Thiên Trang Spa luôn cập nhật xu hướng nối mi mới, kiểu mi mới nhất để khách hàng có thể chọn độ cong và độ dài tùy thích, sở hữu đôi mắt đẹp kiêu hãnh nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả.


      Chính những tiêu chí trên, Ngọc Thiên Trang Spa đã giữ chân rất nhiều khách quen, đến đây nối mi một lần là chẳng muốn kiếm tìm ở đâu nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 822 An Dương Vương, Tổ 2, Thống Nhất, TP Hoà Bình, Hoà Bình

      Điện thoại: 0965 561 855

      Fanpage: www.facebook.com/trangheo.moon

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ngọc Thiên Trang Spa
      Ngọc Thiên Trang Spa
      Ngọc Thiên Trang Spa
      Ngọc Thiên Trang Spa
    • Top 6

      Học viện thẩm mỹ Á Âu

      Gọi điện

      Học viện thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ nối mi an toàn và chất lượng tại Hoà Bình. Mọi khách hàng đến với Học viện thẩm mỹ Á Âu đều có thể an tâm bởi dịch vụ được thực hiện từ bàn tay thợ nối mi chuyên nghiệp có kỹ thuật tốt và kiến thức về dịch vụ nối mi sâu để tư vấn cho khách hàng một dịch vụ an toàn, bền và chất lượng.

      Học viện thẩm mỹ Á Âu cam kết khách hàng sẽ được sở hữu một hàng mi có độ bền cao, có độ tự nhiên và là hàng mi đẹp. Với thị trường làm đẹp hiện nay, chúng ta không quá khó khăn để tìm ra một địa chỉ nối mi. Vậy nên hãy đặt cho mình những tiêu chí có thể mang đến sự an toàn và vẻ đẹp tích cực cho chính đôi mắt của mình.

      Học viện thẩm mỹ Á Âu
      luôn cập nhật những kiến thức mới về phương án hay kỹ thuật nối mi để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với công nghệ làm đẹp thay đổi theo từng ngày, Học viện thẩm mỹ Á Âu đã không ngừng cập nhật các kỹ thuật cũng như mẫu mi đẹp, an toàn cùng với đó để có được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng chính là sự trải nghiệm khách hàng nhận được trực tiếp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 699 Cù Chính Lan, Phương Lâm, TP Hoà Bình, Hoà Bình

      Điện thoại: 0345 893 636 & 0333 201 771

      Fanpage: www.facebook.com/celidang

      Gọi điện
      Học viện thẩm mỹ Á Âu
      Học viện thẩm mỹ Á Âu
      Học viện thẩm mỹ Á Âu
      Học viện thẩm mỹ Á Âu
    • Thủy Anh là một trong những địa chỉ spa uy tín nối và chăm sóc mi, được nhiều chị em tại Hòa Bình tin tưởng lựa chọn làm địa điểm để chăm sóc hàng mi của mình.


      Hiện tại, Thủy Anh đang có những dịch vụ nối và chăm sóc mi như sau:

      • Nối mi tự nhiên, nối mi thiết kế (Lông nhân tạo)
      • Nối mi lông thỏ, lông chồn, nối mi thiết kế (Lông tự nhiên)
      • Uốn mi colagen
      • Phủ đen lông mi
      • Dưỡng mi colagen...

      Đặc biệt, vào những dịp lễ tết, lượng khách hàng đông, nếu bạn có nhu cầu nối mi tại Thủy Anh thì sẽ nên đặt lịch trước bằng cách inbox fanpage hoặc liên hệ qua số điện thoại của spa, đặt trước ngày giờ, các dịch vụ cần làm và order mẫu trước. Nhân viên spa tư vấn nhiệt tình, thái độ chăm sóc khách hàng nhẹ nhàng, chu đáo, đảm bảo hài lòng quý khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại spa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 37 Trần Phú, TP Thái Bình, Thái Bình
      • 453 Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình, Thái Bình
      Điện thoại: 0981 992 636 & 0978 841 019
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004357985595
      Gọi điện
      Thủy Anh Spa
      Thủy Anh Spa
      Thủy Anh Spa
      Thủy Anh Spa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy