Top 6 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Phương Trinh 1459 0 Báo lỗi

Tại Hưng Yên, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Tại Hưng Yên, cái tên Hoàng Trang Permanent Makeup là một địa chỉ tin cậy và quen thuộc được phái nữ ghé thăm mỗi khi muốn tạo cho bản thân nét ấn tượng và cuốn hút trên khuôn mặt, trong đó phải kể đến dịch vụ nối mi.


    Với cam kết về chất lượng dịch vụ uy tín - chuyên nghiệp, quy trình nối mi của Hoàng Trang Permanent Makeup đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Hoàng Trang Permanent Makeup không chỉ là mong muốn cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


    Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Hoàng Trang Permanent Makeup cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật. Ngoài ra, Hoàng Trang Permanent Makeup có thể giúp khách hàng tư vấn và tìm ra được kiểu mi phù hợp nhất cho riêng mình.


    Không dừng lại ở lĩnh vực làm đẹp, chị còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị Trang còn tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề nối mi và muốn khởi nghiệp. Đó chính là những lý do khiến cho Hoàng Trang Permanent Makeup được nhiều chị em biết đến và đặt niềm tin sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa M3.3 chung cư PH, Hoàng Quốc Việt, TP Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0945 639 383 & 0898 149 999
    Fanpage: www.facebook.com/anmy08
    Gọi điện
    Hoàng Trang Permanent Makeup
    Hoàng Trang Permanent Makeup
    Hoàng Trang Permanent Makeup
    Hoàng Trang Permanent Makeup

  2. Top 2

    Hạnh Mi

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Hạnh Mi cũng là một cái tên nổi tiếng trong làng nối mi ở Hưng Yên mà Toplist đang muốn nhắc đến. Là chuyên viên nối mi tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Hạnh Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo:

    • Nhắm Đẹp
    • Mở mắt Đẹp
    • Mối nối đẹp
    • Không cộm, đau, đỏ mắt
    • Mi thật vẫn phát triển khỏe mạnh

    Hạnh Mi đang cung cấp các dịch vụ nối mi cụ thể như sau:

    • Nối mi Classic tự nhiên và dày
    • Nối mi Volume
    • Nối mi Volume dày
    • Nối mi KaTun
    • Nối mi hoa hồng đen...

    Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, Hạnh Mi tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của nơi này, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Hưng Yên của chúng ta ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên
    Điện thoại: 0911 525 569
    Fanpage: www.facebook.com/hanh.hin.50
    Gọi điện
    Hạnh Mi
    Hạnh Mi
    Hạnh Mi
    Hạnh Mi
  3. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, khách hàng hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Mai Liên Eyelash & Academy. Đây là beauty spa do chị Nguyễn Mai Liên - một trong những chuyên viên nối mi đẹp và chất lượng nhất Hưng Yên hiện nay - làm chủ


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Mai Liên Eyelash & Academy chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của cô chuyên viên này luôn được các khách hàng đánh giá cao.


    Ngoài ra, Mai Liên Eyelash & Academy còn nhận đào tạo học viên với rất nhiều những ưu đãi cho những khóa học nối mi thiết kế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Tô Hiệu, Hiến Nam, TP Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0961 816 899
    Fanpage: www.facebook.com/Mailienhy1
    Gọi điện
    Liên nối mi
    Liên nối mi
    Liên nối mi
    Liên nối mi
  4. Tọa lạc tại địa chỉ 99B Trưng Nhị, Quang Trung, TP Hưng Yên, Như Trang Nối Mi được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Hưng Yên. Tại đây, khách hàng không chỉ được chăm sóc nail toàn diện mà còn trải nghiệm dịch vụ nối mi - một trong các kỹ thuật làm đẹp hot nhất hiện nay cho đôi mắt thêm phần quyến rũ bởi hàng mi cong dài, đẹp tự nhiên.

    Những lý do mà khách hàng nên lựa chọn dịch vụ nối mi tại Như Trang Nối Mi:

    • Đẹp tự nhiên dù nối mi theo kiểu nào đi nữa.
    • Nhẹ mắt và không gây cộm, ngứa hay dị ứng dù là mắt nhạy cảm.
    • Giữ được lâu lên đến hơn 1 tháng thậm chí lên đến 2 tháng.
    • Nối được mọi phong cách và công nghệ khác nhau như mi classic, volume, 3D, Katun, Hoa hồng đen…
    • Thời gian hoàn thành rất nhanh chỉ trong vòng 45 phút.
    • Sử dụng loại keo nối an toàn.

    Bên cạnh đó, kỹ thuật nối mi của người thợ cũng rất quan trọng để khách hàng nhanh chóng trở lại với sinh hoạt thường mà không có gặp bất cứ trở ngại nào khi nối mi tại Như Trang Nối Mi. Tùy vào kiểu dáng mắt và yêu cầu của khách hàng mà chủ tiệm Như Trang Nối Mi sẽ tư vấn kiểu mi phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99B Trưng Nhị, Quang Trung, TP Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0962 218 866
    Fanpage: www.facebook.com/trang.moon.5621
    Gọi điện
    Như Trang Nối Mi
    Như Trang Nối Mi
    Như Trang Nối Mi
    Như Trang Nối Mi
  5. Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Thảo Trang Nail - Eyelash là một trong những địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Hưng Yên mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


    Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Thảo Trang Nail - Eyelash sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Thảo Trang Nail - Eyelash, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được. Nối mi tại Thảo Trang Nail - Eyelash siêu tự nhiên, chất mi tơ mềm mại, chân kéo mềm, mỏng, mịn.


    Nếu khách hàng đang có mong muốn bản thân sở hữu những dòng mi hot trend và độc quyền, vừa tôn vinh được vẻ đẹp khuôn mặt lại không tốn thời gian cho việc trang điểm lông mi thì Thảo Trang Nail - Eyelash là một địa chỉ đáng tin cậy lựa chọn để trải nghiệm và nâng tầm vẻ đẹp của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lương Đình Của, An Tảo, TP Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0973 727 820
    Email: trangthaonaileyelash@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThaoTrangNailEyelash
    Gọi điện
    Thảo Trang Nail - Eyelash
    Thảo Trang Nail - Eyelash
    Thảo Trang Nail - Eyelash
    Thảo Trang Nail - Eyelash
  6. Nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp về Nối mi - Filler - Botox - Tan Mỡ Nội Địa Hàn, Cúc Kim Beauty cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Cúc Kim Beauty luôn tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn.


    Với dịch vụ nối mi, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Và đảm bảo một khi đến đây, kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Cúc Kim Beauty sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.

    Tại Cúc Kim Beauty có nhiều loại mi lụa, mi tơ, mi đơn, mi chùm,... với chiều dài khác nhau đáp ứng mọi phong cách nối mi đẹp khác nhau của khách hàng. Với công nghệ làm đẹp thay đổi theo từng ngày Cúc Kim Beauty đã không ngừng cập nhật các kỹ thuật cũng như mẫu mi đẹp, an toàn cùng với đó để có được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng chính là sự trải nghiệm khách hàng trực tiếp nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Chu Mạnh Trinh, TP Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0983 800 606
    Fanpage: www.facebook.com/cuc.py.1
    Gọi điện
    Cúc Kim Beauty
    Cúc Kim Beauty
    Cúc Kim Beauty
    Cúc Kim Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy