Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

  1. Top 1 Thẩm Mỹ Phương Phạm
  2. Top 2 Bưởi Eyelash
  3. Top 3 Tâm Nguyễn Nối Mi
  4. Top 4 Viện Thẩm Mỹ Vân Beauty Lào Cai
  5. Top 5 Linh Mi

Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Phương Trinh 1939 2 Báo lỗi

Tại Lào Cai, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ biến. ... xem thêm...

  1. Cũng là một đại chỉ làm đẹp uy tín tại Lào Cai với thế mạnh nổi trội bao gồm cả nổi mi, Thẩm Mỹ Phương Phạm sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến. Là nơi sở hữu công nghệ, kỹ thuật nối mi hot nhất, hiện đại nhất, Thẩm Mỹ Phương Phạm mang lại hiệu quả “3 IN 1” giúp làn mi cong, dài và dày tôn lên vẻ sắc sảo cho đôi mắt, giúp bạn tiết kiệm thời gian phải chuốt masscara hoặc gắn mi giả mỗi khi đi chơi, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.


    Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên hàng đầu, Thẩm Mỹ Phương Phạm còn rất chú trọng ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được kiểm soát nghiêm ngặt và đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng.


    Cũng không ít các trường hợp khi tìm đến với Thẩm Mỹ Phương Phạm, khách hàng tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Nắm bắt được vấn đề này, Thẩm Mỹ Phương Phạm đã đi sâu tìm hiểu và áp dụng quy trình nối mi chuyên nghiệp, bài bản và trải qua một số bước như sau:

    • Đầu tiên, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe mi để tư vấn phong cách mi phù hợp. Trong trường hợp bạn đã nối rồi sẽ được kỹ thuật viên hỗ trợ vệ sinh, gỡ mi cũ một cách an toàn nhất.
    • Bước tiếp theo sau khi bạn chọn được loại mi, kỹ thuật viên sẽ tiến hành quá trình nối mi với những dụng cụ & sản phẩm chất lượng, uy tín & an toàn.
    • Sau khi nối xong, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mi sau khi nối & những lợi khuyên hữu ích tốt cho mi.

    Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Thẩm Mỹ Phương Phạm vẫn sẽ phấn đấu không ngừng nghỉ, vươn tới chân trời của cái đẹp, từ ánh mắt đến tâm hồn và giá trị sống. Đến với nơi này, bạn sẽ tìm lại được nét đẹp của chính mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cs1: Km5, Xuân Quang, Bảo Thắng, Lào Cai
    • Cs2: 183, Đường CMT8, TT. Phố Lu, Lào Cai

    Điện thoại: 0984 766 229

    Facebook: https://www.facebook.com/thammyphuongpham

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Phương Phạm
    Thẩm Mỹ Phương Phạm
    Thẩm Mỹ Phương Phạm
    Thẩm Mỹ Phương Phạm

  2. Bao giờ cũng thế, đối với các cô gái việc sở hữu hàng mi cong vút, dày dặn và thu hút người đối diện chính là điều hằng mong ước. Và nối mi tự nhiên chính là phương pháp hiện được nhiều chị em ưu ái lựa chọn. Để kết quả nối mi được đẹp và bền nhất thì yếu tố tiên quyết mà bạn cần quan tâm đó chính là một địa chỉ nối mi uy tín, có đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, bởi vì kết quả của dịch vụ có tốt hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật nối mi của chuyên viên. Đáp ứng được điều này, Bưởi Eyelash luôn được các chị em tại Lào Cai tin tưởng và bình chọn trở thành một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất.


    Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân,... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng và thu hút nhất. Là chuyên viên tay nghề cao trong lĩnh vực nối mi cùng con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Bưởi Eyelash có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.

    Với mỗi hàng mi nối, Bưởi Eyelash sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, còn có thể điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250 Lương Khánh Thiện, Lào Cai

    Điện thoại: 0967 987 995

    Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.buoi.31

    Gọi điện
    Bưởi Eyelash
    Bưởi Eyelash
    Bưởi Eyelash
    Bưởi Eyelash
  3. Ngày nay, có nhiều phong cách nối mi đang được ưa chuộng và đang làm mưa làm gió khiến phái đẹp điên đảo, cũng đồng nghĩa với việc các cơ sở, các dịch vụ nối mi được ra đời một cách không kiểm soát. Thế nên, nếu muốn ''tút tát'' lại hàng mi còn quá nhiều nhược điểm thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp có thể giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất luôn được quan tâm hàng đầu. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Tâm Nguyễn Nối Mi chính là nơi mà bạn nên tìm đến tại Lào Cai.


    Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Tâm Nguyễn Nối Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.


    Đến với Tâm Nguyễn, tất cả những gì chị em phải làm đó là chỉ cần nhắm mắt thư giãn, đặt niềm tin vào tay nghề của một chuyên viên hàng đầu là sẽ có ngay một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ, với vô số sự lựa chọn như:

    • Mi nối classic
    • Mi Chùm và mi tóc
    • Mi nối volume
    • Mi nối Black Rose

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Tâm Nguyễn Nối Mi chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Trong ngõ Lê Quý Đôn, Nhánh 5, TP. Lào Cai, Lào Cai (sát công viên nhạc sơn)
      Điện thoại:
      0948 100 118
      Facebook:
      facebook.com/lang.khoang.5832

      Gọi điện
      Tâm Nguyễn Nối Mi
      Tâm Nguyễn Nối Mi
      Tâm Nguyễn Nối Mi
      Tâm Nguyễn Nối Mi
    • Viện Thẩm Mỹ Vân Beauty Lào Cai đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các chị em. Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp kèm theo đó là thái độ thân thiện, nhiệt tình với khách hàng của đội ngũ nhân viên. Đó chính là lý do khiến thương hiệu Viện Thẩm Mỹ Vân Beauty Lào Cai trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín tại Lào Cai.


      Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ nên Viện Thẩm Mỹ Vân Beauty Lào Cai luôn hướng thẩm mỹ viện hoạt động theo tiêu chí chất lượng – hiệu quả - an toàn, đặt sự hài lòng của khách hàng trên hết. Bên cạnh đó, Viện Thẩm Mỹ Vân Beauty Lào Cai luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp theo xu hướng, nâng cấp hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao cho thẩm mỹ viện.


      Có rất nhiều lí do thu hút các chị em đến với Viện Thẩm Mỹ Vân Beauty Lào Cai khi nối mi và các dịch vụ làm đẹp khác, trong đó phải kể đến:

      • Không gian thoáng đãng, tinh tế, dễ chịu, thoải mái.
      • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn chân thành, có trình độ.
      • Dịch vụ chất lượng và giá cả đi liền chất lượng.
      • Dịch vụ thẩm mỹ rất chuyên nghiệp.

      Không chỉ tận tâm chăm sóc khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và phong cách chuyên nghiệp mà còn là có những chương trình tặng quà, giảm giá khuyến mãi, tạo mọi điều kiện cho chị em có cơ hội làm đẹp. Thế nên, Viện Thẩm Mỹ Vân Beauty Lào Cai luôn nhận được sự ủng hộ và sự tin tưởng của khách hàng ở mọi khía cạnh dịch vụ.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      190 Lê Thanh, Phường Bắc Cường, TP. Lào Cai, Lào Cai
      Điện thoại:
      0825 263 666 & 0964 602 306
      Facebook:
      http://Fb.me/VANBEAUTYLAOCAI
      Email:
      dothanhlong.2016@gmail.com

      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Vân Beauty Lào Cai
      Viện Thẩm Mỹ Vân Beauty Lào Cai
      Viện Thẩm Mỹ Vân Beauty Lào Cai
      Viện Thẩm Mỹ Vân Beauty Lào Cai
    • Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực đào tạo học viên nối mi chuyên nghiệp, Linh Mi - còn là địa chỉ uy tín nơi các chị em tìm đến để sở hữu những hàng mi theo ý muốn. Luôn biết cách tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt và phong cách của từng khách hàng, từ sự ấn tượng, nổi bật cho đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng đối với các chị em công sở, Linh Mi đảm bảo mọi nhu cầu nối mi đều được đáp ứng một cách tốt nhất.

      Tại đây, khách hàng sẽ được giới thiệu, tư vấn nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của hầu hết khách hàng mọi lứa tuổi. Hơn nữa, đi cùng quy trình nối mi được thực hiện vô cùng bài bản với các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, khách hàng sẽ nhất định hài lòng bởi cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Từng sợi mi được gắn kết cẩn thận, độ mỏng dày phù hợp với từng đôi mắt, khuôn mặt khách hàng dưới bàn tay khéo léo của các học viên nhà nghề có trình độ. Mọi dịch vụ hướng tới sự an toàn, thẩm mỹ của khách.

      Với phương châm "Sản phẩm của học viên là câu trả lời chính xác nhất", nhất định Linh Mi sẽ không làm phụ lòng khách hàng. Bằng quá trình trải nghiệm, được đào tạo kĩ lưỡng từng bước chuẩn xác trong các thao tác, những bộ mi mà học viên Linh Mi mang lại đến mỗi khách hàng như một minh chứng cụ thể tạo nên thương hiệu Linh Mi uy tín.

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 142 Ngô Quyền, Kim Tân, Lào Cai

        Điện thoại: 0366 450 978

        Facebook: www.facebook.com/Linh-Mi-Đào-tạo-học-viên-nối-mi-chuyên-nghiệp-Lào-Cai-110681260500626/

        Gọi điện
        Linh Mi
        Linh Mi
        Linh Mi
        Linh Mi




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy