Top 10 Địa chỉ thu mua xe ô tô cũ giá tốt nhất tại TP. HCM

Đinh Thị Thu Thúy 4436 0 Báo lỗi

Ngày nay cùng với sự phát triển của nền kinh tế là nhu cầu đi lại của nhiều người cũng được nâng cao và cải thiện rõ rệt. Khi có một mức thu nhập ổn định, bạn ... xem thêm...

  1. Công Ty Cổ Phần Ôtô An Sương là công ty chuyên thu, mua các loại xe ô tô cũ của các dòng xe: Hyundai SantaFe, Hyundai Tucson, Hyundai Sonata, Hyundai Elantra, Hyundai Hyundai Avante, Hyundai Accent... đã qua sử dụng từ năm 2009 đến nay. Công ty luôn cam kết thu, mua với mức giá cao nhất thị trường, thỏa thuận giá bán với khách hàng nhằm đem tới những lợi nhuận tốt nhất cho cả hai bên. Công ty thu mua lại những chiếc xe cũ, thế nhưng, công ty chỉ mua những chiếc xe còn nguyên vẹn, không mua xe bị đâm đụng mạnh, ngập nước đã qua thay thế bộ phận máy.


    Công Ty An Sương Đa dạng sản phẩm của các chủng loại Xe Tải, Xe Chuyên Dụng, Xe Khác, Xe Du Lịch, máy công trình. Nơi đây là nhà phân phối của những thương hiệu trong và ngoài nước như Hàn Quốc–Nhật Bản-Việt Nam-Trung Quốc- Ấn Độ - Nga – Mỹ - Thái lan - Indonesia: Hyundai, Daewoo, Kia, Hino, Mitsubishi, Isuzu, Suzuki, Đầu kéo mỹ, Tmt, Jac, Giải phóng, Camc, Chenglong, Faw, Dongfeng, Howo, Faw, Vinaxuki, Forcia, Dongben, Veam, Sym, Kamaz, Komatsu, Hitachi, …. được cam kết về chất lượng sản phẩm trên thế giới và tại Việt Nam để phục vụ lâu dài và an toàn cho người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2450 QL1A, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 2017 & 0932 066 607
    Email: nguyenvananhansuong@gmail.com
    Website: https://otoansuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/congtyotoansuong/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Ôtô An Sương
    Công Ty Cổ Phần Ôtô An Sương
    Công Ty Cổ Phần Ôtô An Sương
    Công Ty Cổ Phần Ôtô An Sương

  2. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín thu mua lại những chiếc xe cũ trên địa bàn TP. HCM thì Công Ty Cổ Phần OtoS chính là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Với hệ thống các đối tác và các đại lý trải khắp cả nước, OtoS.vn chuyên cung cấp dịch vụ thu mua lại xe cũ với mức giá thành ổn cho từng quý khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng tự hào khi mang đến hàng ngàn chiếc xe với những thông tin chính xác và tin cậy sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn cho mình được chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.


    Có thể nói, OtoS là sàn giao dịch ô tô với nhiều chức năng và tiện ích tiên tiến, OtoS thay người có nhu cầu mua xe xác nhận độ uy tín của người bán nhằm hỗ trợ tốt nhất. Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể và chi tiết đối với từng sản phẩm, cũng như tham khảo các thông tin, nhận xét và đánh giá khách quan.


    OtoS không chỉ đơn thuần là một địa chỉ thu mua xe cũ uy tín, mà còn là sàn giao dịch xe trực tuyến tiên tiến, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua bán xe an toàn, tiện lợi và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 870 699
    Email: info@otos.vn
    Fanpage: www.facebook.com/otos.com.vn

      Gọi điện
      Công Ty Cổ Phần OtoS
      Công Ty Cổ Phần OtoS
      Công Ty Cổ Phần OtoS
      Công Ty Cổ Phần OtoS
    • Kay Auto - Thế Giới Xe Lướt tự hào là đơn vị thu mua xe ô tô cũ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán xe cũ, Kay Auto - Thế Giới Xe Lướt cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua xe nhanh chóng, tiện lợi và giá cả cạnh tranh nhất.


      Dịch vụ thu mua xe ô tô cũ tại Kay Auto:

      • Thu mua tất cả các dòng xe ô tô cũ, từ phổ thông đến cao cấp, mọi đời xe, mọi tình trạng.
      • Giá thu mua cao nhất thị trường, dựa trên giá trị thực tế của xe và nhu cầu thị trường.
      • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
      • Thanh toán tiền mặt ngay sau khi hoàn tất thủ tục thu mua.
      • Hỗ trợ sang tên đổi chủ nhanh chóng, chính xác.
      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

      Kay Auto - Thế Giới Xe Lướt luôn mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua xe ô tô cũ uy tín, chuyên nghiệp và giá tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với Kay Auto - Thế Giới Xe Lướt để được tư vấn và hỗ trợ!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 555 QL13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 638A QL13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0941 080 888
      Email: kayauto555ql13@gmail.com
      Website: https://www.kayauto.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/kayauto.vn
      Giờ mở cửa: 08:00–18:00

      Gọi điện
      Kay Auto - Thế Giới Xe Lướt
      Kay Auto - Thế Giới Xe Lướt
      Kay Auto - Thế Giới Xe Lướt
      Kay Auto - Thế Giới Xe Lướt
    • Top o

      Carmudi

      Gọi điện

      Có thể thấy, ngày nay khi mức sống ngày càng cao, nhu cầu mua sắm xe ô tô người dân Việt dần càng phổ biến. Chính vì thế, nắm bắt được tâm lý bán xe nhanh - mua xe ô tô giá tốt của khách hàng Việt, Carmudi Việt Nam sàn mua bán ô tô đã sử dụng xe ô tô mới với giá tốt nhất trên toàn quốc đã ra đời, và địa chỉ này đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín và chất lựa nhất tại TP.HCM được nhiều người lựa chọn.


      Thông qua website carmudi.vn, Carmudi cung cấp cho khách hàng một sàn mua bán ôtô uy tín, chất lượng. Tại đây, những khách hàng có nhu cầu bán xe hơi có thể đăng thông tin và hình ảnh của những mẫu xe ô tô cần bán. Với lưu lượng hơn 2.000.000 khách hàng truy cập mỗi ngày, đây sẽ là nơi giúp khách hàng bán xe hơi nhanh chóng và tiện lợi nhất.


      Bên cạnh đó, không chỉ là sàn thương mại điện tử trong lĩnh vực ô tô, Carmudi còn ngày càng tối ưu với một loạt các sản phẩm mới, giúp khách hàng có thể bán xe một cách nhanh chóng, cũng như mua xe được giá tốt hơn so với truyền thống. Ngoài việc hỗ trợ quy trình mua bán được nhanh chóng, Carmudi còn đảm bảo khách hàng mua và bán xe có thể tìm được tiếng nói chung về chất lượng xe, giá bán, các thủ tục... Và với tất cả những sự chất lượng ở trên, nếu bạn đang có nhu cầu bán xe cũ và đổi xe mới thì Carmudi chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn nên quan tâm đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 1101
      Email: hr@carmudi.vn
      Website: https://www.carmudi.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/CarmudiVN/

      Giờ mở cửa: 07:00–22:00

      Gọi điện
      Carmudi
      Carmudi
      Carmudi
      Carmudi
    • FastCars là một trong những địa chỉ mua bán xe cũ có uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM với gần hơn 10 năm kinh nghiệm, nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ thu mua xe ô tô cũ, sang tên rút hồ sơ, kiểm tra xe… tại Miền Nam, luôn phục vụ tận tình 24/7, làm việc tại nhà và bất cứ khi nào bạn có nhu cầu bán xe ô tô.


      Có thể thấy, tại Việt Nam hiện nay lượng xe ô tô cũ rất nhiều, nhu cầu mua bán, sang tên xe, chăm sóc xe là rất lớn, nhận thấy được nhu cầu ấy, FastCars ra đời với mua muốn cung cấp những dịch vụ trao đổi buôn bán để với người dân một dịch vụ chất lượng và uy tín nhất.


      Tại FastCars chuyên nhận thu mua xe ô tô trả góp tất cả các dòng xe ô tô con, xe bán tải các hãng như: Toyota, Honda, Ford, Hyundai, GM, Lexus, Mercedes, BMW, Kia, Mazda, Chevrolet, Tesla, Rolls Royce, Lamborghini, Maserati…với giá trị cao hơn thị trường từ 10-20% giá trị của chiếc xe. Cùng với đó, tại đây còn có cả dịch vụ kiểm tra xe ô tô cũ nhằm hỗ trợ mọi người mua ô tô cũ yên tâm hơn, và check xe, tư vấn giá mua bán và các thủ tục liên quan. Dịch vụ kiểm định chất lượng xe ô tô đã qua sử dụng được thực hành theo quy trình nhiều năm kinh nghiệm – xác thực – uy tín bởi đội ngũ tại FastCars.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 642B QL13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0917 914 044
      Email: fastbuyfastsell@gmail.com
      Website: https://fastcars.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/fastcar.official

      Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

      Gọi điện
      FastCars - Trung Tâm Mua Bán Xe Ô Tô Qua Sử Dụng
      FastCars - Trung Tâm Mua Bán Xe Ô Tô Qua Sử Dụng
      FastCars - Trung Tâm Mua Bán Xe Ô Tô Qua Sử Dụng
      FastCars - Trung Tâm Mua Bán Xe Ô Tô Qua Sử Dụng
    • Top o

      Tân Hùng Phát Auto

      Gọi điện

      Bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để bán chiếc xe cũ của mình? Hay bạn muốn sở hữu một chiếc xe lướt chất lượng với giá cả hợp lý? Tân Hùng Phát Auto chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!


      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua và bán xe ô tô cũ, Tân Hùng Phát Auto đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường TP. HCM. Tân Hùng Phát Auto luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


      Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ thẩm định xe một cách cẩn thận và chính xác, đảm bảo mức giá thu mua cao nhất cho khách hàng. Tân Hùng Phát Auto hỗ trợ khách hàng办理thủ tục sang tên, rút hồ sơ, đăng ký xe một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Tại đây có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho khách hàng.


      Tất cả xe bán ra tại Tân Hùng Phát Auto đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Tân Hùng Phát Auto luôn cập nhật giá cả thị trường để mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất. Hỗ trợ khách hàng vay trả góp với lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 579 QL13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 777 286
      Email: tanhungphat.oto@gmail.com
      Website: https://tanhungphatauto.com/
      Fanpage: www.facebook.com/tanhungphat.auto
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
      Gọi điện
      Tân Hùng Phát Auto
      Tân Hùng Phát Auto
      Tân Hùng Phát Auto
      Tân Hùng Phát Auto
    • Top o

      PTD Auto - Mua Bán Xe Đức

      Gọi điện

      Bạn đang có nhu cầu bán xe ô tô cũ? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua xe ô tô cũ chất lượng? PTD Auto - Mua Bán Xe Đức tại TP. HCM là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


      PTD Auto - Uy tín và chuyên nghiệp:

      • Chuyên môn cao: PTD Auto sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán xe ô tô cũ. PTD Auto - Mua Bán Xe Đức luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp với nhu cầu và ngân sách.
      • Thủ tục đơn giản: PTD Auto cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua bán xe ô tô cũ nhanh chóng, tiện lợi với thủ tục đơn giản, minh bạch.
      • Giá cả cạnh tranh: PTD Auto luôn cập nhật giá thị trường để đưa ra mức giá thu mua và bán xe ô tô cũ cạnh tranh nhất.

      Dịch vụ thu mua xe ô tô cũ tại PTD Auto:

      • Thu mua tất cả các dòng xe ô tô cũ, bất kể đời xe, hãng xe, tình trạng xe.
      • Định giá xe chính xác, cạnh tranh dựa trên giá thị trường và tình trạng xe.
      • Hỗ trợ thủ tục sang tên đổi chủ nhanh chóng, an toàn.
      • Thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng.

      PTD Auto - Mua Bán Xe Đức tự hào là địa chỉ mua bán xe ô tô cũ uy tín, an tâm tại TP. HCM. Hãy liên hệ ngay với PTD Auto - Mua Bán Xe Đức để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: K50 Đường F, Khu Phố 4, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại: 0833 399 399
      Email: ptdauto90@gmail.com
      Website: https://ptdauto.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ptdauto90
      Giờ mở cửa: 08:00–18:00
      Gọi điện
      PTD Auto - Mua Bán Xe Đức
      PTD Auto - Mua Bán Xe Đức
      PTD Auto - Mua Bán Xe Đức
      PTD Auto - Mua Bán Xe Đức
    • Trung tâm Toyota Hiroshima Tân Cảng là địa chỉ chuyên thu, mua các loại xe ô tô cũ đã qua sử dụng. Chỉ cần khách hàng gọi điện, công ty sẽ nhanh chóng đến tận nơi để kiểm tra một cách nhanh gọn, chính xác, thủ tục thu, mua của công ty chỉ cần diễn ra trong ngày và ngay sau khi thỏa thuận mức giá, cồng ty sẽ thanh toán cho bạn đủ 100% chỉ trong một lần. Với sự nhiệt tình, cởi mở và chuyên nghiệp, công ty sẽ luôn là người bạn đồng hành của bạn trên những chặng đường kế tiếp.


      Bên cạnh đó, tại đây cũng là một trong những địa chỉ cung cấp xe ô tô cực kì uy tín với các sự lựa chọn như xe cũ, xe lướt hay xe chính hãng tất cả loại xe đều có mặt tại đây mang lại cho bạn nhiều dịch vụ lựa chọn vô cùng chất lượng.


      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Trung tâm Toyota Hiroshima Tân Cảng cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Trung tâm Toyota Hiroshima Tân Cảng – Người bạn đồng hành tin cậy trên mọi hành trình!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 220 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0944 008 866
      Email: cskh@toyota-tancang.com
      Website: https://toyotatancang.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/hiroshimatoyotaht

      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

        Gọi điện
        Trung tâm Toyota Hiroshima Tân Cảng
        Trung tâm Toyota Hiroshima Tân Cảng
        Trung tâm Toyota Hiroshima Tân Cảng
        Trung tâm Toyota Hiroshima Tân Cảng
      • Top o

        Nguyên Hồ Auto

        Gọi điện

        Bạn đang muốn bán chiếc xe cũ của mình để đổi lấy một chiếc mới? Hay bạn đang tìm kiếm một chiếc xe cũ chất lượng với giá cả hợp lý? Dù bạn có nhu cầu gì, Nguyên Hồ Auto đều có thể đáp ứng.


        Nguyên Hồ Auto đã hoạt động trong lĩnh vực thu mua xe cũ hơn 10 năm và đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng ngàn khách hàng. Nguyên Hồ Auto luôn thu mua xe cũ với giá cao nhất thị trường, đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.


        Quy trình thu mua xe cũ tại Nguyên Hồ Auto:

        • Liên hệ: Quý khách vui lòng liên hệ với Nguyên Hồ Auto qua hotline hoặc website để được tư vấn và báo giá.
        • Thẩm định xe: Đội ngũ nhân viên của Nguyên Hồ Auto sẽ đến tận nơi để thẩm định xe miễn phí.
        • Báo giá: Sau khi thẩm định, Nguyên Hồ Auto sẽ báo giá cụ thể cho quý khách.
        • Ký hợp đồng: Nếu quý khách đồng ý với giá cả, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng mua bán.
        • Thanh toán: Nguyên Hồ Auto thanh toán tiền mặt cho quý khách ngay sau khi ký hợp đồng.

        Hãy liên hệ ngay với Nguyên Hồ Auto để được tư vấn và thu mua xe cũ giá cao nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 61/21 Lê Đức Thọ, Phường 15, Q. Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0911 936 868 & 0977 770 999
        Email: nguyenhoto.qc@gmail.com
        Website: https://www.otonguyenho.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/NguyenHoAuto
        Giờ mở cửa: 07:30–19:00
        Gọi điện
        Nguyên Hồ Auto
        Nguyên Hồ Auto
        Nguyên Hồ Auto
        Nguyên Hồ Auto
      • Top o

        Bến Thành Ford

        Gọi điện

        Bến Thành Ford là công ty chuyên cung cấp dịch vụ: đổi xe cũ lấy xe mới, tất cả xe từ các thương hiệu khác đổi lấy xe Ford. Bến Thành Ford cam kết bán xe cũ sẽ thu lại hay mua bán phụ tùng và phụ kiện chính hãng. Công ty cũng tư vấn và định giá xe cũ đã qua sử dụng, kiểm tra chất lượng xe giúp quý khách hàng. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ tài chính cho khách hàng khi mua xe, khách hàng chỉ cần trả trước 30% tổng giá trị chiếc xe và phần còn lại sẽ được trả trong 5 năm tiếp.


        Tất cả các dịch vụ tại đây:

        • Đổi xe cũ lấy xe mới, xe nhãn hiệu Ford và tất cả các xe thương hiệu khác đổi lấy Ford.
        • Bán xe cũ có cam kết giá sẽ thu lại
        • Mua bán phụ tùng, phụ kiện chính hiệu
        • Tư vấn, định giá xe đã qua sử dụng
        • Kiểm tra chất lượng xe theo tiêu chuẩn chính hãng
        • Hỗ trợ tư vấn mua bảo hiểm uy tín - tư vấn thủ tục bồi thường bảo hiểm
        • Hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe, khách hàng chỉ cần trả trước từ 30% phần còn lại trả trong 5 năm
        • Mua xe Ford đã qua sử dụng được bảo hành 12 tháng hoặc 12.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
        • Chăm sóc khách hàng và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/24 được cung cấp qua hệ thống hotline của Ben Thanh Ford.
        • Dịch vụ sửa chữa trên đường và cứu hộ 24/24.

        Với những dịch vụ ưu đãi, Bến Thành Ford đang ngày càng trở thành địa điểm uy tín và tin cậy của người dân Sài thành.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 831 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
        • 39 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

        Điện thoại: 0908 055 088
        Email: salonford@gmail.com
        Website: https://muabanfordcu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/muabanfordcu.vn

        Giờ mở cửa: 08:00–20:00

        Gọi điện
        Bến Thành Ford
        Bến Thành Ford
        Bến Thành Ford
        Bến Thành Ford




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy