Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình

  1. Top 1 Minh Quỳnh Anh Beauty
  2. Top 2 Việt Linh Nguyễn Nối Mi
  3. Top 3 Hiền Đỗ Beauty
  4. Top 4 Giang Anh Nails & Lashes
  5. Top 5 Nguyễn Hà Thương

Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình

Phương Trinh 3033 0 Báo lỗi

Tại Thái Bình, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minh Quỳnh Anh Beauty

    Gọi điện

    Minh Quỳnh Anh Beauty khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực nối mi và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất tại Thái Bình bởi khác với những địa điểm nối mi không chuyên nghiệp khác, Minh Quỳnh Anh Beauty sở hữu tay thợ nối mi giàu kinh nghiệm, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu với chất lượng cao và an toàn với sức khỏe, giá cả cạnh tranh, thái độ phục vụ nhiệt tình thân thiện và trách nhiệm, cùng cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ nối mi với 5 không:

    • Không ghim sát vào da
    • Không cay mắt
    • Không cộm ngứa khó chịu
    • Không rụng lông mi thật
    • Không tốn nhiều thời gian của khách hàng.

    Hiểu được sự quan trọng của vẻ đẹp đôi mắt đối với phái nữ, Minh Quỳnh Anh Beauty luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra và đem lại cho các bạn những lựa chọn tốt đẹp nhất cho cửa sổ tâm hồn của mình. Nơi này không chỉ đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp mà còn hơn cả thế, đó là sự tự tin và sức hút khó cưỡng trong mỗi ánh nhìn. Hãy để Minh Minh Quỳnh Anh Beauty đồng hành cùng bạn, tô điểm cho đôi mắt thêm rạng rỡ, giúp bạn luôn là người con gái xinh đẹp và thu hút nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 228 Ngô Thì Nhậm, TP Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0979 188 861

    Fanpage: www.facebook.com/MinhQuynhAnhBeauty

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Minh Quỳnh Anh Beauty
    Minh Quỳnh Anh Beauty
    Minh Quỳnh Anh Beauty
    Minh Quỳnh Anh Beauty

  2. Với con gái một đôi mắt đẹp không chỉ là điểm thu hút ánh nhìn mà còn làm bừng lên các đường nét trên gương mặt vì nó chính là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện thần thái con người một cách rõ nhất. Và một yếu tố quan trọng để có một đôi mắt đẹp, không gì khác ngoài một hàng mi đẹp, dài, cong vút, duyên dáng với nó chỉ cần một cái "chớp mắt" là bạn đã có thể chinh phục được người đối diện. Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Việt Linh Nguyễn - cô chuyên viên trẻ tuổi, đầy tài năng trong lĩnh vực nối mi tại Thái Bình đã cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất cho những ai có mong muốn sở hữu làn mi thật quyến rũ.


    Việt Linh Nguyễn có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của Việt Linh Nguyễn cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Ngõ 227 Phố Lê Quý Đôn, Thái Bình (Cổng chợ Bồ Xuyên đi thẳng vào Số nhà 40/11)

    Điện thoại: 0348 652 199

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100033366951631

    Gọi điện
    Việt Linh Nguyễn Nối Mi
    Việt Linh Nguyễn Nối Mi
    Việt Linh Nguyễn Nối Mi
    Việt Linh Nguyễn Nối Mi
  3. Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Hiền Đỗ Beauty tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín tại Thái Bình mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


    Thêm vào đó, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Hiền Đỗ Beauty sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Hiền Đỗ Beauty sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được.

    Những lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ nối mi tại Hiền Đỗ Beauty:

    • Đẹp tự nhiên dù nối mi theo kiểu nào đi nữa.
    • Nhẹ mắt và không gây cộm, ngứa hay dị ứng dù là mắt nhạy cảm.
    • Giữ được lâu lên đến hơn 1 tháng thậm chí lên đến 2 tháng.
    • Nối được mọi phong cách và công nghệ khác nhau như mi classic, volume, 3D, Katun, Hoa hồng đen…
    • Thời gian hoàn thành rất nhanh chỉ trong vòng 45 phút.
    • Sử dụng loại keo nối an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Chính, Kỳ Bá, Thái Bình

    Điện thoại: 0911 248 496 & 0913 373 305

    Fanpage: www.facebook.com/hiendo1996

    Gọi điện
    Hiền Đỗ Beauty
    Hiền Đỗ Beauty
    Hiền Đỗ Beauty
    Hiền Đỗ Beauty
  4. Giang Anh Nails & Lashes chuyên dịch vụ nối mi chất lượng mang đến cho chị em hàng mi dài, cong và sắc nét với kỹ thuật nối mi hiện đại, không mất nhiều thời gian, chuyên viên có tay nghề cao, phục vụ tận tâm đem đến cho khách hàng tại Thái Bình bộ mi nối đẹp, không gây cộm, không đau, không rụng mi thật, không dày keo và không gây tổn hại đến mắt mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, tự tin sau nối.


    Tại Giang Anh Nails & Lashes luôn có nhiều loại mi cho khách hàng lựa chọn như mi đơn, mi chùm, mi classic, mi volume... với chiều dài, độ dày khác nhau đáp ứng đa dạng phong cách nối mi dành cho từng khách hàng. Hơn thế nữa với kỹ thuật nối mi tiên tiến luôn được cập nhật, Giang Anh Nails & Lashes khẳng định mi nối xong không bao giờ bị xô lệch, khách hàng có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 22 Bồ Xuyên, TP Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0975 602 762

    Fanpage: www.facebook.com/poca.poca.16

    Gọi điện
    Giang Anh Nails & Lashes
    Giang Anh Nails & Lashes
    Giang Anh Nails & Lashes
    Giang Anh Nails & Lashes
  5. Nguyễn Hà Thương tại Thái Bình có dịch vụ nối mi đẹp, an toàn sẽ giúp chị em có hàng mi ngắn, thư, không đều, không phù hợp với dáng mắt - khuôn mặt khắc phục được nhược điểm đó và có được hàng mi cong dài, mềm mịn tự nhiên, hợp xu hướng, cá tính nhất.


    Sau khi trải nghiệm dịch vụ nối mi của Nguyễn Hà Thương, chị em phụ nữ sẽ không có cảm giác đau rát, cộm hay khó chịu gì cả và việc nối mi cũng sẽ không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi thật. Vì vậy, mỗi khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nguyễn Hà Thương để sở hữu đôi hàng mi mềm mại, chuẩn tự nhiên chỉ trong khoảng 40 phút đến 1 tiếng.


    Bên cạnh đó, với những thế mạnh sẵn có cộng thêm một không gian sạch sẽ, gọn gàng, hiện đại, có nhiều kiểu nối mi để khách hàng lựa chọn, Nguyễn Hà Thương hoàn toàn tự tin có thể mang lại cho bạn hàng mi thật ấn tượng, cong dài và đẹp tự nhiên mà ai nhìn vào cũng không thể thấy có bất cứ sự xô lệch, quá dày hay không tự nhiên từ đôi mi nối ấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 155 Trần Hưng Đạo, Quỳnh Côi, Quỳnh Phụ, Thái Bình

    Điện thoại: 0368 272 602

    Fanpage: www.facebook.com/vanha.nguyen.7737769

    Gọi điện
    Nguyễn Hà Thương
    Nguyễn Hà Thương
    Nguyễn Hà Thương
    Nguyễn Hà Thương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy