Top 10 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hoài Anh 5509 1 Báo lỗi

Với nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng như hiện nay, thì phương pháp thẩm mỹ cũng ngày càng đa dạng. Trong đó, phun môi thẩm mỹ là giải pháp được lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lai Beauty Center

    Gọi điện

    Lai Beauty Center một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu, chắc chắn sẽ là nơi có thể giúp bạn thực hiện mong muốn đó. Đặc biệt, với dịch vụ phun môi pha lê hot nhất, chuyên nghiệp nhất. Tại đây, các chuyên gia sẽ tư vấn và định hình hình dáng, viền môi và màu sắc phù hợp với khuôn mặt, sở thích của khách hàng. Sau khi đã thống nhất lựa chọn kiểu dáng và màu sắc ưng ý, môi sẽ được vệ sinh sạch sẽ và tiến hành phun xăm bằng dụng cụ chuyên biệt. Trong quá trình phun môi pha lê, chuyên gia đảm bảo không đau, không sưng tấy và không gây chảy máu. Kết thúc quá trình phun, khách hàng sẽ có được một đôi môi hoàn toàn ưng ý với kiểu dáng và màu sắc đúng chuẩn theo yêu cầu.


    Với kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ nhiều năm, Lai Beauty Center tự tin là địa chỉ phun xăm hàng đầu và uy tín nhất hiện nay tại TP Buôn Ma Thuột. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Lai Beauty Center luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ phun mày, phun môi, phun mí tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0905 471 829

    Fanpage: www.facebook.com/LaiphunXambmt/

    Gọi điện
    Lai Beauty Center
    Lai Beauty Center
    Lai Beauty Center
    Lai Beauty Center
    Xuân Quỳnh Nguyen 2022-02-15 08:43:01
    Chào shop
  2. Chọn lựa dịch vụ phun xăm môi tại Quyên Quyên Beauty là cách đơn giản để giúp chị em sở hữu một đôi môi căng mịn, màu sắc tươi tắn. Đến với Quyên Quyên Beauty, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ phun xăm môi cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại, đảm bảo không gây sưng, đau, an toàn, vô trùng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, màu mực an toàn được nhập khẩu từ Hàn Quốc, bền bỉ và khó phai, không trổ xanh đỏ.


    Đặc biệt, thực hiện phun xăm môi tại Quyên Quyên Beauty còn giúp xử lý tất cả các tình trạng như môi nhạt màu, thâm… hiệu quả bằng cách xử lý màu môi thâm trước khi xăm. Tại đây nhập khẩu rất nhiều loại màu mực phun môi cho khách hàng chọn lựa, cam kết được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, thân thiện với người dùng, bền màu, khó phai, không gây ra hiện tượng màu môi nhòe, không để lại viền môi đậm hơn lòng môi.


    Thực hiện phun xăm tại Quyên Quyên Beauty giúp chị em dễ dàng có được đôi môi tươi tắn, quyến rũ. Vì vậy, nếu có nhu cầu phun xăm môi bạn có thể chọn lựa Quyên Quyên Beauty để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong và sau khi thực hiện.


    TẠI SAO LẠI CHỌN PHUN XĂM TẠI QUYÊN QUYÊN LÀ SỐ 1:

    • Có kinh nghiệm hơn 10 năm về phun xăm thẩm mỹ tại Buôn Ma Thuột
    • Được khách hàng ở Buôn Ma Thuột và ĐakLak đánh giá là địa chỉ phun môi đẹp uy tín
    • Quyên Quyên luôn dùng mực hãng, mực tốt có thành phần thiên nhiên nên càng lâu càng đẹp, không bị sỉn màu như mực thông thường.
    • Chuyên viên luôn cập nhật công nghệ mới, phun không đau, không sưng như các chỗ khác
    • Bảo hành đến khi môi đẹp, không như chổ khác, làm xong đem con bỏ chợ
    • Đặc biệt Quyên Quyên ít quảng cáo nhiều, hình ảnh chung thực, chứ không như nhiều nơi quảng cáo rùm ben, hình ảnh ảo, quảng cáo 1 đường làm 1 nẻo.
    • Chuyên viên bên Quyên Quyên nhiều năm kinh nghiệm và thậm chí chính chủ làm, không như chỗ khác thuê nhân viên về làm, mà đã nhân viên thì sẽ không có tâm bằng chủ, thậm chí đa số nhân viên mới học xong, tay nghề yếu mới làm, nhân viên rành nghề họ đã mở tiệm riêng rồi, do mở tiệm sẽ làm chủ và thu nhập cao hơn.

    Đến với Quyên Quyên các bạn sẽ không phải thất vọng.


    HOT ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ QUA TOP LIST NÀY: GIẢM 50% PHÍ LÀM ĐẸP

    • PHUN MÀY OMBRE CHỈ TỪ 700K
    • PHUN MÔI COLOGEN CHỈ TỪ 990K
    • SỢI HAIRSTROKE CHỈ TỪ 1.5TR

    QUÝ KHÁCH VUI LÒNG IB TƯ VẤN VẼ DÁNG MIỄN PHÍ ZALO: 0942 652 023 HOẶC ĐĂNG KÝ QUA Fanpage
    HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 92 Nơ Trang Guh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      • Cơ sở 2: 13 Nguyễn Tât Thành, TX Buôn Hồ

      Điện thoại: 0703 480 480
      Website: thammyquyenquyen.info
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057456339115

      Gọi điện
      Quyên Quyên Beauty phun môi Buôn Ma Thuột
      Quyên Quyên Beauty phun môi Buôn Ma Thuột
      Quyên Quyên Beauty phun môi Buôn Ma Thuột
      Quyên Quyên Beauty phun môi Buôn Ma Thuột
    • Top 3

      Spa Bác sỹ Nương

      Nếu là một tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn bạn cũng đã biết, phun - xăm môi là phương pháp làm đẹp đơn giản, rẻ tiền và dễ thực hiện, thế nhưng bạn vẫn cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng nếu không muốn “tiền mất tật mang”. Trong vô số các cơ sở phun xăm thẩm mỹ được mọc lên như nấm sau mưa tại Buôn Ma Thuột thì Spa Bác sỹ Nương luôn là một trong những gợi ý tuyệt vời được nhắc đến mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên xăm, phun môi ở nơi nào đẹp và chất lượng nhất. Với dịch vụ phun môi nói riêng cũng như phun xăm thẩm mỹ nói chung, Spa Bác sỹ Nương đem đến cho bạn:

      • Công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo: Không đau – Không sưng tấy
      • Mực xăm lên màu tự nhiên ngay sau khi thực hiện: Không phai màu – Không trổ xanh, đỏ
      • Tạo dáng và tư vấn dựa theo tỷ lệ khuôn mặt tới khi bạn vừa ý
      • Xử lý tất các các tình trạng môi thâm, môi nhạt, lông mày mỏng,… hiệu quả


      Tại Spa Bác sỹ Nương, dịch vụ phun xăm môi sẽ xử lý màu môi thâm của bạn thành màu môi tự nhiên trước khi phun màu. Vậy nên, mực được phun lên sẽ tươi sáng và đều màu mà không bị lẫn với màu môi cũ. Hơn thế nữa, Spa Bác sỹ Nương hiện có rất nhiều các loại mực phun môi để bạn có thể tùy ý lựa chọn. Từ thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, mực phun môi rất thân thiện với người sử dụng và được bền màu lâu dài, không phai. Đặc biệt sẽ không có hiện tượng màu môi nhòe để lại viền môi đậm hơn lòng môi. Chính vì thế, bạn sẽ có được cặp môi bóng mịn, căng mọng như trái dâu tây chín.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48 Đinh Tiên Hoàng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0988 679 455

      Fanpage: www.facebook.com/BsNuong/

      Spa Bác sỹ Nương
      Spa Bác sỹ Nương
      Spa Bác sỹ Nương
      Spa Bác sỹ Nương
    • Top 4

      Phun xăm thẩm mỹ Cát Tiên

      Gọi điện

      Phun xăm thẩm mỹ Cát Tiên là cái tên không thể bỏ qua khi đề cập đến các địa chỉ phun môi đẹp ở TP Buôn Ma Thuột. Phun xăm thẩm mỹ Cát Tiên mang đến nhiều dịch vụ phun môi như phun xăm môi với màu sắc thông thường, phun môi 3D, 6D, phun môi xí muội, phun môi pha lê,… Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây đều được đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo mang đến đôi môi có màu sắc tự nhiên và hài hòa với tone da.


      Bên cạnh đó, Phun xăm thẩm mỹ Cát Tiên cũng là địa chỉ làm đẹp tiên phong trong ứng dụng các kỹ thuật phun xăm mới nhất hiện nay. Với kỹ thuật phun xăm hiện đại, các dịch vụ phun môi tại đây được đánh giá cao về khả năng lên màu, ít xâm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Hoàn toàn không xảy ra hiện tượng màu môi không đều, lỗ chỗ như phun xăm ở những cơ sở kém chất lượng khác. Ngoài ra, tại Phun xăm thẩm mỹ Cát Tiên còn có thêm nhiều dịch vụ làm đẹp khác mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các nàng: Phun mày Ombre, phun mí mở tròng, xóa laser mày trổ xanh trổ đỏ, khử môi thâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 173 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0906 095 051

      Facebook: https://www.facebook.com/hihiphuongdung

      Gọi điện
      Phun xăm thẩm mỹ Cát Tiên
      Phun xăm thẩm mỹ Cát Tiên
      Phun xăm thẩm mỹ Cát Tiên
      Phun xăm thẩm mỹ Cát Tiên
    • Top 5

      Hiền's Brows

      Gọi điện

      Nếu bạn là một tín đồ chính hiệu cho việc làm đẹp thì địa chỉ xăm phun môi Hiền's Brows hẳn không còn quá xa lạ. Đứng giữa hàng trăm địa chỉ lớn nhỏ về phun xăm thẩm mỹ trên địa bàn nhưng Hiền's Brows vẫn nhanh chóng tìm được chỗ đứng, khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Đặc biệt với dịch vụ phun xăm môi thẩm mỹ được áp dụng công nghệ tiên tiến giúp bạn có được bờ môi đẹp hết ý.


      Tại Hiền's Brows, dịch vụ phun xăm môi sẽ xử lý màu môi thâm của bạn thành màu môi tự nhiên trước khi phun màu. Vậy nên, mực được phun lên sẽ tươi sáng và đều màu mà không bị lẫn với màu môi cũ. Hơn thế nữa, Hiền's Brows hiện có rất nhiều các loại mực phun môi để bạn có thể tùy ý lựa chọn. Từ thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, mực phun môi rất thân thiện với người sử dụng và được bền màu lâu dài, không phai. Đặc biệt sẽ không có hiện tượng màu môi nhòe để lại viền môi đậm hơn lòng môi. Chính vì thế, bạn sẽ có được cặp môi bóng mịn, căng mọng như trái dâu tây chín.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 124/3 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0388 187 822

      Email: ngothingochien92@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/nugobeauty

      Gọi điện
      Hiền's Brows
      Hiền's Brows
      Hiền's Brows
      Hiền's Brows
    • Top 6

      My Tram Beauty Academy

      Gọi điện

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tại Buôn Ma Thuột, My Tram Beauty Academy là một cái tên uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu phun xăm môi thẩm mỹ.


      Dịch vụ phun môi tại My Tram Beauty Academy chủ yếu sử dụng công nghệ châu Âu mới nhất với các quy trình kĩ thuật hiện đại để tạo màu tự nhiên cũng như trị thâm cho khách hàng sử dụng liệu trình phun môi. Trước hết, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và kiểm tra tình trạng môi để tìm ra phương pháp phun phù hợp cũng như màu phun mà bạn yêu thích. Sau đó, tùy vào tình trạng môi của bạn chuyên viên sẽ giúp bạn trị thâm môi sau đó tiến hành phun môi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi quá trình này được sử dụng thuốc ủ tê không đau, không sưng và tuyệt đối đảm bảo an toàn y tế cho đôi môi của bạn. Cuối cùng, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc và đợi môi bóng là bạn đã có một đôi hoàn hảo rồi.


      Liệu trình phun môi tại My Tram Beauty Academy cam kết đảm bảo thời gian ngắn, kết quả tối ưu, môi sau khi bong sẽ lên màu tự nhiên, bóng khỏe, không bị sỉn, không phai màu và đặc biệt không cần nghỉ dưỡng sau phun.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 41 Lý Tự Trọng, phường Tân An, tp Buôn Ma Thuột.

      Holtine: 0847 979 000 - 0916 461 667

      Tiktok: metbrows.studio

      Email: mytramnguyenn@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/mi.tram.1614

      Gọi điện
      My Tram Beauty Academy
      My Tram Beauty Academy
      My Tram Beauty Academy
      My Tram Beauty Academy
    • Top 7

      Thảo Nguyễn Beauty Academy

      Gọi điện

      Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Thảo Nguyễn Beauty Academy trong danh sách này của Toplist ngày hôm nay. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Buôn Ma Thuột và nhận được nhiều đánh giá tích cực của nhiều chị em phụ nữ trong hầu hết các dịch vụ, trong đó nổi bật lên với dịch vụ xăm, phun môi.


      Tại Thảo Nguyễn Beauty Academy có chuyên viên giỏi đã được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẽ là người trực tiếp thực hiện phun môi với quy trình đạt chuẩn, các thao tác khéo léo, chính xác, thiết kế dáng môi hợp khuôn mặt và phong thủy, màu sắc tự nhiên, hiện đại, đảm bảo không sau, không đau, hạn chế xâm lấn nên không gây tổn thương.


      Dụng cụ phun được vệ sinh sạch sẽ và nhất là mực phun tại Thảo Nguyễn Beauty Academy có chất lượng cao, chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với cơ thể nên khi phun lên môi màu lên rất chuẩn, đậm màu chứ không nhợt nhạt, rất tự nhiên, và đúng với bảng màu mà bạn đã lựa chọn.


      Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Thảo Nguyễn Beauty Academy còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun môi mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa còn đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 90 Trần Nhật Duật, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

      Điện thoại: 0942 652 648

      Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00 (Thứ 2 – Chủ nhật)

      Fanpage: https://www.facebook.com/phuongthao.58lequydon.bmt

      Gọi điện
      Thảo Nguyễn Beauty Academy
      Thảo Nguyễn Beauty Academy
      Thảo Nguyễn Beauty Academy
      Thảo Nguyễn Beauty Academy
    • Nếu bạn đang ở Buôn Ma Thuột và muốn có một bờ môi đỏ mọng quyến rũ nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín để trao niềm tin thì Phun Xăm Thẩm Mỹ Ngọc Trinh chính là một nơi mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Đây có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều khách hàng tại Buôn Ma Thuột trong những năm trở lại đây.


      Phun môi tại Phun Xăm Thẩm Mỹ Ngọc Trinh nổi bật với các ưu điểm:

      • Kỹ thuật xăm môi thẩm mỹ hiện đại và an toàn nhất hiện nay
      • Màu môi tự nhiên phù hợp với làn da
      • Viền môi cân đối, cải thiện độ ẩm cho môi
      • Loại bỏ hoàn toàn môi thâm, môi bị xỉn màu
      • Tăng sinh Collagen nên môi được trẻ hóa hơn
      • Không sưng, không đau, không kích ứng
      • Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng.

      Bên cạnh đó, Phun Xăm Thẩm Mỹ Ngọc Trinh không ngừng hoàn thiện các liệu trình chăm sóc sắc đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu, cập nhật nhanh chóng những công nghệ mới nhất để đa dạng hóa dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.


      Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư, hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn điều trị với các quy tắc vệ sinh, cùng trang thiết bị tiến tiến, Phun Xăm Thẩm Mỹ Ngọc Trinh cam đoan mang đến khách hàng những trãi nghiệm hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47 Nguyễn Sinh Sắc, phường Tân Hoà, TP Buôn Ma Thuột

      Điện thoại: 0935 943 252

      Email: ngoctrinh2102@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.ngoctrinh.94

      Gọi điện
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Ngọc Trinh
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Ngọc Trinh
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Ngọc Trinh
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Ngọc Trinh
    • Top 9

      Bảo Trần . PMU

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Bảo Trần . PMU cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất Buôn Ma Thuột mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


      Tại Bảo Trần . PMU, quy trình thực hiện dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được thực quy chuẩn và thực hiện nghiêm ngặt nhằm mang lại sản phẩm đẹp nhất và hơn thế nữa đó là sự yên tâm cho khách hàng. Tất cả các khách hàng khi đến làm đẹp đều được tư vấn về kiểu dáng, màu sắc, công nghệ... để mang lại chất lượng sản phẩm không những đẹp còn phải phù hợp với sở thích, khuôn mặt của mình.


      Giờ đây, bạn sẽ không còn phải tốn hàng giờ để ngồi trang điểm mỗi sáng bởi đã có công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Bảo Trần . PMU chính là phương pháp dành cho những khách hàng có nhu cầu làm đẹp “Mày sắc – Môi xinh – Mắt phượng”, không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên nổi bật, sắc nét, đẹp rạng ngời và tự nhiên nhất.


      Đặc biệt, Bảo Trần . PMU cung cấp các dịch vụ PHUN XĂM THẨM MỸ với 3 tiêu chí:

      • Không gây đau rát
      • Không tốn thời gian
      • Không gây tác dụng phụ

      Tại sao nên lựa chọn Bảo Trần . PMU là địa chỉ phun xăm uy tín?

      • Luôn cập nhật những công nghệ, phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới.
      • Chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.
      • Mực phun hữu cơ nhập khẩu, không hoá xanh đỏ sau một thời gian, an toàn cho khách hàng.
      • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 240 YJut, phường Thắng Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột.

      Hotline: 0972 439 669

      Facebook: https://www.facebook.com/baodienthoai.bao

      Gọi điện
      Bảo Trần . PMU
      Bảo Trần . PMU
      Bảo Trần . PMU
      Bảo Trần . PMU
    • KimChun Beauty & Academy là một trong những địa chỉ phun môi nổi tiếng uy tín và chất lượng mà chị em tại Buôn Ma Thuột tin tưởng lựa chọn. Với công nghệ phun môi tân tiến, hiện đại và chất lượng nhất hiện nay, Thẩm mỹ Phương Phương đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ chính những khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ phun môi.

      Công nghệ phun môi hiện đại tại KimChun Beauty & Academy vừa an toàn, hiệu quả, không gây đau rát và sẽ mang đến cho các nàng một bờ môi có màu sắc tươi tắn, tự nhiên. Các nàng quá bận rộn không có nhiều thời gian để chăm sóc sắc đẹp thì hãy dành một chút thời gian đến ngay KimChun Beauty & Academy nhé.

      KimChun Beauty & Academy tự tin đảm bảo với những tiêu chí:

      • Nhẹ nhàng, tỉ mỉ
      • Không sưng, không đau
      • Không nghỉ dưỡng hay kiêng khem
      • Chắc chắn đẹp hơn cả môi gốc của mình

      Hơn nữa, không cần quảng cáo nhiều, một truyền mười, mười truyền một trăm, KimChun Beauty & Academy nhận được vô số sự yêu thích. Khách hàng có thể thấy thành quả sau những lần phun xăm trên trang facebook của chị KimChun. Qua đó, khách sẽ có lựa chọn dễ dàng hơn có sử dụng dịch vụ tại đây hay không.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 119 Đinh Tiên Hoàng, P.Tự An, Tp. Buôn Ma Thuột

      Hotline: 0905 061 105

      Opening: 8h - 19h

      Facebook: https://www.facebook.com/kim.chun.2020

      Gọi điện
      KimChun Beauty & Academy
      KimChun Beauty & Academy
      KimChun Beauty & Academy
      KimChun Beauty & Academy



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy