Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 8963 0 Báo lỗi

Tại Nha Trang, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Nha Trang thì hãy đến với Chắn Bạch Nhi Beauty. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Chắn Bạch Nhi Beauty chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


    Tại đây, có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của họ cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên, …hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Chắn Bạch Nhi Beauty.

    Đến với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp của Chắn Bạch Nhi Beauty, bạn sẽ đạt được những gì mình muốn. Chỉ với mức giá phải chăng, cùng một gian hợp lý, đôi lông mi của bạn sẽ dài và đẹp hơn bao giờ hết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44 Huỳnh Thúc Khánh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0979 290 299
    Facebook:
    https://www.facebook.com/chanbachnhi

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chắn Bạch Nhi Beauty
    Chắn Bạch Nhi Beauty
    Chắn Bạch Nhi Beauty
    Chắn Bạch Nhi Beauty

  2. Vốn nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với 2 thế mạnh là Nối Mi - phun xăm thẩm mỹ, Mon Beauty cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Là người kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chị Vũ Mai Hạnh - chủ của cửa hiệu Mon Beauty luôn tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của nơi này, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Mon Beauty chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của ơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao.

    Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Với mỗi hàng mi nối, các kỹ thuật viên sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, họ còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.

    Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Mon Beauty không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/6 Đinh Tiên Hoàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0917 791 515

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100000049663624

    Gọi điện
    Mon Beauty
    Mon Beauty
    Mon Beauty
    Mon Beauty
  3. Là địa chỉ nối mi đẹp, nổi tiếng với các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, chuyên nghiệp tại Nha Trang, Phương Marya Eyelash sẽ cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Với đội ngũ nhân viên tay nghề kỹ thuật cao, đều có giấy chứng chỉ hành nghề, Phương Marya Eyelash cam kết sẽ mang đến những kết quả vượt ngoài cả mong đợi cho tất cả các khách hàng. Theo phản hồi của nhiều chị em sau khi sử dụng dịch vụ nối mi tại đây thì mi nối rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt.


    Như đã giới thiệu ở trên, Phương Marya Eyelash không chỉ là một địa chỉ nối mi đẹp mà còn nổi tiếng là một trung tâm đào tạo nối mi chuyên nghiệp tại Nha Trang, thu hút đông đảo các bạn học viên gần xa tìm đến ghi danh.


    Cụ thể, khóa học tại Phương Marya Eyelash giúp các bạn trẻ trở thành thợ nối mi với giáo trình đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao đặc biệt là chú trọng về khâu thực hành. Bởi nghề nối mi luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và chỉn chu, các học viên tại Phương Marya Eyelash sẽ thường xuyên được luyện tập, được hỗ trợ tìm mẫu, từ giáo viên và trợ giảng. Không gian cơ sở vật chất chuyên nghiệp và hiện đại, bàn ghế phù hợp để học viên thực hành hàng giờ trên mẫu thật.


    Học viên được trang bị kiến thức bài bản và được hỗ trợ tốt nhất từ các giảng viên theo phương pháp cầm tay chỉ việc để hoàn thành tác phẩm xuất sắc, không chỉ đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải bảo vệ sự an toàn cho đôi mắt khách hàng.


    Chất lượng khóa học tại Phương Marya Eyelash:

    • Học viên được học toàn diện về ngành mi với các kỹ thuật nối mi cải tiến và độc quyền chỉ có tại trung tâm đào tạo nối mi Quốc tế.
      • Kỹ thuật 1: Học viên được học kỹ thuật cơ bản cải tiến classic với tốc độ nối siêu nhanh (với thời gian chỉ 40 phút /1 bộ mi)
      • Kỹ thuật 2: Học viên được học kỹ thuật nâng cao cải tiến độc quyền (siêu đẹp, siêu bền, thời gian nối siêu nhanh) là kỹ thuật giúp trung tâm phát triển đến ngày nay.
      • Kỹ thuật 3: Học viên được học kỹ thuật volume chuẩn châu âu từ 2D - 3D - 4D - 5D ....8D
      • Kỹ thuật 4: học viên được học kỹ thuật nối mi siêu tốc chỉ 45 phút đạt bộ mi volume, kỹ thuật mega volume độc quyền dầy đậm
      • Kỹ thuật 5: kỹ thuật I - I thẳng dầy đậm
      • Kỹ thuật 6: Volume thẳng tốc độ nối siêu nhanh, siêu bền (tự nhiên - dầy đậm)
      • Kỹ thuật 7: học viên được học làm fan tay, fan sẵn (có thể bán hoặc sử dụng tăng tốc khi nối)
      • Kỹ thuật 8: học viên được học kỹ thuật nối mi dưới (thời gian nối 15 phút /1 bộ)
      • Kỹ thuật 9: kỹ thuật nối mi thiết kế, mi cáo, mắt ướt, mi thái
      • Kỹ thuật 10: cấy, chèn mi khắc phục mi thưa, sẹo mất mi, mi không điều
    • Đặt biệt học viên được học Marketing online, cách mở tiệm, tạo thương hiệu, làm banner, chạy Facebook quảng cáo, cách chụp hình sản phẩm, cách ghép ảnh, logo. Chủ hệ thống trực tiếp dạy và thực hành tại lớp.
    • Học viên được học lý thuyết chuyên sâu về ngành mi và chia sẻ kinh nghiệm do chính chủ hệ thống trực tiếp giảng dạy.
    • Đặc biệt thời gian linh động theo học viên, cấp bằng sau khóa học

    Cùng với đó là một số ưu điểm nổi bật như:

    • Đảm bảo với phương pháp kèm học sát sao / dậy tận tâm / chỉ sau 3 buổi học, các bạn học viên có thể tự tin làm được cho khách và có được 1 công việc, cũng như có nghề ổn định thu nhập trong tay hàng tháng.
    • Khóa học dạy 1 kèm 1, dạy tận tâm đảm bảo học viên tiếp thu được hết kiến thức trong thời gian ngắn nhất (thông thường sau 3 buổi là học viên chắc tay nghề)
    • Khóa học đào tạo lý thuyết chiếm 20%, còn lại 80% học viên sẽ được thực hành trên mẫu thật, “Học đi đôi với hành” sẽ giúp học viên DỄ HIỂU và RA NGHỀ RẤT NHANH.

    Chính vì thế, những ai đang băn khoăn với nghề, muốn học nối mi chuyên nghiệp, nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Hoặc đã nối mi lâu năm, nhưng form mắt ra vẫn Không đều và không đẹp, nối xong vẫn không thấy đủ dầy, vẫn thưa, nối sao để giữ được lâu, không mau rụng,... thì hãy cứ tìm đến Phương Marya Eyelash, những thắc mắc ấy đều sẽ được giải đáp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vòng xoay Võ Nguyên Giáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0793 795 939

    Fanpage: https://www.facebook.com/marya1102/

      Gọi điện
      Phương Marya Eyelash
      Phương Marya Eyelash
      Phương Marya Eyelash
      Phương Marya Eyelash
    • Với con gái, một đôi mắt đẹp không chỉ là điểm thu hút ánh nhìn mà còn làm bừng lên các đường nét trên gương mặt vì nó chính là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện thần thái con người một cách rõ nhất. Và một yếu tố quan trọng để có một đôi mắt đẹp, không gì khác ngoài một hàng mi đẹp, dài, cong vút, duyên dáng, với nó chỉ cần một cái "chớp mắt" là bạn đã có thể chinh phục được người đối diện. Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Lê Uy Nhung Academy được ra đời và mang đến cho bạn cơ hội sở hữu gói dịch vụ dịch vụ nối mi thẩm mỹ chất lượng nhất thành phố biển.

      Sử dụng kỹ thuật nối mi hiện đại nhất hiện nay với sợi mi tơ tằm nhẹ và mảnh nguyên liệu được nhập từ những thương hiệu uy tín, Lê Uy Nhung Academy chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên như làn mi thật của mình. Hơn thế nữa, dưới sự lãnh đạo của Ms. Tuyết Nhung - một chuyên gia đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực nối mi, phun xăm. Với sự năng động, khéo léo của mình cùng sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Tuyết Nhung như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu Lê Uy Nhung Academy mà chị đã sáng lập là điều không thể phủ nhận.


      Luôn tâm niệm rằng “Không chỉ đơn giản là nối mi, chúng tôi đang cùng bạn đi tìm vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên nhất của riêng mình”, chị em chỉ cần nhắm mắt thư giãn, đặt niềm tin vào tay nghề của những người thợ tâm huyết tại Lê Uy Nhung Academy là sẽ có ngay một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ, với vô số sự lựa chọn:

      • Nối mi Classic
      • Nối mi volum
      • Mix (mi màu, đính đá)
      • Uốn mi collagen 6D
      • ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 5 Lê Đại Hành, Nha Trang
      Điện thoại:
      0963 180 010
      Facebook:
      https://www.facebook.com/nhung.mi.201

      Gọi điện
      Lê Uy Nhung Academy
      Lê Uy Nhung Academy
      Lê Uy Nhung Academy
      Lê Uy Nhung Academy
    • Muốn có một diện mạo hoàn mỹ thì vai trò của đôi mắt rất quan trọng. Đôi mắt với làn mi cuốn hút có thể làm thay đổi cả gương mặt. Và dịch vụ nối mi thẩm mỹ chính là công cụ để mang tới một vẻ đẹp lý tưởng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nối mi phù hợp tại Nha Trang thì Chang Nail & EyeLash là một gợi ý tuyệt vời.


      Đây là một trong những địa chỉ nối mi có nhiều sản phẩm mi chất lượng với sự tận tình và chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ. Khi đến với Chang Nail & EyeLash, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn cho mình các loại mi nối đang thịnh hành:

      • Mi thiết kế
      • Mi Thái
      • Mi Katun
      • Mi Thiên thần Châu Á( cánh tiên )
      • Mi baby doll
      • Mi Volume
      • Mi Mắt Ướt
      • Mi Classic
      • ...

      Đến với Chang Nail & EyeLash, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình cảm giác hài lòng vì chuyên viên tại đây vô cùng lịch sự, có tay nghề cao, từng sợi mi, lọ keo cũng đều vô cùng an toàn vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, thời gian sử dụng mi được khá lâu nhưng lại có mức giá rất hợp lý.


      Chang Nail & EyeLash luôn cập nhật xu hướng nối mi mới, kiểu mi mới nhất để khách hàng có thể chọn độ cong và độ dài tùy thích, sở hữu đôi mắt đẹp kiêu hãnh nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả.


      Chính những tiêu chí trên, Chang Nail & EyeLash đã giữ chân rất nhiều khách quen, đến đây nối mi một lần là chẳng muốn kiếm tìm ở đâu nữa.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      161B Trần Nhật Duật ( Đầu Đường Kiến Thiết ), TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0769 919 221 ( Zalo - Viber )

      Facebook: https://www.facebook.com/tranggnguyen.uyennhien

      Instagram: changnail.eyelash

      Gọi điện
      Chang Nail & EyeLash
      Chang Nail & EyeLash
      Chang Nail & EyeLash
      Chang Nail & EyeLash
    • Từ bao đời nay, hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” luôn là niềm tự hào của phái đẹp. Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả thật không sai! Lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì chẳng còn gì thơ mộng và quyến rũ bằng. Bởi thế mà các đấng nam nhi chết mê chết mệt những cô nàng có đôi mắt đẹp như điếu đổ. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Tuyền Trần EyeLash đã cho ra đời dịch vụ nối mi uy tín và chất lượng tại Nha Trang.


      Hiện tại, Tuyền Trần EyeLash đang áp dụng một số kỹ thuật nối mi như:

      • Kỹ thuật nối Classic hiện đại
      • Kỹ thuật nối mi Volume: 2D-8D
      • Kỹ thuật nối mi mix màu
      • Kỹ thuật nối mi mega volume
      • Kỹ thuật nối mi Thiết Kế: kim K, wispy,...
      • Kỹ thuật nối mi dưới
      Với tay nghề đã được khẳng định, dù cho bạn muốn mi dày, thưa, ngắn, dài, cong vừa, cong vút… như thế nào thì Tuyền Trần EyeLash đều có thể “phù phép” được cho bạn trong một khoảng thời gian ngắn.


      Tuyền Trần EyeLash luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên. Là chuyên viên lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Tuyền Trần EyeLash cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      56/1 Âu Cơ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại:
      0896 511 596
      Facebook:
      https://www.facebook.com/tuyen.xiutran

      Gọi điện
      Tuyền Trần EyeLash
      Tuyền Trần EyeLash
      Tuyền Trần EyeLash
      Tuyền Trần EyeLash
    • Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Nối Mi Hà Vy tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Nha Trang mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


      Với dịch vụ nối mi, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Và đảm bảo một khi đến đây, kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Nối Mi Hà Vy sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.


      Tại Nối Mi Hà Vy chuyên nối các dáng mi thiết kế hiện đại: mi Thái sole, mi mắt ướt, katun, cong tây babydoll,... với chiều dài khác nhau đáp ứng mọi phong cách nối mi đẹp khác nhau của khách hàng. Ngoài ra nơi đây còn có dịch vụ uốn mi 6D collagen phục hồi mi hư tổn. Với công nghệ làm đẹp thay đổi theo từng ngày Nối Mi Hà Vy đã không ngừng cập nhật các kỹ thuật cũng như mẫu mi đẹp, an toàn cùng với đó để có được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng chính là sự trải nghiệm khách hàng trực tiếp nhận được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39/18 Hoàng Diệu, Nha Trang

      Điện thoại: 0336 196 303

      Facebook: https://www.facebook.com/huyhoang.vu.10485

      Gọi điện
      Nối Mi Hà Vy
      Nối Mi Hà Vy
      Nối Mi Hà Vy
      Nối Mi Hà Vy
    • Từ bao đời này, hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” đã trở thành niềm tự hào của phái đẹp. Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả thật không sai! Lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì còn gì thơ mộng, quyến rũ bằng! Chẳng thế mà các chàng bao giờ cũng mê mẩn, say như điếu đổ những cô nàng có đôi mắt đẹp.


      Nói vậy để thấy, nhu cầu tân trang, sửa sang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành mà các chị em đặc biệt quan tâm. Bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Dù vậy, với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại He Zhuang Beauty- một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Nha Trang hiện nay.


      Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, He Zhuang Beauty luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên. Với đội ngũ chuyên viên lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, He Zhuang Beauty cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55 Văn Tiến Dũng, VCN Phước Hải, Nha Trang

      Điện thoại: 0903 464 906

      Facebook: https://www.facebook.com/tinu.tran.5

      Gọi điện
      He Zhuang Beauty
      He Zhuang Beauty
      He Zhuang Beauty
      He Zhuang Beauty
    • Bạn đang phân vân không biết nối mi ở đâu đẹp tại TP. Nha Trang để “tút” lại nhan sắc và tự tin hơn mỗi ngày. Và không phải là cái tên nào khác, Dân Bùi Beauty chính xác là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang hằng tìm kiếm.

      Dân Bùi Beauty chuyên:

      • Nối mi (mi Classic, volume, mi thiết kế,...)
      • Uốn mi collagen
      • Đào tạo học viên

      Khi tham gia trải nghiệm làm đẹp nối mi ở Dân Bùi Beautys, bạn sẽ được tư vấn các kiểu mi sao cho phù hợp với đôi mắt và gương mặt của bạn nhất. Tại đây mọi quy trình đều được thực hiện bởi chuyên viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Dù cho bạn muốn mi dày, thưa, ngắn, dài, cong vừa, cong vút… như thế nào thì Dân Bùi Beauty đều có thể “phù phép” được cho bạn trong một khoảng thời gian ngắn.

      Hơn thế nữa với kỹ thuật nối mi tiên tiến luôn được cập nhật, Dân Bùi Beauty khẳng định mi nối xong không bao giờ bị xô lệch, khách hàng có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 91 Trần Nguyên Hãn, Tp: Nha Trang

      Hotline: 0975 384 173

      Open - Close: 8h - 20h

      Facebook: https://www.facebook.com/DanBui.Eyelash

      Gọi điện
      Dân Bùi Beauty
      Dân Bùi Beauty
      Dân Bùi Beauty
      Dân Bùi Beauty
    • Tại Nha Trang, một khi đã nhắc tới nối mi thì quả thật thiếu sót nếu bỏ qua Khả Linh eyelash - địa chỉ nối mi chuyên nghiệp hàng đầu. Điểm nổi bật nhất của dịch vụ nối mi ở đây là sử dụng nguyên liệu mi nối và mỹ phẩm nhập khẩu hoàn toàn 100%, phong cách nối mi đa dạng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hơn thế nữa, chuyên viên đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Khả Linh eyelash là địa chỉ đáng tin cậy.


      Là chuyên viên nối mi hàng đầu, tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Khả Linh eyelash cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo:

      • Nhắm Đẹp
      • Mở Mắt Đẹp
      • Mối nối đẹp
      • Không cộm, đau, đỏ mắt
      • Mi thật vẫn phát triển khỏe mạnh

      Khả Linh eyelash - địa chỉ nối mi đẹp uy tín tại Nha Trang với chất lượng tốt, cho bạn đôi mi đẹp, hoàn hảo, tự tin khoe sắc. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các chị em không đến ngay với nơi này để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 73 Lạc Thiện, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại:
      0949 294 246
      Facebook:
      https://www.facebook.com/profile.php?id=100011025159272

      Gọi điện
      Khả Linh eyelash
      Khả Linh eyelash
      Khả Linh eyelash
      Khả Linh eyelash




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy