Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Lady Nails & Eyelash
  2. Top 2 Ngọc Linh Beauty
  3. Top 3 Huỳnh Ngân Nối Mi
  4. Top 4 Trang Trang Nối Mi
  5. Top 5 Út Nối Mi
  6. Top 6 Hoàng Lê Beautyroom
  7. Top 7 Út Zenny Eyelash

Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Phương Trinh 4823 0 Báo lỗi

Tại Quy Nhơn, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô, chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lady Nails & Eyelash

    Gọi điện

    Lady Nails & Eyelash tại TP. Quy Nhơn - Bình Định giúp chị em nhận thấy sở hữu một làn mi quyến rũ, mi nối chất lượng, kỹ thuật an toàn là điều không hề khó với dịch vụ nối mi uy tín, cam kết hiệu quả thẩm mỹ cao. Lady Nails & Eyelash thực hiện nối mi từ những sợi mi mềm mượt tạo ra hàng mi tự nhiên và giống mi thật nhất.


    Lady Nails & Eyelash cung cấp dịch vụ nối mi với cam kết về:

    • Được chuyên viên tư vấn kiểu dáng nối phù hợp với đôi mắt và khuôn mặt.
    • Nối mi có độ cong, độ dày theo mong muốn khách hàng.
    • Trải nghiệm kỹ thuật nối mi nhẹ nhàng như không nối và siêu bền.
    • Hướng dẫn khách hàng chăm sóc và bảo vệ mi sau nối.
    • Luôn có chế độ bảo hành cho khách hàng.

    Nối mi đã và đang trở thành xu hướng mới nhất và được yêu thích nhất hiện nay nên Lady Nails & Eyelash có đủ điều kiện, ưu thế để đem đến cho chị em gói dịch vụ làm đẹp mi đạt tiêu chuẩn để chịn em luôn được sở hữu hàng mi nối đẹp, quyến rũ với quy trình nối mi tỉ mỉ, chuyên nghiệp và dịch vụ nối mi tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 205 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0798 632 239

    Fanpage: www.facebook.com/zynny.nguyen.71

    Gọi điện
    Lady Nails & Eyelash
    Lady Nails & Eyelash
    Lady Nails & Eyelash
    Lady Nails & Eyelash

  2. Là một cô gái trẻ nhưng đầy tài năng, Ngọc Linh mang đến dịch vụ nối mi uy tín và chất lượng nhất cho các chị em tại Quy Nhơn. Nhiều người nghĩ rằng nối mi là một phương pháp làm đẹp cực kỳ đơn giản, chỉ việc gắn mi giả vào mi thật là được, song đó là một suy nghĩ vô cùng sai lầm bởi nó phức tạp hơn bạn nghĩ. Việc hơn nhau khi nối mi không phải chỉ là bộ mi đó đẹp hay xấu mà còn ở các lý do sau:

    • Sau khi nối bắt buộc mắt bạn phải thật tự nhiên, không gặp các trường hợp như ngứa, cộm hay gây đỏ mắt.
    • Thời gian giữ được mi phải lâu ít nhất 45 ngày.

    Cũng không ít các trường hợp khi tìm đến Ngọc Linh Beauty, khách hàng tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt và nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Nắm bắt được vấn đề này, Ngọc Linh Beauty đã đi sâu tìm hiểu và áp dụng quy trình nối mi chuyên nghiệp, bài bản và trải qua một số bước như sau:

    • Đầu tiên, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe mi để tư vấn phong cách mi phù hợp. Trong trường hợp bạn đã nối rồi sẽ được kỹ thuật viên hỗ trợ vệ sinh, gỡ mi cũ một cách an toàn nhất.
    • Bước tiếp theo sau khi bạn chọn được loại mi, kỹ thuật viên sẽ tiến hành quá trình nối mi với những dụng cụ - sản phẩm chất lượng, uy tín và an toàn.
    • Sau khi nối xong, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mi sau khi nối & những lợi khuyên hữu ích tốt cho mi.

    Hơn thế nữa, việc chọn một kiểu mi phù hợp khuôn mặt và đôi mắt của khách hàng cũng quan trọng không kém để tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Với đôi mắt thẩm mỹ cũng như tay nghề của Ngọc Linh Beauty - chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực này, chắc chắn cô nàng sẽ tạo cho khách hàng những kiểu nối mi vừa phù hợp, vừa phong cách, vừa đẹp và cũng vừa ấn tượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 14/17 Võ Văn Dũng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    0969 868 108 & 0931 912 529

    Fanpage: www.facebook.com/Ngoclinh271094/

    Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

    Gọi điện
    Ngọc Linh Beauty
    Ngọc Linh Beauty
    Ngọc Linh Beauty
    Ngọc Linh Beauty
  3. Bạn có biết đằng sau những bức ảnh với cặp mắt to sâu hút hồn của những ngôi sao trên thảm đỏ chính là những hàng mi giả, mi nối được gắn lên hết sức nghệ thuật? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào tại Hòa Bình nối mi đẹp và uy tín? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Huỳnh Ngân Nối Mi chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến.


    Trong thời gian vừa qua, Huỳnh Ngân Nối Mi không ngừng tiếp cận công nghệ mới nhất, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam. Hiện tại, Huỳnh Ngân Nối Mi nổi trội với 2 thế mạnh là nối mi Volume và nối mi Classic, luôn được đảm bảo các tiêu chí:

    • Không vết keo
    • Không nặng mắt
    • Không cộm mắt
    • Không rụng mi thật

    Những ưu điểm nổi bật chỉ có ở dịch vụ Nối Mi Huỳnh Ngân:

    • Kết hợp dưỡng mi nuôi dưỡng mi thật, mi thật phát triển hoàn toàn bình thường.
    • Tất cả đều dùng phụ liệu nhập khẩu chính hãng, theo nhiều quy trình: tư vấn, tạo mẫu, chọn lựa, tẩy tế bào chết, vệ sinh mi, nối mi...
    • Nối mi theo từng kiểu mắt, khuôn mặt và từng phong cách của khách hàng.
    • Hơn 300 loại mi nhập khẩu khác nhau cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn.

    Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Huỳnh Ngân Nối Mi không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ. Ngoài ra, Huỳnh Ngân còn cung cấp dịch vụ nối mi tại nhà giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại cho khách hàng, vậy nên bạn đừng ngần ngại gọi đặt lịch để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 02 Diên Hồng, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0909 742 331
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100063679473550

    Gọi điện
    Huỳnh Ngân Nối Mi
    Huỳnh Ngân Nối Mi
    Huỳnh Ngân Nối Mi
    Huỳnh Ngân Nối Mi
  4. Trang Trang Nối Mi là một nơi mà bạn nên tìm đến nếu như đang có nhu cầu nối mi tại Quy Nhơn - Bình Định với phong cách làm việc chuyên nghiệp và chất lượng vượt trội, Trang Trang Nối Mi cam kết sẽ mang đến cho bạn hàng mi đẹp tự nhiên mà không kém phần quyến rũ. Luôn biết cách tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt và phong cách của từng khách hàng, từ sự ấn tượng, nổi bật đối với các bạn trẻ năng động cho đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng đối với các chị em công sở, Trang Trang Nối Mi đảm bảo mọi nhu cầu nối mi đều được đáp ứng một cách tốt nhất.


    Các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất đều được đảm bảo về chất lượng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phục vụ tối đa nhu cầu nối mi của khách từ thanh niên tới trung niên. Tại Trang Trang Nối Mi nhiều loại mi lụa, mi tơ (thẳng, cong nhẹ, cong), mi đơn, mi chùm... với chiều dài khác nhau đáp ứng mọi phong cách nối mi đẹp khác nhau.


    Hơn thế nữa với kỹ thuật nối mi tiên tiến luôn được cập nhật, Trang Trang Nối Mi khẳng định mi nối xong không bao giờ bị xô lệch, khách hàng có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật. Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Trang Trang Nối Mi vẫn sẽ phấn đấu không ngừng nghỉ, vươn tới chân trời của cái đẹp, từ ánh mắt đến tâm hồn và giá trị sống. Đến với nơi này, bạn sẽ tìm lại được nét đẹp của chính mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    73/4 Nguyễn Công Trứ, Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0799 006 550 & 0783 210 981
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100063840601322

    Gọi điện
    Trang Trang Nối Mi
    Trang Trang Nối Mi
    Trang Trang Nối Mi
    Trang Trang Nối Mi
  5. Út Nối Mi được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Quy Nhơn. Tại Út Nối Mi, bạn không chỉ được chăm sóc nail toàn diện mà còn trải nghiệm dịch vụ nối mi - một trong các kỹ thuật làm đẹp hot nhất hiện nay cho đôi mắt thêm phần quyến rũ bởi hàng mi cong dài, đẹp tự nhiên.


    Những lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ nối mi tại Út Nối Mi:

    • Đẹp tự nhiên dù nối mi theo kiểu nào đi nữa.
    • Nhẹ mắt và không gây cộm, ngứa hay dị ứng dù là mắt nhạy cảm.
    • Giữ được lâu lên đến hơn 1 tháng thậm chí lên đến 2 tháng.
    • Nối được mọi phong cách và công nghệ khác nhau như mi classic, volume, 3D, Katun, Hoa hồng đen…
    • Thời gian hoàn thành rất nhanh chỉ trong vòng 45 phút.
    • Sử dụng loại keo nối an toàn.


    Bên cạnh đó, kỹ thuật nối mi của người thợ cũng rất quan trọng để khách hàng nhanh chóng trở lại với sinh hoạt thường mà không có gặp bất cứ trở ngại nào khi nối mi tại Út Nối Mi. Tùy vào kiểu dáng mắt và yêu cầu của khách hàng mà chủ tiệm Út Nối Mi sẽ tư vấn kiểu mi phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 17 Xuân Thủy, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 10 Trần Văn Kỷ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0965 483 029

    Fanpage: www.facebook.com/anhthu.truongthi.750

    Gọi điện
    Út Nối Mi
    Út Nối Mi
    Út Nối Mi
    Út Nối Mi
  6. Nối mi là một phương pháp làm đẹp không quá phức tạp và với những bạn nào có mi thật ít, không cong thì dịch vụ nối mi sẽ giúp bạn có đôi mắt đẹp, có hồn hơn với hai hàng lông mi cong vút. Đến với Hoàng Lê Beautyroom ngoài việc giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn nhưng việc quan trọng là vẫn giữ lại vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả và quan trọng là bạn sẽ có một đôi mi không cộm, không chụm, xòe đều cũng như luôn được đảm bảo an toàn cao đã trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ nối mi uy tín tại TP. Quy Nhơn - Bình Định.


    Thêm vào đó, Hoàng Lê Beautyroom chuyên nối mi cho chị em bằng những sợi mi mảnh, mềm, có chất lượng tốt và gắn mi phù hợp với từng đôi mắt. Đặc biệt, keo sử dụng đảm bảo không bị bết dính khi nối mi, không gây nặng mắt, không gây ngứa mà trông rất tự nhiên. Do đó, khi thực hiện xong chị em sẽ trở nên quyến rũ với một đôi mắt to, sâu cuốn hút. Nếu các bạn tin tưởng và muốn có cho mình bộ mi đẹp, bền và an toàn hãy đến ngay với Hoàng Lê Beautyroom đảm bảo dịch vụ nối mi của nơi này sẽ làm bạn hài lòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    141 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    0796 830 212

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069629832980

    Giờ mở cửa: 9:00 – 19:00

    Gọi điện
    Hoàng Lê Beautyroom
    Hoàng Lê Beautyroom
    Hoàng Lê Beautyroom
    Hoàng Lê Beautyroom
  7. Út Zenny Eyelash là địa chỉ nối mi chuyên nghiệp tại TP. Quy Nhơn - Bình Định được phái đẹp vô cùng yêu thích và tin tưởng sử dụng dịch vụ làm đẹp mi an toàn bởi trước khi tiến hành nối mi, kỹ thuật viên Út Zenny sẽ làm sạch vùng da mắt và sợi mi, sau đó sử dụng băng dính chuyên dụng để việc nối mi được tiến hành thuận tiện nhất mà không làm ảnh hưởng đến đôi mắt.


    Út Zenny Eyelash mang đến cho phái đẹp các kiểu mi sau:

    • Mi cánh tiên
    • Mi búp bê
    • Mi chồn Thái
    • Mi đuôi cáo
    • Mi mắt ướt
    • Mi Sole
    • Mi Ấn Độ
    • Mi Katun
    • Mi thiết kế...


    Ưu điểm nổi bật khi nối mi tại Út Zenny Eyelash gồm:

    • Không cộm, không đau, không cay, không rụng mi thật.
    • Không dày keo, không lộ mối nối, không dính chùm.
    • Khách được tư vấn chọn độ cong, dài, kiểu nối phù hợp.
    • Nối keo chính hãng 100%...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 50/5A Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0965 367 811

    Fanpage: www.facebook.com/ut.zenny

    Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00

    Gọi điện
    Út Zenny Eyelash
    Út Zenny Eyelash
    Út Zenny Eyelash
    Út Zenny Eyelash




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy