Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Kon Tum

Phương Trinh 1557 0 Báo lỗi

Tại Kon Tum, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nối Mi Vân SuSi

    Tọa lạc tại địa chỉ 324A Trần Phú, Nối Mi Vân SuSi được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Kon Tum. Tại đây, bạn không chỉ được chăm sóc sắc đẹp toàn diện bằng công nghệ cao mà còn có những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp tuyệt vời. Và đương nhiên trong bảng dịch vụ của nơi này cũng không thể thiếu nối mi - một trong các kỹ thuật làm đẹp hot nhất hiện nay cho đôi mắt thêm phần quyến rũ bởi hàng mi cong dài, đẹp tự nhiên.


    Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ uy tín - chuyên nghiệp, quy trình nối mi của Nối Mi Vân SuSi đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Nối Mi Vân SuSi không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.

    Trong những năm qua, Nối Mi Vân SuSi không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam. Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Nối Mi Vân SuSi vẫn sẽ phấn đấu không ngừng nghỉ, vươn tới chân trời của cái đẹp, từ ánh mắt đến tâm hồn và giá trị sống. Đến với nơi này, bạn sẽ tìm lại được nét đẹp của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324A Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0901 922 099
    Email: phanthibichvansusi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Noimikontum
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Vân Susi Spa
    Vân Susi Spa
    Vân Susi Spa
    Vân Susi Spa

  2. Top 2

    Dinh Nuong

    Để sở hữu ánh mắt long lanh, to tròn, bạn gái thường xuyên phải nhờ đến công nghệ make up. Thế nhưng, tại sao bạn lại phải chi nhiều tiền cho các hãng mascara, mà không làm dài mi bằng cách tự nhiên nhất? Kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Dinh Nuong sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ. Nếu là một tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn bạn cũng sẽ biết rằng, để chọn được kiểu nối mi đẹp cho đôi mắt của mình, các bạn cần xem xét xem dáng mắt của mình thuộc kiểu nào để từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất.


    Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân,... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng và thu hút nhất. Và Dinh Nuong - một chuyên viên tay nghề cao trong lĩnh vực nối mi có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Dinh Nuong chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của chị luôn được các khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên, …hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Dinh Nuong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Hà Huy Tập, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0358 785 179
    Fanpage: www.facebook.com/nuong.dinh.3152

    Dinh Nương Nối Mi
    Dinh Nương Nối Mi
    Dinh Nương Nối Mi
    Dinh Nương Nối Mi
  3. Top 3

    Elie Home Spa

    Là phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp và tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Chăm sóc cho đôi mắt chính là việc chị em nào cũng muốn làm, một đôi mắt đẹp luôn được thể hiện qua hàng mi đẹp. Với những kinh nghiệm đã được tích lũy, chị Quỳnh Elie cùng đội ngũ các chuyên viên tại Elie Home Spa luôn tự tin và tự hào vì đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của nơi này, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Và đây sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


    Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Elie Home Spa luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp Elie Home Spa trở thành địa chỉ nối mi chất lượng, uy tín hàng đầu tại Kon Tum hiện nay.


    Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Elie Home Spa:

    • Mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp
    • Đội ngũ nhân viên có kỹ năng, tay nghề cao
    • Có thể thực hiện nhiều kiểu mi khác nhau
    • Giá thành hợp lý, phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên
    • Quy trình thực hiện nhanh chóng, kết quả thu về tuyệt vời

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Đinh Công Tráng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0357 234 812
    Fanpage: www.facebook.com/quynhelie.1803

    Elie Home Spa
    Elie Home Spa
    Elie Home Spa
    Elie Home Spa
  4. Top 4

    Huỳnh Hoa Beauty

    Huỳnh Hoa Beauty có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ Kon Tum về các dịch vụ làm đẹp cho chị em: Nối mi - Uốn Mi chuyên nghiệp, Phun xăm thẩm mỹ (Mày - Môi - Mí), Chăm sóc da,... chất lượng, uy tín nhiều năm nay. Nếu bạn là một cô gái yêu thích cái đẹp, nhất là vẻ đẹp cho đôi mắt thì nối mi của Huỳnh Hoa Beauty chính là một trợ thủ đắc lực mà bạn không nên bỏ qua. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của chuyên gia tại đây, cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất. Từng sợi mi giả sẽ được gắn với từng sợi mi thật bằng loại keo chuyên dụng giúp đôi mắt trở nên sắc sảo, cuốn hút hơn. Đảm bảo mi không cộm, không cay, không ngứa, đặc biệt bạn sẽ có được làn mi nhìn đẹp ở mọi góc cạnh.


    Với tay nghề đã được khẳng định, dù cho bạn muốn mi dày, thưa, ngắn, dài, cong vừa, cong vút… như thế nào thì Huỳnh Hoa Beauty đều có thể “phù phép” được cho bạn trong một khoảng thời gian ngắn. Từng sợi mi, lọ keo cũng đều vô cùng an toàn vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm. Huỳnh Hoa Beauty luôn cập nhật xu hướng nối mi mới, kiểu mi mới nhất để khách hàng có thể chọn độ cong và độ dài tùy thích, sở hữu đôi mắt đẹp kiêu hãnh nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333B Hùng Vương, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0846 064 999
    Fanpage: www.facebook.com/hoahuynh1192

    Huỳnh Hoa Beauty
    Huỳnh Hoa Beauty
    Huỳnh Hoa Beauty
    Huỳnh Hoa Beauty
  5. Top 5

    Nối Mi Linh Nguyễn

    Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Nối Mi Linh Nguyễn luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Kon Tum mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.

    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của Nối Mi Linh Nguyễn thì mi được nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 - 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được. Hơn thế nữa, chuyên viên tại Nối Mi Linh Nguyễn đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nối Mi Linh Nguyễn là địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24/15 Ngô Quyền, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0977 938 371
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100022312760454

    Nối Mi Linh Nguyễn
    Nối Mi Linh Nguyễn
    Nối Mi Linh Nguyễn
    Nối Mi Linh Nguyễn
  6. Top 6

    Dương Em

    Là một trong những địa chỉ nối mi đẹp tại Kon Tum và được rất nhiều chị em tin tưởng, Dương Em cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua. Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Dương Em luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp Dương Em trở thành địa chỉ nối mi chất lượng, uy tín hàng đầu tại Kon Tum hiện nay.


    Những ưu điểm của Dương Em:

    • Cập nhật những công nghệ nối mi mới nhất và an toàn nhất
    • Phong cách nối mi đa dạng và hợp với thời đại
    • Keo nối mi an toàn và phù hợp với những khách có mắt nhạy cảm nhất
    • Giá nối mi rẻ phù hợp với đa số khách hàng
    • Thời gian nối mi khá nhanh
    • Mi sau khi nối giữ được khá lâu

    Tại Dương Em, ngoài nối mi thì làm nail cũng là một dịch vụ được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi mẫu mã đẹp, họa tiết độc đáo cùng màu sơn bền, chất sơn tốt. Chính vì thế, nếu bạn muốn trải nghiệm thì có thể đến ngay với Dương Em ngay từ bây giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Hẽm BMC, Ngọc Hồi, Kon Tum
    Điện thoại: 0833 912 678
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006539058842
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Dương Em
    Dương Em
    Dương Em
    Dương Em
  7. Bạn đang băn khoăn với câu hỏi đâu là địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất Kon Tum thì hãy đến với Nguyễn Thị Kim Tuyến. Với mong muốn mang đến khách hàng những bộ mi tuyệt đẹp, giá cả tốt nhất, phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên Nguyễn Thị Kim Tuyến chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Tại Nguyễn Thị Kim Tuyến có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn.


    Đến Nguyễn Thị Kim Tuyến, bạn sẽ được tư vấn, lựa chọn cho mình một hàng mi đẹp, phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách nhất dưới đôi bàn tay điêu luyện của thợ nối mi cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên hoặc rất ít mi để có thể nối được, đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Nguyễn Thị Kim Tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hoàng Thị Loan, Thị Trấn Plie Kần, Ngọc Hồi, Kon Tum
    Điện thoại: 0772 437 567
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076161815863

    Nguyễn Thị Kim Tuyến
    Nguyễn Thị Kim Tuyến
    Nguyễn Thị Kim Tuyến
    Nguyễn Thị Kim Tuyến
  8. Top 8

    THIÊN MI Beauty - Academy

    Gọi điện

    THIÊN MI Beauty- Academy là địa chỉ nối mi an toàn và chất lượng tại Kon Tum. Mọi khách hàng đến với THIÊN MI Beauty- Academy đều có thể an tâm bởi dịch vụ được thực hiện từ bàn tay thợ nối mi chuyên nghiệp có kỹ thuật tốt, và kiến thức về dịch vụ nối mi sâu để tư vấn cho khách hàng một dịch vụ an toàn, bền và chất lượng. THIÊN MI Beauty- Academy cam kết khách hàng sẽ được sở hữu một hàng mi có độ bền cao, có độ tự nhiên và là hàng mi đẹp.


    Với thị trường làm đẹp hiện nay, chúng ta không quá khó khăn để tìm ra một địa chỉ nối mi. Vậy nên hãy đặt cho mình những tiêu chí có thể mang đến sự an toàn và vẻ đẹp tích cực cho chính đôi mắt của mình. THIÊN MI Beauty - Academy luôn cập nhật những kiến thức mới về phương án hay kỹ thuật nối mi để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với công nghệ làm đẹp thay đổi theo từng ngày THIÊN MI Beauty- Academy đã không ngừng cập nhật các kỹ thuật cũng như mẫu mi đẹp, an toàn cùng với đó để có được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng chính là sự trải nghiệm khách hàng nhận được trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Trần Hưng Đạo, Thắng Lợi, Kon Tum

    Điện thoại: 0966 272 685

    Email: phamthiaithienkt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076179494833&locale=hi_IN

    Gọi điện
    THIÊN MI Beauty - Acedemy
    THIÊN MI Beauty - Acedemy
    THIÊN MI Beauty - Acedemy
    THIÊN MI Beauty - Acedemy
  9. Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp nail mà còn được rất nhiều khách hàng tín nhiệm với dịch vụ nối mi. Mọi quy trình của Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


    Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được. Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng luôn có đầy đủ các dịch vụ để chăm sóc cho hàng mi của nàng được xinh đẹp:

    • Nối mi onebyone, katun, volume: kĩ thuật nối chuyên nghiệp, mi có độ dài, dày, cong đa dạng, tuyệt đối không gây nặng mi hay rụng mi
    • Nối mi màu: từ mi nâu tự nhiên cho đến màu sắc cá tính, nơi đây đều có hết
    • Dặm lại mi: mi tại đây cũng có chu kì rụng tự nhiên, để mi luôn xinh các bạn nên đi dặm lại đều đặn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 672 Trần Phú, Thống Nhất, Kon Tum

    Điện thoại: 0968 419 122

    Fanpage: www.facebook.com/beautynganthanhhoang/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng
    Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng
    Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng
    Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy