Top 6 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

  1. Top 1 Nối Mi Phạm Hoa
  2. Top 2 Trần Nguyệt
  3. Top 3 Mi Vân
  4. Top 4 Phương Nguyễn
  5. Top 5 Lê Táo
  6. Top 6 Nối Mi Minh Điệp

Top 6 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Phương Trinh 2096 0 Báo lỗi

Tại Cẩm Phả, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong vút. Tuy nhiên, trên thực tế không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có hàng mi ướt át, mỹ miều và nối mi chính là giải pháp hoàn hảo nhất, mang đến hiệu quả nhanh, duy trì bền lâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng tại Cẩm Phả thì đừng ngần ngại tìm đến Nối Mi Phạm Hoa.


    Có không ít các trường hợp khi tìm đến Nối Mi Phạm Hoa, khách hàng tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Nắm bắt được vấn đề này, Phạm Hoa đã đi sâu tìm hiểu và áp dụng quy trình nối mi chuyên nghiệp. Đầu tiên, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe mi để tư vấn phong cách mi phù hợp. Trong trường hợp bạn đã nối rồi sẽ được chủ quán hỗ trợ vệ sinh, gỡ mi cũ một cách an toàn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số nhà 100, Bờ Hồ Bến Do, Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0961 360 666
    Fanpage:

    • www.facebook.com/Koi.Pham.5811
    • www.facebook.com/dangyeunhatvutru
    Gọi điện
    Nối Mi Phạm Hoa
    Nối Mi Phạm Hoa
    Nối Mi Phạm Hoa
    Nối Mi Phạm Hoa

  2. Trần Nguyệt Nối Mi là một địa chỉ nối mi đẹp có tiếng và khá uy tín được nhiều bạn gái tin tưởng lựa chọn với nhiều loại mi lụa, mi tơ, mi đơn... và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp khi nhiều khách hàng từng nối mi ở đây họ phản hồi rất tốt về chất lượng như: mi giữ được lâu, nhìn đẹp tự nhiên và không gây đau rát. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình.


    Mi được Trần Nguyệt Nối Mi uốn đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi uốn giữ được khá lâu, tầm 1 – 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được. Bạn muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn thì hãy đến ngay Trần Nguyệt Nối Mi chỉ trong vòng 45 phút đến 1 tiếng bạn sẽ thay đổi khác biệt không hề nhẹ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu keo uốn mi tốt, salon chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 1159 Trần Phú, Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0842 020 499

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100025133020517

    Gọi điện
    Trần Nguyệt Nối Mi
    Trần Nguyệt Nối Mi
    Trần Nguyệt Nối Mi
    Trần Nguyệt Nối Mi
  3. Top 3

    Mi Vân

    Gọi điện

    Mi Vân Eyelash là địa chỉ nối mi chất lượng và uy tín tại Cẩm Phả - Quảng Ninh đúng kỹ thuật, áp dụng công nghệ nối mi tiên tiến, không đau cộm đưa đến cho khách hàng đôi hàng mi mềm mượt, dài, cong vút tự nhiên với sự an toàn trong quá trình nối đến các dụng cụ trang thiết bị vê sinh kỹ lưỡng, độ tỉ mỉ cao cho khách hàng tin tưởng và thư giản trong quá trình sử dụng dịch vụ cùng mức giá "mềm" nhất.


    Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên Mi Vân Eyelash còn rất chú trọng đến các sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được tìm hiểu kỹ càng nhằm đảm bảo chất lượng, làm mềm mại hàng mi, an toàn cho đôi mắt của quý khách hàng.


    Các phương pháp nối mi có tại Mi Vân Eyelash gồm:

    • Mi Clasicc 2D - 3D - 4D
    • Mi Volum 2D - 3D - 4D - 5D
    • Mi thiết kế
    • Mi hoa hồng đen...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/493 ngõ Siêu thị Bài thơ, Chợ Địa Chất, Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0964 067 686
    Fanpage: www.facebook.com/mivancheck
    Gọi điện
    Mi Vân Eyelash
    Mi Vân Eyelash
    Mi Vân Eyelash
    Mi Vân Eyelash
  4. Phương Nguyễn là cơ sở uy tín, nổi tiếng tại Cẩm Phả trong lĩnh vực nối mi và nhận đào tạo học viên học nghề nối mi. Với công nghệ làm đẹp tiên tiến, Phương Nguyễn có thể biến hàng mi ngắn, lưa thưa trở thành hàng mi cong dày đen nhánh. Đặc biệt, tại đây thế mạnh nổi trội và được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn cả vẫn là nối mi Volume - phương pháp nối mi chứa nhiều ưu điểm nổi trội, cũng như đã chinh phục được trái tim của biết bao cô gái bởi:

    • Chân mi volume nhỏ, ngắn và không có keo bao quanh, không tạo cảm giác nặng hay cộm mắt
    • Tạo cảm giác lông mi dày, đậm “một cách tự nhiên”, khác hẳn với các phương pháp gắn lông mi giả truyền thống
    • Do tính chất nhẹ nên lông mi volume có thể tùy chỉnh độ dày theo ý muốn. Đôi mắt sâu và có hồn hơn nhờ những sợi lông mi giả này
    • Linh hoạt trong khi nối mi, chỉ mất vài giờ nhưng lại có lông mi cong, đẹp tự nhiên
    • Độ bền cao, các sợi mi không bị rối sau khi đã gắn lên mắt. Các nàng cũng không cảm thấy đau hay ngứa như ở những cách thức khác

    Với mỗi hàng mi nối, Phương Nguyễn sẽ dành ra 40 - 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, họ còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể một dáng mi hoàn hảo


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Lý Thường Kiệt, Cửa Ông, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0974 830 223
    Email: phuongbabynolove16@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhuongNguyenEyelashExtensions
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    Phương Nguyễn
    Phương Nguyễn
    Phương Nguyễn
    Phương Nguyễn
  5. Top 5

    Lê Táo

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Cẩm Phả mà lại bỏ qua Lê Táo nối mi - một cô chuyên viên trẻ nhưng đầy tài năng. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại địa phương này về lĩnh vực nối mi. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Lê Táo nối mi đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.


    Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Lê Táo nối mi:

    • Mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp.
    • Chuyên viên có kỹ năng, tay nghề cao.
    • Có thể thực hiện nhiều kiểu mi khác nhau
    • Giá thành hợp lý, phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên.
    • Quy trình thực hiện nhanh chóng, kết quả thu về tuyệt vời.

    Trong thời gian vừa qua, Lê Táo nối mi không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Lê Lợi, Cẩm Tây, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0973 848 121
    Fanpage: www.facebook.com/letao.129416
    Gọi điện
    Lê Táo
    Lê Táo
    Lê Táo
    Lê Táo
  6. Nối Mi Minh Điệp không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên còn rất chú trọng đến các sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được tìm hiểu kỹ càng, nhằm đảm bảo chất lượng luôn là tốt nhất cho khách hàng. Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ tại Nối Mi Minh Điệp thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.


    Với dịch vụ nối mi, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Và đảm bảo một khi đến đây, Nối Mi Minh Điệp sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật, uy tín đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cửa Ông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0369 065 999

    Fanpage: www.facebook.com/minhdiep.minhdiep

    Gọi điện
    Nối Mi Minh Điệp
    Nối Mi Minh Điệp
    Nối Mi Minh Điệp
    Nối Mi Minh Điệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy