Top 6 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

  1. Top 1 Thẩm mỹ Hồng Đào
  2. Top 2 Glen Huyền EyeLash Brows
  3. Top 3 Thư Nối Mi
  4. Top 4 Sunny Beauty
  5. Top 5 Trang Julie Nối Mi
  6. Top 6 Bèo Nối Mi - Nail

Top 6 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Phương Trinh 3942 0 Báo lỗi

Tại Long Xuyên - An Giang các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ Hồng Đào

    Gọi điện

    Thẩm mỹ Hồng Đào được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Long Xuyên - An Giang. Đến với Thẩm mỹ Hồng Đào, bạn không chỉ được chăm sóc sắc đẹp toàn diện bằng công nghệ cao mà còn có những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp tuyệt vời và đương nhiên trong bảng dịch vụ của nơi này cũng không thể thiếu nối mi - một trong các kỹ thuật làm đẹp hot nhất hiện nay cho đôi mắt thêm phần quyến rũ bởi hàng mi cong dài, đẹp tự nhiên.

    Tại Thẩm mỹ Hồng Đào, công nghệ nối mi mới và tiên tiến nhất đã được áp dụng, nó không chỉ giúp bạn có được hàng mi đẹp như mong muốn mà còn tránh được những phiền phức trong quá trình chăm sóc sau khi nối mi. Sở dĩ nối mi công nghệ mới tại Thẩm mỹ Hồng Đào lại mang đến hiệu quả vượt trội là do ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi đã được kiểm soát nghiêm ngặt, đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng và một trong số đó chất lượng keo nối mi luôn được đặc biệt chú trọng.

    Bên cạnh đó, kỹ thuật nối mi của người thợ cũng rất quan trọng để khách hàng nhanh chóng trở lại với sinh hoạt thường mà không có gặp bất cứ trở ngại nào khi nối mi tại Thẩm mỹ Hồng Đào và họ đều là những chuyên viên giàu kinh nghiệm, có kỹ năng, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Tùy vào kiểu dáng mắt và yêu cầu của khách hàng mà chuyên viên sẽ lựa chọn kiểu mi phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1607 - 1609 Trần Hưng Đạo, Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6384 0114 & 0918 537 728
    Email: Tmvhongdaolx@gmail.com
    Website: https://thammyhongdao.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyHongDao/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Nhân viên tại thẩm mỹ Hồng Đào
    Nhân viên tại thẩm mỹ Hồng Đào
    Các dịch vụ tại thẩm mỹ Hồng Đào
    Các dịch vụ tại thẩm mỹ Hồng Đào

  2. Top 2

    Glen Huyền EyeLash Brows

    Gọi điện

    Bạn đang phân vân không biết nối mi ở đâu đẹp tại Long An để “tút” lại nhan sắc và tự tin hơn mỗi ngày. Qua những gì thực tế, Toplist sẽ “mách nước” giúp chị em tìm đúng địa chỉ uy tín và an tâm hơn với hàng mi mỏng manh, kiêu sa mà mình đang mong đợi có được. Và không phải là cái tên nào khác, Glen Huyền EyeLash Brows chính xác là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang hằng tìm kiếm.


    Nhiều khách hàng khi tìm đến chị Huyền và tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt và nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Thế nhưng một khi lựa chọn nơi này thì mọi vấn đề ấy đều không cần lo lắng, bởi lẽ Glen Huyền EyeLash Brows áp dụng một quy trình nối mi vô cùng bài bản, cụ thể như sau:

    • Đầu tiên, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe mi để tư vấn phong cách mi phù hợp. Trong trường hợp bạn đã nối rồi sẽ được chuyên viên hỗ trợ vệ sinh, gỡ mi cũ một cách an toàn nhất.
    • Bước tiếp theo sau khi bạn chọn được loại mi thì sẽ tiến hành quá trình nối mi với những dụng cụ, sản phẩm chất lượng, uy tín và an toàn.
    • Sau khi nối xong, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mi sau khi nối và những lợi khuyên hữu ích tốt cho mi.

    Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Glen Huyền EyeLash Brows vẫn sẽ phấn đấu không ngừng nghỉ, vươn tới chân trời của cái đẹp, từ ánh mắt đến tâm hồn và giá trị sống. Đến với Glen Huyền EyeLash Brows, bạn sẽ tìm lại được nét đẹp của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Lê Văn Nhung, Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0855 990 994
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063465643174
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Glen Huyền EyeLash Brows Nối Mi Chuyên Nghiệp
    Glen Huyền EyeLash Brows Nối Mi Chuyên Nghiệp
    Không gian làm việc tại Glen Huyền EyeLash Brows
    Không gian làm việc tại Glen Huyền EyeLash Brows
  3. Sở hữu kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp, công nghệ tiên tiến đưa đến cho khách hàng dịch vụ nối mi đẹp, chất lượng tại quận Long Xuyên - An Giang cùng quá trình tuyển chọn nguyên liệu mi nối chất lượng, rõ nguồn gốc kết hợp nhiều loại nối mi xu hướng đưa đến cho khách hàng đôi hàng mi mềm mượt, dài, cong vút tự nhiên với sự an toàn trong quá trình nối đến các dụng cụ trang thiết bị vê sinh kỹ lưỡng, độ tỉ mỉ cao nhất thì không thể bỏ qua Thư Nối Mi.


    Khi khách hàng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Thư Nối Mi hoàn toàn yên tâm bởi sợi mi sử dụng để nối mềm như sợi mi thật, keo nối không cay kết hợp kỹ thuật nối mi không cộm, không ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật, đảm bảo lông mi mềm siêu nhẹ, không gây nặng mắt. Vì vậy, hãy nhanh chóng đến làm đẹp đôi mi cùng Thư Nối Mi ngay để có được bộ mi cuốn hút với mức giá ưu đãi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 25 Ung Văn Khiêm, Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0379 187 356

    Fanpage: www.facebook.com/Thư-Nối-Mi-Nối-mi-Long-Xuyên-100648941658207/

    Gọi điện
    Thư Nối Mi
    Thư Nối Mi
    Tác phẩm tại Thư Nối Mi
    Tác phẩm tại Thư Nối Mi
  4. Top 4

    Sunny Beauty

    Gọi điện

    Sunny Beauty là địa chỉ uy tín tại Long Xuyên - An Giang được chị em lựa chọn để luôn sở hữu cho mình bộ mi thật lung linh, xinh xắn, cuốn hút mà không cần phải gắn mi giả và đảm bảo 100% về chất lượng với gói dịch vụ nối mi đẹp, an toàn, kỹ thuật tiên tiến thông qua tay nghề khéo léo, thẩm mỹ cao của kỹ thuật viên cùng công nghệ nối mi hiện đại giúp khách hàng luôn có cho mình làn mi cong đúng theo ý muốn.


    Một số kiểu mi nối được cung cấp tại Sunny Beauty gồm:

    • Mi Volume
    • Mi thiết kế
    • Mi Katun
    • Mi thiên thần
    • Mi tự nhiên
    • Mi dưới...

    Sunny Beauty thực hiện kỹ thuật nối mi với cam kết:

    • Phương pháp nối mi hoàn toàn không đụng chạm đến chân mi.
    • Sự phát triển của mi thật vẫn được đảm bảo, không có bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào gây ra.
    • Không có cảm giác vướng cộm hay khó chịu sau nối.
    • Kết hợp nhiều loại nối mi xu hướng đưa đến cho khách hàng đôi hàng mi mềm mượt, dài, cong vút tự nhiên.
    • Các dụng cụ trang thiết bị vệ sinh kỹ lưỡng.
    • Tay nghề thuần thục, luôn đảm bảo độ tỉ mỉ cao nhất.

    Đồng thời, Sunny Beauty cũng cam kết dịch vụ nối mi của tiệm không hề gây cộm hay cay mắt, vừa bền, nhẹ lại đẹp, nối không hề bị lộ chân keo mà mướt nhìn không khác với mi thật chút nào. Đặc biệt, thời gian sử dụng mi được khá lâu nhưng lại có mức giá rất hợp lý. Chắc chắn sẽ khiến bạn không hề hối hận một chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26K2 Nguyễn Tất Thành, Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0984 267 208
    Fanpage: www.facebook.com/Sunny-Beauty-Nail-Mi-Makeup-109532553863322/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Sunny Beauty
    Sunny Beauty
    Tác phẩm tại Sunny Beauty
    Tác phẩm tại Sunny Beauty
  5. Top 5

    Trang Julie Nối Mi

    Gọi điện

    Từ bao đời này, hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” đã trở thành niềm tự hào của phái đẹp. Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả thật không sai! Lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì còn gì thơ mộng, quyến rũ bằng! Chẳng thế mà các chàng bao giờ cũng mê mẩn, say như điếu đổ những cô nàng có đôi mắt đẹp.


    Nói vậy để thấy, nhu cầu tân trang, sửa sang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành mà các chị em đặc biệt quan tâm. Bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Dù vậy, với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Trang Julie Nối Mi - một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Long Xuyên hiện nay.


    Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của Trang Julie Nối Mi thì mi nối rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Với mỗi hàng mi nối, chuyên viên sẽ dành ra 40 - 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi.


    Không những vậy, khi nối Trang Julie Nối Mi còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể một dáng mi hoàn hảo nhất. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Trang Julie Nối Mi không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 364 Hẻm 9 Trần Hưng Đạo, Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0945 516 664

    Fanpage: www.facebook.com/doimatcuoiroom/

    Gọi điện
    Không gian làm việc tại Trang Julie
    Không gian làm việc tại Trang Julie
    Tác phẩm nối mi tại Trang Julie
    Tác phẩm nối mi tại Trang Julie
  6. Bèo Nối Mi - Nail tại Long Xuyên - An Giang mang lại cho các bạn cặp mắt đẹp, to tròn quyến rũ với dịch vụ nối mi an toàn, thẩm mỹ thông qua kỹ năng tay nghề cao đến từ kỹ thuật viên, kỹ càng từ khâu chọn nguyên liệu, keo nối chuyên dụng chống nước - độ dính cao, chất liệu mi đạt tiêu chuẩn kết hợp với sự tỉ mỉ trong từng bước vệ sinh mi mắt - sắp xếp mi - nối mi đem đến dịch vụ nối mi chất lượng nhất.


    Thêm vào đó, Bèo Nối Mi - Nail thực hiện các kỹ thuật nối mi quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh dụng cụ sử dụng, tỉ mỉ - khéo léo từ đôi bàn tay đảm bảo không gây cộm - không đau mắt, , không lộ mối nối, không rụng mi thật để mi thật phát triển mi một cách hoàn toàn tự nhiên chắc chắn khách hàng sẽ tìm được cho mình cảm giác hài lòng khi trải nghiệm làm đẹp tại Bèo Nối Mi - Nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Công viên xẻo Trôm, 1 Nguyễn tất thành, Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0917 956 782 & 0939 256 781

    Fanpage: www.facebook.com/huynhtrinh1603

    Gọi điện
    Không gian làm việc tại Bèo Nối Mi - Nail
    Không gian làm việc tại Bèo Nối Mi - Nail
    Tác phẩm tại Bèo Nối Mi - Nail
    Tác phẩm tại Bèo Nối Mi - Nail




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy