Top 10 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất Gia Lai

Linh Chu 1677 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và uy tín trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những ... xem thêm...

  1. Thẩm mỹ viện Ngọc Hường chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp uy tín tại Gia Lai gồm gói dịch vụ phun môi đẹp, chất lượng với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, tận tâm và cẩn thận trong từng khâu làm đẹp đôi môi của khách hàng, kỹ thuật viên thực hiện kĩ thuật tiên tiến kết hợp loại mực xăm được sử dụng đảm bảo chiết xuất từ thiên nhiên 100% mang đến cho khách hàng một làn môi gợi cảm sexy, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng


    Các kỹ thuật phun môi tại Thẩm mỹ viện Ngọc Hường gồm:

    • Phun môi Collagen
    • Phun môi Collagen 3D
    • Phun môi cấy tế bào gốc - Phủ bóng Collagen

    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường cung cấp dịch vụ phun mới với đảm bảo về:

    • Hơn 18 năm kinh nghiệm.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, được đào tạo bài bản, thường xuyên trải qua các khóa huấn luyện, đều đã có bằng Master phun xăm.
    • Mực phun nhập khẩu Châu Âu, màu cực mịn, lên chuẩn màu.
    • Ủ tê công nghệ mới không đau.
    • Thời gian phun chỉ 45 phút.

    Quy trình thực hiện phun môi tại Thẩm mỹ viện Ngọc Hường như sau:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn tình trạng sắc môi hiện tại của khách hàng.
    • Bước 2: Vệ sinh làm sạch vùng môi.
    • Bước 3: Tiến hành ủ tê để giúp khách hàng thoải mái trong quá trình thực hiện.
    • Bước 4: Kỹ thuật viên thực hiện tạo khóe môi cười.
    • Bước 5: Xử lý thâm và tiến hành thực hiện phun màu môi khách hàng đã chọn.
    • Bước 6: Kết thúc quy trình, vệ sinh và dặn dò chăm sóc sau phun môi, hẹn lịch tái khám.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 47 Nguyễn Tất Thành, Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 1900 7067 & 026 9360 3898

    Website: https://thammyvienngochuong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ngochuongvietnam/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

  2. Top o

    SeoulSpa.Vn

    Gọi điện

    SeoulSpa.Vn là là địa chỉ phun môi chất lượng mang đến cho khách hàng một làn môi gợi cảm sexy, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng với kinh nghiệm phân tích đôi môi chuẩn, lựa chọn màu môi thích hợp với cá tính và ủ tê trước khi tiến hành cùng dụng cụ chuyên biệt sẽ được sử dụng riêng cho từng người, loại mực xăm được sử dụng đảm bảo chiết xuất từ thiên nhiên 100% được nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến nhất.


    Các loại phun môi được cung cấp tại SeoulSpa.Vn gồm:

    • Phun môi Collagen
    • Phun môi bằng huyết thanh
    • Phun môi bằng mực hữu cơ châu Âu

    SeoulSpa.Vn cung cấp dịch vụ phun môi với đảm bảo về:

    • Sử dụng mực xăm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu.
    • Sở hữu máy móc công nghệ hiện đại, kim phun siêu mảnh kết hợp với đầu phun điện tử giúp đi màu chuẩn, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không làm tổn thương da.
    • Cam kết quy trình phun được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành dịch vụ miễn phí cho khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 61 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

    Email: cskh@seoulspa.vn

    Website: https://seoulspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/seoulspa.vn.gialai/

    Gọi điện
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
  3. Mỹ viện Kiều Linh là sự kết hợp giữa spa thư giãn và thẩm mỹ viện chú trọng tính hiệu quả để chữa các khiếm khuyết, cải thiện và làm đẹp hơn cho người phụ nữ trong đó có phun xăm môi để giúp chị em có thể tự tin mọi lúc mọi nơi, đánh thức vẻ đẹp tự nhiên.

    Mỹ viện Kiều Linh áp dụng công nghệ phun xăm mới nhất mong muốn giúp chị em phụ nữ hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm ấn tượng ngay cả khi không trang điểm làm nổi bật lên nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ Á Đông. Công nghệ phun xăm mới nhất hiện nay mang đến cho bạn một bờ môi căng tròn quyến rũ hồng hào đẹp tự nhiên và bắt kịp xu hướng. Những đường nét thanh tú lôi cuốn khiến khuôn mặt của bạn trở nên “đường nét” hơn, nổi bật và ấn tượng hơn. Bạn có thể tự tin đẹp rạng rỡ với khuôn mặt mộc mọi lúc mọi nơi mà không cần mất thời gian để trang điểm.

    Mỹ viện Kiều Linh có dụng cụ an toàn, sử dụng một lần, đảm bảo không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không mất nhiều thời gian: chỉ từ 15 - 30 phút và có giá cả hợp lý. Với công nghệ phun xăm hiện đại nhất đi kèm hàng loạt những ưu điểm kể trên, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường và bắt đầu công việc ngay sau khi làm dịch vụ. Công nghệ phun xăm mới nhất được áp dụng tại Mỹ viện Kiều Linh vượt trội với cách xăm truyền thống về nhiều mặt: màu sắc đều, bóng đẹp và bền màu. Đặc biệt Mỹ viện Kiều Linh còn bảo hành cho dịch vụ phun xăm với quy trình thực hiện được chuẩn hóa rõ ràng, đạt chuẩn của bộ Y tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 27 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0938 484 688 & 0914 917 656

    Email: tulinh.gdhp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KIEULINH.27.Pham.Van.Dong.pleiku.gialai.0914917656/

      Gọi điện
      Mỹ viện Kiều Linh
      Mỹ viện Kiều Linh
      Mỹ viện Kiều Linh
      Mỹ viện Kiều Linh
    • Top o

      Phun Thêu Anh Vi

      Gọi điện

      Phun Thêu Anh Vi đang là địa điểm làm đẹp được người dân ở đây đặc biệt quan tâm, có không gian nhỏ xinh ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Phun Thêu Anh Vi là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, rẻ" đang được cộng đồng Gia Lai đánh giá rất cao thời gian qua.


      Hiện tại, Phun Thêu Anh Vi đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: súng xăm, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy đau đớn gì, hậu thẩm mỹ cũng không sưng tấy, thời gian môi bong tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với Phun Thêu Anh Vi, không ít các khách hàng bị môi thâm do cơ địa đã tưởng chừng hết hi vọng nhưng cuối cùng lại sở hữu được một đôi môi căng bóng tự nhiên vô cùng.


      Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng môi hiện tại từ những người thợ chuyên nghiệp. Kỹ thuật phun xăm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ đàn hồi, mềm mịn cho đôi môi. Quy trình phun môi tại Phun Thêu Anh Vi:

      1. Tư vấn cho khách hàng chọn màu môi sao cho phù hợp với làn da và lứa tuổi (tất nhiên luôn chiều theo sở thích của khách hàng).
      2. Thoa tê bề mặt (đảm bảo phun không đau, không chảy máu).
      3. Tiến hành phun màu (Nếu môi quá thâm cần qua một bước xử lý thâm trước khi phun màu).
      4. Ủ màu, vệ sinh môi.
      5. Dặn dò khách giữ vệ sinh môi và ngày quay lại kiểm tra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ:
      335B Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0384 069 504
      Fanpage: www.facebook.com/havitran1710 | www.facebook.com/phunxamAnhvi

        Gọi điện
        Phun Thêu Anh Vi
        Phun Thêu Anh Vi
        Phun Thêu Anh Vi
        Phun Thêu Anh Vi
      • Trần Duyên Beauty Academy là địa chỉ hàng đầu trong công nghệ và kỹ thuật làm đẹp nổi danh hầu khắp cả vùng, trong đó không thể không kể đến dịch vụ phun xăm môi, được chia làm hai gói dịch vụ, tùy thuộc vào môi mỏng và môi dày. Thể theo nhu cầu và cơ địa của bản thân, khách hàng sẽ lựa chọn gói phù hợp dưới sự tư vấn, hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên tại Trần Duyên Beauty Academy cùng quá trình xử lí môi thâm có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm tưởng như vĩnh viễn của môi, như: môi thâm đen, khô... viền môi không đều, môi bị lệch.


        Không chỉ vậy, Trần Duyên Beauty Academy còn đem đến vô vàn những ưu điểm sau:

        1. Màu môi như màu son tự nhiên.
        2. Không đau,không sưng,không chảy máu.
        3. An toàn tuyệt đối, mực phun nhập khẩu hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay nguy hại tới sức khỏe người dùng.
        4. Hiệu quả lâu dài. Với kỹ thuật phun son màu môi giữ bền hơn hẳn những phương pháp khác (từ 3 đến 5 năm)
        5. Không mất thời gian nghĩ dưỡng: Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê tại chỗ nên hoàn tàn không có bất kỳ cảm giác đau đớn. Sau khi phun xăm bạn có thể ra về luôn trong này mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

        Trần Duyên Beauty Academy cung cấp dịch hàng loạt dịch vụ chất lượng: phun môi, mày, điêu khắc, trị mụn chuyên sâu, điều trị mụn thuốc Cao Cô độc quyền, ủ mụn, chạy Serum 24k căng bóng da se khít lỗ chân lông, cấy Serum VITC, cấy tảo tươi, cấy trắng, hút chì thải độc... bảo hành hậu thẩm mỹ cực ổn. Đến đây thư giãn bạn sẽ được tận hưởng chu trình làm đẹp "chuẩn không cần chỉnh" để mang lại một diện mạo hoàn toàn mới, xinh đẹp tự nhiên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Bùi Hữu Nghĩa, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0399 999 085
        Email: Tranthithuyduyen95@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/phunxamgialai/

        Gọi điện
        Trần Duyên Beauty Academy
        Trần Duyên Beauty Academy
        Trần Duyên Beauty Academy
        Trần Duyên Beauty Academy
      • Thảo Tây Beauty là spa chuyên cung cấp các gói dịch vụ làm đẹp cao cấp tại Gia Lai trong đó có gói dịch vụ phun môi đa dạng, uy tín được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, có kỹ năng chuyên sau kết hợp mực phun có nguồn gốc rõ ràng, kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị được đầu tư kỹ lượng giúp khách hàng có được một đôi môi mềm mịn, cuốn hút và tươi mới nhất.


        Đến với Thảo Tây Beauty khách hàng sẽ được cam kết chất lượng dịch vụ:

        • Tiếp cận đa dạng kỹ thuật phun môi công nghệ cao.
        • Cam kết mực chuẩn 100% chính hãng.
        • Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có bằng nghề.
        • Tư vấn nhiệt tình, miễn phí 24/7.
        • Sau 3-5 ngày, môi sẽ dần bong hết, màu môi sẽ lên đúng ý và thâm môi sẽ được khắc phục triệt để.
        • Màu môi nhẹ mướt chứ không lì bết làm mất tự nhiên của môi.

        Các kỹ thuật phun môi có tại Thảo Tây Beauty gồm:

        • Phun môi Collagen
        • Phun môi tế bào gốc
        • Phun môi Liptick
        • Phun môi vi chạm


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 97 Cách Mạng, TP.Pleiku, Gia Lai

        Điện : 0981 678 876

        Fanpage: www.facebook.com/leminhnam97/

        Gọi điện
        Thảo Tây Beauty
        Thảo Tây Beauty
        Thảo Tây Beauty
        Thảo Tây Beauty
      • Top o

        Louis Spa

        Gọi điện

        Louis Spa với chuyên viên tay nghề cao, màu mực phun đa dạng cùng trang thiết bị máy móc hiện đại trở thành một trong những spa uy tín tại Gia Lai cung cấp gói dịch vụ phun môi thẩm mỹ sử dụng thiết bị phun xăm với đầu kim siêu nhỏ, di chuyển trên bề mặt biểu bì của môi mà không tạo cảm giác đau rát, khó chịu, đưa màu mực xuống phía dưới da, giúp phá vỡ các sắc tố melanin - nguyên nhân chính khiến đôi môi thâm xỉn, đảm bảo an toàn cho đôi môi giúp cải thiện tình trạng môi thâm xỉn, môi nhạt màu, hình dáng môi không rõ nét... bởi đôi môi sau phun thẩm mỹ luôn có được màu sắc tươi tắn, nét quyến rũ đầy tự nhiên và có mức chi phí tốt nhất.


        Một số kỹ thuật phun môi được áp dụng tại Louis Spa gồm:

        • Phun môi Collagen
        • Phun môi Collagen pha lê...


        Louis Spa thực hiện dịch vụ phun môi với cam kết về:

        • Tone màu thời thượng, hợp xu hướng.
        • Mực lên màu chuẩn, đều, đẹp, bóng mịn.
        • Hạn chế sưng đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
        • Quy trình an toàn, đúng chuẩn Y khoa, bảo vệ khách hàng khỏi nguy cơ viêm, nhiễm về sau.
        • Thời gian hoàn thiện nhanh chóng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 44 Trần Khánh Dư, Pleiku, Gia Lai

        Điện thoại: 0935 617 555

        Fanpage: www.facebook.com/LouisSpaGiaLai/

        Gọi điện
        Louis Spa
        Louis Spa
        Louis Spa
        Louis Spa
      • NiNi EyeBrows & Beauty là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng tại Gia Lai gồm có gói phun môi đa dạng các kỹ thuật tiên tiến với đội ngũ kỹ thuật viên có kỹ năng cao, chất lượng màu mực sử dụng chính hãng và máy móc đều đạt chuẩn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng màu môi phù hợp làm tôn lên vẻ đẹp của đôi môi giúp cho khuôn mặt khách hàng trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn.


        Cùng với đó, NiNi EyeBrows & Beauty có cung cấp gói dịch vụ phun môi công nghệ Fairy Lips không ủ tê, không sưng đau, không cần nghỉ dưỡng, không cần ăn kiêng, không bong tróc da và không làm mất đi sự đàn hồi collagen dưới môi như các công nghệ cũ, sử dụng 100% mực hữu cơ đảm bảo.


        Một số phương pháp phun môi có tại NiNi EyeBrows & Beauty gồm:

        • Phun môi Fairy Lips
        • Phun môi Collagen
        • Phun môi Magic Lips

        Đội ngũ nhân viên nhà NiNi EyeBrows & Beauty được đào tạo bài bản, có tay nghề cao thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới phục vụ chị em. NiNi EyeBrows & Beauty chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng với dịch vụ của mình, đơn vị luôn cố gắng hoàn thiện và đổi mới để làm hài lòng tất cả mọi người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 54 Thống Nhất, Pleiku, Gia Lai

        Điện thoại : 0939 041 842

        Email: ninieyebrowsandbeauty@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/khacchanmaygialai/

        Gọi điện
        NiNi EyeBrows & Beauty
        NiNi EyeBrows & Beauty
        NiNi EyeBrows & Beauty
        NiNi EyeBrows & Beauty
      • Phun môi ở đâu đẹp ở Gia chắc chắn không thể không kể đến Phun xăm thẩm mỹ Mint Q Gia Lai. Nơi đây mang tới những thao tác chuẩn xác và nhanh chóng, giúp đứa mực xăm vào môi nhẹ nhàng và không gây đau đớn. Nếu bạn cảm thấy không tự tin về đôi môi của mình hãy liên hệ ngay với Phun xăm thẩm mỹ Mint Q Gia Lai để được tứ vấn, hướng dẫn, điều trị để bản thân trở nên xinh đẹp, tự tin hơn.


        Bằng sự tận tâm, nhiệt huyết, sự yêu nghề, đơn vị đã cam kết rằng:

        • Không đau, không sưng, không cần nghỉ dưỡng
        • Sử dụng dụng cụ riêng cho từng khách hàng
        • Dụng cụ và Mực đạt chuẩn Châu Âu
        • Đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng

        Ngoài ra cửa hàng còn thường xuyên cho ra các đợt khuyến mãi trong các dịp đặc biệt để chị em có thể đến cử hàng trải nghiệm dịch vụ. Ngoài ra, tập thể nhân viên tại đây luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những giờ phút thư giãn nhất khi đến với thẩm mỹ viện. Phong cách thân thiện và cởi mở giúp nàng xua tan mệt mỏi cũng như lo lắng trước quá trình thực hiện phun môi. Hãy đến Phun xăm thẩm mỹ Mint Q Gia Lai để trải nghiệm dịch vụ để cảm nhận chân thực nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34/02 Tôn Thất Thuyết, P.Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0986 685 281
        Email: Dothiminhquyet1992@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammymintqgialai/?

        Gọi điện
        Thành phẩm sau khi sử dụng dịch vụ bên Phun xăm thẩm mỹ Mint Q Gia Lai
        Thành phẩm sau khi sử dụng dịch vụ bên Phun xăm thẩm mỹ Mint Q Gia Lai
        Phun xăm thẩm mỹ Mint Q Gia Lai
        Phun xăm thẩm mỹ Mint Q Gia Lai
      • Top o

        Viện Thẩm Mỹ An An

        Viện Thẩm Mỹ An An ra đời và phát triển đến nay cũng đã hơn 10 năm. Đơn vị đã khẳng định được vị thế và đẳng cấp của một thẩm mỹ y khoa tiêu chuẩn Quốc Tế với hệ thống 3 phòng khám cao cấp tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên. Đơn vị đã lấy cái tâm làm nền tảng, cũng như lấy đó là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động và định hướng phát triển của mình, tạo nên một Viện thẩm mỹ có giá trị, niềm tin và sự khác biệt. Từ việc lấy cái tâm làm nền tảng phát triển An An đã trở thành thẩm mỹ có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực làm đẹp.


        Do rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng làn môi bị thâm như: di truyền, do nội tiết tố, ánh sáng mặt trời, tuổi tác, sử dụng sai mỹ phẩm hoặc thường xuyên sử dụng son môi không rõ nguồn gốc có nhiều thành phần hóa học khiến làn môi bị “lão hóa” trở lên thâm. Hay có thể do thói quen sinh hoạt, ăn uống hằng ngày khiến làm cho làn môi trở lên thô ráp, nứt nẻ, sắc tố bị sậm màu, bị thâm, những làn da môi bị thâm này cần phải xử lý môi thâm để tránh tình trạng da môi bị xấu, không đẹp.


        Nhằm xua đi lỗi no ấy, Viện Thẩm Mỹ An An đã cho ra đời dịch vụ phun môi vi chạm Collagen – baby giúp trị thâm môi hiệu quả, trả lại cho bạn đôi môi căng mọng và quyến rũ. Đây là phương pháp đưa màu mực xuống dưới lớp da môi. Màu mực sẽ được giữ dưới da trong một khoảng thời gian nhất định và duy trì màu đó chuẩn xác dù có trải qua tác động bên trong hay bên ngoài da, giúp trị môi thâm hiệu quả. à công nghệ tạo ra các vi tổn thương trên da môi và đưa màu môi thẩm thấu qua các vi tổn thương đó. Với màu mực nhập khẩu, có bổ sung collagen và các vitamin nuôi dưỡng môi cực tốt, đây là công nghệ làm đẹp đang “được lòng” phụ nữ Châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện An An sẽ cho bạn đôi môi căng mọng, quyến rũ với màu sắc tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0269 3718 000
        Email: marketing.anan@gmail.com
        Website: https://thammygialai.com/?
        Fanpage: www.facebook.com/anan.spagialai

        Viện Thẩm Mỹ An An
        Viện Thẩm Mỹ An An
        Viện Thẩm Mỹ An An
        Viện Thẩm Mỹ An An




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy