Top 8 Địa chỉ khám nam khoa tốt nhất tại Đà Nẵng

Vu Luan 27365 0 Báo lỗi

Trước kia, việc thăm khám nam khoa có thể là một chủ đề nhạy cảm và xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, trong thời đại hiện đại này, chăm sóc sức khỏe nam ... xem thêm...

  1. Ra đời năm 2002 với sứ mạng mang tới cho người dân Miền Trung dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, Khoa Thận Tiết Niệu - Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng nói riêng và bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng nay trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận, tiếp nhận khám và điều trị cho hàng ngàn lượt bệnh nhân mỗi ngày.


    Khoa Thận Tiết Niệu - Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng chuyên tư vấn và điều trị tất cả các vấn đề liên quan đến thận, tiết niệu, và các vấn đề nam khoa như: Các rối loạn tình dục và cương dương với đầy đủ các phương pháp chữa trị như thuốc uống, thuốc tiêm, liệu pháp tâm lý, bổ sung hormone, phẫu thuật… Mỗi bệnh nhân sẽ được đội ngũ chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng và lập kế hoạch điều trị riêng.


    Trong quá trình chăm sóc sức khỏe nam giới, Khoa Thận Tiết Niệu tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã đầu tư và sử dụng một loạt các thiết bị tiên tiến. Dưới đây là một số thiết bị mà khoa này thường sử dụng:

    • Máy siêu âm tiết niệu: Kiểm tra và chẩn đoán các vấn đề liên quan đến thận và đường tiểu.
    • Máy điện di tiết niệu (ESWL): Phá vỡ đá thận bằng sóng xung điện, một phương pháp tiên tiến và hiệu quả.
    • Máy laser: Được sử dụng để điều trị các vấn đề về tuyến tiền liệt hoặc các vấn đề khác liên quan đến niệu quản.
    • Máy xét nghiệm máu và nước tiểu: Dùng để đánh giá chức năng thận và các chỉ số sinh hóa khác.
    • Các dụng cụ như cystoscope và ureteroscope: Được sử dụng để kiểm tra và điều trị các vấn đề trong niệu quản và bàng quang,...

    Với những kinh nghiệm sâu và rộng đồng thời được sự chỉ đạo, hướng dẫn của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng vẫn không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành công trong công tác chuyên môn, đáp ứng được các yêu cầu điều trị bệnh lý phức tạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6365 0676

    Email: contactus.danang@hoanmy.com

    Website: https://hoanmy.com/danang/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydanang

    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

  2. Kế thừa phong cách phục vụ, sự tin cậy của Trung Tâm Bác Sỹ Gia Đình, Family nay vươn mình thành Nam Khoa - Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình. Chuyên Nam khoa tại Family hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân có những vấn đề liên quan đến các tình trạng: rối loạn các chức năng sinh lý như cương, xuất tinh sớm.


    Ngoài ra bệnh viện còn hỗ trợ điều trị các thay đổi về cấu trúc của cơ quan sinh dục nam bao gồm: Gặp vấn đề về quy đầu, dương vật, các vấn đề về thận, tiết niệu...


    Với quy mô 250 giường bệnh đầy đủ các chuyên khoa sâu, chuyên khoa nam tại bệnh viện bố trí 3 tầng khám bệnh từ với hệ thống lễ tân và quầy thuốc từng tầng nhằm giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi và hoàn tất thủ tục khám cho bệnh nhân.

    Tại đây trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhằm đáp ứng đủ nhu cầu khám và điều trị bệnh lý nam khoa cụ thể như: Máy siêu âm, máy điện di quang, thiết bị hút chân không, máy đo áp lực máu, máy xét nghiệm máu và nước tiểu,...

    Ngoài dịch vụ khám chữa bệnh thẻ bảo hiểm y tế, Nam Khoa - Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình còn tiếp nhận các loại thẻ bảo hiểm cao cấp và dịch vụ cao cấp dành cho khách hàng VIP. Với khu khám VIP riêng biệt được đặt tại tầng 4 với những dịch vụ cao cấp dành cho khách hàng, các bạn sẽ có được sự tiện nghi nhất khi sử dụng dịch vụ cao cấp tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6363 2111 & 023 6363 2333 & 1900 2250
    Email: family@familyhospital.vn
    Website: https://familyhospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
    Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
    Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
    Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
  3. Top 3

    Bệnh viện Đà Nẵng

    Gọi điện

    Được biết đến là bệnh viện lâu đời nhất Đà Nẵng, sau khi được đổi tên và di dời về vị trí như hiện nay bệnh viện đã mở rộng quy mô phát triển, chính thức được nâng hạng trở thành bệnh viện Hạng I. Tại đây chuyên điều trị và thăm khám chuyên sâu cho các bệnh nam mắc bệnh nam khoa.

    Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng
    đã đóng góp rất đáng kể cho sự phát triển chung của hệ Ngoại bệnh viện Đà Nẵng. Khoa chuyên khám và điều trị bệnh tiết niệu như: Sỏi đường tiết niệu, sỏi thận, sỏi niệu quản, niệu đạo, bàng quang, tật bẩm sinh đường tiết niệu, bướu tuyến tiền liệt, bướu đường tiết niệu. Các bệnh lý về thận học: Nhiễm trùng tiểu, bệnh thận do đái tháo đường, bệnh thận do tăng huyết áp, suy thận. Các bệnh lý về nam khoa: Bệnh lý của tinh hoàn, rối loạn cương, yếu sinh lý…


    Năm 2001, khoa Tiết niệu Nam khoa của bệnh viện có tới 6 bác sĩ và 12 điều dưỡng cùng cơ sở vật chất gồm 35 giường bệnh. Đến nay, khoa Ngoại tiết niệu đã phát triển từng bước vững mạnh, bao gồm 9 bác sĩ và 20 điều dưỡng cùng với 90 giường bệnh kế hoạch.

    Bệnh viện ở Đà Nẵng thường sử dụng một loạt các thiết bị hiện đại và tiên tiến trong việc điều trị các vấn đề nam khoa. Cụ thể gồm:

    • Máy siêu âm tuyến tiền liệt, tinh hoàn và bàng quang để phát hiện các vấn đề sức khỏe như viêm nhiễm, u nang hoặc tắc nghẽn.
    • Máy X-quang giúp chẩn đoán các vấn đề về xương và cơ của hệ tiểu niệu.
    • Máy điện diathermy và máy sóng ngắn điều trị các vấn đề viêm nhiễm trong bộ phận nam khoa.
    • Máy cystoscope hỗ trợ kiểm tra bên trong bàng quang và ống tiểu.
    • Máy điều trị tia laser phẫu thuật nhỏ và điều trị tắc nghẽn tiểu tiện hoặc sỏi thận.

    Khoa Tiết niệu Nam khoa của bệnh viện đã đạt được nhiều thành công ấn tượng, giúp bệnh viện trở thành địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh lý nam giới được tin tưởng hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 1118
    Email: benhviendanang@danang.gov.vn
    Website: http://dananghospital.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bệnh-viện-Đà-Nẵng-114565166599506/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đà Nẵng
    Bệnh viện Đà Nẵng
    Bệnh viện Đà Nẵng
    Bệnh viện Đà Nẵng
  4. Nổi tiếng với phương châm hoạt động “Tất cả cho sức khỏe bạn”, bệnh viện luôn không ngừng trau dồi và nâng cao trình độ chuyên môn kết hợp với công nghệ hiện đại, nhằm mục tiêu mang đến sự điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân nam.

    Khoa Nội - Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    với sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại đã luôn hiệu năng hóa quy trình làm việc giảm tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Khoa Nội với đội ngũ y bác sĩ luôn luôn tận tụy hết mình vì người bệnh, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đáp ứng việc chăm sóc điều trị bệnh lý về: thần kinh, tim mạch, hô hấp...


    Đặc biệt là các vấn đề về thận niệu: sỏi thận, bàng quang, niệu đạo, nhiễm trùng đường tiểu... cùng một số bệnh lý nam khoa: rối loạn cương dương, yếu sinh lý, bệnh lý về tinh hoàn... Với hệ thống phòng bệnh chất lượng tốt, trang thiết bị hiện đại giúp người bệnh yên tâm về chất lượng chuyên môn và thoải mái với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ.


    Khoa Nội - Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng có đủ phương tiện chẩn đoán và theo dõi tại giường mang lại sự thuận tiện cho bệnh nhân như: X-Quang tại giường, siêu âm tại giường... Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến thăm khám bệnh tại đây.

    Ngoài ra, để xử lý các tình trạng bệnh lý nam khoa nặng hơn, bệnh viện đã trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc cần thiết gồm có: máy kiểm tra chức năng thận, máy kiểm tra hormone, máy xét nghiệm máu và nước tiểu tự động,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 133 639 & 0903 595 593
    Email: cskh.dn@tmmchealthcare.com
    Website: https://bvtamtridanang.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvdakhoatamtridn
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa tâm trí Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa tâm trí Đà Nẵng
  5. Khoa Ngoại 1 - Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng thuộc Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng là một địa chỉ được nhiều người biết đến về dịch vụ khám nam khoa. Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng được thành lập theo quyết định số 5898/QĐ-UBND ngày 15/8/2015 của Uỷ ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, trên cơ sở tổ chức lại khoa Ung bướu thuộc bệnh viện Đà Nẵng và tiếp nhận nguyên trạng tổ chức bộ máy, người lao động, trụ sở, cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài chính, tài sản của bệnh viện ung bướu Đà Nẵng.


    Khoa Ngoại 1 - Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng là đơn vị sự nghiệp công lập, chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp của giám đốc sở Y tế Đà Nẵng, gồm 8 phòng và 18 khoa. Khoa ngoại 1 của bệnh viện hiện nay, đang cung cấp một số dịch vụ khám và điều trị bệnh nam khoa bao gồm: cắt K dương vật, cắt tinh hoàn, phẫu thuật tràn dịch màng tinh hoàn, cắt K bàng quang nội soi, cắt u tuyến tiền liệt nội soi...


    Cơ sở vật chất, máy móc và thiết bị cùng với kỹ thuật và chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng điều trị và sự thoải mái cho bệnh nhân nam khoa.

    Hiện bệnh viện sử dụng một loạt các máy móc và thiết bị tiên tiến để đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong quá trình điều trị. Bao gồm:

    • Máy siêu âm
    • Máy điện xung
    • Máy phát sóng hấp thụ điện từ (SWT)
    • Máy chụp cắt lớp vi tính (CT Scanner)
    • Máy điều trị bằng sóng xung điện (ESWT)
    • Máy tiệt trùng và hấp thụ tia cực tím (UV),...

    Khoa Ngoại 1 - Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đã xây dựng một đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề nam khoa. Sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp đã giúp bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng xây dựng được uy tín trong cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 28, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 7347 & 0888 004 468
    Email: benhvienungbuou@danang.gov.vn
    Website: https://benhvienungbuoudanang.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ungbuoudanang/
    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
    Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
    Bệnh viên Ung Bướu Đà Nẵng
    Bệnh viên Ung Bướu Đà Nẵng
  6. Top 6

    Bệnh viện C Đà Nẵng

    Gọi điện

    Bệnh viện C Đà Nẵng là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ y tế nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho cán bộ trung, cao của Đảng, nhà nước và nhân dân trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


    Thế mạnh chuyên môn của Khoa Nội Thận Tiết Niệu - Bệnh viện C Đà Nẵng trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, sùi mào gà, rối loạn cương dương, viêm nang lông, phimosis (hoặc quá trình bị bao quy đầu hẹp), các vấn đề liên quan đến tiền liệt tuyến và sinh sản nam,...


    Trong những năm gần đây, bệnh viện được nhà nước đầu tư và xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đồng thời thường xuyên nhận được sự hỗ trợ về mặt chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành cũng như các chuyên gia nước ngoài trong việc chuẩn đoán và điều trị bệnh lý nam khoa.

    Khoa Nội Thận Tiết Niệu - Bệnh viện C Đà Nẵng
    luôn thực hiện tốt nhiệm vụ, chuyên điều trị các bệnh về thận và tiết niệu nội trú và ngoại trú với 30 giường bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có nhiều trang thiết bị hiện đại và đảm bảo tiêu chuẩn gồm: Máy siêu âm, máy X-quang, máy laser, thiết bị cận lâm sàng ( máy đo huyết áp, máy đo nhiệt độ,...) cùng một số thiết bị phẫu thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 1480 & 023 6383 2643 & 023 6383 2644
    Email: benhviencdanang@gmail.com
    Website: https://bvcdn.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienCDaNangCDaNangHospital
    Gọi điện
    Bệnh viện C Đà Nẵng
    Bệnh viện C Đà Nẵng
    Bệnh viện C Đà Nẵng
    Bệnh viện C Đà Nẵng
  7. Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng được thành lập theo Quyết định số 387/QĐ-UB ngày 14/2/1996 của UBND tỉnh Quảng Nam Đà Nẵng, là bệnh viện tư đầu tiên của Việt Nam. Qua thời gian hoạt động, bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng nói chung và Khoa Ngoại Tổng Hợp - Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng nói riêng hoạt động có hiệu quả cao và có nhiều uy tín đối với nhân dân trong cả nước.

    Bệnh viện có thế mạnh trong việc khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như bệnh về thận: sỏi túi mật, sỏi đường mật, sỏi thận, u thận, u tuyến tiền liệt, các bệnh về truyền nhiễm bộ phận sinh dục...


    Khoa Ngoại Tổng Hợp - Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng có gần 30 giường nội trú, trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ, với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng và nhiều kinh nghiệm. Bệnh viện đã điều trị phẫu thuật thành công cho rất nhiều bệnh nhân với các bệnh khác nhau.

    Một số thiết bị y tế và máy móc hiện đại phục vụ quá trình điều trị bệnh lý nam khoa tại bệnh viện gồm:

    • Máy siêu âm: Chẩn đoán các vấn đề liên quan đến dương vật, tinh hoàn và các cơ quan tiết niệu khác.
    • Máy X-quang: Xác định các vấn đề về dương vật, tinh hoàn và hệ thống tiểu tiện.
    • Máy laser: Điều trị một số bệnh lý nam khoa như sùi mào gà hoặc các vấn đề về niêm mạc niệu đạo.
    • Thiết bị nội soi: Kiểm tra và chẩn đoán các vấn đề nội khoa như tình trạng của niêm mạc niệu đạo hay niêm mạc bàng quang.
    • Thiết bị phẫu thuật: Các dụng cụ và máy móc cần thiết cho các ca phẫu thuật như phẫu thuật cắt bao quy đầu, điều trị sùi mào gà, hoặc can thiệp phẫu thuật khác liên quan đến nam khoa.

    Với bề dày hoạt động lâu năm cộng với đội ngũ y bác sỹ chất lượng, có nhiều thành tựu ấn tượng, khoa Ngoại Tổng hợp tại bệnh viện đã trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, thuộc top đầu tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 4030
    Email: binhdandanang@ gmail.com
    Website: http://binhdandanang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Binhdanhospital

    Gọi điện
    Khoa Ngoại Tổng Hợp - Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng
    Khoa Ngoại Tổng Hợp - Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng
    Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng
    Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng
  8. Top 8

    Bệnh viện 199

    Gọi điện

    Tại Đà Nẵng, Bệnh viện 199 được xem là địa chỉ hàng đầu về khám và điều trị nam khoa. Tại Khoa Vô Sinh Hiếm Muộn của bệnh viện cung cấp dịch vụ chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người dân.

    Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại. Khoa Vô sinh Hiếm muộn tại bệnh viện cung cấp các dịch vụ y tế đa dạng như: chẩn đoán vô sinh, điều trị hiếm muộn, tư vấn sinh sản, thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), cấy phôi và các phương pháp hỗ trợ sinh sản khác.

    Bệnh viện 199 cũng đáp ứng nhu cầu tư vấn tâm lý và hỗ trợ tinh thần cho các cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc sinh con. Đội ngũ chuyên gia tại đây sẽ tạo điều kiện thuận lợi và đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị và mang lại hy vọng cho những cặp vợ chồng muốn có một gia đình hạnh phúc.


    Bệnh viện 199 thường sử dụng các máy móc và trang thiết bị tiên tiến để khám và điều trị các bệnh lý nam khoa bao gồm:

    • Máy siêu âm
    • Máy X-quang
    • Máy laser
    • Thiết bị nội soi
    • Thiết bị phẫu thuật,...

    Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực nam khoa. Sự am hiểu sâu sắc về các vấn đề nam khoa cũng như sự tận tâm trong điều trị đã giúp bệnh viện đạt được nhiều kết quả tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Nguyễn Công Trứ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 986 868
    Email: cskh@benhvien199.vn
    Website: https://benhvien199.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvien199/

    Gọi điện
    Khoa Vô Sinh Hiếm Muộn- Bệnh viện 199
    Khoa Vô Sinh Hiếm Muộn- Bệnh viện 199
    Khoa Vô Sinh Hiếm Muộn- Bệnh viện 199
    Khoa Vô Sinh Hiếm Muộn- Bệnh viện 199



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy