Top 10 Địa chỉ tạo má lúm đồng tiền đẹp và an toàn nhất Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 7554 0 Báo lỗi

Nụ cười tỏa nắng, xinh xắn, duyên ngầm... là những mỹ từ thường dành tặng cho những ai may mắn sở hữu một hay đôi má lúm đồng tiền. Với tâm nguyện mang lại vẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn

    Gọi điện

    Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền là phương pháp tạo sự liên kết giữa da và cơ má, giúp chị em sở hữu đôi má lúm đồng tiền ở đâu đẹp duyên dáng, tự nhiên. Tại Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn, tạo má lúm đồng tiền đang là sự lựa chọn của rất nhiều chị em yêu làm đẹp.


    Tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc là xu hướng thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn nhiều hiện nay. Bản chất của phương pháp làm đẹp này là việc dùng chỉ y tế chuyên dụng tạo sự liên kết giữa da và cơ má cho kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn. Các bác sĩ giỏi chuyên môn tại đây sau khi tư vấn, thăm khám sẽ tiến hành nhẹ nhàng và chuẩn xác thao tác thẩm mỹ qua một quy trình khoa học gồm những bước cơ bản sau đây:

    • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn và vẽ phác thảo tạo dáng má lúm đồng tiền tại má hài hòa với những đường nét trên khuôn mặt.
    • Bước 2: Các thao tác chuẩn bị tạo má lúm cần thiết:Kiểm tra y tế: Thử máu, Thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch ….vv. Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ
    • Bước 3: Gây tê
    • Bước 4: Thao tác phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền chính: Bác sĩ tiến hành trích một lỗ nhỏ ngay tại vị trí đã được định trước trong niêm mạc miệng má. Một mũi khâu nhỏ được tạo bởi do đính vào cơ má, tạo má lúm đồng tiền mà không làm lộ vết sẹo phía ngoài má. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, khách hàng đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.
    • Bước 5: Kết thúc: Đường khâu kín bên trong phía niêm mạc miệng nên không lộ, sẽ không nhìn thấy, không cần băng bó và đặc biệt sẽ không ai nhận thấy được dấu hiệu của phẫu thuật.


    Sau quy trình thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn khách hàng sẽ sở hữu:

    • Đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật
    • Hiệu quả duy trì lâu dài. Thực hiện với chỉ tự tiêu nên không phải cắt chỉ.
    • Không để lại sẹo mất thẩm mỹ.
    • Là tiểu phẫu nhẹ nhàng nên không gây xâm lấn và ảnh hưởng xấu đến những vùng xung quanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


    Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn đã được sở y tế Tp HCM cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ, đảm bảo tối đa an toàn, chất lượng trong và sau làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 1920
    Email:
    tuvan@thucucsaigon.vn

    Website: thucucsaigon.vn

    Fanpage: facebook.com/thammythucuc.hcm

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
    Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
    Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
    Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn

  2. Top 2

    THẨM MỸ VIỆN MAILISA

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1998, sau hơn 20 năm đứng vững trên thị trường, Thẩm mỹ viện Mailisa hiện đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt thời gian qua, Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng.


    Má lúm đồng tiền được xem là nét duyên trời phú, tạo sự duyên dáng, đáng yêu cho người may mắn được sở hữu nó. Chưa hết, theo quan điểm của người Á Đông, má lúm còn tượng trưng cho sự phúc hậu, may mắn và thịnh vượng. Nếu như trước đây, má lúm đồng tiền là nét đẹp ông trời ban tặng cho những người may mắn thì ngày nay với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, sự ra đời của công nghệ tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật, bất kỳ ai cũng có được may mắn đó. Tại Thẩm mỹ viện Mailisa, tạo má lúm đồng tiền được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc với các kĩ thuật và thao tác chuẩn xác và nhuẫn nhuyễn, mang lại cho hàng nghìn khách hàng kết quả tạo má lúm ngoài sự mong đợi.


    Quy trình dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại đây:

    • Bước 1: Bác sĩ đo vẽ, xác định và đánh dấu vị trí tạo má lúm đồng tiền.
    • Bước 2: Gây tê để khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện
    • Bước 3: Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.


    Sau một quy trình thực hiện tạo má lúm đồng tiền chưa đầy 20 phút, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được đôi má lúm đồng tiền mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Kết quả tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Mailisa

    • Tạo má lúm đồng tiền tự nhiên như thật
    • Kết quả được duy trì vĩnh viễn dài lâu
    • Tuyệt đối an toàn, không gây tổn thương, không để lại sẹo.


    Với phương châm Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên, Mailisa hiện nay tập trung vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, nhiệt tình sẵn sàng giúp Quý khách lựa chọn liệu trình, thời gian cũng như kết quả tốt nhất mà bạn mong muốn. Muốn làm đẹp thì Thẩm mỹ viện Mailisa là điểm đến tín cậy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 699 299 & 028 7106 9999

    Email: tuvan@mailisa.com

    Website: www.mailisa.com

    Fanpage: facebook.com/mailisagroup

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    THẨM MỸ VIỆN MAILISA
    THẨM MỸ VIỆN MAILISA
    THẨM MỸ VIỆN MAILISA
    THẨM MỸ VIỆN MAILISA
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên

    Gọi điện

    Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên tự hào là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Với tâm nguyện mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho mọi người, do đó đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tại đây đã nhanh chóng cập nhật và áp dụng kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền để có thể mang lại đôi má lúm tự nhiên, với độ nông, sâu vừa phải cho khách hàng. Kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền được mô phỏng theo quá trình hình thành má lúm tự nhiên.


    Ưu điểm của quá trình tạo má lúm tại Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên đó là:

    • Tạo má lúm tự nhiên, trẻ trung và ngọt ngào, đẹp như thật: Với công nghệ này bác sĩ sẽ dựa vào tỉ lệ khuôn mặt của bạn để tiến hành đo vẽ theo đúng kích thước độ nông sâu – khoảng cách từ khóe miệng tới má lúm. Kết quả cuối cùng thu được 1 đôi má lúm ngọt ngào, đẹp tự nhiên như thật, càng làm tôn lên vẻ trẻ trung của người sở hữu.
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng – chỉ với 20 phút: Một trong những ưu điểm vượt trội của tạo má lúm Cutie là thời gian thực hiện nhanh chóng, kỹ thuật đơn giản. Theo đó bác sĩ sẽ tiến hành tạo một kết dính bên trong khoang miệng bằng chỉ khâu chuyên dụng để tạo hình má lúm. Toàn bộ quá trình chỉ diễn ra trong thời gian 20 phút, vô cùng đơn giản và nhanh chóng.
    • Không đau, không để lại sẹo: Thao tác tạo má lúm đồng tiền đều được thực hiện ở bên trong khoang miệng – nên sau quá trình hồi phục sẽ không hề để lại bất cứ dấu vết hay sẹo xấu nào. Má lúm sẽ xuất hiện khi cười hoặc cử động cơ miệng. Đem lại cho bạn nụ cười kẹo ngọt duyên xinh.
    • Tạo má lúm được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và đã thực hiện quy trình này thành công cho hàng nghìn khách hàng tới đây. Bên cạnh đó mọi yếu tố như vô trùng, thẩm mỹ đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối.


    Quy trình tạo má lúm tại Thẩm Mỹ Viện:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Khách hàng sẽ được chuyên viên thẩm mỹ tư vấn hình dạng má lúm phù hợp với gương mặt. Tiếp theo khách hàng sẽ được trực tiếp Bác Sĩ thăm khám, sau đó Bác Sĩ sẽ đo vẽ chính xác vị trí tạo má lúm và thiết kế hình dáng sao cho phù hợp với gương mặt của từng khách hàng
    • Bước 2: Vệ sinh, gây tê: Bác Sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng. Trước khi gây tê khách hàng sẽ được thử tê để đảm bảo không có phản ứng xấu với tê (đây là bước quan trọng nhưng không được nhiều trung tâm thẩm mỹ khác thực hiện), nếu kết quả an toàn Bác Sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng sẽ tiểu phẫu cho khách hàng.
    • Bước 3: Tiểu phẫu tạo má lúm thời gian làm 20 phút. Để tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên sẽ chích một nốt mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Vết chích được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo. Trong thời gian đầu, má lúm đồng tiền hiện diện ngay cả lúc không cười, nhưng sau vài tuần, hoặc đôi khi 1 - 2 tháng, má lúm đồng tiền sẽ trở nên tự nhiên và chỉ xuất hiện khi bạn cười hoặc vận động cơ mặt. Sự liền sẹo kết dính giữa mặt trong da và lớp cơ sẽ tạo má lúm đồng tiền, thậm chỉ sau khi mũi chỉ khâu bị tiêu đi.
    • Bước 4: Kiểm tra và dặn dò: Sau tiểu phẫu khách hàng sẽ được Bác Sĩ kiểm tra và dặn dò kỹ lưỡng về cách chăm sóc sau khi làm. Tuy nhiên, tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu nhỏ cho nên việc chăm sóc cực kỳ đơn giản, đặc biệt sau tiểu phẫu bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thương ngay mà không tốn thờn gian nghỉ dưỡng.


    Thủy Tiên tự hào là một trong những trung tâm làm đẹp tiên tiến và đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị vật chất hiện đại tốt nhất Việt Nam hiện nay. Máy móc thiết bị hiện đại tại đây được nhập khẩu độc quyền từ các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… nhằm mang đến cho quý khách hàng nhưng trải nghiệm tuyệt vời cùng công nghệ tốt nhất hiện nay. Đảm bảo vệ sinh là vấn đề ưu tiên hàng đầu tại Thẩm Mỹ Viện, toàn bộ khu vực đón tiếp khách, phòng dịch vụ luôn luôn trong trạng thái sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu và phòng lưu bệnh được tiệt trùng bằng thiết bị hiện đại đúng chuẩn của Bộ Y Tế nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối tạo cảm giác an toàn và dễ chịu cho khách hàng khi tới sử dụng dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên. Các kỹ thuật viên phải được đeo bao tay tiệt trùng, khẩu trang y tết để tránh lây nhiễm bệnh hô hấp cho khách hàng và cả chính chuyên viên. Tất cả các dụng cụ liên quan như chum đựng mực, kim, xuyên kim, bông gòn, đồ lót khay, thuốc tê, dao làm đều chỉ được sử dụng một lần tuyệt đối không tái sử dụng. Phòng ốc làm phun xăm phải sạch sẽ ngăn nắp từ mọi góc độ tạo tinh thần thoải mái cho nhân viên phục vụ khách hàng được tốt nhất. Thùng rác đựng kim, và các đồ dùng bỏ đi phải đúng tiêu chuẩn Bộ Y Tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    80-84 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 446 670

    Website: thammyvienthuytien.com

    Fapage: facebook.com/100064499480231

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
    Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
    Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
    Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
  4. Hoạt động dựa trên sự cấp phép của Sở Y tế và là thương hiệu làm đẹp được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P không ngừng nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày, phấn đấu để trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. V.I.P là trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại, với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại, V.I.P luôn cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Sự hài lòng của bạn chính là mục tiêu mà chúng tôi luôn theo đuổi.


    Tạo má lúm đồng tiền duyên dáng tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P đã mang lại cho nhiều khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Như chúng ta đã biết nụ cười luôn là một “vũ khí” lợi hại giúp bạn xinh xắn và cuốn hút hơn trong mắt mọi người và nếu có sự xuất hiện thêm của lúm đồng tiền trên má, bạn sẽ trông xinh tươi hơn và có thể làm “tan chảy” bất kỳ ai. Ngày nay, với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng có được nét duyên từ lúm đồng tiền tại đây.


    Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P diễn ra theo đúng quy trình chuẩn của bộ Y Tế, gồm các bước:

    • Bước 1: Tư vấn và thăm khám.
    • Bước 2: Đo vẽ, xác định vị trí tạo má lúm.
    • Bước 3: Gây tê.
    • Bước 4: Tiến hành tạo má lúm.
    • Bước 5: Khâu kết thúc tiểu phẫu.


    Nếu bạn còn e ngại hay lo sợ phải mất hàng giờ đồng hồ trong phòng phẫu thuật như khi thực hiện các dịch vụ làm đẹp khác thì hãy yên tâm, tạo má lúm đồng tiền phù hợp với cả những người bận rộn nhất. Bạn chỉ cần dành khoảng 20 phút thôi là đã có nụ cười xinh tươi với má lúm đồng tiền duyên dáng.


    Nếu bạn vẫn đang lo lắng liệu Tạo má lúm đồng tiền có đau không? Hãy để V.I.P thay bạn giúp bạn, tại đây cam kết quá trình thực hiện sẽ không hề đâu đớn và tất cả vì lợi ích khách hàng. Tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu nhẹ nhàng. Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên sẽ không gây bất kì đau đớn, khó chịu nào cho khách hàng.


    Kỹ thuật tạo má lúm tại V.I.P được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với các dụng cụ y tế hiện đại, tạo chính xác má lúm ngay tại vị trí đã xác định trước đó với tính thẩm mỹ cao và an toàn. Vết dính giữa cơ má và da sẽ được các bác sĩ khéo léo khâu cố định lại từ trong miệng và sẽ dần ổn định sau đó, tạo cho bạn lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, không để lại sẹo hay bất kì vết tích thẩm mỹ nào và hiệu quả duy trì lâu dài.


    Là một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu tại TP. HCM, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn, có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu nhiệt huyết, có mắt thẩm mỹ tinh tế. Với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại cùng trình độ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ của đội ngũ y bác sĩ giỏi, V.I.P đã đem đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng bằng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 220 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

    Điện thoại: 028 6279 3777
    Email:
    thammyvienvip@gmail.com

    Website: thammyvip.com

    Fanpage: facebook.com/vipthammyvien


    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P
  5. Top 5

    Thẩm mỹ viện Ngọc Phú

    Gọi điện

    Luôn dẫn đầu về xu hướng làm đẹp công nghệ mới, đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, bất kì ai cũng có thể được sở hữu má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên. Tạo má lúm đồng tiền tại Ngọc Phú để nhanh chóng được sở hữu nét duyên ngầm, vẻ đẹp xinh xắn tự nhiên mỗi khi cười. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được thực hiện đơn giản, thao tác thực hiện khéo léo nhẹ nhàng chỉ trong 15 phút sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có được nét đẹp duyên như mong muốn.


    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, má lúm đồng tiền là một điểm khuyết nhỏ trên cơ má vì vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới. Theo nguyên tắc này, các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã được học hỏi và ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được thực hiện bằng cách tạo ra sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ chuyên dụng bằng một mũi khâu nhỏ để giúp kéo da vào bên trong, tạo thành má lúm đồng tiền khi nói hay cười.


    Thủ thuật tạo má lúm tại đây là thủ thuật Không cần phẫu thuật, tạo má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc không cần phẫu thuật và được thực hiện bên trong miệng nên không để lộ bất kì dấu vết nào, kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng. Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên với kỹ thuật mới mô phỏng theo cơ chế hình thành má lúm tự nhiên nên độ nông sâu của đồng tiền rất hài hòa với khuôn mặt. Mang lại sự an toàn, Tạo má lúm đồng tiền chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn theo quy trình đạt chuẩn nên đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Má lúm đồng tiền được hình thành bằng cách tạo sự kết dính giữa da và cơ má, đây là sự kết dính vĩnh viễn nên má lúm có thể duy trì ổn định lâu dài. Trước khi tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ gây tê nên khi thực hiện sẽ không đau và không khó chịu, thao tác được thực hiện bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo.


    Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, các thao tác được tiến hành nhẹ nhàng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Quy trình bao gồm 3 bước:

    • Thăm khám và xác định vị trí tạo má lúm: Để có đồng tiền như ý muốn, bác sĩ sẽ đo vẽ và xác định vị trí cần tạo má lúm sao cho tự nhiên nhất.
    • Gây tê tại chỗ: Bác sĩ tiến hành sát khuẩn và bôi tê khoang miệng.
    • Tiến hành thực hiện tạo má lúm: Bác sĩ tiến hành khâu một mũi nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính vào cơ mặt dưới da, tạo thành đồng tiền ngay tại vị trí đã xác định. Ngay sau khi tạo má lúm xong, bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường.


    Ngọc Phú tự hào là bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay, với đội ngũ bác sĩ giỏi hơn 20 năm kinh nghiệm. Với kỹ thuật và những thao tác chuẩn xác, nhuần nhuyễn, khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng khi được thực hiện tạo má lúm đồng tiền tại bệnh viện.


    Đặc biệt với nhiều thế mạnh vượt trội, nơi đây đang dần là sự lựa chọn của hầu hết khách hàng có nhu cầu tạo má lúm đồng tiền, bởi:

    • Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất Hàn Quốc : Ngọc Phú luôn đi đầu trong việc chuyển giao và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ Hàn Quốc, trong đó có kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền để mang đến cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
    • Kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng: Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tại Bệnh viện là giải pháp làm đẹp đơn giản, nhanh chóng nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.
    • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm : Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, khi khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hoàn hảo từ khâu tư vấn, thăm khám, thực hiện và hậu phẫu nhiệt tình, chu đáo.


    Giờ đây, bạn có thể thực hiện được ước mơ sở hữu nụ cười duyên dáng với má lúm đồng tiền, giúp bạn hoàn thiện thêm nét đẹp cho gương mặt, mang đến sự tự tin và nét rạng ngời hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TPHCM

    Điện thoại: 0913 358 800

    Email: cskh@benhvienngocphu.com

    Website: benhvienngocphu.com

    Fanpage: facebook.com/BenhVienNgocPhu

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú
    Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú
    Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú
    Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú
  6. Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi là thương hiệu thẩm mỹ làm đẹp đẳng cấp hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ tay nhiều kinh nghiệm thực tế, đội ngũ tiếp tân và chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hệ thống máy móc và cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi tự tin trở thành địa chỉ nổi tiếng để mọi khách hàng từ giới nghệ sĩ, doanh nhân, Việt kiều,... ưu tiên "chọn mặt gửi vàng" hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình.


    Hiệp Lợi cũng là địa chỉ vàng cho chị em có nhu cầu tạo má lúm đồng tiền. Với quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp theo quy chuẩn của bộ y tế gồm 5 bước:

    • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn: Bác sĩ thăm khám và vẽ phác thảo tạo dáng má lúm đồng tiền cho phù hợp nhất với tổng thể khuôn mặt.
    • Bước 2: Các thao tác chuẩn bị cần thiết: Kiểm tra y tế: Thử máu, Thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch. Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ.
    • Bước 3: Gây tê: Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp phẫu thuật đơn giản, bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong quá trình thực hiện.
    • Bước 4: Thao tác phẫu thuật: Bác sĩ tiến hành trích một lỗ nhỏ ngay tại vị trí đã được định trước trong niêm mạc miệng má. Một mũi khâu nhỏ đính liền cơ má và phần da bên ngoài, tạo má lúm đồng tiền mà không làm lộ vết sẹo phía ngoài má. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, khách hàng đã sở hữu một lúm đồng tiền duyên dáng.
    • Bước 5: Kết thúc: Đường khâu kín bên trong phía niêm mạc miệng nên không lộ, sẽ không nhìn thấy, không cần băng bó và đặc biệt sẽ không nhận thấy được dấu hiệu của phẫu thuật.


    Ưu điểm khi tạo má lúm đồng tiền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi:

    • Thao tác đơn giản, không cần phẫu thuật: Bác sĩ thẩm mỹ thực hiện thao tác cắt má lúm đơn giản với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Kĩ thuật nhẹ nhàng, an toàn, không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da.
    • Tạo má lúm duyên, đẹp tự nhiên: Trên cơ sở tạo sự kết dính giữa da và cơ má, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong tạo má lúm đồng tiền duyên dáng và đẹp tự nhiên, hoàn toàn không có dấu vết của sự can thiệp nhân tạo.
    • An toàn: Quy trình phẫu thuật tạo lúm đồng tiền với các bước thăm khám tư vấn bởi các bác sỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo mức độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng, không gây ra cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong và sau quá trình thực hiện.
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng
    • Hiệu quả duy trì lâu dài
    • Không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao


    Đây là một trong số các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ đa dạng. Đội ngũ bác sĩ Việt Nam có tay nghề cao, nhiều năm tu nghiệp tại nhiều nước có ngành thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới sẽ trực tiếp thăm khám và xác định rõ mức độ cần chỉnh sửa trước khi đưa ra phương pháp tạo má lúm hiệu quả nhất, giúp bạn tránh được lo lắng về những biến chứng có thể xảy ra. Đến đây, bạn còn được lựa chọn bác sĩ từ Hàn Quốc sang trực tiếp phẫu thuật thẩm mỹ để có kết quả theo ý muốn. Điều này được thực hiện dễ dàng vì Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi đã ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Mega Plastic Surgery Clinic Hàn Quốc để trực tiếp chuyển giao công nghệ và phẫu thuật. Công nghệ và máy móc hiện đại, đạt chuẩn tuyệt đối là một trong những lý do giúp chúng tôi đem đến cho khách hàng kết quả tạo má lúm đẹp tự nhiên và sự hài lòng. Đặc biệt tại Bệnh viện có máy Smartlux giúp khách hàng nhanh chóng giảm bớt sưng, bầm sau khi phẫu thuật. Ngoài ra, để có được niềm tin trọn vẹn từ mọi đối tượng khách hàng, chúng tôi còn thực hiện cam kết chất lượng dịch vụ sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại:
    0903 755 186
    Email:
    quachlankhanh@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/benhvienthammyhieploi
    Website:
    benhvienthammyhieploi.com

    Gọi điện
    Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
    Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
    Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
    Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
  7. Top 7

    Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus

    Gọi điện

    Dịch vụ tạo má lúm đồng tiền đã hiện thực hóa giấc mơ sở hữu má lúm đẹp tự nhiên của nhiều bạn trẻ. Hiện nay tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus đã áp dụng thành công kỹ thuật cắt má lúm đồng tiền không phẫu thuật theo chuẩn Hàn Quốc, giúp tạo ra chiếc má lúm đẹp tự nhiên.


    Với kỹ thuật Cắt má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Sài Gòn Venus, bạn sẽ chóng vánh có được đôi má lúm như ý mà không lo để lại sẹo. Kỹ thuật Cắt má lúm đồng tiền không phẫu thuật này được các bác sĩ tại đây thực hiện một cách chuyên nghiệp và tuyệt đối an toàn. Kỹ thuật tạo má lúm chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên quá trình thực hành diễn ra chóng vánh. Đặc biệt, khi tiến hành tạo má lúm, bác sĩ sẽ chỉ phải rạch một lỗ nhỏ bên trong má nên sau khi thực hành sẽ không để lại sẹo và không hề sưng đau.


    Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ cho biết kỹ thuật cắt má lúm đồng tiền không hề đau, thậm chí rất đơn giản. Với kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền mô phỏng như nguyên lý hình thành má lúm tự nhiên, bác sĩ chỉ cần tạo một liên kết giữa da và cơ má. Để khi bạn cười nói, má lúm sẽ xuất hiện. Quy trình tạo má lúm tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus:

    • Đầu tiên bác sĩ cùng bạn trao đổi và lựa chọn vị trí tạo má lúm phù hợp.
    • Sát trùng, vệ sinh vùng điều trị
    • Gây tê tại chỗ vùng điều trị.
    • Bác sĩ tiến hành chích một nốt nhỏ trong niêm mạc má và dùng chỉ phẫu thuật đính cơ và da vùng má tạo liên kết. Bác sĩ có thể điều chỉnh độ nông, sâu, rộng, hẹp của má lúm theo ý muốn của bạn. Ngay khi bác sĩ thao tác mũi khâu xong thì má lúm đã xuất hiện ngay trên gương mặt bạn.


    Kết quả của phẫu thuật cắt má lúm đồng tiền:

    • Tạo má lúm đồng tiền tự nhiên như thật
    • Kết quả được duy trì vĩnh viễn dài lâu
    • Tuyệt đối an toàn, không gây tổn thương, không để lại sẹo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: 702/2 Sư Vạn Hạnh Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 135 369

    Email: info@thammyviensaigonvenus.com.vn

    Website: thammyviensaigonvenus.com

    Fanpage: facebook.com/ThamMyVienSaiGonVenus.Thsi.BacSyHuy

    Gọi điện
    Tạo má lúm tại Saigon venus
    Tạo má lúm tại Saigon venus
    Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus
    Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus
  8. Top 8

    Thẩm Mỹ Viện Anh Thư

    Gọi điện

    Ra đời trong thời kì công nghệ thẩm mỹ chưa phát triển, Thẩm Mỹ Viện Anh Thư thuộc top nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ ở Việt Nam. Thẩm Mỹ Viện đã có rất nhiều đóng góp tích cực cho ngành thẩm mỹ. Giúp nhiều khách hàng được làm đẹp, thay đổi nhan sắc và có một cuộc sống tốt đẹp hơn.


    Tại đây phát triển theo mô hình chuẩn với đầy đủ các yếu tố vàng trong ngành thẩm mỹ như: Không gian rộng lớn, tự nhiên, yên tĩnh và thoáng mát. Thiết bị công nghệ hiện đại cao cấp, đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, tư vấn tận tình và dịch vụ chăm sóc trọn vẹn. Những yếu tố vàng này giúp trung tâm nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của khách hàng. Toàn bộ công nghệ làm đẹp ở đây sử dụng đều được nhập khẩu bởi các quốc gia tiên tiến như: Anh, Pháp, Hàn Quốc. Công nghệ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và hiệu quả được chứng nhận bởi Cục Quản lí Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).


    Ngoài ra, Anh Thư cũng luôn cập nhật những trang thiết bị mới nhất, công nghệ làm đẹp tiên tiến để phục vụ cho khách hàng. Thẩm Mỹ Viện Anh Thư cũng tăng cường nghiên cứu và sử dụng thêm các tinh chất thiên nhiên vào quy trình làm đẹp của mình để khách hàng được chăm sóc tốt hơn, đẹp hơn và an toàn hơn.


    Không chỉ cập nhật công nghệ, Tại đây còn rất quan tâm đến vấn đề của khách hàng. Luôn cố gắng tìm hiểu nhu cầu khách hàng, mong muốn được làm đẹp và trở nên khác biệt để sau đó thay đổi dịch vụ, tư vấn tận tình giúp khách hàng hiện thực hóa những mong muốn của mình. Họ trở nên đẹp hơn, tự tin hơn và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Một trong những dịch vụ được tín nhiệm tại Thẩm Mỹ Viện Anh Thư đó là phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền.


    Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền bao gồm 6 bước:

    • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng.
    • Bước 2: Xác định vị trí cần tạo má lúm, sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt khách hàng.
    • Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng phẫu thuật
    • Bước 4: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má. Sau đó khâu nhỏ được thực hiện để đính cơ vào mặt dưới da, tạo má lúm tại vị trí đã đánh dấu
    • Bước 5: Hoàn tất mũi khâu, kiểm tra kết quả và để khách hàng nghỉ ngơi trong thời gian ngắn.
    • Bước 6: Hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà và hẹn ngày tái khám.


    Quy trình phẫu thuật tạo má lúm được thực hiện đúng chuẩn với trang thiết bị y tế đảm bảo sẽ khiến khách hàng hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình điều trị. Không chỉ mang đến nhan sắc mặn mà với nét duyên ngầm đáng yêu, mà hơn hết Thẩm Mỹ Viện đã trao cho rất nhiều chị em niềm vui và sự tự tin. Để từ đó, họ có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống sau này.


    Những ưu điểm vượt trội của quy trình phẫu thuật má lúm đồng tiền tại Thẩm Mỹ Viện Anh Thư:

    • Nhanh chóng, hiệu quả dài lâu
    • Không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo
    • An toàn tuyệt đối
    • Má lúm đẹp tự nhiên, nói cười thoải mái
    • Tất cả dược phẩm và mỹ phẩm được sử dụng trong các dịch vụ làm đẹp đều là sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chính hãng, không gây kích ứng và an toàn với mọi loại da
    • Công nghệ làm đẹp hiện đại, trang thiết bị và máy móc tân tiến
    • Đội ngũ chăm sóc khách hàng ân cần, luôn theo sát, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp.


    Thẩm Mỹ Viện Anh Thư là địa chỉ làm đẹp uy tín của rất nhiều chị em từ nhiều năm nay, không chỉ mang đến nhiều dịch vụ đánh thức sắc đẹp hoàn hảo, an toàn mà còn là nơi lý tưởng để chị em thư giãn ngay giữa Sài Gòn bộn bề công việc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 371 – 373 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 111 373

    Fanpage: facebook.com/VTManhthu

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Anh Thư
    Thẩm mỹ viện Anh Thư
    Thẩm mỹ viện Anh Thư
    Thẩm mỹ viện Anh Thư
  9. Top 9

    Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ…cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất sang trọng bậc nhất…sẽ tạo cho bạn sự thoải mái, tin tưởng khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ tại trung tâm. Xã hội càng phát triển cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu con người càng tăng cao. Trong đó, xu hướng thẩm mỹ làm đẹp giúp khắc phục hiệu quả những nhược điểm về hình thức luôn được quan tâm. Chủ đề này đã và đang được tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng. Đặc biệt, những vẻ đẹp long lanh, hoàn mỹ của các ngôi sao xứ Hàn luôn khiến người khác ngưỡng mộ và ao ước. Với mong muốn giúp bạn hiện thực hóa ước mơ làm đẹp, thay đổi diện mạo đẹp như mơ, Viện ra đời sẽ là địa chỉ đáng tin cậy thỏa mãn những yêu cầu thẩm mỹ cho tất cả khách hàng trong đó có nhu cầu làm đẹp bằng cách tạo má lúm đồng tiền.


    Tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện kỹ thuật khâu đính dính phần cơ má và da ngoài để tạo nên sự co rút vào trong. Mỗi khi cơ má hoạt động sẽ kéo da xuống và tạo thành má lúm đồng tiền duyên dáng. Nhờ sự thay đổi này tạo nét duyên ngầm giúp khuôn mặt bạn trở nên đặc biệt và thu hút hơn.

    Tuy tạo má lúm đồng tiền chỉ là một tiểu phẫu nhỏ những để đạt được tính thẩm mỹ cao cần phụ thuộc nhiều vào tay nghề cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ thực hiện. Do vậy, việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ là yếu tố quan trọng trong việc làm đẹp. Hiện nay, Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn tự hào là đơn vị ứng dụng thành công phương pháp tạo má lúm đồng tiền cho nhiều đối tượng khách hàng và làm họ hài lòng.


    Chúng tôi là một trong những cơ sở thẩm mỹ hoạt động dưới sự cấp phép rõ ràng của Bộ Y tế và đảm bảo tính an toàn cho mọi khách hàng làm đẹp. Đội ngũ bác sĩ tại JK Nhật Hàn với tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ mang lại cho bạn đôi má lúm xinh xắn và tự nhiên như ý.


    Quy trình tạo má lúm đồng tiền :

    • Bước 1: Tư vấn và thăm khám: Để đưa ra được phương pháp thực hiện đúng đắn cũng như có được kết quả thẩm mỹ cao, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám vùng cơ mặt cũng như trình bày những mong muốn của bạn về đôi má lúm muốn sở hữu từ đó sẽ đề ra giải pháp cụ thể.
    • Bước 2: Gây tê vùng má: Để bạn có được cảm giác dễ chịu và thoải mái trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ gây tê tại vùng má cần tạo má lúm đồng tiền.
    • Bước 3: Tiến hành tiểu phẫu: Để thực hiện phương pháp tạo má lúm đồng tiền bạn sẽ được bác sĩ tạo một vết mổ nhỏ bên trong miệng qua niêm mạc má. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng một mũi khâu nhỏ và xuyên qua lớp cơ nhằm tạo độ kết dính giữa phần da và cơ má.
    • Bước 4: Tái khám: Sau khi phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường. Cần lưu ý là tái khám đúng lịch và thực hiện theo đúng sự chỉ định của bác sĩ về chế độ chăm sóc cũng như thuốc uống.


    Ưu điểm khi tạo má lúm tại JK Nhật Hàn:

    • Thực hiện đơn giản nhẹ nhàng: Tạo má lúm đồng tiền là một hình thức tiểu phẫu được tiến hành khá đơn giản và nhẹ nhàng. Bạn sẽ được bác sĩ khâu đính da vào cơ cười. Theo đó, khi cơ cười hoạt đông sẽ kéo da xuống và tạo nên má lúm đồng tiền.
    • Cho kết quả dài lâu: Nhờ vào sự đính kết giữa phần da cùng cơ má nằm bên trong khoang miệng cho nên kết quả tạo má lúm đồng tiền sẽ được duy trì ổn định. Tuy nhiên, kết quả này cũng phụ thuộc một phần vào chế độ chăm sóc sau quá trình thực hiện cũng như cơ địa da mặt của từng người. Với ưu điểm này, bạn có thể yên tâm làm đẹp và tạo đôi má lúm đẹp tự nhiên và duy trì dài lâu.
    • Tạo má lúm đẹp tự nhiên: Tại Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được tiến hành theo nguyên lý hình thành một dạng khuyết điểm nhỏ ở phần da và cơ má. Nhờ đó, kết quả tạo má lúm sẽ đẹp tự nhiên như thật. Hơn nữa, trước khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền cho bạn bác sĩ đã tiến hành đo vẽ cũng như xác định chính xác kích thước và hình dáng đôi má lúm cần được đạo để đảm bảo kết quả cân đối, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt
    • Không đau và không để lại sẹo: Tạo má lúm đồng tiền đảm bảo không đau và không để lại sẹo. Vì trước khi thực hiện bạn đã được gây tê cục bộ vùng mặt, nhờ đó mà bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Và tạo lúm đồng tiền cũng không hề để lại sẹo nên bạn có thể yên tâm làm đẹp vì mũi khâu được thực hiện bên trong khoang miệng và được giấu kín lại rất nhỏ nên không để lại sẹo cũng như không xảy ra biến chứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 646 873 & 0941 800 999

    Email: vienthammynhathan@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/vienthammyjknhathan

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn
    Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn
    Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn
    Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn
  10. Top 10

    Viện Thẩm Mỹ Lavender

    Gọi điện

    Má lúm đồng tiền vốn từ lâu đã được xem là nét duyên thầm trên khuôn mặt mà không phải ai cũng may mắn được “trời ban”. Giờ đây, với kỹ thuật tạo lúm đồng tiền không phẫu thuật theo công nghệ Hàn Quốc tại Lavender sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu nụ cười yêu chỉ sau 15 phút.


    Thực chất, má lúm đồng tiền là một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má nhưng từ lâu lại được xem như một vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này bị dính xuống liên kết tổ chức bên dưới, tạo vết lúm trên da khi cơ mặt được vận động lúc nói, cười.


    Áp dụng thực tế này, các bác sĩ sẽ luồn một mũi khâu nhỏ, xuyên qua mặt, đưa vào sâu bên trong má và đính cơ mặt vào tổ chức dưới da bằng chỉ hai kim sinh học Hàn Quốc để tạo lúm đồng tiền. Đây là một tiểu phẫu rất đơn giản, không đau, không sưng, khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện.


    Chỉ sau 30 phút thực hiện, phái đẹp có thể nhanh chóng sở hữu lúm đồng tiền nhỏ xinh, duyên dáng, tôn nên nét đẹp dịu dàng nữ tính. Quy trình tạo má lúm tại Viện Thẩm Mỹ Lavender:

    • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn: Bác sĩ thăm khám và tư vấn xác định khách hàng có thích hợp để tạo má lúm đồng tiền hay không?.
    • Bước 2: Bác sĩ đo vẽ vùng tạo lúm phù hợp: Bác sĩ đo vẽ vùng tạo lúm phù hợp, hài hòa nhất với khuôn mặt khách hàng.
    • Bước 3: Gây tê vùng má: Bác sĩ tiến hành gây tế vùng má để quá trình tạo má lúm đồng tiền diễn ra nhẹ nhàng và thoải mái nhất.
    • Bước 4: Tiến hành tạo má lúm: Bác sĩ tiến hành tạo má lúm đúng vị trí đã chọn. Quy trình tạo má lúm diễn ra nhanh chóng, không hề gây đau đớn.


    Ưu điểm khi thực hiện kỹ thuật tạo má lúm tại Viện Thẩm Mỹ Lavender đó là:

    • Sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật, mang lại nụ cười tươi tắn, đáng yêu và gặp nhiều may mắn
    • Trực tiếp bác sĩ giỏi chuyên môn, học tập và tu nghiệp tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước tư vấn và thực hiện.
    • Áp dụng theo công nghệ tiên tiến nhất Hàn Quốc, được thực hiện trong hoàn toàn bên trong khoang miệng nên không lộ bất kì dấu vết nào ngoài da, không để lại sẹo.
    • Sử dụng chỉ hai kim sinh học siêu mảnh, nhập khẩu từ Hàn Quốc, có khả năng tự tiêu trong thời gian cực ngắn.
    • Hiệu quả duy trì lâu dài


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM.

    Điện thoại: 0911 003 003 & 0703 245 678

    Fanpage: facebook.com/vienthammylavender

    Gọi điện
    TMV Lavender
    TMV Lavender
    TMV Lavender
    TMV Lavender




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy