Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Trinh 4571 0 Báo lỗi

Tại Buôn Ma Thuột, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều phương pháp làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thu Phương Beauty & Academy

    Gọi điện

    Thu Phương Beauty & Academy chuyên nail và nối mi thiết kế, uốn mi Collagen. Tại đây mọi quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Thu Phương Beauty & Academy không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


    Những ưu điểm của Thu Phương Beauty & Academy:

    • Cập nhật những công nghệ nối mi mới nhất & an toàn nhất.
    • Phong cách nối mi đa dạng & hợp với thời đại
    • Keo nối mi an toàn & phù hợp với những khách có mắt nhạy cảm nhất.
    • Giá nối mi rẻ phù hợp với đa số khách hàng.
    • Thời gian nối mi khá nhanh.
    • Mi sau khi nối giữ được khá lâu.

    Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, không gian tại Thu Phương Beauty & Academy tương đối thoải mái, được bày trí gọn gàng, chuyên nghiệp tạo uy tín và sự tin cậy cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hoàng Hoa Thám, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0918 100 403
    Fanpage: https://www.facebook.com/bao.bin.1420
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thu Phương Beauty & Academy
    Thu Phương Beauty & Academy
    Thu Phương Beauty & Academy
    Thu Phương Beauty & Academy

  2. Top 2

    Vy Bích Võ Nối Mi

    Gọi điện

    Vy Bích Võ chính địa chỉ nối mi uy tín mà bạn nên tìm đến tại Buôn Ma Thuột. Tại đây có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Vy Bích Võ Nối Mi chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao.


    Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên, …hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Vy Bích Võ Nối Mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Phạm Ngũ Lão, TP. Buôn Ma Thuột
    Điện thoại: 0964 406 118
    Fanpage: www.facebook.com/mom.cool
    Gọi điện
    Vy Bích Võ Nối Mi (Vi mi)
    Vy Bích Võ Nối Mi (Vi mi)
    Vy Bích Võ Nối Mi (Vi mi)
    Vy Bích Võ Nối Mi (Vi mi)
  3. Top 3

    Lê Băng (Nối Mi Đẹp)

    Gọi điện

    Lê Băng (Nối Mi Đẹp) chuyên dịch vụ nối mi uy tín với đa dạng đa phong cách, nối mi không chân keo, nối được mọi kiểu dáng phái đẹp yêu cầu và khách hàng luôn được chuyên viên nối mi có kỹ năng giỏi, nhiều năm kinh nghiệm hoàn toàn nắm bắt nhanh ưu khuyết điểm form mắt của khách hàng để thiết kế kiểu dáng dung hoà tất cả những khuyết điểm vốn có mang đến cho khách hàng bộ mi nối chuẩn đẹp.


    Ưu điểm của Lê Băng (Nối Mi Đẹp) gồm:

    • Spa phục vụ nhiều dịch vụ phối hợp thuận tiện cho việc làm đẹp của chị em.
    • Dịch vụ nối mi uy tín, chất lượng được nhiều người tin dùng.
    • Nối mi dạng Classic và Volume đẹp và tự nhiên nhất cho chị em lựa chọn.
    • Chất lượng mi rất tốt, mềm, dáng mi tự nhiên cong đều, đẹp, dài và dày, mi giữ được lâu không lo bị rụng quá nhanh.
    • Phục vụ nhiệt tình, có trách nhiệm với khách hàng.
    • Dụng cụ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn.

    Với sự năng động, khéo léo và luôn học hỏi, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Lê Băng (Nối Mi Đẹp) ngày càng được nhiều người biết đến và đang dần khẳng định uy tín của mình bên cạnh những "đối thủ" cạnh tranh khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phùng Chí Kiên, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0888 919 697
    Fanpage: www.facebook.com/BangBeautyBMT
    Gọi điện
    Lê Băng (Nối Mi Đẹp)
    Lê Băng (Nối Mi Đẹp)
    Lê Băng (Nối Mi Đẹp)
    Lê Băng (Nối Mi Đẹp)
  4. Top 4

    Tình nối mi

    Gọi điện

    Tình Nối Mi là cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu nối mi tại Buôn Ma Thuột. Đến với Tình Nối Mi, bạn sẽ có vô số lựa chọn về đủ kiểu mi với độ dày mỏng khác nhau, kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi đôi mắt. Tại Tình Nối Mi cung cấp các kỹ thuật nối mi sau: Mi Katun, mi uốn, mi thiết kế, mi màu, mi volume, mi classic,...

    Tình Nối Mi áp dụng kỹ thuật nối mi mới hiện đại, giúp mi cong vút tự nhiên mà không khó chịu. Chính vì vậy, mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.


    Các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ mọi lứa tuổi. Tại Tình Nối Mi có nhiều loại mi lụa, mi tơ (thẳng, cong nhẹ, cong), mi đơn, mi chùm,... với chiều dài khác nhau đáp ứng mọi phong cách, mọi nhu cầu nối mi đẹp khác nhau của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 Quang Trung, TP.Buôn Ma Thuộc, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0916 847 478
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tinh.Noi.Mi.BMT
    Gọi điện
    Tình Nối Mi
    Tình Nối Mi
    Tình Nối Mi
    Tình Nối Mi
  5. Top 5

    Uyên Mi

    Gọi điện

    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Uyên Mi luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    Uyên Mi cam kết khách hàng sẽ được sở hữu một hàng mi có độ bền cao, có độ tự nhiên và là hàng mi đẹp. Với thị trường làm đẹp hiện nay, chúng ta không quá khó khăn để tìm ra một địa chỉ nối mi. Vậy nên hãy đặt cho mình những tiêu chí có thể mang đến sự an toàn và vẻ đẹp tích cực cho chính đôi mắt của mình. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên, …hoặc rất ít mi để có thể nối được, đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Uyên Mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134a Nguyễn Du, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 629 495
    Email: Thuuyen060610@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100022000093649
    Gọi điện
    Uyên Mi
    Uyên Mi
    Uyên Mi
    Uyên Mi
  6. Top 6

    Duyên Beauty

    Gọi điện

    DUYÊN BEAUTY là địa chỉ nối mi quen thuộc và chất lượng tại Buôn Ma Thuột dành cho chị em phụ nữ muốn có cho mình một bộ mi thật lung linh, xinh xắn, cuốn hút và quyến rũ mà không cần phải gắn mi giả khi mi thật bị ngắn, bị thưa, không cong và không được đẹp mắt.


    Đến với DUYÊN BEAUTY bạn sẽ có cho mình bộ mi đẹp, dài, cong vút, mi như mi thật, mềm mịn và mướt mắt người nhìn với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ thân thiện, các nguyên liệu nối mi đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng, cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


    Tại DUYÊN BEAUTY có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Tri Phương, Buôn Ma Thuộc, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0847 022 227
    Fanpage: https://www.facebook.com/mat.kinh.372
    Gọi điện
    DUYÊN BEAUTY
    DUYÊN BEAUTY
    DUYÊN BEAUTY
    DUYÊN BEAUTY
  7. Top 7

    Kim Anh Tạ

    Gọi điện

    Kim Anh Tạ là tiệm nối mi chất lượng mà bạn có thể yên tâm lựa chọn tại Buôn Ma Thuột. Bất kì yêu cầu nào dù khó nhằn đến đâu Kim Anh Tạ cũng đều có thể đáp ứng được. Khách hàng đến với tiệm chủ yếu là khách quen, bởi đã tới đây nối mi thì nhất định sẽ không chuyển qua địa chỉ khác.


    Với đôi mắt thẩm mỹ cũng như tay nghề của chuyên viên đầy tài năng Kim Anh Tạ, chắc chắn cô nàng sẽ tạo cho khách hàng những kiểu nối mi vừa phù hợp, vừa phong cách, vừa đẹp và cũng vừa ấn tượng nhất, đặc biệt mi nối không ảnh hưởng tới mắt và mi thật. Có thể thấy, bằng cách tư vấn và thực hiện độ cong, độ dày, độ dài… đúng quy chuẩn với kỹ thuật nối mi chuyên sâu, Kim Anh Tạ đã mang đến sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng thêm tự tin vì phong cách hợp với gu sở thích, cá tính của mình.


    Kim Anh Tạ đảm bảo khắc phục toàn bộ những nhược điểm của nối mi truyền thống như: không cộm, không đau, không rụng mi thật, không lộ mối nối, không dính chùm, không ảnh hưởng tới quá trình phát triển của mi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Trần Phú, Buôn Ma Thuộc, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0968 978 611
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimanh.ta.7169709
    Gọi điện
    Kim Anh Tạ
    Kim Anh Tạ
    Kim Anh Tạ
    Kim Anh Tạ
  8. Top 8

    Nối mi Lyn

    Gọi điện

    Bất cứ chị em nào muốn có cho mình bộ mi chất lượng, xinh lung linh hãy đến trải nghiệm dịch vụ nối mi uy tín tại Nối Mi Lyn nhé. Đến với Nối Mi Lyn bạn sẽ được trải nghiệm phong cách nối mi cực chuẩn đến từ các kỹ thuật bắt kịp xu thế của ngành mi hiện nay . Tất cả những thao tác trong quá trình nối mi đều được chăm chút vô cùng kĩ càng, những chiếc mi được tỉ mỉ từng sợi từng chân keo, nhằm mang đến độ an toàn cao và kết quả hoàn hảo.


    Nối Mi Lyn cung cấp dịch vụ nối mi với đảm bảo về:

    • Mi nối dày, thưa theo kiểu khách lựa chọn.
    • Áp dụng kỹ thuật nối mi chuẩn công nghệ mới.
    • Fan xoè đều, không chụm.
    • Độ tơi rời dưỡng mi con phát triển.
    • Keo nối mi chính hãng không gây kích ứng mi mắt.

    Nối Mi Lyn tự tin về tay nghề của mình, luôn học hỏi kiến thức và cập nhật xu hướng mới, đem đến dịch vụ nối mi tốt nhất cho khách hàng. Nơi đây sẽ giúp đôi mắt bạn trở nên lung linh và xinh đẹp hơn. Chỉ một lần trải nghiệm dịch vụ tại Nối Mi Lyn, bạn sẽ thấy những điều kỳ diệu được tạo nên từ tất cả cố gắng, nỗ lực của tất cả đội ngũ chuyên viên, nhân viên ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183/8 Mai Hắc Đế, Tân Thành, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0942 355 247

    Fanpage: https://www.facebook.com/xlyn.tran

    Giờ mở cửa: 7:00–22:00

    Gọi điện
    Nối Mi Lyn
    Nối Mi Lyn
    Nối Mi Lyn
    Nối Mi Lyn
  9. Top 9

    Huyền Nối Mi

    Gọi điện

    Là địa chỉ với cơ sở vật chất được cập nhật mới nhất hiện nay cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, Huyền Nối Mi tự tin khẳng định là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực nối mi an toàn và chất lượng. Ngoài ra, một đặc điểm nữa khiến nối mi tại đây khác biệt hơn so với các loại mi giả khác trên thị trường chính là độ bền sau khi nối bởi keo dính mi chất lượng cao có thể duy trì vẻ đẹp trong thời gian dài lâu hơn.


    Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ tại Huyền Nối Mi thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Với dịch vụ nối mi đẹp an toàn, các chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng sự nhiệt tình trong khâu tư vấn, đôi mắt của bạn sẽ trở nên long lanh hơn với hàng mi mới và bạn sẽ không phải thất vọng một khi đã lựa chọn Huyền Nối Mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Giải Phóng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0772 564 949
    Fanpage: www.facebook.com/huyen.kim.5623
    Gọi điện
    Huyền Nối Mi
    Huyền Nối Mi
    Huyền Nối Mi
    Huyền Nối Mi
  10. Top 10

    Nối mi Buôn Ma Thuột

    Gọi điện

    Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Nối mi Buôn Ma Thuột luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Buôn Ma Thuột mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


    Những ưu điểm của Nối mi Buôn Ma Thuột:

    • Cập nhật những công nghệ nối mi mới nhất và an toàn nhất.
    • Phong cách nối mi đa dạng và hợp với thời đại.
    • Keo nối mi an toàn và phù hợp với những khách có mắt nhạy cảm nhất.
    • Giá nối mi rẻ phù hợp với đa số khách hàng.
    • Thời gian nối mi khá nhanh.
    • Mi sau khi nối giữ được khá lâu.

    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Nối mi Buôn Ma Thuột luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/1/12 Nguyễn Thị Đinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0932 583 280
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086413336621
    Gọi điện
    Nối mi Buôn Ma Thuột
    Nối mi Buôn Ma Thuột
    Nối mi Buôn Ma Thuột
    Nối mi Buôn Ma Thuột




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy