Top 9 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

Hồng Ngọc 5109 0 Báo lỗi

Trong thời đại hiện nay, mọi thứ dường như đều quá gấp gáp và bận rộn. Đôi khi, các chị em không còn đủ thời gian để chăm chút cho bản thân vào mỗi sáng. Vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng

    Gọi điện

    Gần đây việc trang điểm thường được sử dụng thay thế bằng phương pháp phun môi - một giải pháp hoàn hảo, giúp bạn không còn tự ti vì màu môi thâm, nhiễm chì của mình. Hiện nay, phun môi và tán bột điêu khắc chân mày 6D được nhiều chị em lựa chọn vì đây là liệu pháp an toàn, mới, không sưng, không đau vì đã được nghiên cứu, cải tiến qua nhiều quá trình của thẩm mỹ viện Hoàng Hồng.


    Tại thẩm mỹ viện Hoàng Hồng có rất nhiều công nghệ phun môi và màu sắc đa dạng cho mọi người lựa chọn như màu hồng cam, hồng baby, rất phù hợp với những cô nàng da trắng và có nền môi thâm. Ngoài ra, màu hồng đào, hồng cánh sen còn phù hợp với làn da rám nắng. Phun môi collagen phủ bóng ứng dụng công nghệ tế bào gốc giúp bạn có được đôi môi tự nhiên, màu lên chính xác, nhẹ nhàng.

    Hiện nay, sắc môi hồng cam được ưu tiên lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp nữ tính và ấn tượng, tone màu này rất phù hợp cho những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động. Nếu bạn có làn da hơi tối màu có thể chọn màu phun môi collagen tế bào gốc hồng cánh sen để làn da của bạn trông tươi sáng hơn. Phun môi collagen tế bào gốc màu hồng đào khá thích hợp những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế, tự nhiên. Điều đặc biệt là tại thẩm mỹ viện Hoàng Hồng, dịch vụ phun môi collagen tế bào gốc cam kết không sưng, không đau, khô bóc sau 3 ngày sẽ đạt màu đẹp tự nhiên.


    Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng không chỉ cấp các dịch vụ về phun môi collagen tế bào gốc mà còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác để đáp ứng nhu cầu của bạn. Về tóc hiện đang có dịch vụ thiết kế tóc, uốn phục hồi tóc và phục hồi tóc toàn diện. Các sản phẩm về mặt, thẩm mỹ viện Hoàng Hồng đang có: Xóa nám, xóa mụn thịt, xóa sẹo cùng các dịch vụ trẻ hóa làn da. Ngoài ra còn có các dịch vụ cao cấp đặc biệt: Nối tóc Bio Fibre, trị rụng tóc, trị hôi nách, thẩm mỹ mắt, bơm trắng, thẩm mỹ mũi, giảm béo, tạo má lúm, làm hồng nhũ hoa, triệt lông hai đầu lạnh kim cương và phun thêu điêu khắc 6D.


    Vì sao bạn nên chọn thẩm mỹ viện Hoàng Hồng?

    • Công nghệ máy móc hàng đầu, được nhập khẩu từ Châu Âu
    • Chất lượng sản phẩm sinh học cao cấp
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, giỏi về chuyên môn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 07, ngõ 62 Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9389 3196 & 0941 307 996
    Fanpage: www.facebook.com/spahoanghong

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng
    Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng
    Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng
    Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng

  2. Top 2

    An Giang Beauty & Spa

    Gọi điện

    Môi thâm xỉn màu, môi không được tự nhiên, môi cần trang điểm tốn nhiều thời gian,… đang là lo lắng của rất nhiều bạn gái trong thời gian gần đây. Công nghệ ngày càng hiện đại, càng có nhiều giải pháp cho nỗi lo lắng trên, và giải pháp đang là sử dụng trong An Giang Beauty & Spa là công nghệ phun môi collagen tế bào gốc.


    Ở thẩm mỹ viện An Giang Beauty & Spa, công nghệ phun môi collagen không chỉ giúp bạn khắc phục tình trạng môi xỉn màu không vừa mắt còn có thể giúp bạn điều chỉnh độ dày của môi sao cho hài hòa nhất, giúp môi có sự căng bóng đầy sức sống, tôn được làn da và màu tóc trở nên gợi cảm, đầy quyến rũ.


    Phun môi collagen tế bào gốc hiện tại có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với màu da, phong cách trang điểm mà vẫn tôn lên vẻ sang trọng quý phái của mình. Nếu bạn có làn môi nhợt nhạt, không đều màu, các chuyên gia của An Giang Beauty & Spa sẽ lựa chọn màu môi tươi tắn, giúp đôi môi căng mịn, tươi trẻ căng bóng. Nếu bạn có làn môi quá mỏng, chuyên gia tìm cách “ăn gian” độ dày của môi bằng việc mở rộng cánh môi và tạo hình viền môi và thực hiện phun màu môi đã chọn giúp đôi môi quyến rũ hơn. Ngược lại nếu đôi môi quá dày, các chuyên gia sẽ tư vấn lấn màu môi vào bên trong giúp đôi môi trông gọn hơn. Hay trường hợp mà nhiều bạn gặp phải là đường viền môi không rõ, chuyên gia sẽ hướng dẫn tạo hình viền môi rõ nét và phun màu môi mới.


    Tại thẩm mỹ viện An Giang Beauty & Spa, ban sẽ được trải nghiệm công nghệ phun môi hiện đại từ kinh đô thẩm mỹ Hàn Quốc. Chỉ sau 60 phút cải thiện tình trạng môi, mang lại đôi môi căng mọng, tươi tắn, quyến rũ. Với đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia lành nghề, An Giang Beauty & spa cam kết dịch vụ không đau rát, không sung, và không biến chứng


    Khi đến với thẩm mỹ viện An Giang Beauty & Spa, bạn sẽ được cam kết về chất lượng dịch vụ:

    • Không có tình trạng sửa môi, mày hỏng hoặc không lên màu.
    • Cung cấp đầy đủ bộ màu cho bạn lựa chọn trước khi tiến hành dịch vụ.
    • Sử dụng tạo màu thảo dược cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc.
    • Bảo hành đến khi bạn ưng ý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 456 Nguyễn Công Trứ, Bích Đào, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0972 425 133 & 0942 362 456
    Email: vubaoan3105@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienangiang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    An Giang Beauty & Spa
    An Giang Beauty & Spa
    An Giang Beauty & Spa
    An Giang Beauty & Spa
  3. Top 3

    Lan Hương phun xăm thẩm mỹ

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách này mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn đó chính là Lan Hương phun xăm thẩm mỹ. Tại Lan Hương phun xăm thẩm mỹ, dịch vụ phun môi thẩm mỹ nhận được nhiều sự ủng hộ của các chị em tại khu vực Ninh Bình. Tại đây, khi phun môi theo công nghệ mới, môi bạn sẽ không đau, không sưng. Cùng với đó, môi lên màu tự nhiên, bóng mịn và mỏng nhẹ. Khi môi đã bong được ba mươi ngày, thì môi sẽ hoàn toàn tự nhiên, cố định màu mà không cần bất kỳ lớp trang điểm màu nào khác. Cũng giống nhiều spa ở trên, khi phun môi tại Lan Hương phun xăm thẩm mỹ, bạn sẽ có được rất nhiều các lựa chọn về màu, phù hơp với màu da và phong cách bạn đang theo đuổi.


    Lý do bạn nên lựa chọn phun môi tại Lan Hương:

    • Không đau, không xâm lấn
    • Không cần make up, mặt mộc vẫn tự tin xinh đẹp
    • Không đau, không xâm lấn, nhanh phục hồi
    • Phun thêu nhẹ nhàng, có thể dự tiệc ngay sau điều trị

    Ngoài ra, tại Lan Hương phun xăm thẩm mỹ, còn có các dịch vụ làm đẹp khác như: Phun thêu lông mày, xóa lông mày xăm hỏng, sửa lông mày, đổi dáng mi, xóa xăm,... Các dịch vụ này đều sử dụng công nghệ cao, cùng với kĩ thuật tốt, nhân viên tận tình và có tâm, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338A Bắc Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0916 623 926
    Email: thammyvienlanhuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienlanhuong
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lan Hương phun xăm thẩm mỹ
    Lan Hương phun xăm thẩm mỹ
    Lan Hương phun xăm thẩm mỹ
    Lan Hương phun xăm thẩm mỹ
  4. Top 4

    Phun xăm thẩm mỹ Huyền Rằm

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp ở Ninh Bình đó chính là phun xăm thẩm mỹ Huyền Rằm. Là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, được rất nhiều chị em ở Ninh Bình lựa chọn, phun xăm thẩm mỹ Huyền Rằm khẳng định sẽ mang đến cho khách hàng kỹ thuật phun môi đạt chuẩn, đảm bảo an toàn, không xâm lấn.


    Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, phun xăm thẩm mỹ Huyền Rằm đảm bảo sẽ mang đến cho bạn dịch vụ phun môi chất lượng:

    • Phương pháp thực hiện bài bản, hiệu quả
    • Sản phẩm làm đẹp tự nhiên, an toàn
    • Ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại
    • Kỹ thuật nhẹ nhàng, đơn giản, không sưng đau
    • Màu mực tự nhiên, chất lượng
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn
    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với thái độ ân cần, chu đáo
    • Chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng

    Bên cạnh dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, Huyền Rằm còn có dịch vụ nail - mi cũng rất được chị em yêu thích. Nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ ưng ý thì hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại Huyền Rằm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ đào tạo nghề: 33 Phạm Hồng Thái, Vân Giang, Ninh Bình (Ngã tư phố Vải)
    • 02 Cù Chính Lan, Phố 8, Tân Thành, Ninh Bình
    • Đường 477, Gia Tân, Gia Viễn, Ninh Bình (Đối diện công ty may Đài Loan)
    • Cầu Vệ, KCN Khánh Phú, Yên Khánh, Ninh Bình

    Điện thoại: 0868 448 333 & 0972 778 486
    Fanpage: www.facebook.com/huyenram333

    Gọi điện
    Phun xăm thẩm mỹ Huyền Rằm
    Phun xăm thẩm mỹ Huyền Rằm
    Phun xăm thẩm mỹ Huyền Rằm
    Phun xăm thẩm mỹ Huyền Rằm
  5. Thay vì phải đánh son, make up mất nhiều thời gian mỗi khi ra ngoài, thời gian gần đây nhiều chị em đã lựa chọn phun môi vừa tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo có một đôi môi căng mọng, đẹp tự nhiên. Một trong những địa chỉ phun môi đẹp và uy tín ở Ninh Bình không thể không kể đến thẩm mỹ viện Queenbee. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thẩm mỹ viện Queenbee ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong phun xăm thẩm mỹ, đặc biệt là phun môi.


    Thẩm mỹ viện Queenbee sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề phun xăm và đặc biệt là được đào tạo bài bản sẽ tư vấn, lựa chọn phương pháp, màu sắc và thực hiện các thao tác phun xăm theo đúng quy trình. Đến với thẩm mỹ viện Queenbee, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ kĩ thuật viên ở đây.


    Bên cạnh đó, Queenbee cũng sử dụng mực phun có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng mực kém chất lượng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khỏe của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để phun môi thì thẩm mỹ viện Queenbee chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Lương Văn Thăng, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9389 8888 & 0916 357 777
    Fanpage: www.facebook.com/people/Thẩm-Mĩ-Viện-Queenbee-Ninh-Bình/100063725195067/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Queenbee
    Thẩm mỹ viện Queenbee
    Thẩm mỹ viện Queenbee
    Thẩm mỹ viện Queenbee
  6. Trong danh sách các địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng ở Ninh Bình sẽ thật thiếu sót nếu như thiếu Thiên Nga Beauty Center. Lựa chọn địa chỉ này bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá cả.


    Sở hữu công nghệ hiện đại cùng máy móc, thiết bị cao cấp Thiên Nga mang tới những màu môi rất thật, độ bền cao. Trong quá trình phun khách hàng được ủ thuốc tê nên không gây cảm giác đau rát và sau phun cũng không có tình trạng sưng tấy xảy ra.


    Bạn hãy hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ ở đây vì ở Thiên Nga có đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, đồng thời trong quá trình làm có thái độ rất nhẹ nhàng, lịch sự, tận tâm và tận tình với khách hàng.


    Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn màu môi phù hợp nhất với sở thích cũng như gương mặt của bạn. Chi phí cho một lần phun xăm tại Thiên Nga Beauty Center không hề cao hơn so với những địa chỉ khác, thậm chí mức giá rất cạnh tranh.


    Ở đây cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới cho nên Thiên Nga đã có cho mình một số lượng khác hàng đáng kể. Bên cạnh dịch vụ phun môi thì tại Thiên Nga cũng có đầy đủ tất cả các dịch vụ làm đẹp khác như ở mọi spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 741 Đại Cồ Việt, Thiên Tôn, Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0928 882 886
    Fanpage: www.facebook.com/thanmythiennga
    Gọi điện
    Thiên Nga Beauty Center
    Thiên Nga Beauty Center
    Thiên Nga Beauty Center
    Thiên Nga Beauty Center
  7. Top 7

    Thảo Nguyên Academy

    Gọi điện

    Thảo Nguyên academy cũng là một địa chỉ vô cùng uy tín và chuyên nghiệp để cho bạn lựa chọn khi có nhu cầu phun môi. Đây là một địa chỉ đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực phun xăm vì thế mà đã có nhiều kinh nghiệm và nắm bắt được thị hiếu và sở thích của khách hàng trên địa bàn.

    Đến với Thảo Nguyên academy bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình và chu đáo để lựa chọn ra màu môi mà bạn yêu thích cũng như là phù hợp với khuôn mặt của mình. Màu môi ở đây rất đa dạng từ những màu tươi tắn, trẻ trung cho đến những màu sang trọng, quý phái chỉ cần bạn thích là Thảo Nguyên có thể đáp ứng được các nhu cầu của bạn.

    Mực phun môi là mực cao cấp, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho môi nên bạn hoàn toàn yên tâm. Một điểm cộng rất lớn của địa chỉ này đó là có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề rất cao, có nhiều năm kinh nghiệm, trong quá trình làm rất cẩn thận tỉ mỉ với mong muốn mang đến cho khách hàng những kết quả hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 900, phố 7, Yên Ninh, Yên Khánh, Ninh Bình
    Điện thoại: 0393 406 699
    Email: qctruongloi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhunXamNinhBinhTN
    Gọi điện
    Thảo Nguyên Academy
    Thảo Nguyên Academy
    Thảo Nguyên Academy
    Thảo Nguyên Academy
  8. Top 8

    Anh An Phun xăm

    Gọi điện

    Ở Ninh Bình hiện nay có rất nhiều địa chỉ phun xăm đẹp, bạn đang có nhu cầu phun môi và muốn tìm một địa chỉ thật uy tín, chất lượng tốt để làm cho đôi môi của mình trở nên căng mọng, quyến rũ và luôn luôn tươi tắn thì xin giới thiệu với bạn Anh An phun xăm là một địa chỉ mà sẽ không khiến cho bạn phải thất vọng đâu.


    Đến với Anh An phun xăm khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng chu đáo. Đầu tiên khi bước vào bạn đã được nhân viên tiếp đón một cách rất tận tình, tư vấn hỏi han về các nhu cầu của bạn, tư vấn về các dịch vụ tốt nhất cũng như là giá thành để cho khách hàng có sự lựa chọn.


    Trong quá trình phun môi nhân viên làm một cách tỉ mỉ, cẩn thận và luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hầu hết những vị khách sau khi trải nghiệm xong dịch vụ của Anh An phun xăm đều cảm thấy rất hài lòng và họ cho rằng là đáng lẽ ra được biết đến địa chỉ này sớm hơn thì càng tốt.


    Máy móc thiết bị ở đây thì bạn không cần phải lo bởi vì ở đây đều trang bị những máy móc, thiết bị vô cùng hiện tại, tân tiến và cao cấp, áp dụng những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất cho khách hàng cùng với mức giá vô cùng phải chăng, không cao hơn so với những địa chỉ phun xăm khác. Ngoài dịch vụ phun môi thì ở đây cũng được khách hàng ưu ái và tin tưởng khi có nhu cầu phun mày…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 đối điện xe máy Hải Liên, Phú Thịnh, Yên Mô, Ninh Bình
    Điện thoại:
    0372 686 417
    Fanpage: www.facebook.com/honganh.an.3
    Gọi điện
    Anh An Phun xăm
    Anh An Phun xăm
    Anh An Phun xăm
    Anh An Phun xăm
  9. Đặng Tâm phun xăm đương nhiên sẽ là một địa chỉ mà không thể thiếu được trong danh sách những địa chỉ phun môi uy tín và chất lượng tại Ninh Bình. Trong những năm qua địa chỉ này luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng và luôn nhận được những đánh giá rất tốt sau khi khách hàng đã có những trải nghiệm dịch vụ ở đây.


    Có nhiều lý do để cho bạn lựa chọn Đặng Tâm phun xăm, có thể kể đến một vài lý do như sau:

    • Mực xăm sử dụng là hàng cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu
    • Máy móc công nghệ hiện đại, kim phun siêu mảnh kết hợp với đầu phun điện tử giúp đi màu chuẩn, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không làm tổn thương da
    • Các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn chỉnh dáng môi, dáng mày sao cho phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, cải thiện các khuyết điểm
    • Quy trình phun xăm được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng
    • Màu sắc sử dụng rất hiện đại, tươi tắn, tự nhiên
    • Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

    Với những ưu thế vừa trình bày ở trên thì chắc hẳn đây là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Hãy đến ngay địa chỉ này để có những trải nghiệm cho riêng mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24, ngõ 173, Nguyễn Văn Cừ, TP Ninh Bình, Ninh Bình (gầm cầu Vượt TP Ninh Bình)
    Điện thoại: 0946 309 356
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100015356856887

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đặng Tâm phun xăm
    Đặng Tâm phun xăm
    Đặng Tâm phun xăm
    Đặng Tâm phun xăm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy