Top 10 Địa chỉ phun môi chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Linh Chu 2937 1 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và uy tín trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những ... xem thêm...

  1. Top o

    Mi Xinh Phun Xăm

    Gọi điện

    Không phải ngẫu nhiên mà Mi Xinh Phun Xăm xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Mi Xinh Phun Xăm đã và đang là là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây.


    Tại Mi Xinh Phun Xăm, các bạn sẽ được tư vấn về màu mực và đặc biệt khách sẽ được vẽ thử dáng và màu mực trước khi làm. Mi Xinh Phun Xăm cam kết làm xong y như vẽ! Các bạn chỉ cần chọn màu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để Mi Xinh Phun Xăm lo!


    Mi Xinh Phun Xăm luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng. Những ưu điểm chỉ có tại Mi Xinh Phun Xăm:

    • Kỹ thuật phun xăm môi có thể khắc phục được những nhược điểm của môi như: tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách "ăn gian" hoặc "thu hẹp" mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi, giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: sẹo ở môi, môi bị lệch, viền môi không rõ nét.
    • Đảm bảo an toàn: Phun môi tế bào gốc Châu Âu siêu mềm mịn là kỹ thuật hiện đại bậc nhất và chất lượng mực cao cấp đến từ các hãng uy tín, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay nguy hại tới sức khỏe người dùng.
    • Đôi môi xinh xắn, tự nhiên: Dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi môi xinh xắn, tự nhiên.
    • Hiệu quả lâu dài: Phun xăm công nghệ tiên tiến đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và hiệu quả lâu dài. Đặc biệt, mực xăm sử dụng có độ bền cao và chất lượng tốt sẽ góp phần duy trì hiệu quả lâu dài.Không sưng tấy, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Mi Xinh Phun Xăm sẽ không phụ sự kỳ vọng của phái đẹp với những cách thức làm đẹp theo xu hướng mới và khoa học nhất được cập nhật thường xuyên trong làng thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • số nhà 250 Đầm Vạc, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc ( đằng sau giày da vĩnh yên )
    • 19 Nguyễn Thái Học, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0989 665 522
    Email: mixinhphunxam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phunxammixinh/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

      Gọi điện
      Mi Xinh Phun Xăm
      Mi Xinh Phun Xăm
      Mi Xinh Phun Xăm
      Mi Xinh Phun Xăm

    • Top o

      Hồng Nhung Beauty

      Gọi điện

      Khoảng cách giữa đôi môi thâm sì và hồng mọng tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ phun xăm phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Hồng Nhung Beauty tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây.

      Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá nền môi và nghiên cứu lộ trình cũng như màu sắc chọn phun phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên đôi môi hay hàng lông mày của mình. Hồng Nhung Beauty đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm. Hiện nay Hồng Nhung Beauty sở hữu công nghệ phun thêu thẩm mỹ, khử thâm môi bên cạnh điêu khắc lông mày cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và dễ dàng cho khách hàng khi lựa chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với mình.


      Dưới đây là một số ưu điểm của Hồng Nhung Beauty mà Toplist chỉ xin liệt kê sơ qua:

      • Màu môi lên đẹp, tươi màu, tự nhiên, siêu căng mịn, đặc biệt với công nghệ hiện đại không gây sưng tấy, đau rát.
      • Có thể đi làm ngay sau khi thực hiện.
      • Thổi bay hoàn toàn tình trạng môi thâm vĩnh viễn, phủ bóng sắc môi hồng, mềm mại, không khô, không đậm màu
      • Và lẽ dĩ nhiên là do thợ chuyên nghiệp thực hiện.

      Bước ra từ Hồng Nhung Beauty, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn kẻ thù mang tên "môi thâm" đáng ghét, được thỏa sức tung tăng đi chơi, đi học hay dự party cùng hội chị em mà có khi chẳng cần tô son - một cách thức hữu hiệu để giúp chị em tiết kiệm một khoản không nhỏ đổ vào mỹ phẩm. Tóm lại, Hồng Nhung Beauty là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phố An Bình, Hội Hợp, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0982 743 534
      Fanpage: www.facebook.com/phungthihongnhung.phung
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hồng Nhung Beauty
      Hồng Nhung Beauty
      Hồng Nhung Beauty
      Hồng Nhung Beauty
    • Top o

      Yến Tít Spa

      Gọi điện

      Việc xuất hiện liên tục trong các bảng xếp hạng gần đây của Toplist, từ nhấn mí cho đến phun môi đã chứng tỏ được sức hút tuyệt vời đến từ cái tên Yến Tít Spa. Đối với cộng động làm đẹp Vĩnh Phúc, Yến Tít Spa luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của spa này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sắc vóc của phụ nữ thuộc đủ mọi lứa tuổi.


      Yến Tít Spa khẳng định những hiệu quả các bạn nhận được sau khi phun môi đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề môi thâm hay môi tối màu, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các liệu trình điều trị: phun xăm thẩm mỹ, nhấn mí... đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi thẩm mỹ đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc.


      Mực được dùng là sản phẩm cao cấp "chuẩn không cần chỉnh", ngoài việc không gây kích ứng, tác dụng phụ, còn mang đến cho bạn màu môi bền và đẹp tự nhiên. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm sẽ không có tình trang chỉ một, hai năm đã xỉn màu nhé. Bạn có thể đường hoàng sở hữu đôi môi căng mọng cực baby đẹp ngay sau khi làm, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem quá vất vả và phức tạp.


      Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Yến Tít Spa. Nơi đây sở hữu công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng kỹ thuật điêu luyện của chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết không sưng đau và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng. Đó có thể là bờ môi mềm mọng, gợi cảm, là chiếc mũi dọc dừa cao vút và đôi mắt hai mí hút hồn, tất cả sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho các chị em. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn cùng lớp đến Yến Tít Spa ngay và luôn để nhận được những kết quả thật tuyệt vời?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 9 Hoàng Công Phái, Định Trung, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0982 754 145 & 0343 923 333
      Email: vienthammyyentit01@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/vienthammyyentit
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

        Gọi điện
        Yến Tít Spa
        Yến Tít Spa
        Yến Tít Spa
        Yến Tít Spa
      • Bạn đang ở Vĩnh Phúc và bạn muốn sở hữu một đôi môi hồng quyến rủ, gợi cảm? Vậy thì Eli Tran Brows sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn và đây cũng là địa chỉ phun môi uy tín, chất lượng mà Toplist muốn gởi tới bạn.

        Eli Tran Brows
        với công nghệ chuẩn Châu Âu, đảm bảo quy trình về kĩ thuật và y tế mang lại cho bạn sự hài lòng và an toàn tuyệt đối. Tại đây, kỹ thuật phun môi được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của khách hàng.


        Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Eli Tran Brows còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Hãy đến ngay với Eli Tran Brows để có được đôi môi với màu sắc hồng hào theo ý muốn, loại bỏ tình trạng môi thâm, môi xấu xí để lấy lại vẻ đẹp bạn hằng mong muốn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 102 Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0972 955 797

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064013323957

        Facebook: https://www.facebook.com/phuong.hoas.7

        Gọi điện
        Eli Tran Brows
        Eli Tran Brows
        Eli Tran Brows
        Eli Tran Brows
      • Với những chị em có môi thâm thì giải pháp an toàn, hữu hiệu và hiệu quả nhất đó là phun môi. Thay vì phải ngồi hàng giờ để trang điểm thì phương pháp này giúp bạn đẹp lên nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn. Cúc Thương Phun Xăm là địa chỉ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn tại Vĩnh Phúc.


        Vì sao bạn nên chọn dịch vụ phun môi tại Cúc Thương Phun Xăm?

        • Công nghệ phun môi độc quyền, đường phun tinh tế, nhẹ nhàng
        • Toàn bộ quá trình thực hiện không đau, chỉ gây tê, không chảy máu và không gây đau đớn, nên bạn có thể sinh hoạt bình thường sau khi sử dụng phun môi pha lê, mà không cần nghỉ dưỡng quá lâu.
        • Làm nổi bật khuôn mặt, phù hợp với tone màu da và sở thích
        • Mực phun cao cấp, màu sắc đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa bất kỳ độc tố nào gây hại cho sức khỏe, môi, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
        • Thực hiện 1 lần duy nhất, đẹp dài lâu.
        • An toàn tuyệt đối.
        • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

        Cúc Thương Phun Xăm luôn đảm bảo quy trình làm việc bài bản tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cam kết làm cho tới khi khách hàng vừa lòng mới thôi. Chắc chắn khi đến với Cúc Thương Phun Xăm bạn sẽ được sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: thị trấn Lập Thạch, tỉnh Vĩnh phúc

        Điện thoại: 0963 301 985

        Facebook: https://www.facebook.com/cuc.thuong.1

        Gọi điện
        Cúc Thương Phun Xăm
        Cúc Thương Phun Xăm
        Cúc Thương Phun Xăm
        Cúc Thương Phun Xăm
      • Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Phùng Mạnh Beauty trong danh sách này của Toplist ngày hôm nay. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Vĩnh Phúc và nhận được nhiều đánh giá tích cực của nhiều chị em phụ nữ trong hầu hết các dịch vụ, trong đó nổi bật lên với dịch vụ xăm, phun môi.


        Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm Công nghệ phun môi tự nhiên độc quyền - MagicLips của nhà Phùng Mạnh Beauty. Được xem như một cuộc cách mạng tô điểm nhan sắc 1 cách tinh tế và khoa học nhất - Tái sinh đôi môi cũ kĩ- phủ màu tươi tắn rạng ngời cho khuôn mặt.


        MagicLips với tone màu mix riêng biệt giúp đôi môi trong mỏng mực và nhìn cực tự nhiên cùng kĩ thuật trình độ ghim mực siêu nhẹ trên bề mặt môi mà không gây bất kì tổn thương hay đau đớn nào.


        Ưu điểm của dịch vụ phun môi tại Phùng Mạnh Beauty:

        • Phá tan gốc thâm, tái vĩnh viễn, trả lại đôi môi cực kì căng mọng và hồng hào tự nhiên.
        • Tái sinh tế bào gốc môi, loại bỏ gốc nhăn, giúp đôi môi căng mướt như thạch
        • Đặc biệt không bo viền tránh trường hợp đóng khung khiến đôi môi trở nên già dặn.
        • Chất liệu mực thương hiệu Oganic Quốc tế giúp màu tươi mỡn về sau mà không bị trổ tím hay loang môi.
        • Chỉ mất 60-90p thực hiên (tuỳ vào từng gốc môi)

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 92 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

        Hotline: 0567 005 555

        Facebook: https://www.facebook.com/Beauty.Academy.Phung.Manh

        Gọi điện
        Phùng Mạnh Beauty
        Phùng Mạnh Beauty
        Phùng Mạnh Beauty
        Phùng Mạnh Beauty
      • Nếu buổi sáng thức dậy thấy một đôi môi hồng hào tươi tắn, không còn dấu vết của sự nhợt nhạt, màu không đều và hơi thâm, thì lúc này bạn mới cảm thấy phun môi là một việc hết sức đúng đắn.


        Sở hữu công nghệ phun xăm hiện đại, dịch vụ phun môi tại Trang My Beauty sẽ loại bỏ được những yếu tố không mong muốn như: phun môi bị đau, sau bong màu vẫn loang lổ, mực phun không an toàn với làn da…. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để làm đẹp:


        • Đảm bảo trung hòa sắc tố môi một cách hài hòa nhất
        • Kỹ thuật tạo hiệu ứng đẹp ngay sau khi vừa làm xong và sau khi môi bong
        • Quá trình thực hiện phun môi không đau
        • Đảm bảo chế độ bảo hành đầy đủ cho khách hàng.

        Hiện Trang My Beauty sử dụng công nghệ phun môi tan viền châu Âu mỏng mịn, giúp bổ sung thêm collagen, tế bào gốc giúp cải thiện tình trạng môi khô, nhăn nheo, bong tróc. Ngoài ra còn khử thâm môi, môi xỉn màu, mang đến đôi môi mềm mại, căng mọng hồng hào. Cân chỉnh lại dáng môi, khuôn môi mỏng và không rõ nét. Đây là kỹ thuật phun hiện đại không đau, không sưng, không nghỉ dưỡng.

        Bên cạnh đó còn có công nghệ phun môi collagen, tế bào gốc thế hệ mới, bổ sung tinh chất collagen giúp môi luôn căng bóng ẩm mịn. Khắc phục cánh môi lệch, nhạt màu thiếu sức sống, cho đôi môi dày dặn gợi cảm hơn. Màu mực đa dạng, cao cấp, lên màu chuẩn như ý. Bền màu. Bạn có thể lựa chọn các màu môi hot được ưa chuộng tại Trang My Beauty: đỏ hồng, hồng cam nude, hồng nude, đỏ rượu vang, hồng đào,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: sn 16 ngõ 15 đường Đầm Vạc (cách tiểu học Kim Ngọc 300m)

        Open - Close 7h-> hết khách

        Hotline: 0347 600 226 (đặt lịch nhanh nhất)

        Facebook: https://www.facebook.com/trangmybeautyvinhphuc

        Gọi điện
        Trang My Beauty
        Trang My Beauty
        Trang My Beauty
        Trang My Beauty
      • Top o

        Lanspa

        Gọi điện

        Không nằm ngoài danh sách này, Lanspa cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun môi thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Vĩnh Phúc hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.

        Tại Lanspa đẹp luôn đi đôi với an toàn. Để có thể sở hữu một đôi môi đẹp như ý muốn thì ngoài tay nghề chuyên nghiệp, các nàng nhất định phải quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ mực, không chứa chì, độc tố, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đó là lí do vì sao sản phẩm phun môi tại Lanspa bong ra lên màu rất mượt, mịn, trong veo và màu sẽ đẩy lên dần sau 6 - 8 tuần. Ngoài ra, quy trình thực hiện tại đây đảm bảo tuyệt đối an toàn.

        Không gian của Lanspa được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại. Phòng ốc được xây dựng theo tiêu chuẩn sạch sẽ, vô trùng theo tiêu chuẩn bộ y tế, được trang bị những máy móc hiện đại, thiết kế hài hòa nhằm đảm bảo an toàn cũng như mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ như tại ngôi nhà của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 118A Trần Phú, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0971 016 966

        Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006550112793

        Gọi điện
        Lanspa
        Lanspa
        Lanspa
        Lanspa
      • Sở hữu một đôi môi căng mọng gợi cảm luôn là ước mơ của mọi cô gái. Trải nghiệm dịch vụ Phun môi thẩm mỹ tại LINH VENUS BEAUTY là cơ hội lý tưởng để biến ước mơ đẹp hoàn hảo trên từng đường nét của chị em thành hiện thực.


        Phun môi tại LINH VENUS BEAUTY mang nhiều ưu điểm nổi bật như:

        • Phun môi công nghệ Châu Âu, kỹ thuật xăm môi thẩm mỹ hiện đại và an toàn nhất hiện nay
        • Màu môi tự nhiên phù hợp với làn da
        • Viền môi cân đối, cải thiện độ ẩm cho môi
        • Loại bỏ hoàn toàn môi thâm, môi bị xỉn màu
        • Tăng sinh Collagen nên môi được trẻ hóa hơn
        • Không sưng, không đau, không kích ứng
        • Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng.

        Bên cạnh đó, LINH VENUS BEAUTY không ngừng hoàn thiện các liệu trình chăm sóc sắc đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu, cập nhật nhanh chóng những công nghệ mới nhất để đa dạng hóa dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

        Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư, hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn điều trị với các quy tắc vệ sinh, cùng trang thiết bị tiến tiến, LINH VENUS BEAUTY cam đoan mang đến khách hàng những trãi nghiệm hoàn hảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 30B Nguyễn Viết Tú, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

        Hotline: 0775 539 888

        Giờ mở cửa: 9:00am - 19:00 pm (ngoài giờ trên ib book lịch e ạ)

        Facebook: https://www.facebook.com/peokute13

        Gọi điện
        LINH VENUS BEAUTY
        LINH VENUS BEAUTY
        LINH VENUS BEAUTY
        LINH VENUS BEAUTY
      • Top o

        Hồng Tuyết Beauty Spa

        Gọi điện

        Hồng Tuyết Beauty Spa được biết đến là một trong các địa chỉ phun môi đẹp tại Vĩnh Phúc hiện nay. Bằng sự khẳng định về uy tín và chất lượng, Hồng Tuyết Beauty Spa luôn mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất, công nghệ hiện đại nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất.

        Ưu điểm của công nghệ phun môi tại Hồng Tuyết Beauty Spa:

        • Không gây đau rát: sử dụng đầu mũi kim chuyên dụng, siêu nhỏ chỉ tác động khoảng 0,2 mm trên lớp thượng bì da hạn chế tổn thương xâm lấn, không gây đau rát cho khách hàng.
        • Không tốn thời gian: Sau khi phun môi bạn có thể trở về ngay với công việc và sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng
        • Không gây tác dụng phụ: không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho da, không để lại sẹo, không kích ứng dị ứng
        • Màu môi lên đều, đẹp tự nhiên, lâu phai: giúp bạn thoát khỏi trình trạng môi thâm sạm xấu xí, mang đến cho bạn một đôi môi hồng quyết rũ
        • Không dị ứng, biến chứng, nhiễm trùng: hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn mà còn sử dụng mực phun xăm chất lượng cao với chiết xuất từ tự nhiên, đảm bảo thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng, dị ứng.
        • Màu sắc môi sinh động đẹp tự nhiên và có thể duy trì từ 3 - 5 năm tùy thuộc cơ địa từng người

        Ngoài ra, thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng thời gian khoảng 80 - 100 phút, bạn đã có thể sở hữu ngay đôi môi gợi cảm, quyết rũ đẹp rạng rỡ đầy lôi cuốn. Đến với Hồng Tuyết Beauty Spa, bạn sẽ được các chuyên viên tay nghề cao trực tiếp thực hiện, phun môi thẩm mỹ với 100% kết quả ưng ý, đảm bảo độ an toàn, phù hợp với mọi lứa tuổi và mang đến vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tri Chỉ, Đồng Cương, Huyện Yên Lạc, Tỉnh Vĩnh Phúc
        • Tôn Đức Thắng, Khai Quang, Vĩnh Yên

        Điện thoại: 0964 409 495

        Facebook: https://www.facebook.com/tuyet.koi.3

        Gọi điện
        Hồng Tuyết Beauty Spa
        Hồng Tuyết Beauty Spa
        Hồng Tuyết Beauty Spa
        Hồng Tuyết Beauty Spa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy