Top 5 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Nguyên Nguyên 4470 0 Báo lỗi

Trong bài viết của ngày hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn ở Việt Trì, Phú Thọ những địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất nhé.... xem thêm...

  1. Tại Viện Thẩm Mỹ Hansoha - Việt Trì, dịch vụ phun môi vi chạm sử dụng đầu kim siêu vi tác động lên trên phần thượng bì của môi, giảm tối đa khả năng sưng tấy, khó chịu. Đây là một trong những công nghệ tân tiến nhất hiện nay được áp dụng tại Việt Nam cho phun môi collagen. Màu mực bạn lựa chọn sẽ được đẩy vào tận cùng lớp hạ bì, duy trì màu sắc được lâu dài. Kết hợp với việc Phủ bóng Collagen ngay trong quá trình phun giúp làn môi trở nên căng, mọng, cuốn hút và bóng mềm mại.


    Dịch vụ Tráng môi thâm vĩnh viễn có nhiều màu sắc tự nhiên: Hồng, hồng cam, hồng đào,… phù hợp với từng loại da và dễ dàng lựa chọn. Viện Thẩm Mỹ Hansoha - Việt Trì với dịch vụ này sẽ giúp cho bạn sở hữu sắc môi hồng căng mọng, trẻ trung nhưng không kém phần tự nhiên.


    Ngoài hai dịch vụ hot trên, Viện Thẩm Mỹ Hansoha - Việt Trì còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác như: Phun mày phẩy sợi và ủ bột giúp cho khuôn mặt có thần thái luôn rạng rỡ với cặp mày đẹp tinh tế, mềm mại; Phun mí mắt nai giúp mở to tròng mắt, kèm thêm line mảnh phần mí mắt giúp cho đôi mặt thêm sâu và cuốn hút; Sửa xóa cặp mày bị phun hỏng khi bạn đã sử dụng dịch vụ ở nơi khác nhưng không ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 475 Châu Phong, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0984 834 500
    Email: vienthammyhansoha@gmail.com

    Website: https://hansoha.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VTMHansohaVietTri/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha - Việt Trì
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha - Việt Trì
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Top 2

    Mai Hương Beauty & Spa

    Gọi điện

    Mai Hương Beauty & Spa là viện thẩm mỹ chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp: Triệt lông, phun xăm, chăm sóc da, trị mụn, giảm béo, trẻ hoá da mặt,... Mai Hương Beauty & Spa luôn đi đầu về các công nghệ làm đẹp mới nhất và hiệu quả nhất đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ mong muốn cải thiện nét đẹp hiện tại của bản thân khi đến với Mai Hương Beauty & Spa.


    Mai Hương Beauty & Spa mang đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ và đặc biệt là phun môi chất lượng tại Việt Trì, Phú Thọ, sau khi phun môi đảm bảo rất đẹp và đặc biệt được Mai Hương Beauty & Spa cam kết rất nhiều giá trị:

    • Hình dáng môi hiện đại trẻ trung.
    • Màu mực đa dạng, phù hợp với làn da, sắc tóc riêng của môi người.
    • Không sưng, không đau, không nghỉ dưỡng, tiết kiệm thời gian trang điểm.
    • Chuyên viên kinh nghiệm trên nhiều năm.
    • Tuyệt đối an toàn, có cam kết.

    Thẩm mỹ Mai Hương mang đến cho chị em phụ nữ những giá trị rất lớn về sự xinh đẹp, quyến rũ của bản thân qua rất nhiều dịch vụ. Nhờ sự đa dạng trong danh mục dịch vụ làm đẹp mà Mai Hương Beauty & Spa đã có thể giúp rất nhiều chị em phụ nữ tự tin hơn rất nhiều với chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Nguyệt Cư, Minh Phương, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0869 169 666

    Fanpage: www.facebook.com/SpaMaiHuong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mai Hương Beauty & Spa
    Mai Hương Beauty & Spa
    Mai Hương Beauty & Spa
    Mai Hương Beauty & Spa
  3. Phun Thêu Thẩm Mỹ Hương Bùi là dịch vụ làm đẹp chất lượng, an toàn dành cho chị em muốn cải thiện màu môi của mình một cách phù hợp nhất, đẹp nhất có thể. Cô Bùi Thị Thanh Hương là cô chủ trẻ của Thẩm Mỹ Viện Hương Bùi và được xem là một trong những bà chủ trẻ của các spa tại Việt Trì, Phú Thọ. Cô chủ đã vô cùng giỏi khi chiếm được tình cảm của bao nhiêu khách hàng, vì thế mà gây dựng được thẩm mỹ viện thành công như ngày hôm nay.


    Phun môi tại Hương Bùi Spa được xem là một trong những dịch vụ tốt nhất tại Phú Thọ. Những hình ảnh feedback của khách hàng cho thấy sự hài lòng của họ khi sử dụng dịch vụ phun môi tại đây.


    Ngoài ra, để tri ân khách hàng, Thẩm Mỹ Viện Hương Bùi còn thường xuyên có chương trình giảm giá tri ân khách hàng từ 20 - 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp. Nếu bạn muốn làm đẹp nhưng ngại túi tiền eo hẹp thì nên nắm bắt các chương trình giảm giá tại Hương Bùi. Chắc chắn với các bạn rằng dù là giảm giá nhưng dịch vụ vẫn vô cùng tốt và không hề khiến khách hàng thất vọng đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, Hoà Phong, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0944 470 222

    Fanpage: www.facebook.com/huongb3

    Gọi điện
    Phun Thêu Thẩm Mỹ Hương Bùi
    Phun Thêu Thẩm Mỹ Hương Bùi
    Phun Thêu Thẩm Mỹ Hương Bùi
    Phun Thêu Thẩm Mỹ Hương Bùi
  4. Nhắc đến các địa chỉ phun môi đẹp và uy tín tại địa bàn TP Việt Trì, Phú Thọ thì thật là thiếu sót nếu bỏ cái tên Phun xăm thẩm mỹ Tuấn Hải. Sử dụng công nghệ phun môi chuẩn kỹ thuật Hàn Quốc cùng chuyên viên kỹ thuật với tay nghề kinh nghiệm lâu năm, Phun xăm thẩm mỹ Tuấn Hải sẽ giúp khắc phục những khuyết điểm, mang lại cho bạn một bờ môi tươi mới, căng mọng quyến rũ và hạn chế tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài, mà không gây bất cứ cứ đau đớn hay tổn thương nào. Với sứ mệnh làm đẹp phải đi đôi với an toàn Phun xăm thẩm mỹ Tuấn Hải tự tin là nơi để chị em gửi gắm sắc đẹp.


    Kỹ thuật phun môi Collagen tại Phun xăm thẩm mỹ Tuấn Hải được thực hiện bằng máy phun hiện đại đưa mực xăm môi chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên, có độ bền cao, dễ thấm vào lớp thượng mì môi, xử lý triệt để sắc tố gây thâm môi mang lại sắc môi tươi hồng, rạng rỡ. Sau 2 - 3 tuần, màu môi sẽ lên đúng như mong đợi, đều và đẹp tự nhiên giúp đôi môi căng mọng, đẹp hoàn hảo và duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định.


    Phun xăm thẩm mỹ Tuấn Hải cam kết đưa đến cho khách hàng quy trình phun an toàn, dụng cụ đảm bảo vô trùng và được thực hiện bởi chuyên viên có kỹ thuật đạt tiêu chuẩn đem đến cho khách hàng dịch vụ phun môi hoàn toàn không đau, không sưng và không cần nghỉ dưỡng cùng mức giá ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 13 Minh Lang, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0383 791 588 & 0911 195 926
    Fanpage:

    • www.facebook.com/ha.hai.1428921
    • www.facebook.com/profile.php?id=100054578434017
    Gọi điện
    Phun xăm thẩm mỹ Tuấn Hải
    Phun xăm thẩm mỹ Tuấn Hải
    Phun xăm thẩm mỹ Tuấn Hải
    Phun xăm thẩm mỹ Tuấn Hải
  5. Thẩm mỹ Ngọc Lan chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp. Với tiêu chí hàng đầu “An toàn và hiệu quả tuyệt đối” cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại Thẩm mỹ Ngọc Lan. Thành lập năm 2007, với hơn 10 năm hoạt động, Thẩm mỹ Ngọc Lan là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế được khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

    Không chỉ đầu tư vào quy mô hệ thống, Thẩm mỹ Ngọc Lan còn thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước. Với hệ thống máy móc công nghệ cao, Thẩm mỹ Ngọc Lan đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho các khách hàng, mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da.


    Các dịch vụ tại Thẩm mỹ Ngọc Lan:

    • Phun môi Châu Âu
    • Phun mày tán bột Hàn Quốc
    • Phun mí mở tròng
    • Điêu khắc 6D
    • Triệt lông công nghệ cao
    • Tắm trắng giảm béo
    • Trị mụn và tàn nhang

    Với nỗ lực không ngừng, Thẩm mỹ Ngọc Lan không ngừng lớn mạnh và xứng đáng với các thành tích được ghi nhận trong hơn 10 năm qua. Được vinh danh trong các hạng mục giải thưởng “Bàn tay vàng vì sắc đẹp cộng đồng ” do hội chung tay vì sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng. Và rất nhiều các chứng chỉ đào tạo được cấp bởi các trung tâm uy tín trong nước và nước ngoài như Thái Lan, Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Hai Bà Trưng, Thọ Sơn, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0912 953 556 & 0384 736 466

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyNgocLanPT/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Ngọc Lan
    Thẩm Mỹ Ngọc Lan
    Thẩm Mỹ Ngọc Lan
    Thẩm Mỹ Ngọc Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy