Top 7 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Linh Chu 8888 0 Báo lỗi

Nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, đôi môi đem đến vẻ đẹp hình thể và là biểu hiện cho sự gợi cảm, quyến rũ của các chị em phụ nữ. Một đôi môi đầy đặn, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Thùy Dung

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Thùy Dung sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất Thái Nguyên. Bạn đang sở hữu một đôi môi không xinh đẹp và có nhiều khuyết điểm, điều đó làm bạn cảm thấy bất tiện khi giao tiếp với người khác? Chính vì vậy bạn luôn mong muốn mình sẽ có thể sở hữu một đôi môi xinh đẹp và quyến rũ, vậy còn chần chờ gì nữa, bạn hãy đến ngay Thẩm Mỹ Viện Thùy Dung để thực hiện dịch vụ phun môi thẩm mỹ nhé.

    Với công nghệ phun môi pha lê bằng kỹ thuật hiện đại, bạn sẽ có thể sở hữu một đôi môi căng bóng đầy quyến rũ và mang vẻ đẹp tự nhiên, gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Bên cạnh đó, dáng môi của bạn còn có thể được chỉnh sửa cân đối hài hòa với gương mặt, khắc phục được các khuyết điểm trên môi giúp cho đôi môi trở nên hồng hào và rõ nét hơn.


    Ngoài ra, khi thực hiện dịch vụ phun môi tại Thẩm Mỹ Viện Thùy Dung khách hàng sẽ được thực hiện dịch vụ một cách nhẹ nhàng và chuẩn xác, đồng thời cũng rất nhanh chóng bởi vì Thẩm Mỹ Viện Thùy Dung sỡ hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với kĩ thuật tay nghề cao chính vì thế quá trình sẽ được diễn ra một cách tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành dịch vụ khách hàng cũng sẽ cảm thấy không đau, không nhức và cũng không mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0889 260 333

    Website: thammythuydung.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Spathuydung/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Thùy Dung
    Thẩm Mỹ Viện Thùy Dung
    Thẩm Mỹ Viện Thùy Dung
    Thẩm Mỹ Viện Thùy Dung

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Việt Phượng

    Gọi điện

    Tại Thẩm Mỹ Việt Phượng, các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ vô cùng đa dạng, nổi bật có thể kể đến như: phun mí, điêu khắc, phun mày tản bột, phun sương vi chạm chân mày, phun môi Tế bào gốc Công nghệ Châu Âu… với cam kết mực phun độc quyền, dụng cụ phun xăm vô trùng, đảm bảo 100% không dùng lại.


    Đặc biệt, Thẩm Mỹ Việt Phượng còn cung cấp dịch vụ sửa chữa lông mày phun hỏng, không ưng dáng. Vậy nên nếu lỡ không may lựa chọn phải những cơ sở kém chất lượng, khiến đôi mày ngài của bạn bị hỏng nặng thì đã có Thẩm Mỹ Việt Phượng xử lý, trả lại cho bạn nét ngài thanh tú, ánh mắt kiêu kỳ.


    Không dừng lại ở đó, Thẩm Mỹ Việt Phượng vẫn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, có thể lên tới 50% nhân các dịp đặc biệt như 20/11, giáng sinh, lễ tết… mang lại cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp với mức giá thành thấp nhất có thể, để dành tặng cho tất cả những vị thượng đế thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0987 922 229 & 020 8365 5881

    Email: tungthanh1511@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammyvietphuong/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Việt Phượng
    Thẩm Mỹ Việt Phượng
    Thẩm Mỹ Việt Phượng
    Thẩm Mỹ Việt Phượng
  3. Top 3

    Thẩm mỹ Hương Mận

    Gọi điện

    Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Thái Nguyên mà lại bỏ qua Thẩm mỹ Hương Mận – một nơi làm đẹp đang được yêu thích của nhiều cô nàng trên địa bàn thành phố trong thời gian gần đây. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Hương Mận đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, Thẩm mỹ Hương Mận chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Hương Mận còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 400 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0914 763 779
    • Đối diện cổng Nam 2 - KTX SAMSUNG Phổ Yên, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0946 763 779

    Fanpage: www.facebook.com/ThammyhuongmanTN

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Hương Mận
    Thẩm mỹ Hương Mận
    Thẩm mỹ Hương Mận
    Thẩm mỹ Hương Mận
  4. Thẩm mỹ viện Á Đông được biết đến với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cao cấp như nâng mũi S-line, Phun săm thẩm mỹ, chăm sóc da với nhiều trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay cùng với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nhành thẩm mỹ làm đẹp.


    Mực phun môi được nhập khẩu từ những quốc gia có tiếng về làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản, ... đảm bảo chất lượng môi sau khi phun sẽ lên màu đẹp, không sưng, không đau rát. Giá thành đương nhiên sẽ đi theo chất lượng tuy nhiên ở Thẩm mĩ viện Á Đông luôn có những chương trình khuyến mãi giảm giá cho khách hàng vì thế mà bạn có thể yên tâm về chi phí.

    Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Thẩm mĩ viện Á Đông. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Thẩm mĩ viện Á Đông, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 17, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0334 994 999 & 0974 526 526

    Email: tmv.adong.thainguyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammyadongtn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thẩm mĩ viện Á Đông
    Thẩm mĩ viện Á Đông
    Thẩm mĩ viện Á Đông
    Thẩm mĩ viện Á Đông
  5. Có không gian làm đẹp tương đối vừa phải nhưng rất thoải mái, Ngân Beauty là đại diện của cái tên cực nổi trong giới thẩm mỹ khu vực mang đậm tinh thần hiện đại. Từng góc không gian được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Với mong muốn mang bí quyết làm đẹp tuyệt vời đến để chăm sóc vẻ ngoài cho người phụ nữ, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những liệu trình phun xăm khoa học, hiệu quả nhất, giải thoát cho bạn khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề thâm môi hay lông mi thưa, ngắn, không đều.


    Tại đây, kỹ thuật phun xăm môi được thực hiện bởi những những người thợ cực có tâm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng môi thâm đen và tái nhợt, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng. Sau quá trình thực hiện, đôi môi có màu sắc đẹp tự nhiên, chân thật, hiệu quả duy trì lâu dài.

    Ngân Beauty cung cấp dịch hàng loạt dịch vụ chất lượng: phun môi, mày, điêu khắc, xoá sửa lỗi an toàn không lazer, không axit, nối mi không ngứa, vón cục, lộ keo, bảo hành hậu thẩm mỹ cực ổn. Đến đây thư giãn bạn sẽ được tận hưởng chu trình làm đẹp "chuẩn không cần chỉnh" để mang lại một diện mạo hoàn toàn mới, xinh đẹp tự nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn thế?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Ngõ 18 Tân Quang, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0985 670 223

    Fanpage: www.facebook.com/ngannguyen1986?hc_location=ufi

    Gọi điện
    Nguyễn Ngân
    Nguyễn Ngân
    Nguyễn Ngân
    Nguyễn Ngân
  6. Không nằm ngoài danh sách này, Hồng Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Thái Nguyên hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của đội ngũ các chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi. Chính vì thế, sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Hồng Spa, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.


    Theo phản hồi từ khách hàng, Hồng Spa thật sự là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín với công nghệ hiện đại, màu phun chiết xuất từ tự nhiên, chuyên viên tay nghề kỹ thuật cao luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Vậy nên, đừng lo lắng khi chẳng may sở hữu phải làn môi thâm, nhợt nhạt không tươi tắn, hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt… bạn chỉ cần tìm đến Hồng Spa và trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp, tiên tiến nhất, mọi vấn đề ấy sẽ là điều chẳng đáng bận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 đường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0948 291 987 & 0336 878 813

    Fanpage: www.facebook.com/hongspathainguyen/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hồng Spa
    Hồng Spa
    Hồng Spa
    Hồng Spa
  7. Đối với cộng động làm đẹp Thái Nguyên, Daisy beauty luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của spa này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sắc vóc của phụ nữ đủ mọi lứa tuổi.


    Daisy beauty khẳng định những hiệu quả các bạn nhận được sau khi phun môi đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn".


    Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề môi thâm hay môi tối màu, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các liệu trình phun môi 8d colagen, phun môi 8d tế bào gốc, điêu khắc lông mày hay phun mí mở tròng đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi thẩm mỹ đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc.


    Mực được dùng là sản phẩm cao cấp chuẩn Châu Âu, nên hãy yên tâm sẽ không có tình trang chỉ một, hai năm đã xỉn màu nhé. Bạn có thể đường hoàng sở hữu đôi môi căng bóng cực baby đẹp ngay sau khi làm, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem quá vất vả và phức tạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120A Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0986 479 604

    Fanpage: www.facebook.com/destiny.hoang.37

    Gọi điện
    Daisy beauty
    Daisy beauty
    Daisy beauty
    Daisy beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy