Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Vĩnh Long

  1. Top 1 Thuận Beauty & Academy
  2. Top 2 Nhi Nai Nối Mi
  3. Top 3 Holly Spa & Beauty
  4. Top 4 Calee Spa Beauty & Clinic
  5. Top 5 Nhi Eyelash

Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Vĩnh Long

Phương Trinh 2161 0 Báo lỗi

Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày, dài và cong ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn một địa điểm nối mi chất lượng để có một hàng mi đẹp và sở hữu đôi mắt tự tin hơn mỗi ngày. Toplist sẽ "mách" cho bạn thêm một địa chỉ chất lượng mà chắc chắn bạn phải lưu lại ngay. Và không có cái tên nào khác, Thuận Beauty & Academy là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được một hàng mi quyến rũ, kiêu sa.


    Theo phản hồi của các khách hàng, mi được nối tại đây mỏng, nhẹ, không làm nặng mắt, rất tự nhiên, keo không cộm, không gây khó chịu hay ảnh hưởng nặng đến mắt. Đặc biệt, khi nối mi tại đây, các chuyên viên sẽ điều chỉnh lại độ dài mi để các sợi mi được hài hoà với nhau tạo nên một dáng mi quyến rũ, chất lượng nhất. Mi nối ở đây đều giữ được khá lâu, khách hàng không cần sử dụng đến những dụng cụ làm đẹp khác như mascara...


    Thuận Beauty & Academy còn đặc biệt cam kết mọi đồ dùng, dụng cụ, nguyên liệu được sử dụng phục vụ khách hàng đều đảm bảo chất lượng, có xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh nối mi, ở đây còn có các dịch vụ nổi bật như phun xăm, làm nail cũng vô cùng chất lượng. Vì vậy, nếu muốn bản thân được thu hút hơn hãy đến với Thuận Beauty & Academy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mỹ Hoà, Bình Minh, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0974 233 334

    Facebook: https://m.facebook.com/thuan.academy.226
    Giờ làm việc: 8:00-19:00

    Gọi điện
    Thuận Beauty & Academy
    Thuận Beauty & Academy
    Thuận Beauty & Academy
    Thuận Beauty & Academy

  2. Top 2

    Nhi Nai Nối Mi

    Cũng là một sự lựa chọn tổng hợp bao gồm làm đẹp cho móng và mi, Nhi Nai Nối Mi sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến. Là nơi sở hữu công nghệ, kỹ thuật nối mi hot nhất, hiện đại nhất, Nhi Nai Nối Mi mang lại hiệu quả “3 IN 1” giúp làn mi cong, dài và dày tôn lên vẻ sắc sảo cho đôi mắt, giúp bạn tiết kiệm thời gian phải chuốt masscara hoặc gắn mi giả mỗi khi đi chơi, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật. Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, tay nghề của một chuyên viên hàng đầu, Nhi Nai Nối Mi còn rất chú trọng ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được kiểm soát nghiêm ngặt và đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng.

    Theo các phản hồi của khách hàng khi được sử dụng dịch vụ thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt, trong đó nối mi classic và volume là 2 dịch vụ tiêu biểu của Nhi Nai Nối Mi luôn được đánh giá cao. Ngoài ra, khách còn được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.


    Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Nhi Nai Nối Mi sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Nhi Nai Nối Mi, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Võ Văn Kiệt, P2, TPVL ( Hẻm ks Ngọc Hưng vào 20m)

    Điện thoại: 0936 208 94 - 0909 69 36 79

    Facebook: https://www.facebook.com/yennhi.jenny.5


    Nhi Nai Nối Mi
    Nhi Nai Nối Mi
    Nhi Nai Nối Mi
    Nhi Nai Nối Mi
  3. Bao giờ cũng thế, đối với các cô gái việc sở hữu hàng mi cong vuốt, dày dặn và thu hút người đối diện chính là điều hằng mong ước. Và nối mi tự nhiên chính là phương pháp hiện được nhiều chị em ưu ái lựa chọn. Để kết quả nối mi được đẹp và bền nhất thì yếu tố tiên quyết mà bạn cần quan tâm đó chính là một địa chỉ nối mi uy tín, có đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, bởi vì kết quả của dịch vụ có tốt hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật nối mi của chuyên viên. Đáp ứng được điều này, Holly Spa & Beauty luôn được các chị em tại Vĩnh Long tin tưởng và bình chọn trở thành một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất.


    Tại đây, ưu điểm của kỹ thuật nối mi là mi được nối nhẹ và tạo cảm giác thoải mái, không gây cay, sưng mắt và trông rất tự nhiên. Đảm bảo, bạn sẽ có được làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh, với rất nhiều sự lựa chọn như: Nối mi Volume (3D, 4D, 5 D, 6D, 7D, 8D), nối mi classic, mi thiên thần, mi vòng cung, mi katun, mi mắt mèo, mi hoa hồng đen...


    Và cũng có không ít các trường hợp khách hàng khi tìm đến đây và tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Thế nhưng một khi lựa chọn nơi này thì mọi vấn đề ấy đều không cần lo lắng, bởi lẽ Holly Spa & Beauty áp dụng một quy trình nối mi vô cùng bài bản, cụ thể như sau:


    • Đầu tiên, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe mi để tư vấn phong cách mi phù hợp. Trong trường hợp bạn đã nối rồi sẽ được các kỹ thuật viên hỗ trợ vệ sinh, gỡ mi cũ một cách an toàn nhất.
    • Bước tiếp theo sau khi bạn chọn được loại mi, sau đó sẽ tiến hành quá trình nối mi với những dụng cụ & sản phẩm chất lượng, uy tín & an toàn.
    • Sau khi nối xong, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mi sau khi nối & những lời khuyên hữu ích tốt cho mi.

    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Holly Spa luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: E26 khu biệt thự Ngọc Vân, Phó Cơ Điều, Phường 3, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 0833 330 686 - 0855 558 082
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100062329453376&mibextid=ZbWKwL

    Giờ làm việc: 9:00-15:00

    Gọi điện
    Holly Spa & Beauty
    Holly Spa & Beauty
    Holly Spa & Beauty
    Holly Spa & Beauty
  4. Tọa lạc tại địa chỉ 33/10, Đường Phạm Thái Bường, Calee Spa được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp nhất Vĩnh Long. Tại đây, bạn không chỉ được chăm sóc sắc đẹp toàn diện bằng công nghệ cao mà còn có những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp tuyệt vời. Và đương nhiên trong bảng dịch vụ của nơi này cũng không thể thiếu nối mi - một trong các kỹ thuật làm đẹp hot nhất hiện nay cho đôi mắt thêm phần quyến rũ bởi hàng mi cong dài, đẹp tự nhiên.

    Là nơi sở hữu một đội ngũ các chuyên viên được đào tạo bài bản, những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nối mi, luôn thấu hiểu mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và sở thích của từng người là khác nhau, vậy nên trước khi thực hiện, họ sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Với chất liệu nối mi siêu mỏng không gây cảm giác mắt nặng trĩu cùng keo sử dụng để nối là keo cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, có ưu điểm vượt trội là an toàn tuyệt đối cho đôi mắt, giúp mi tơi, bóng và nhìn rất tự nhiên, phục vụ được cả những khách hàng có đôi mắt rất nhạy cảm, dễ bị chảy nước mắt. Mặt khác, một ưu điểm của dịch vụ nối mi tại Calee Spa mà chúng ta không thể không nói đến đó chính là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác. Chính vì thế, đảm bảo một điều rằng sau khi thực hiện xong, bạn sẽ luôn tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ cùng hàng mi đẹp như ý.


    Một số dịch vụ nối mi của Calee Spa:

    • Nối mi classic
    • Nối mi Babylash
    • Nối mi volume (3D-4D-5D-6D)
    • Nối mi màu
    • Nối mi đính đá, mix màu, 2 tones


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68/5, Phạm Thái Bường, phường 4, TP Vĩnh Long

    Điện thoại: 0933 648 964

    Facebook: https://www.facebook.com/CaleeSpa?mibextid=ZbWKwL

    Giờ làm việc: 8:30-19:00

    Gọi điện
    Calee Spa Beauty & Clinic
    Calee Spa Beauty & Clinic
    Calee Spa Beauty & Clinic
    Calee Spa Beauty & Clinic
  5. Top 5

    Nhi Eyelash

    Gọi điện

    Muốn có một diện mạo hoàn mỹ thì vai trò của đôi mắt rất quan trọng. Đôi mắt với làn mi cuốn hút có thể làm thay đổi cả gương mặt. Và dịch vụ nối mi thẩm mỹ chính là công cụ để mang tới một vẻ đẹp lý tưởng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nối mi phù hợp tại Vĩnh Long thì Nhi Eyelash là một gợi ý tuyệt vời.


    Tại đây, mi được nối với kỹ thuật tách từng sợi mi, chân mi tơi rời, không đọng keo, không dính chùm, không cấn sát da. Đảm bảo mi không cộm, không cay, không ngứa, đặc biệt bạn sẽ có được làn mi nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Với tay nghề đã được khẳng định, dù cho bạn muốn mi dày, thưa, ngắn, dài, cong vừa, cong vút… như thế nào thì Nhi Eyelash đều có thể “phù phép” được cho bạn trong một khoảng thời gian ngắn. Từng sợi mi, lọ keo cũng đều vô cùng an toàn vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm.


    Nhi Eyelash còn nổi tiếng với dịch vụ uốn mi Lash Botox - công nghệ uốn mi mới nhất trên thế giới đảm bảo độ cong chuẩn, mi dày và đen hơn, khắc phục tình trạng mi đơ, an toàn, bền bỉ với thuốc dùng chất lượng và kỹ thật không hại mắt.

    Nhi Eyelash luôn cập nhật xu hướng nối mi mới, kiểu mi mới nhất để khách hàng có thể chọn độ cong và độ dài tùy thích, sở hữu đôi mắt đẹp kiêu hãnh nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    43B Võ Tấn Đức, khóm 2, thị trấn Tam Bình, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long (kế cửa hàng xe Toàn Sang)
    Điện thoại:
    0901 525 238
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100013375862245

    Gọi điện
    Nhi Eyelash
    Nhi Eyelash
    Nhi Eyelash
    Nhi Eyelash




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy