Top 6 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hoài Anh 2972 1 Báo lỗi

Một nụ cười tỏa sáng, một đôi môi hồng hào tự nhiên luôn là điểm quyến rũ lớn nhất của người phụ nữ từ xưa tới nay. Về chủ đề này, Toplist.vn đã giới thiệu tới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sầm NaNa Academy

    Gọi điện

    Trước tiên, nhắc đến phun xăm thẩm mỹ tại Quy Nhơn không thể bỏ qua Sầm NaNa Academy rồi. Đây là cơ sở nổi tiếng hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ tại Quy Nhơn được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, cùng những phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ.


    Ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc-Thái Lan chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm - Sầm NaNa được đánh giá là cái tên vàng trong dịch vụ thẩm mỹ. Được điều hành bởi Giám đốc Hoàng Trang-chuyên viên kĩ thuật thẩm mỹ công nghệ Hàn-Thái vô cùng uy tín và nổi tiếng trong nghề mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Từng học tập và trau dồi kĩ thuật tay nghề trong quá trình làm kĩ thuật viên phun thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Mailysa, sau đó chị Sầm Trang chính thức sở hữu Học viện thẩm mỹ của riêng mình - Thẩm mỹ Sầm NaNa Academy với 4 cơ sở lớn thành công và trở thành niềm tin tuyệt đối của khách hàng.

    Chị Sầm Trang từng là Ban giám khảo của cuộc thi Đại hội Thẩm mỹ “International Beauty Artist Expo” (IFBC) 2017 do Ủy ban Thẩm mỹ Hàn Quốc liên kết cùng Hội Thẩm mỹ 5 nước châu Á tổ chức tại Hàn Quốc. Bên cạnh việc điều hành học viện của mình nghệ nhân Sầm Trang còn làm giảng viên Thái tại Eyebrows Studio Academy. Trong năm 2018, Sầm NaNa đã xuất sắc ghi danh mình trong Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam tại gala “Hội tụ tỏa sáng”. Ghi vào bảng thành tích cá nhân của mình với nhiều nhiều giải thưởng lớn nghệ nhân Hoàng Trang chính là sự đảm bảo tốt nhất cho khách hàng. Chị từng đạt cúp vàng phun xăm thẩm mỹ tại Thái Lan, sở hữu danh hiệu Bàn Tay,..Tháng 5 vừa qua chị đã có chuyến công tác tu nghiệp tại Liên Bang Nga với nhiều bài học bổ ích về công nghệ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới. Với khối thành tích có thể nói là đáng mơ ước với nhiều người trong nghề thế này Sầm NaNa Academy đã gây dựng được thương hiệu riêng với thế mạnh dịch vụ, uy tín và cả giá thành hợp lí.


    Phun môi là một trong những dịch vụ hot nhất của phun xăm thẩm mỹ tại Sầm NaNa Academy. Hầu như 100% khách hàng sử dụng dịch vụ phun môi tại Sầm NaNa đều vô cùng hài lòng về chất lượng tác phẩm tại đây. Sầm NaNa được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất, cao cấp, hiện đại hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng công nghệ cao, kỹ thuật phun môi tiên tiến nhất, để luôn luôn tự hào là viện thẩm mỹ công nghệ Hàn-Thái đi đầu và đẳng cấp nhất tại Quy Nhơn. Với công nghệ mới được áp dụng và cập nhật hàng ngày sẽ mang đến cho bạn đôi môi màu sắc tự nhiên, hồng hào, nhẹ nhàng nhưng tinh tế và quyến rũ nhất.


    Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và trách nhiệm được đào tạo bài bản theo giáo trình quốc tế do nghệ nhân Hoàng Trang trực tiếp giảng dạy mang đến chất lượng tuyệt vời nhất cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Công nghệ phun môi luôn đảm bảo tiêu chuẩn y tế về phun xăm, cam kết không tác dụng phụ, bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Vậy thì không còn nghi ngờ gì nữa Sầm NaNa chính là lựa chọn hoàn hảo cho đôi môi của bạn. Không chỉ là cơ sở làm đẹp uy tín mà Sầm NaNa còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho chị em phụ nữ trong quá trình làm đẹp, là điểm tựa cất cánh cho rất nhiều học viên thẩm mỹ mang vẻ đẹp lan tỏa tới cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 237/1 đường Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0962 398 439 & 0935 228 783

    Fanpage: www.facebook.com/Samnana85

    Gọi điện
    Sầm NaNa Academy
    Sầm NaNa Academy
    Sầm NaNa Academy
    Sầm NaNa Academy

  2. Top 2

    Lê Hòa Phun Xăm

    Gọi điện

    Môi là một phần quan trọng giúp tạo nên nét đẹp hài hòa và hấp dẫn của người phụ nữ. Bờ môi căng mọng, sắc tươi đỏ và rạng rỡ, gương mặt vì thế cũng nổi bật hơn, thu hút hơn. Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, có người sở hữu bờ môi xỉn màu, hoặc theo thời gian hay do dùng mỹ phẩm không chất lượng cũng ảnh hưởng không nhỏ tới màu môi của bạn. Đừng lo, đã có công nghệ phun môi từ Lê Hòa Phun Xăm - cân mọi màu môi và mang lại sự trẻ trung, xinh đẹp cho bạn!


    Lê Hòa Phun Xăm với thế mạnh phun môi chất lượng và uy tín trong suốt mấy năm qua. Luôn cập nhật các công nghệ mới nhất, tự tin cam kết sau 48h bong lên màu đậm đẹp tự nhiên, đảm bảo:

    • Không sưng, không đau
    • không uống thuốc, không kiêng cữ

    Ngoài ra, Lê Hòa Phun Xăm có nhận sửa lại môi cho khách đã từng đi phun nhưng chưa ưng ý, hoặc chưa lên đậm màu; môi thâm, môi xỉn màu. Đem đến bờ môi màu sắc quyến rũ, trong veo tự nhiên cho các nàng xinh đẹp, tự tin hơn mỗi ngày. Chỉ với dịch vụ phun xăm tại Lê Hòa Phun Xăm bạn sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi rõ rệt và trẻ hóa. Mang đến bạn đôi môi chuẩn đẹp, màu môi tươi tắn rạng ngời nét xuân nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 đường Hoa Lư, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0909 334 444

    Fanpage: www.facebook.com/lehoaxam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lê Hòa Phun Xăm
    Lê Hòa Phun Xăm
    Lê Hòa Phun Xăm
    Lê Hòa Phun Xăm
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy cũng là một cái tên khá nổi bật trong lĩnh vực phun môi tại Quy Nhơn. Khách hàng tìm đến Khánh Thy để tận hưởng những dịch vụ làm đẹp uy tín, đẳng cấp và chu đáo nhất. Nhắc đến Thẩm mỹ viện Khánh Thy bạn không thể bỏ qua dịch vụ phun môi-một trong những dịch vụ nhận được phản hồi tốt nhất tại đây. Bạn muốn sở hữu màu môi hồng hào, tươi trẻ, năng động, hợp thời trang vậy thì ghé Khánh Thy ngay nhé. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun môi cấy tế bào gốc để giữ màu tự nhiên, tạo độ bóng nhẹ và khỏe khoắn cho môi. Ngoài ra, công nghệ phun môi collagen phủ pha lê cũng là gợi ý tốt cho bạn nếu muốn tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời của công nghệ phun môi thế hệ mới.


    Tại Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ phun và màu phun thực vật tốt nhất có giá cao nhất trên thị trường để tạo ra những tác phẩm phun tốt nhất đến khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chất lượng, nhiệt tình đã giúp Khánh Thy tạo nên thương hiệu riêng của mình. Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng như “mình đã sử dụng 2 gói dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy và rất hài lòng. Các chuyên viên thật sự am hiểu về da, tư vấn cụ thể, phù hợp. Dù phải theo đuổi lộ trình lâu nhưng mình vẫn rất yên tâm” hay khách hàng khác chia sẻ thêm “tôi hài lòng với cách phục vụ trước tiên, tiếp đó là sự chuyên nghiệp. Tôi đã chỉnh sửa chân mày và phun môi tại đây, tôi rất hài lòng.”


    Tất cả những đánh giá 5 sao trên fanpage của spa đều là động lực giúp spa thêm nỗ lực cống hiến, thay đổi và trau dồi để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đến với Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy bạn sẽ tìm thấy vẻ thanh xuân cho đôi môi của mình. Không hài lòng với những thành công hiện có Khánh Thy luôn cập nhật những xu thế mới nhất về công nghệ phun môi, các công nghệ làm đẹp tiên tiến, training tốt nhất cho đội ngũ nhân viên nâng cao tay nghề, kinh nghiệm cá nhân để thích nghi với những yêu cầu hiện đại của công nghệ và nhu cầu của khách hàng. Book lịch ngay để nhận tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại Khánh Thy bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 200 - 202 đường Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0944 644 949 & 0934 775 877

    Email: khanhthyspa@gmail.com

    Website: http://www.khanhthyspa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/khanhthyspa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Khánh Thy
    Thẩm mỹ viện Khánh Thy
    Thẩm mỹ viện Khánh Thy
    Thẩm mỹ viện Khánh Thy
  4. Là đơn vị đi tiên phong trong các công nghệ làm đẹp nhằm đáp ứng toàn diện chất lượng dịch vụ cho quý khách hàng sử dụng, JAE SPA có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên lành nghề với chuyên môn cao, nơi đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Bên cạnh đó, để có thể phục vụ tốt nhất cho các chị em phụ nữ, JAE SPA đã tập trung đầu tư một cách hoành tráng và hiện đại với hệ thống máy móc, công nghệ được nhập khẩu và chuyển giao từ những nước tiên tiến, đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Pháp…


    Cùng với các dịch vụ thẩm mỹ khác, dịch vụ phun môi ở JAE SPA cũng được đánh giá cao với những ưu điểm nổi bật như sau:

    • Chỉ với 30' phun môi Nanocell Plasma vô khuẩn rinh ngay đôi môi tươi sắc, căng mọng chuẩn xinh
    • Màu mực organic sinh học, bong đẹp tự nhiên
    • Công nghệ chiếu đèn Plasma lạnh tiệt trùng, vô khuẩn
    • Trang thiết bị hiện đại, thực hiện nghiêm ngặt quy trình vô trùng chuẩn Bộ Y Tế

    Với tất cả những điều đó, JAE SPA sẽ mang đến cho bạn một diện mạo hoàn hảo nhất với các tiêu chuẩn đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng, theo phong cách riêng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 111 đường Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0963 181 548 & 0973 880 239

    Fanpage: www.facebook.com/jeaspaquynhon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    JAE SPA - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
    JAE SPA - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
    JAE SPA - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
    JAE SPA - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
  5. Top 5

    MAY Beauty

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn chính là MAY Beauty - nơi được rất nhiều chị em phụ nữ ghé thăm trong suốt thời gian vừa qua. Đặc biệt, nếu khách hàng đang có nhu cầu phun môi đẹp và chất lượng thì đây quả thực là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Ở MAY Beauty, bạn sẽ được phun môi dựa trên quy trình chuẩn y khoa với những ứng dụng công nghệ hiện đại, dựa trên các loại máy móc, thiết bị tiên tiến hàng đầu. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tâm trong việc phục vụ khách hàng cũng là điểm cộng đáng nhắc đến. Chưa hết, với mực phun an toàn, đạt chuẩn chất lượng, vừa lên màu đẹp, lại bền nên phái nữ có thể thỏa sức lựa chọn màu theo sở thích của mình.


    Khi đến với MAY Beauty, việc sở hữu một đôi môi đẹp tự nhiên, căng mọng và khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn. Hơn thế nữa, chất liệu mực phun được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 93 đường Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0899 990 589 & 0967 815 050

    Email: phamphan6593@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phunxamtunhienquynhon

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    MAY Beauty
    MAY Beauty
    MAY Beauty
    MAY Beauty
  6. Với phương châm “làm đẹp cho mình, làm đẹp cho đời” spa Vân Beauty Academy & Spa là một trong những địa chỉ hoàn hảo cho những cô nàng muốn một đôi môi tươi trẻ, trẻ trung. Vân Beauty chuyên thực hiện các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ mày-mí-môi với cam kết chất lượng “mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất” cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Giám đốc điều hành của Vân Beauty Spa là chuyên viên phun xăm thẩm mỹ Vân Nany từng tốt nghiệp trường cao đẳng y tế Bình Định, cũng có nhiều năm kinh nghiệm học tập và trau dồi kĩ thuật phun xăm chuyên nghiệp theo trình độ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.


    Sử dụng trang thiết bị hiện đại được cập nhật liên tục theo xu hướng làm đẹp mới nhất với công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, Vân Beauty làm hài lòng khách hàng với kỹ thuật phun môi châu Âu không sưng, lên màu tự nhiên, tươi tắn và đều màu nhất. Phun môi nhũ collagen mang đến đôi môi căng mọng có độ bóng nhẹ khỏe khoắn, không khô môi, không tác dụng phục mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất. Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm cho mình một địa chỉ phun môi uy tín và tự nhiên nhất thì Toplist mách nhỏ cho các bạn Vân Beauty Academy & Spa này nhé.


    Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Liệu trình phun môi nhanh chóng, hiệu quả cao, chuyên viên kỹ thuật sẽ giám sát quá trình từ lúc tư vấn tới khi thực hiện phun đến khi kết thúc quá trình. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất để chăm sóc môi mình lên màu đẹp nhất,bền màu nhất. Tạm biệt đôi môi bong tróc, sỉn màu xấu xí, hãy để Vân Beauty mang đến cho bạn đôi môi mới hồng hào tự nhiên hơn để bạn tự tin trong công việc và cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 126B/2 đường Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0974 787 871

    Fanpage: www.facebook.com/nkock.yon

    Gọi điện
    Vân Beauty Academy & Spa
    Vân Beauty Academy & Spa
    Vân Beauty Academy & Spa
    Vân Beauty Academy & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy