Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Trà Vinh

  1. Top 1 Thẩm mỹ Quốc Tế Mary
  2. Top 2 Hân Ngô Nối Mi
  3. Top 3 Thi Thi Hoàng
  4. Top 4 Tuyền Nối Mi
  5. Top 5 Nail Xuân Salon - Eyelash

Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Trà Vinh

Phương Trinh 2242 0 Báo lỗi

Tại Trà Vinh, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Thẩm mỹ Quốc Tế Mary được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Trà Vinh. Tại đây, bạn không chỉ được chăm sóc sắc đẹp toàn diện bằng công nghệ cao mà còn có những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp tuyệt vời. Và đương nhiên trong bảng dịch vụ của nơi này cũng không thể thiếu nối mi - một trong các kỹ thuật làm đẹp hot nhất hiện nay cho đôi mắt thêm phần quyến rũ bởi hàng mi cong dài, đẹp tự nhiên.


    Là nơi sở hữu một đội ngũ các chuyên viên được đào tạo bài bản cùng sự dẫn dắt của chị chủ Ôn Mỹ Linh - người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nối mi, luôn thấu hiểu mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và sở thích của từng người là khác nhau, vậy nên trước khi thực hiện, họ sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Với chất liệu nối mi siêu mỏng không gây cảm giác mắt nặng trĩu cùng keo sử dụng để nối là keo cao cấp tuyệt đối an toàn và giữ mi được lâu, chắc chắn bạn sẽ không phải thường xuyên quay trở lại tiệm để dặm mi. Mặt khác, một ưu điểm của dịch vụ nối mi tại Thẩm mỹ Quốc Tế Mary mà chúng ta không thể không nói đến đó chính là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác. Chính vì thế, đảm bảo một điều rằng sau khi thực hiện xong, bạn sẽ luôn tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ cùng hàng mi đẹp như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1314A Điện Biên Phủ, Khóm 3, Phường 6, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 0355 255 499

    Fanpage: www.facebook.com/MarySpaAndClinic/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Quốc Tế Mary
    Thẩm mỹ Quốc Tế Mary
    Thẩm mỹ Quốc Tế Mary
    Thẩm mỹ Quốc Tế Mary

  2. Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Hân Ngô Nối Mi tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín tại Trà Vinh mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


    Tại đây có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt tại Hân Ngô Nối Mi nổi tiếng với nối mi Volume - nữ hoàng trong các loại mi: tạo chiều sâu giúp đôi mắt trông to và có hồn hơn.


    Ngoài ra, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình.


    Tại đây luôn cập nhật những công nghệ nối mi mới nhất và an toàn nhất cùng phong cách nối mi đa dạng và hợp với thời đại đảm bảo phù hợp với những khách có mắt nhạy cảm nhất, mang đến cho khách hàng đôi mi sau nối mượt, dài, cong vút tự nhiên như thật vô cùng thu hút và quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Võ Văn Kiệt, K8, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh (Vành đai, hẻm Hotel An Khang)
    Điện thoại:
    0389 539 009

    Fanpage:

    • www.facebook.com/HanNgoNoiMiChuyenNghiep
    • www.facebook.com/PapnqOk

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hân Ngô Nối Mi
    Hân Ngô Nối Mi
    Hân Ngô Nối Mi
    Hân Ngô Nối Mi
  3. Là phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp và tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Chăm sóc cho đôi mắt chính là việc chị em nào cũng muốn làm, một đôi mắt đẹp luôn được thể hiện qua hàng mi đẹp. Với vốn kinh nghiệm đã được tích lũy, Thi Thi Hoàng tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của nơi này, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chính vì thế, Thi Thi Hoàng luôn là câu trả lời được nhiều người lựa chọn mỗi khi cần tư vấn nên nối mi ở đâu tại Trà Vinh và đây cũng sẽ là cái tên đầu được nhắc đến trong danh sách này.


    Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân,... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng và thu hút nhất. Là một chuyên viên tay nghề cao trong lĩnh vực nối mi, Thi Thi Hoàng có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Thi Thi Hoàng chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của chị luôn được các khách hàng đánh giá cao.


    Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên,…hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Thi Thi Hoàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 16 Hậu Cần, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 0933 230 208
    Fanpage:
    www.facebook.com/thithihoang.2019

    Gọi điện
    Thi Thi Hoàng Nối Mi
    Thi Thi Hoàng Nối Mi
    Thi Thi Hoàng Nối Mi
    Thi Thi Hoàng Nối Mi
  4. Cũng là một sự lựa chọn tổng hợp bao gồm làm đẹp cho móng và mi, Tuyền Nối Mi sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến. Là nơi sở hữu công nghệ, kỹ thuật nối mi hot nhất, hiện đại nhất, Tuyền Nối Mi mang lại hiệu quả “3 in 1” giúp làn mi cong, dài và dày tôn lên vẻ sắc sảo cho đôi mắt, giúp bạn tiết kiệm thời gian phải chuốt masscara hoặc gắn mi giả mỗi khi đi chơi, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật. Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, tay nghề của một chuyên viên hàng đầu, chị Tuyền còn rất chú trọng ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được kiểm soát nghiêm ngặt và đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng.


    Theo các phản hồi của khách hàng khi được sử dụng dịch vụ thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt, trong đó nối mi classic và volume là 2 dịch vụ tiêu biểu của Tuyền Nối Mi luôn được đánh giá cao. Ngoài ra, khách còn được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.

    Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Tuyền Nối Mi không chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ. Được biết, nối mi không phải là sở trường duy nhất của chị Tuyền mà ngoài ra còn có uốn mi, điều trị mụn cũng là những thế mạnh nổi trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn A9 - 25 Hoa Diên Vĩ, KĐT mới Hoàng Quân, Long Bình, Phường 4, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 0357 043 899
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100012934999480

    Gọi điện
    Tuyền Nối Mi
    Tuyền Nối Mi
    Tuyền Nối Mi
    Tuyền Nối Mi
  5. Địa chỉ nối mi đạp và chất lượng tiếp theo tại Trà Vinh mà Toplist muốn nhắc đến đó là Nail Xuân Salon - Eyelash. Đến với Nail Xuân Salon - Eyelash, cam kết sẽ đem lại cho các khách hàng một bộ mi đẹp tư nhiên, lung linh, thu hút mọi ánh nhìn. Mi được thiết kế riêng theo dáng mắt và gương mặt của từng khách hàng, hiệu quả thẩm mỹ cao, bền đẹp với thời gian,... cùng phương pháp nối mi công nghệ chuẩn hiện đại không gây cộm, không đau, không rụng mi thật, không dày keo, không lộ mối nối, không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của mi thật.


    Với mỗi hàng mi nối, kỹ thuật viên sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, họ còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất. Chất liệu nối mi đảm bảo rõ nguồn gốc cùng dụng cụ nối mi được chú trọng an toàn vệ sinh và hiện đại đưa đến cho khách hàng dịch vụ nối mi chất lượng nhất.


    Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Nail Xuân Salon - Eyelash không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Trãi, Khóm 2, Phường 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 0966 545 676
    Fanpage:
    www.facebook.com/nail.xuan.94

    Gọi điện
    Nail Xuân Salon - Eyelash
    Nail Xuân Salon - Eyelash
    Nail Xuân Salon - Eyelash
    Nail Xuân Salon - Eyelash




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy