Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Phương Trinh 6519 0 Báo lỗi

Tại Vinh, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ biến. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Linh Nga Beauty

    Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Thế nhưng, không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Hiểu được điều đó, rất nhiều địa chỉ nối mi ở Vinh, Nghệ An ra đời và Linh Nga Beauty luôn tự hào là địa chị nối mi đẹp uy tín hàng đầu của các chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


    Tại đây, nối mi luôn là dich vụ được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn, cho dù là các chi tiết nhỏ nhất để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng mà còn vì sự quan tâm đặc biệt đối với các nguyên liệu được sử dụng trong toàn bộ quá trình. Những hàng mi nối được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, các sợi mi có ưu điểm nhẹ, mảnh, mềm và không gây cộm ngứa; đặc biệt có độ cong và độ dài đa dạng để phù hợp với từng dáng mắt.


    Ngoài ra, keo nối, trục uốn và thuốc uốn cũng được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, có độ bền cao, giúp mi nối luôn đẹp tự nhiên mà không gây hại cho mi thật. Đó chính là tất cả những sự đầu tư của Linh Nga Beauty để góp phần tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, rạng ngời mà không kém phần tự nhiên dành tặng chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 803 841
    Fanpage: www.facebook.com/LinhNga.Beautyy/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Linh Nga Beauty
    Linh Nga Beauty
    Linh Nga Beauty
    Linh Nga Beauty

  2. Top 2

    Linh’s Lashes

    Từ bao đời này, hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” đã trở thành niềm tự hào của phái đẹp. Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả thật không sai! Lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì còn gì thơ mộng, quyến rũ bằng! Chẳng thế mà các chàng bao giờ cũng mê mẩn, say như điếu đổ những cô nàng có đôi mắt đẹp.


    Nói vậy để thấy, nhu cầu tân trang, sửa sang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành mà các chị em đặc biệt quan tâm. Bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Dù vậy, với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Linh’s Lashes - một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An hiện nay.


    Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của Linh’s Lashes thì mi nối rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Với mỗi hàng mi nối, các kỹ thuật viên sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, họ còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Linh’s Lashes không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C1 Chung Cư Đội Cung, 113 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0947 542 345
    Email: tranthuylinh1192@gmail.com

    Linh’s Lashes
    Linh’s Lashes
    Linh’s Lashes
    Linh’s Lashes
  3. Top 3

    Mộc Trà Nail Mi

    Nếu các bạn đang băn khoăn tìm địa điểm nối mi đẹp và chất lượng tại TP. Vinh thì Mộc Trà Nail Mi là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho bạn xem xét. Mộc Trà Nail Mi có kinh nghiệm lâu năm đã làm mi cho rất nhiều chị em phụ nữ hài lòng. Với phương châm phục vụ khách hàng chu đáo và đem đến cho khách hàng một đôi mắt long lanh đầy quyến rũ để hoàn thiện hơn cho sắc đẹp người phụ nữ phương Đông, Mộc Trà Nail Mi hiện đã đào tạo được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nối mi và tất cả đều có trình độ đạt tiêu chuẩn quốc tế để có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    Đến với Mộc Trà Nail Mi, đảm bảo chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ, bạn đã có một hàng mi dài quyến rũ có tuổi thọ từ 2 tuần đến 2 tháng. Chất liệu của mi giả đảm bảo chất lượng và mềm mại, keo sử dụng được bộ y tế chứng nhận, đây chính là những yếu tố quan trọng giúp Mộc Trà Nail Mi góp phần tạo nên những sản phẩm trên cả tuyệt vời, vừa mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng như không nối mi mà cũng vừa mang đến vẻ đẹp tự nhiên đầy quyến rũ từ đôi mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0981 094 893
    Email: trinhthitra230898@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/moctranailspa/

    Mộc Trà Nail Mi
    Mộc Trà Nail Mi
    Mộc Trà Nail Mi
    Mộc Trà Nail Mi
  4. Top 4

    Thảo Ann Nối Mi

    Bạn muốn sở hữu ánh mắt long lanh, to tròn nhưng lại ngại khi phải thường xuyên phải nhờ đến công nghệ make up? Bạn ngán ngẩm khi phải chi nhiều tiền cho các hãng mascara, mà không làm dài mi bằng cách tự nhiên nhất? Công nghệ nối mi hiện đại, tiên tiến đến từ Thảo Ann Nối Mi sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ.


    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Thảo Ann Nối Mi luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên. Là một chuyên viên lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Thảo Ann Nối Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


    Luôn tâm niệm rằng “Không chỉ đơn giản là nối mi, chúng tôi đang cùng bạn đi tìm vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên nhất của riêng mình”, chị em chỉ cần nhắm mắt thư giãn, đặt niềm tin vào Thảo Ann Nối Mi là sẽ có ngay một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ, với vô số sự lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0911 946 666
    Fanpage: www.facebook.com/miu.ngoan.9

    Thảo Ann Nối Mi
    Thảo Ann Nối Mi
    Thảo Ann Nối Mi
    Thảo Ann Nối Mi
  5. Địa chỉ tiếp theo trong danh sách gợi ý về những nơi nối mi đẹp tại TP. Vinh đó chính là Tâm MiNi. Tại Tâm MiNi cung cấp đa dạng các loại nối mi cho các bạn lựa chọn. Tùy vào sở thích hoặc khuôn mặt của bạn mà các nhân viên tại đây sẽ tư vấn loại mi phù hợp nhất cho bạn. Ngoài ra, tại Tâm MiNi còn có dịch vụ dặm mi, tháo mi, uống cong và dưỡng collagen đi kèm. Với tay nghề chuyên nghiệp, tỷ mỉ, Tâm MiNi sẽ giúp bạn có một bộ mi cong hơn, tạo độ dày và đậm khiến đôi mắt thân yêu của bạn trở nên to tròn ấn tượng, sâu hơn và cực quyến rũ.


    Song song đó, với cam kết về chất lượng nên những bộ mi của Tâm MiNi sau khi được thực hiện song sẽ không tạ cho bạn cảm giác cộm, đau hay nặng mắt. Đặc biệt, Cô chủ và thợ làm cực nhiệt tình, Tâm MiNi hứa hẹn mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không giống như các tiệm nối mi khác, thời gian của dịch vụ bạn chọn kéo dài khiến bạn “ngủ gật” mà các bạn nhân viên sẽ cùng bạn trò chuyện, chia sẻ, để bạn không chỉ thư giãn về cơ thể mà còn có thể thả lỏng đầu óc và tận hưởng thời gian tuyệt vời tại Tâm MiNi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Nguyễn Kiệm , TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0948 051 828
    Fanpage: www.facebook.com/Tammininailandeyelash/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Tâm MiNi - Nail and Eyelash
    Tâm MiNi - Nail and Eyelash
    Tâm MiNi - Nail and Eyelash
    Tâm MiNi - Nail and Eyelash
  6. Top 6

    Ngọc Bích Eyelash

    Không hề thua kém những địa chỉ được nhắc đến ở trên, với chất lượng dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp, hội tụ đầy đủ các dịch vụ làm đẹp hit hot và đương nhiên trong đó bao gồm cả nổi mi, Ngọc Bích Eyelash chắc chắn cũng sẽ góp mặt vào danh sách những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Nghệ An. Luôn tâm niệm rằng “Không chỉ đơn giản là nối mi, chúng tôi đang cùng bạn đi tìm vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên nhất của riêng mình”, chị em chỉ cần nhắm mắt thư giãn, đặt niềm tin vào tay nghề của Ngọc Bích Eyelash là sẽ có ngay một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ.


    Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng và thu hút nhất. Và chuyên viên tại Ngọc Bích Eyelash có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình. Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Ngọc Bích Eyelash luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11b Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0971 371 124
    Email: bn101201@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Huogbyk.Shop

    Ngọc Bích Eyelash
    Ngọc Bích Eyelash
    Ngọc Bích Eyelash
    Ngọc Bích Eyelash
  7. Bạn đang băn khoăn với câu hỏi đâu là địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất Vinh thì hãy đến với Quỳnh Phương - Nối Mi Lưu Động. Với mong muốn mang đến khách hàng những bộ mi tuyệt đẹp, giá cả tốt nhất, phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Quỳnh Phương - Nối Mi Lưu Động chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Quỳnh Phương - Nối Mi Lưu Động có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn.

    Đến Quỳnh Phương - Nối Mi Lưu Động, bạn sẽ được tư vấn, lựa chọn cho mình một hàng mi đẹp, phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách nhất dưới đôi bàn tay điêu luyện của thợ nối mi cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên hoặc rất ít mi để có thể nối được, đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Quỳnh Phương - Nối Mi Lưu Động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Ngách 4 Ngõ 122 Nguyễn Sinh Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0984 982 878
    Email: quynhphuong87na@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noimiluudongtpvinh/

    Gọi điện
    Quỳnh Phương - Nối Mi Lưu Động
    Quỳnh Phương - Nối Mi Lưu Động
    Quỳnh Phương - Nối Mi Lưu Động
    Quỳnh Phương - Nối Mi Lưu Động
  8. Top 8

    Nhíp.beautyhere

    Nhíp.beautyhere là địa chỉ nối mi an toàn và chất lượng tại Nghệ An. Mọi khách hàng đến với Nhíp.beautyhere đều có thể an tâm bởi dịch vụ được thực hiện từ bàn tay thợ nối mi chuyên nghiệp có kỹ thuật tốt, và kiến thức về dịch vụ nối mi sâu để tư vấn cho khách hàng một dịch vụ an toàn, bền và chất lượng. Nhíp.beautyhere cam kết khách hàng sẽ được sở hữu một hàng mi có độ bền cao, có độ tự nhiên và là hàng mi đẹp.


    Với thị trường làm đẹp hiện nay, chúng ta không quá khó khăn để tìm ra một địa chỉ nối mi. Vậy nên hãy đặt cho mình những tiêu chí có thể mang đến sự an toàn và vẻ đẹp tích cực cho chính đôi mắt của mình. Nhíp.beautyhere luôn cập nhật những kiến thức mới về phương án hay kỹ thuật nối mi để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với công nghệ làm đẹp thay đổi theo từng ngày Nhíp.beautyhere đã không ngừng cập nhật các kỹ thuật cũng như mẫu mi đẹp, an toàn cùng với đó để có được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng chính là sự trải nghiệm khách hàng nhận được trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06/43b Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0971 261 993
    Email: nhip123.nn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhípbeautyhere-101737911819765/

    Nhíp.beautyhere
    Nhíp.beautyhere
    Nhíp.beautyhere
    Nhíp.beautyhere
  9. Top 9

    Salon Hán Hằng

    Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Salon Hán Hằng luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Vinh mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của Salon Hán Hằng thì mi được nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 - 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được. Hơn thế nữa, chuyên viên tại Salon Hán Hằng đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Salon Hán Hằng là địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0972 803 335 & 0946 014 137
    Fanpage: www.facebook.com/hanhangtoc/

    Salon Hán Hằng
    Salon Hán Hằng
    Salon Hán Hằng
    Salon Hán Hằng
  10. Top 10

    Hằng Lashes

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ nối mi đẹp tại Vinh và được rất nhiều chị em tin tưởng, Hằng Lashes cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua. Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Khánh Ngân Nối Mi luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp Hằng Lashes trở thành địa chỉ nối mi chất lượng, uy tín hàng đầu tại Vinh hiện nay.


    Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Hằng Lashes:

    • Mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp.
    • Chuyên viên có kỹ năng, tay nghề cao.
    • Có thể thực hiện nhiều kiểu mi khác nhau như: mi Katun, mi Thái, mi Classic, mi Volume,...
    • Giá thành hợp lý, phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên.
    • Quy trình thực hiện nhanh chóng, kết quả thu về tuyệt vời.

    Không dừng lại ở việc làm cho phụ nữ đẹp hơn, thành công hơn, Hằng Lashes còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với ngành làm đẹp và muốn khởi nghiệp. Được biết mỗi năm, cơ sở đào tạo được rất nhiều học viên, có tay nghề cao, một số học viên đi làm cho các trung tâm lớn thì cũng rất nhiều học viên tự mở cơ sở, có thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0971 238 792
    Website: https://noi-mi-chuyen-nghiep-hang-lashes.business.site/
    Gọi điện
    Hằng Lashes
    Hằng Lashes
    Hằng Lashes
    Hằng Lashes




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy