Top 9 Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh

An Phong 6402 1 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng cao cũng là một phần do xã hội tác động. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ phẫu ... xem thêm...

  1. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, an toàn cùng những lợi ích hấp dẫn, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á không ngừng đổi mới các công nghệ, nâng cao tay nghề đội ngũ bác sĩ và mở rộng hệ thống cơ sở trên toàn quốc, giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn trong việc thực hiện các dịch vụ. Hệ thống các phòng phẫu thuật được trang bị máy móc thiết bị tối tân đảm bảo theo tiêu chuẩn của bộ y tế, hệ thống phòng điều trị công nghệ cao với hàng loạt công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đến tại Hoa Kỳ.


    Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn cao và tay nghề của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo bài bản từ các trường đại học lớn trong và ngoài nước, là các bác sĩ đầu ngành trong ngành thẩm mỹ thế giới trực tiếp tư vấn, thăm khám và điều trị cho khách hàng.


    Đặc biệt tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á có sự chuyên biệt hóa về các lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ đều đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt như bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ về mũi, chuyên khoa thẩm mỹ về mắt, chuyên khoa thẩm mỹ về ngực, chuyên khoa Laser thẩm mỹ, chuyên khoa điều trị da… mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6499

    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Website: https://benhvienthammydonga.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
  2. Việt Mỹ là một trong những bệnh viện thẩm mỹ - thẩm mỹ viện lớn và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh với diện tích 3000m2. Thiết kế theo tiêu chuẩn bệnh viện thẩm mỹ quốc tế được đầu tư bởi những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay: máy nội soi, máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ, máy hút mỡ siêu âm, máy laser điều trị da… cùng với một đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc… sẽ mang đến cho bạn sự tự tin khi đến với Việt Mỹ.


    Tại đây luôn áp dụng những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất như: nâng mông nội soi, nâng ngực nội soi, tan mỡ bụng không phẫu thuật bằng sóng siêu âm hội tụ, căng da mặt không phẫu thuật bằng sóng RF, độn cằm V line, nâng mũi Hàn Quốc, căng da mặt nội soi…


    Thẩm Mỹ Viện bác sĩ Chiêm Quốc Thái luôn là một trong những Thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM và tại Việt Nam sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm và luôn áp dụng các công nghệ kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3838 9595

    Email: tuvan@benhvienvietmy.com

    Website: https://benhvienvietmy.com/

    Facebook: www.facebook.com/BenhVienThamMyVietMy/

    Gọi điện
    Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Việt Mỹ
    Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Việt Mỹ
    Bệnh viện phẩu thuật thẩm mỹ Việt Mỹ
    Bệnh viện phẩu thuật thẩm mỹ Việt Mỹ
  3. Top 3

    Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Á Âu

    Hơn 30 năm qua trong nghề bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Á Âu đã đem đến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp cũng như sự hài lòng đến cho những khách hàng làm đẹp. Thế mạnh của Á Âu là các dịch vụ làm đẹp được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các nước luôn đi đầu về thẩm mỹ, được bộ y tế cấp phép hoạt động và định hướng phát triển các dịch vụ thẩm mỹ thành các chuyên khoa riêng biệt. Giấy phép hoạt động do bộ y tế cấp đồng nghĩa với việc bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã luôn đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt về độ an toàn, hiệu quả dịch vụ và một đội ngũ nhân viên và chuyên viên đạt chuẩn. Được xây dựng theo mô hình bệnh viện – spa – khách sạn, hệ thống các khoa phòng của Á Âu được thiết kế một cách tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.


    Hệ thống dịch vụ khép kín và toàn diện trong các quy trình khám chữa bệnh từ bước tư vấn thăm khám, xét nghiệm, điều trị, hồi sức cho đến sau điều trị. Để mang đến khách hàng các dịch vụ làm đẹp hoàn hảo nhất bệnh viện luôn chọn các nhà sản xuất thiết bị công nghệ làm đẹp tân tiến hàng đầu trên thế giới cung cấp sản phẩm hiện đại nhất, từ những công nghệ làm đẹp không phẫu thuật cho đến các thiết bị, vật dụng y tế phục vụ cho phẫu thuật thẩm mỹ. Đối với hiệu quả là an toàn thì bệnh viện Á Âu luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Tại đây được trang bị phòng mổ, phòng gây mê, phòng hồi sức… đảm bảo một môi trường vô trùng nghiêm ngặt theo đúng quy định khắt khe của bộ y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Hotline: 19006 33030

    Email: info@benhvienaau.vn

    Website: https://benhvienaau.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu/

    Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Á Âu
    Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Á Âu
    Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Á Âu
    Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Á Âu
  4. Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide được đánh giá là một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh “mang đến sự hoàn hảo”, bệnh viện thẩm mỹ Worldwide luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cao vào các dịch vụ thẩm mỹ để đạt được kết quả hài lòng nhất cho khách hàng.


    Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide với trình độ chuyên môn cao, được dẫn dắt bởi trưởng khoa thẩm mỹ Tiến sĩ, Bác sĩ Lâm Ngọc Anh với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Với tay nghề cao, chuyên môn giỏi cộng với sự thấu hiểu khách hàng, các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Worldwide sẽ thăm khám và đưa ra liệu trình thẩm mỹ phù hợp với từng khách hàng.


    Mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, an toàn nhất, bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất với hệ thống phòng ốc hiện đại, khu khám chữa bệnh đạt chuẩn 5 sao. Ngoài ra, nhiều khách hàng trải nghiệm và đặc biệt ấn tượng với sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên y tế, luôn túc trực 24/7 và tận tâm chăm sóc, xem khách hàng như chính người thân của mình.


    Với phương châm “hạn chế xâm lấn - không đau - an toàn - hiệu quả”, bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide luôn chú trọng ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới vào những dịch vụ thẩm mỹ của mình, nổi bật là công nghệ hút mỡ J.Plasma - giúp co hồi da, săn chắc mịn màng sau hút mỡ; công nghệ Plasma lạnh - làm tăng quá trình tái tạo da, tái tạo tế bào, làm sạch và lành nhanh chóng vết thương, hạn chế tối đa biến chứng sau khi phẫu thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0928 387 989
    Email:
    info@benhvienworldwide.vn
    Website:
    https://benhvienworldwide.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/bvthammyworldwide

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide
    Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide
    Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt WorldWide
  5. Với phương châm xây dựng một bệnh viện chuẩn Hàn đích thực tại Việt Nam, bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc ngay từ những ngày đầu bước đi đã luôn tạo nên sự khác biệt và dẫn đầu, ngày càng khẳng định vị thế của mình tại thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các bác sĩ Hàn Quốc hoạt động tại JW Việt Nam đều được bộ y tế cấp giấy phép chính thức và là những bác sĩ có tên tuổi hàng đầu tại Hàn Quốc như TS.BS Man Koon Suh, TS.BS Chul Hwan Seul, TS.BS Hong Lim Choi, ngoài tư vấn còn phẫu thuật trực tiếp cho khách hàng tại JW Việt Nam.


    Bệnh viện xây dựng mô hình làm đẹp toàn diện chuyên sâu bao gồm 3 nhóm chính là: phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa cao cấp, chăm sóc điều trị da công nghệ cao. Ngoài ra, các bác sĩ tại JW đều được đào tạo kiến thức về tất cả các dịch vụ tổng quan, được định hướng mỗi người chịu trách nhiệm trong một lĩnh vực chuyên sâu nhằm đảm bảo sự chuyên tâm và tối ưu hiệu quả mang lại cho khách hàng. Bệnh viện JW Hàn Quốc đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ, giúp cho quý khách hàng sở hữu được vẻ đẹp tự nhiên, an toàn và trở nên hạnh phúc hơn trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Chi nhánh: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222
    Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
    Website: https://thammyhanquoc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienjw.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viên phẫu thuật thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh viên phẫu thuật thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ JW Hàn Quốc
  6. Top 6

    Viện thẩm mỹ La Ratio

    Gọi điện

    Bằng việc đón đầu những xu hướng làm đẹp hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Viện Thẩm Mỹ La Ratio sở hữu nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mang đến vẻ đẹp tỉ lệ vàng. Dưới bàn tay khéo léo, trình độ chuyên môn cao của bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Võ Thành Trung – Người đứng sau hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, khách hàng sẽ có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho sự thăng hạng nhan sắc của mình. Trong đó các dịch vụ nâng mũi và cắt mí là những dịch vụ được quan tâm và ưa chuộng nhất tại La Ratio.

    Tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại La Ratio đều thỏa mãn tiêu chí an toàn và hiệu quả. Nổi bật nhất là kỹ thuật nâng mũi không băng nẹp - Không nghỉ dưỡng và hồi phục nhanh sau 7 ngày. Mũi đẹp tự nhiên, chuẩn form, hài hòa với tỉ lệ gương mặt của từng khách hàng và duy trì hiệu quả bền lâu.

    Bên cạnh đó, tại La Ratio còn có phương pháp cắt mí iLid - Công nghệ độc quyền kiến tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối và không để lại sẹo xấu. Bác sĩ sẽ loại bỏ phần da dư, mỡ thừa vừa đủ để mắt có được sự tự nhiên, không bị già và bị trợn. Với ưu điểm không sưng bầm, có thể đi làm ngay và không cần kiêng cữ đã giúp cắt mí iLid tại đây nhận được rất nhiều sự hài lòng từ khách hàng.

    Ngoài ra, La Ratio còn có thêm sự lựa chọn dành cho những ai muốn làm đẹp không xâm lấn. Dịch vụ Filler và căng chỉ với ưu điểm không đau, hiệu quả tức thì, đẹp tự nhiên giúp cải thiện vẻ đẹp nhanh chóng mà không cần đụng chạm dao kéo.

    Đặc biệt, La Ratio còn ứng dụng độc quyền công nghệ Plasma lạnh trong chăm sóc hậu phẫu giúp giảm đau, giảm sưng, tránh để lại sẹo xấu và rút ngắn thời gian hồi phục nhanh nhất. Đã có hơn hàng ngàn khách hàng lựa chọn gửi gắm niềm tin tại La Ratio và nhận về kết quả mỹ mãn.

    Với tất cả những ưu điểm trên, La Ratio xứng đáng là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay giúp khách hàng “lột xác” và hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    182 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM
    Hotline:
    1800 6653
    Email:
    info@laratio.vn
    Website:
    https://laratio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
  7. Kangnam là bệnh viện làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn thẩm mỹ cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. 100% đội ngũ y bác sĩ tại Kangnam là thành viên của hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) được đào tạo một cách bài bản và chuyển giao cập nhật công nghệ liên tục qua các đợt tập huấn chuyên sâu.


    Nhờ kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thẩm mỹ đã giúp các bác sĩ tại Kangnam có con mắt thẩm mỹ tinh tế, nhạy bén trong việc cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới giúp tư vấn chính xác nhất cho quý khách hàng những xu hướng thẩm mỹ thời thượng nhất. Xử lý nhanh chóng, hiệu quả mọi trường hợp và mọi vấn đề của khách hàng đặt ra.


    Đến nay bệnh viện Kangnam đã thực hiện thành công hơn 100.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng. Đây là thành quả trong nhiều năm làm việc nghiêm túc và cần mẫn của tất cả các bác sĩ tại Kangnam với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại và sự tin tưởng của khách hàng. Bằng việc áp dụng đỉnh cao từ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc, hàng loạt các ca phẫu thuật “lột xác”đã tạo nên những thay đổi kỳ tích cho rất nhiều khách hàng từ những người kém tự tin vì ngoại hình xấu xí làm cản trở cuộc sống đã có màn “lột xác” ngoạn mục.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 666 Cách mạng Tháng Tám, P.5, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 024 7300 6466 & 0948 449 988

    Email: tuvan@kangnam.vn

    Website: http://benhvienthammykangnam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Thammykangnam/

    Gọi điện
    Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Kangnam
  8. Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo được thành lập và dẫn dắt bởi Bs. Lê Mai Hữu – chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ. Với dịch vụ có chất lượng, công nghệ độc quyền và chế độ bảo hành có 1 không 2, Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và vị trí trên bản đồ làm đẹp.


    Được biết, Bác sĩ Lê Mai Hữu là chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm. Bác sĩ đã từng khám chữa bệnh, học tập và nghiên cứu tại:

    • Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy;
    • Khoa tai mũi họng Bệnh viện Chợ Rẫy;
    • Khoa tai mũi họng Bệnh viện STO Phương Đông.

    Với Bác sĩ Lê Mai Hữu, an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ và tính hiệu quả là hai trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Ngoài nhiệt tình tư vấn, bác sĩ còn là người trực tiếp thực hiện phẫu thuật, giúp khách hàng có được vẻ bề ngoài như ý muốn.


    Tại Sài Gòn Halo, mọi quy trình làm đẹp đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, an toàn và hạn chế xâm lấn nhất có thể. Bằng chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm dày dạn của bác sĩ Hữu, trung tâm là nơi đảm bảo sự thành công cho tất cả các trường hợp. Không chỉ xử lý các ca nâng mũi thông thường, Sài Gòn Halo còn tiếp nhận và xử lý rất nhiều trường hợp đã từng phẫu thuật nhưng bị lỗi, bị hỏng nặng.


    Đặc biệt, khi đến đây khách hàng sẽ được nhân viên đón tiếp tận tình, chu đáo và xem như người thân của chính mình. Trong quá trình thẩm mỹ, bác sĩ luôn giữ thái độ ân cần, gần gũi để giảm bớt tâm lý lo sợ và áp lực của khách hàng. Sau thẩm mỹ, khách hàng còn được nhân viên và bác sĩ theo dõi, chăm sóc cẩn thận, giúp quá trình phục hồi được nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất.


    Hiện tại, Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo chuyên thực hiện thẩm mỹ như: nâng mũi bọc sụn tự thân, nâng mũi bọc mô sinh học, sửa mũi đã từng phẫu thuật hỏng, treo cung mày, nhấn mí, cắt mắt 2 mí, căng da mặt, trẻ hoá da mặt…


    Bên cạnh đó, Sài Gòn Halo cũng thường xuyên cập nhật các công nghệ và xu hướng thẩm mỹ đang thịnh hành trên thế giới, giúp mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại, mang lại cho khách hàng sự thoải mái và an toàn tuyệt đối khi đến đây.


    Không tập trung mở rộng quy mô và chi nhánh như các cơ sở làm đẹp khác, Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo chú trọng đến việc nâng cao dịch vụ, mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ như ý, an toàn và có mức giá phải chăng. Vì vậy, không quá bất ngờ khi Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo luôn có mặt trong danh sách các thẩm mỹ viện, địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại TPHCM.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    123 Nguyễn Chí Thanh P.9, Q.5, TP. HCM
    Điện thoại:
    0933 077 766
    Website:
    http://bacsilemaihuu.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vienthammysaigonhalo

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo
    Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo
    Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo
    Viện thẩm mỹ Sài Gòn Halo
  9. Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú là bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật hiện đại bậc nhất hiện nay, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế được tọa lạc tại 316C Phạm Hùng, P. 5, Q. 8, TP. HCM theo công văn chấp thuận số 6164/UBND-VX ngày 03/12/2010 và được thẩm định cấp phép của Bộ Y Tế theo quyết định số 05/BYT-GPHĐ.


    Ngọc Phú chính là một trong những bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh hàng đầu dành cho bạn. Với thương hiệu đã được xây dựng hơn 30 năm qua, Ngọc Phú đã giúp không ít khách hàng có một cuộc sống mới tươi đẹp hơn và hạnh phúc hơn. Bệnh viện được cấp giấy phép hoạt động của bộ y tế trong việc khám, chữa bệnh, được chứng nhận an toàn, vệ sinh sạch sẽ, có sự đầu tư về cơ sở vật chất, máy móc, phòng ốc, trang thiết bị hiện đại, tối tân để hỗ trợ tuyệt đối trong quá trình phẫu thuật, luôn chuyển giao và ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới để đáp ứng được nhu cầu và mong muốn thay đổi, cải thiện nhan sắc của mọi khách hàng. Ngoài ra bệnh viện còn sở hữu đội ngũ y – bác sĩ lành nghề, chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm cũng như có giấy phép hành nghề để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra thành công tốt đẹp.


    Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã khẳng định được thương hiệu uy tín trong ngành giải phẫu thẩm mỹ tại Việt Nam. Khách hàng của bệnh viện không chỉ là khách hàng trong nước, mà còn được đông đảo cộng đồng Việt Kiều đang sinh sống tại nước ngoài lựa chọn như Úc, Đài Loan, Nhật, Campuchia…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP. HCM (Trụ sở mới)

    Điện thoại: 0913 358 800

    Email: info@benhvienngocphu.com

    Website: http://benhvienngocphu.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienNgocPhu/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú
    Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú
    Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú
    Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy