Top 10 Địa chỉ nối mi tự nhiên đẹp nhất Hà Nội

Hằng Hoàng 48709 1 Báo lỗi

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn chính vì vậy các cô gái rất chú trọng đến đôi lông mi nhằm tăng lên sự quyến rũ của mình trong mắt người đối diện. Hôm nay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nguyên Mi

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, có thể nói Nguyên Mi là một trong những cơ sở nối mi ra đời sớm nhất kể từ khi dịch vụ nối mi bắt đầu có mặt tại thị trường Hà Nội.


    Tại đây, bạn sẽ được phục vụ một cách tỉ mỉ, tận tâm trên từng bước làm và hoàn toàn yên tâm vì Nguyên Mi luôn cập nhật các xu hướng nối mi theo thời đại đẹp nhất, hot nhất để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Kết hợp với 16 năm kinh nghiệm trong nghề cùng những nỗ lực sáng tạo, rèn luyện không ngừng, Nguyên Mi luôn mong muốn đem đến khách hàng bộ mi quyến rũ và đẹp tinh tế, xứng đáng với những kỳ vọng của tất cả các "vị thượng đế" về một dịch vụ nối mi hoàn hảo, chuyên nghiệp và đẳng cấp hàng đầu Hà Nội.


    Hơn thế nữa, tại đây sử dụng chất liệu mi siêu nhẹ giúp cho việc nối mi như không nối, không cộm, không đau, không ngứa. Đặc biệt thích hợp cho các nàng làm công việc văn phòng, muốn có một đôi mắt long lanh nhưng sợ nối mi quá dày, mất đi sự tự nhiên. Tùy vào hình dáng đôi mắt và độ dày của mi thật, mà các chuyên viên nối mi của tiệm sẽ tư vấn cho nàng độ cong, độ dài và kiểu mi phù hợp nhất.


    So với nhiều thương hiệu nối mi nổi tiếng tại Hà Nội hiện nay, mức giá dịch vụ của Nguyên Mi khá cạnh tranh, hợp túi tiền với đại đa số chị em dân văn phòng, nội trợ và cũng vì thế mà lượng khách đến với nơi này ngày một tăng cao.


    Với tay nghề cao của chuyên viên nhà Nguyên Mi cũng như kỹ thuật nối mi siêu tự nhiên đảm bảo:

    • Nối nhẹ không cộm ngứa
    • Không rụng mi thật
    • Độ bền trên 4 tuần
    • Nối chuẩn kĩ thuật Quốc Tế
    • Sử dụng cốp đồ nghề cao cấp

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Nguyên Mi?

    • Luôn sử dụng những sản phẩm mi và keo chất lượng và an toàn nhất đến khách hàng
    • Tư vấn dáng mi phù hợp, thiết kế mi theo yêu cầu
    • Tay nghề chuẩn kĩ thuật cho bộ mi đẹp và sự hài lòng
    • Nối được mọi dáng mi, sở hữu các dáng mi mới mẻ nhất
    • Thời gian nối nhanh chóng
    • Chế độ CSKH chuyên nghiệp, yên tâm khi ra về

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nối mi, tiệm đã mang đến những hàng mi xinh cong vút cho rất nhiều các chị em, tạo điểm nhấn hoàn hảo để gương mặt thêm phần cuốn hút. Vậy nên, bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ và đặt lịch cùng với Nguyên Mi để chuẩn bị một cú "lột xác" thật ngoạn mục nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 108 - 5 T1, Ngõ 62, Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội (đi vào ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh từ đường Nguyễn Chí Thanh khoảng 100m rẽ phải rồi đi thẳng là đến)
    • Cơ sở 2: 69 Nguyễn Cao, Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 455 217 & 0979 213 689

    Website: noimi.nguyenminoimi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NguyenMiNoiMi

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nguyên Mi
    Nguyên Mi
    Nguyên Mi
    Nguyên Mi
  2. Top 2

    Nail Room - Mit's House

    Gọi điện

    Sở hữu các dịch vụ từ làm nail, spa, waxing, phun thêu lông mày, nối mi,… và một không gian cửa hàng yên tĩnh, long lanh dành riêng cho phái đẹp khiến Nail Room - Mit's House trở thành điểm đến yêu thích của hơn 500.000 khách hàng trong và ngoài nước.

    Với dịch vụ nối mi, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Và đảm bảo một khi đến đây, kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Nail Room - Mit's House sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.

      Với đội ngũ chuyên viên tài năng, dễ thương cùng hệ thống máy móc, dụng cụ nhập từ Hàn Quốc và các sản phẩm organic của Hàn – Anh – Pháp – Mỹ, 15 cơ sở của Nail Room - Mit's House chắc chắn sẽ đem lại những xu hướng làm đẹp mới nhất đến khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 20 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0965 695 055
      • 29 N7B, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính (Rẽ Ngõ 7 Hoàng Minh Giám), Cầu Giấy, Hà Nội - 0368 389 839
      • 56 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội - 0868 864 966
      • 149 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0395 937 538

      Điện thoại: 19000 66811
      Email: nailroom20@gmail.com
      Website: nailroom.vn
      Fanpage: www.facebook.com/nailroom.mitshouse
      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

      Gọi điện
      Nail Room - Mit's House
      Nail Room - Mit's House
      Nail Room - Mit's House
      Nail Room - Mit's House
    • Top 3

      Halei

      Gọi điện

      Halei không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp nail mà còn được rất nhiều khách hàng tín nhiệm với dịch vụ nối mi. Tại đây mọi quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Halei không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


      Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Halei sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Halei, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được.


      Tại Halei luôn có đầy đủ các dịch vụ để chăm sóc cho hàng mi của nàng được xinh đẹp:

      • Nối mi onebyone, katun, volume: kĩ thuật nối chuyên nghiệp, mi có độ dài, dày, cong đa dạng, tuyệt đối không gây nặng mi hay rụng mi.
      • Nối mi màu: từ mi nâu tự nhiên cho đến màu sắc cá tính đều có.
      • Dặm lại mi: mi tại Halei cũng có chu kì rụng tự nhiên.
      • Tháo mi không cay: Nếu chán hay muốn đổi kiểu mi khác, đừng quên giải quyết hàng mi thật nhẹ nhàng tránh hại mi thật.
      • Uốn cong tự nhiên kèm dưỡng: uốn mi cong tự nhiên mà kèm dưỡng của Halei thì mi dài hết ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 104 - E3 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội - 024 6290 3968
      • 20 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6253 1735
      • ...
      • https://www.facebook.com/haleishop/

      Email: halei@camellia-jsc.com
      Fanpage: www.facebook.com/haleishop/

      Gọi điện
      Halei
      Halei
      Halei
      Halei
    • Top 4

      Thuỳ Anh Mi

      Gọi điện

      Chân dung người phụ nữ lương tháng 850.000đ từ 9 năm về trước giờ đã thành Master có tiếng trong giới nối mi nghệ thuật. Sự nỗ lực luyện tập ngày đêm, tìm hiểu về mi, sự đam mê cái nghề làm đẹp cho mọi người đã giúp cô nàng Thùy Anh trở thành "Lão làng nối mi" khiến ai cùng nghề cũng phải nể phục khi bắt đầu vào đam mê đến thành công như bây giờ cô ấy không học qua bất kỳ một ai. Vì vậy cô luôn là người đầu tiên thiết kế các kiểu dáng mi, trong đó nhiều dáng mi phổ biến đang HOT trên thị trường bây giờ là do Thùy Anh Mi phát minh ra.


      Thời điểm 2014, 2015 các công thức nối mi của cô khác so với mọi người, điều đó khiến cô bị kì thị vì nối mi theo kiểu không theo khuôn mẫu mà là tùy mắt và mặt khách cô sẽ nối kiểu mi nào đẹp và phù hợp nhất với khách đó chính là mi thiết kế.


      Giờ đây cô nàng Thùy Anh đã trở thành Master chuyên nghiệp và đã có thương hiệu là Thùy Anh Mi, và điều hành 3 cơ sở ở Hà Nội, cùng với vô số những giải thưởng danh giá như:

      • Nhà thiết kế mi hàng đầu Việt Nam
      • Nhà sáng lập thương hiệu Thùy Anh Mi
      • BGK cuộc thi Master Beauty Contest Việt – Hàn 2019
      • BGK Nối Mi the world tại Hàn Quốc
      • Chuyên gia về mi Talkshow VTV6...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 127 Long Biên, Xuân Quan, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 0866 666 893
      • 157 Khuất Duy Tiến, Ngã Tư Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội - 0368 773 688
      • ...
      • http://thuyanhmi.com/

      Điện thoại: 0912 386 789
      Email: Thuyanh0610@icloud.com
      Website: thuyanhmi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/thuyanhmi/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Thuỳ Anh Mi
      Thuỳ Anh Mi
      Thuỳ Anh Mi
      Thuỳ Anh Mi
    • Top 5

      Nami Beauty

      Gọi điện

      Được biết đến với thế mạnh làm đẹp nổi trội nghiêng về nối mi và nail, Nami Beauty luôn là địa chỉ ghé thăm thường xuyên của hội chị em tại thủ đô với mong muốn sở hữu cho mình một bộ mi cong dài, quyến rũ hay một bộ móng thời thượng đẳng cấp và đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách ngày hôm nay của Toplist.


      Đến với Nami Beauty, bạn sẽ không phải lo ngại về việc phải thường xuyên quay trở lại nơi nối mi để dặm mi. Tại Nami Beauty, khách hàng sẽ được trải nghiệm liệu trình nối mi chuẩn với 8 bước khác nhau cùng nhiều loại mi như mi lụa, mi volume, mi tơ và uốn mi bằng collagen 3D tạo ra cảm giác êm nhẹ. Một điểm cộng của Nami Beauty chính là mức giá hợp lý, với nối mi lụa, bạn chỉ mất 100.000 đồng/ lần, mi tơ là 140.000 đồng/lần và mi siêu nhẹ là 200.000 đồng/lần. Toàn bộ nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên rất đảm bảo về độ an toàn.

      Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên, Nami Beauty còn rất chú trọng đến các sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được Nami Beauty tìm hiểu kỹ càng, nhằm đảm bảo chất lượng luôn là tốt nhất cho khách hàng. Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ tại Nami Beauty thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CS1: 1 Ngõ 9 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0961 246 686
      • CS2: Căn 0311 Tòa R1, Goldmark City, Phú Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0961 216 928

      Email:

      • namibeautycare@gmail.com
      • info@namibeauty.vn

      Website: namibeauty.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/namibeautyvn/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

      Gọi điện
      Nami Beauty
      Nami Beauty
      Nami Beauty
      Nami Beauty
    • Nối mi nghệ thuật chuyên nghiệp được Hương My-Nối Mi dày công nghiên cứu và áp dụng kỹ năng sáng tạo từ trải nghiệm căn bản thực tế đến những đúc kết kinh nghiệm lâu năm. Trong những năm qua Hương My không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế với những chuyên gia làm đẹp cao cấp hàng đầu của Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Đến với Hương My bạn cùng được khai thác vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam.

      Đặc biệt, Hương My-Nối Mi đã và đang đào tạo rất nhiều lớp học viên lành nghề có kỹ năng chuyên sâu đáp ứng phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng tỉ mỉ của chị em phụ nữ. Đồng thời nhiều học viên đã trưởng thành tự hướng nghiệp riêng cho bản thân với tay nghề cao sáng tạo.

      Thời gian qua với đội ngũ nhân viên lành nghề, sáng tạo và nhiệt huyết Hương My đã đem lại cho rất nhiều khách hàng từ khắp nơi những bộ mi nối nghệ thuật đầy quyến rũ, sắc sảo và tinh tế.

      Để có một bộ mi nối như ý, trước hết được Hương My kiểm tra, xem xét và tư vấn định hướng cho khách hàng theo các dạng phù hợp với dáng mắt và khuôn mặt riêng của mỗi người.

      Hương My-Nối Mi còn là đơn vị chuyên cung cấp độc quyền nguyên liệu nối mi cho một số hãng nổi tiếng của Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản và không ngừng đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng đòi hỏi khắt khe đối với các tầng lớp khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 85 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
      • S2.18 Vinhomes Oceanpark, Gia Lâm, Hà Nội
      • 24 An Đào A, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

        Điện thoại: 0979 359 852

        Email: noiminghethuat1@gmail.com

        Website: huongmy.net/

        Fanpage: www.facebook.com/noiminghethuat.com.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

        Gọi điện
        Hương My-Nối Mi
        Hương My-Nối Mi
        Hương My-Nối Mi
        Hương My-Nối Mi
      • Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong vút. Tuy nhiên, trên thực tế không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có hàng mi ướt át, mỹ miều và nối mi chính là giải pháp hoàn hảo nhất, mang đến hiệu quả nhanh, duy trì bền lâu. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi tự nhiên đẹp và chất lượng tại Hà Nội thì đừng ngần ngại tìm đến Everly - Nail Beauty & Spa, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


        Xu hướng nối mi năm 2019 vẫn tiếp tục hướng đến vẻ đẹp đôi mắt tự nhiên nhưng không hề cũ kĩ, ngược lại tối đa hóa sự trẻ trung và cuốn hút.


        Dưới đây là 3 kiểu nối mi HOT HIT nhất được chị em gần xa hết mực ưa chuộng mỗi khi tới Everly thư giãn, làm đẹp:

        • MI CLASSIC SIÊU TỰ NHIÊN
        • MI KATUN
        • MI VOLUME

          Mi nối chuẩn từng milimet, cong đều - đầy đặn lên dáng mắt cực yêu. Nối mi siêu êm tại Everly "xua tan" mọi nỗi lo sợ nối mi sẽ gây kích ứng, nặng mắt, rụng mi thật... Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao.


          Trong thời gian gần đây, Everly - Nail Beauty & Spa đã thật sự trở thành địa điểm nối mi uy tín và được nhiều chị em tại Hà Nội yêu thích lựa chọn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ các khâu chuẩn bị đến hoàn thành, luôn áp dụng những trang thiết bị phục vụ nối mi hiện đại nhất.


          Là nơi sở hữu đội ngũ chuyên viên nối mi đầy tài năng được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi được cập nhật thường xuyên, theo kịp xu hướng đang thịnh hành, Everly - Nail Beauty & Spa cam kết 100 % chất lượng chăm sóc cho khách hàng tới nối mi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Hệ Thống Everly:

          • 269 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 0945 888 269
          • 181 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 0948 999 181
          • 47 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội - 0911 924 747
          • 42 Hàng Giấy, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0904 364 242
          • 218 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0866 812 218
          • 439 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 0961 767 439
          • 23/82 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0388 867 460

          Instagram: www.instagram.com/everly.vn

          Page: www.FB.com/everly.vn

          Website: http://everly.vn/

          Everly TV: https://goo.gl/8dTJpi

          Hotline phản ánh CSKH: 086.87.12345

          Gọi điện
          Everly - Nail Beauty & Spa
          Everly - Nail Beauty & Spa
          Everly - Nail Beauty & Spa
          Everly - Nail Beauty & Spa
        • Nối mi đẹp tại Hà Nội - Hiền TiGon với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc và dạy trong ngành nối mi. Luôn cập nhập tất cả các xu hướng mi mới hiện đại và hót nhất. Tại đây độc quyền các dáng mi Mi thiết kế, Mi Tây Âu, Mi Thái Lan, các dòng mi tự nhiên. Mi siêu nhẹ, đẳng cấp, luôn tạo cho đôi mắt của bạn sự khác biệt!. Ngoài ra đây còn là nơi đào tạo tất cả các kiến thức về mi Á - Âu kết hợp, từ cổ điển đến hiện đại, từ cơ bản đến chuyên sâu, đều được gói gọn trong 1 khóa học (kiến thức được Hiền đúc kết trong 10 năm đi học khắp Á - Âu , Nam - Bắc).

          Nối mi đẹp tại Hà Nội - Hiền TiGon sẽ giúp bạn có được một hàng mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp. Tại Hiền TiGon, bạn sẽ được trải nghiệm 2 dịch vụ nối mi chuyên nghiệp là nối mi thường và nối mi volume. Những sợi mi volume tại đây rất tơi, mềm và dày nhưng lại giữ được nét tự nhiên.


          Bên cạnh đó, mi lụa được nhiều khách hàng ưa chuộng vì có nhiều màu sắc vô cùng cuốn hút. Đến đây, bạn sẽ được nối mi lụa nối light màu tạo nên nét quyến rũ và vô cùng độc đáo. Mức giá cả ở Salon Hiền TiGon cũng rất phải chăng với nối mi tự nhiên từ 150.000 – 180.000 đồng/lần, nối volume từ 300.000 – 350.000 đồng/lần.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 213 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0972 579 101

          Fanpage: www.facebook.com/noimideptaihanoi

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nối mi đẹp tại Hà Nội - Hiền TiGon
          Nối mi đẹp tại Hà Nội - Hiền TiGon
          Nối mi đẹp tại Hà Nội - Hiền TiGon
          Nối mi đẹp tại Hà Nội - Hiền TiGon
        • Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực làm nails đẹp và uy tín, Huyền Nối Mi còn chứng tỏ tài năng của mình ở lĩnh vực nối mi. Luôn biết cách tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt và phong cách của từng khách hàng, từ sự ấn tượng, nổi bật đối với các bạn trẻ năng động cho đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng đối với các chị em công sở, Huyền Nối Mi đảm bảo mọi nhu cầu nối mi đều được đáp ứng một cách tốt nhất.

          Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Huyền Nối Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.

          Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân,... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng, thu hút nhất. Và Huyền Nối Mi có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình với rất nhiều kiểu nối mi hot hiện nay như nối Mi Katun, nối Mi Classic, nối mi Volume, mi one by one,...

          Đặc biệt tại Huyền Nối Mi bạn sẽ có cơ hội sử dụng rất nhiều combo mi - nail với giá ưu đãi để chị em có thể thoải mái làm đẹp mà không lo tốn kém nhé. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, Huyền Nối Mi tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của chị, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 988 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0967 899 961

          Fanpage: www.facebook.com/huyen.nguyenthanh.9210

          Gọi điện
          Huyền Nối Mi
          Huyền Nối Mi
          Huyền Nối Mi
          Huyền Nối Mi
        • Top 10

          Popeye japanese eyelash

          Gọi điện

          Để sở hữu ánh mắt long lanh, to tròn, bạn gái thường xuyên phải nhờ đến công nghệ make up. Thế nhưng, tại sao bạn lại phải chi nhiều tiền cho các hãng mascara, mà không làm dài mi bằng cách thật tự nhiên? Và kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Popeye japanese eyelash sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài, cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ.


          Được biết, Popeye japanese eyelash vốn là cửa hàng nối mi theo phong cách Nhật Bản đầu tiên ở Hà Nội và tại đây thì độ uy tín cùng kỹ năng chính là các yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá về dịch vụ nối mi. Chính bởi đặc thù này mà tất cả các nguyên liệu của cửa hàng đều được nhập khẩu từ Nhật Bản và đảm bảo đầy đủ các tiêu chí an tâm + an toàn + chất lượng cao.


          Lại cộng thêm kỹ thuật được người Nhật chỉ đạo, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng mức chi phí hợp lý chỉ dao động trong khoảng 400.000 đồng. Vậy nên, cũng không có gì là khó hiểu khi Pop Eye luôn được xem là một địa điểm tuyệt vời và được nhiều người lựa chọn mỗi khi nhắc tới các dịch vụ làm đẹp dành cho Người Nhật Bản tại Việt Nam.


          Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Pop Eye chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới nhất theo phong cách Nhật Bản, khắc phục được cả những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên,... hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Popeye japanese eyelash. Ngoài ra, Popeye japanese eyelash còn nhận đào tạo học viên theo công nghệ nối mi Nhật Bản.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 17 Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại:
          0349 416 198

          Email: popeyevietnam@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/PopeyeJanpaneseEyelash

          Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00

          Gọi điện
          Popeye japanese eyelash
          Popeye japanese eyelash
          Popeye japanese eyelash
          Popeye japanese eyelash
          Nguyen Hang 2018-06-12 12:01:50
          Vote



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy