Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu

Phương Trinh 5379 0 Báo lỗi

Tại Vũng Tàu, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô, chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Stella Beauty Salon

    Gọi điện

    Stella Beauty Salon là một cái tên khá nổi bật và có thể mang đến cho bạn dịch vụ nối mi đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Stella Beauty Salon chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình.


    Quy trình nối mi mắt tại Stella Beauty Salon được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng. Thời gian thực hiện nhanh chóng trong vòng 40 - 60 phút, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Stella luôn được các khách hàng đánh giá cao. Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ tại đây thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 10 Hoàng Văn Thụ, phường 7, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 255 305
    Fanpage: https://www.facebook.com/noimidepvungtau/

    Gọi điện
    Stella Beauty Salon
    Stella Beauty Salon
    Stella Beauty Salon
    Stella Beauty Salon

  2. Top 2

    Cherry Cherry Nail & Mi

    Gọi điện
    Cherry Cherry Nail & Mi cũng là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ nối mi uy tín đẹp và giá hợp lý tại Vũng Tàu. Cherry Cherry Nail & Mi trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm chất lượng giúp cho quá trình nối mi an toàn và có kết quả đẹp nhất. Cùng với đó chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản chắc chắn Cherry Cherry Nail & Mi sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu mi đẹp mang đậm phong cách cá nhân.

    Các nàng có thể yên tâm về độ bền của mi nối, sợi tơ siêu nhẹ, không hề gây cộm ngứa, mi nối nhẹ tự nhiên như mi thật. Việc nối mi diễn ra rất nhanh, thao tác nhẹ nhàng nên không rụng mi thật, không gây cay mắt. Để ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng gần xa, Cherry Cherry Nail & Mi cũng chủ động cập nhật , thiết kế các mẫu mi phù hợp với đôi mắt của từng khách hàng, theo xu hướng mới. Ngoài nối mi, Cherry Cherry Nail & Mi còn có dich vụ làm nail cùng nhiều combo chăm sóc cả nail và mi với mức giá dễ chịu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Bà Triệu, phường 4, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 451 805
    Fanpage: https://www.facebook.com/TienCherry.Nail
    Gọi điện
    Cherry Cherry Nail & Mi
    Cherry Cherry Nail & Mi
    Cherry Cherry Nail & Mi
    Cherry Cherry Nail & Mi
  3. Top 3

    Hothiennga - Beauty Artist

    Gọi điện

    Hothiennga - Beauty Artist là một địa chỉ làm đẹp có hai chi nhánh tại Vũng Tàu, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đây cũng là địa chỉ nối mi uy tín và chất lượng, luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn tại Vũng Tàu. Những mẫu nối mi Hàn Quốc, nối miClassic… luôn được khách hàng ưu chuộng tại Hothiennga - Beauty Artist. Thêm nữa, với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mẩn của nhân viên, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi bờ mi dày cong vuốt mà không hề đau cộm hay khó chịu gì.


    Sau khi nối mi ở Hothiennga - Beauty Artist về bạn sẽ không có cảm giác đau rát, cộm hay khó chịu gì cả, thậm chí nó sẽ không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi thật. Nếu bạn không muốn mình tốn khá nhiều thời gian trong việc chải mascara hay dán mi giả mỗi ngày nữa? Bạn muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn thì hãy đến ngay Hồ Thiên Nga Nối Mi nhé vì chỉ trong vòng 45 phút - 1 tiếng bạn sẽ thay đổi khác biệt không hề nhẹ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 27 Tôn Thất Tùng, phường 7, Vũng Tàu - 0904 010 610
    • 138 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, Vũng Tàu - 0933 066 013

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/ho.t.nga.31
    • https://www.facebook.com/hothienngabeautyartist
    Gọi điện
    Hothiennga - Beauty Artist
    Hothiennga - Beauty Artist
    Hothiennga - Beauty Artist
    Hothiennga - Beauty Artist
  4. Top 4

    Lynh Spa

    Gọi điện
    Lynh Spa là địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng tại Vũng Tàu. Nơi đây cam kết mi sử dụng để nối cho khách hàng là sản phẩm chất lượng độ bền cao, đồng thời là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ nối mi chuyên nghiệp. Để có được những kiểu mi ấn tượng, tự nhiên, cập nhật theo xu hướng thì đội ngũ nhân viên tại đây luôn được đào tạo nâng cao tay nghề, học cách tư vấn kiểu mi phù hợp với khách hàng.

    Sau khi nối mi tại Lynh Spa, bạn có thể yên tâm không rụng mi thật, không ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật. Kỹ thuật viên đã được đào tạo bài bản, thao tác nhẹ nhàng không gây đau cho khách. Trước khi thực hiện, nhân viên sẽ tư dáng phong cách mi phù hợp với đôi mắt, gương mặt của bạn. Quá trình nối mi được diễn ra nhanh chóng, khoảng 40 phút - 1 tiếng nên vẫn phục vụ tốt cho những khách hàng bận rộn. Để được phục vụ tốt và nhanh nhất, bạn cũng có thể đặt hẹn trước khi đến Lynh Spa nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lê Hồng Phong, phường 3, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0768 117 993
    Fanpage: https://www.facebook.com/lynhspavungtau
    Gọi điện
    Lynh Spa
    Lynh Spa
    Lynh Spa
    Lynh Spa
  5. Top 5

    Virus N95 nailroom

    Gọi điện
    Tại Virus N95 nailroom không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm nail mà còn được rất nhiều khách hàng tín nhiệm với dịch vụ nối mi. Hiện tại Virus N95 nailroom có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Khi lựa chọn một trong những kỹ thuật của Virus N95 nailroom bạn sẽ được các nhân viên tại đây tư vấn tận tình.

    Kỹ thuật nối mi được thực hiện trong khoảng 40- 50 phút, phù hợp nhất cho khách hàng bận rộn. Mọi quy trình của Virus N95 nailroom đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Lấy uy tín làm nên chất lượng nên Virus N95 nailroom luôn có sự cam kết chắc chắn với khách hàng của mình rằng mi sau khi được nối xong sẽ không cộm, không nặng, không rụng mi thật và không làm ảnh hưởng đến sự phát triền của mi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210/9 Huyền Trân Công Chúa, phường 8, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 901 103
    Fanpage: https://www.facebook.com/virusminiroom
    Gọi điện
    Virus N95 nailroom
    Virus N95 nailroom
    Virus N95 nailroom
    Virus N95 nailroom
  6. Top 6

    Nails Mai Beauty

    Gọi điện
    Để khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên,... khách hàng Vũng Tàu có thể đến với Nails Mai Beauty sử dụng dịch vụ nối mi chuyên nghiệp. Lựa chọn Nails Mai Beauty, bạn sẽ được tư vấn, lựa chọn cho mình một hàng mi đẹp, phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt. Qua đôi bàn tay điêu luyện của thợ nối mi cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại Nails Mai Beauty sẽ giúp từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật.

    Những thiết kế mi tại Nails Mai Beauty được đánh giá khá phong phú, nhân viên cũng sẽ hỗ trợ khách hàng tham khảo nhanh chóng và có lựa chọn phù hợp với ngân sách nhất. Hiện tại Nails Mai Beauty có hai chi nhánh tại Vũng Tàu để đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp của khách hàng, chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất ở hai chi nhánh đảm bảo đồng đều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 122 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, Vũng Tàu
    • 05 Hùng Vương, phường 4, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 105 757 & 0933 848 418

    Fanpage: https://www.facebook.com/NailsBrowsVungtauMaiBeauty/

      Gọi điện
      Nails Mai Beauty Vũng Tàu
      Nails Mai Beauty Vũng Tàu
      Nails Mai Beauty Vũng Tàu
      Nails Mai Beauty Vũng Tàu
    • Top 7

      Vân Nail & Eyelash

      Gọi điện

      Vân Nail & Eyelash là địa chỉ làm đẹp với nhiều dịch vụ về nail, mi được khách hàng Vũng Tàu ưu ái. Vì đây là nơi chuyên thực hiện các kỹ thuật nối mi nên qua đôi tay điêu luyện của kỹ thuật viên có kỹ thuật cao, được đào tạo bài bản, khách hàng sẽ có kết quả ưng ý. Hơn nữa, kỹ thuật viên có gu thẩm mỹ tinh tế thế nên sẽ mang đến cho khách hàng đôi hàng mi phù hợp xu hướng, thu hút ánh nhìn bằng các kiểu mi nối mới.


      Cùng với đó spa cũng trang thiết bị đầy đủ, keo nối nhập chính hãng, cam kết quá trình nối an toàn và đảm bảo vệ sinh đến với từng khách hàng. Kỹ thuật nối mi được Vân Nail & Eyelash thực hiện khá đơn giản, kỹ thuật viên sẽ chú tâm sử dụng nhíp chuyên dụng và keo dán để gắn mi giả vào mi thật tỉ mỉ. Nhờ quy trình đúng kỹ thuật nên sau khi mi nối hoàn thiện sẽ giúp đôi mắt của mỗi khách hàng trở nên sắc sảo, cuốn hút hơn. Chi phí nối mi ở đia chỉ này cũng khá dễ chịu nên được rất nhiều bạn sinh viên ghé qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 68 Lê Lai, phường 3, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0907 689 247 & 0703 639 998

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035011853617

      Gọi điện
      Vân Nail & Eyelash
      Vân Nail & Eyelash
      Vân Nail & Eyelash
      Vân Nail & Eyelash
    • Top 8

      Yvon Nail

      Gọi điện
      Yvon Nail không chỉ là một tiệm nail hiện rất được yêu thích tại Vũng Tàu mà còn là sự lựa chọn ưng ý dành những ai đang tìm kiếm một dịch vụ nối mi đẹp và chất lượng. Địa chỉ này nổi tiếng với cách phục vụ chuyên nghiệp từ các khâu chuẩn bị đến hoàn thành. Về dịch vụ nối mi, Yvon đảm bảo các dụng cụ nối mi chất lượng tốt và rõ ràng về nguồn gốc.

      Yvon Nail có đội ngũ chuyên viên nối mi lành nghề, được đào tạo bài bản những kỹ thuật nối mi theo kịp xu hướng đang thịnh hành. Sau khi thực hiện nối mi tại đây, khách hàng sẽ có những bộ mi đẹp, tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt. Không gian Yvon Nail được thiết kế hiện đại, sạch sẽ, nhận đặt lịch trước để khách hàng không phải đợi chờ quá lâu từ đó mang đến sự thoải mái cho mọi người. Ngoài dịch vụ chất lượng thì bảng giá nối mi tại Yvon Nail cũng được nhiều khách hàng đánh giá là hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, Vũng Tàu
      Điện thoại: 0933 309 968
      Fanpage: https://www.facebook.com/nailyvon
      Gọi điện
      Yvon Nail
      Yvon Nail
      Yvon Nail
      Yvon Nail
    • Top 9

      Bling Bling Nail Eyelash

      Gọi điện

      Mi mắt tự nhiên có thể gặp phải một số tình trạng như: mi thưa, yếu, hàng mi không cong, mi xô lệch... nên việc nhiều người lựa chọn kỹ thật nối mi để cải thiện các nhược điểm này là điều cần thiết để có được đôi mi dài đẹp, cong vút, xu hướng. Và tại Vũng Tàu, chị em muốn nối mi thì không thể bỏ qua Bling Bling Nail Eyelash. Bling Bling Nail Eyelash đem lại cho các khách hàng một bộ mi đẹp tự nhiên khi mi được thiết kế riêng theo dán mắt và gương mặt của từng khách hàng.


      Quá trình nối mi có hiệu quả thẩm mỹ cao, bền đẹp với thời gian, không làm rụng mi thật... cùng kỹ thuật thực hiện nối mi của chuyên viên tỉ mỉ, thành thạo, không mất nhiều thời gian. Bling Bling Nail Eyelash thực hiện nối mi với các bước cơ bản sau:

      • Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng hiện tại của mắt và mi giúp quá trình nối mi sẽ nhanh và có độ chính xác cao hơn.
      • Vệ sinh mắt cẩn thận trước khi nối mi.
      • Tiến hành nối mi giả theo từng kỹ thuật nối mà khách hàng lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 190/6A Bacu, phường 1, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0384 050 895

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnailvungtau/

      Gọi điện
      Bling Bling Nail Eyelash
      Bling Bling Nail Eyelash
      Bling Bling Nail Eyelash
      Bling Bling Nail Eyelash
    • Top 10

      Linh LiLa - Beauty & Spa

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ nối mi chất lượng ở Vũng Tàu thì có thể tham khảo Linh LiLa - Beauty & Spa. Đây là địa chỉ có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên tận tình chu đáo, mi nối vừa tự nhiên vừa bền đẹp. Các dịch vụ nối mi hiện có tại Linh LiLa - Beauty & Spa gồm: mi volum, mi thái, mi thiên thần, mi katun, mi classic, mi baby doll… rất nhiều phong cách để khách hàng lựa chọn.


      Bên cạnh đó, chất lượng mi và chất lượng keo dán mi tại Linh LiLa - Beauty & Spa cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi mắt của bạn. Mi và keo dán đều có nguồn gốc an toàn và được nhập khấu tại nhiều nước có nền công nghệ làm đẹp phát triển như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Nhân viên là những bạn trẻ nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tốt sẽ tư vấn giúp bạn chọn được kiểu dáng mi phù hợp với phong cách và dáng mặt, đôi mắt. Mặt khác, kỹ thuật viên của Linh LiLa cũng được đánh giá cao về tay nghề.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 117 Lý Tự Trọng, phường 3, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0908 639 736

      Fanpage: https://www.facebook.com/linhlilaspa/

      Gọi điện
      Linh LiLa - Beauty & Spa
      Linh LiLa - Beauty & Spa
      Linh LiLa - Beauty & Spa
      Linh LiLa - Beauty & Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy