Top 12 Địa chỉ thưởng thức ẩm thực truyền thống tuyệt vời nhất Hà Nội

Vương Thu Hương 3468 0 Báo lỗi

Hà Nội là nơi mang đến những hương vị truyền thống Việt Nam. Tại đây bạn có thể tìm thấy được những món ăn đã xuyên suốt theo chiều dài lịch sử thành phố. Đôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nét Huế

    Gọi điện

    Ai qua Huế một lần thôi, mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương. Xứ Huế nồng nàn với sông Hương, núi Ngự, dịu dàng đằm thắm với con người nơi đây. Không thể quên, xứ Huế níu kéo nỗi nhớ người đi bằng hương vị món ăn thuần khiết đậm đà. Nhà hàng Nét Huế đem đến cho thực khách Hà Nội chút hương vị Huế đúng điệu của mưa nắng miền Trung, của cồn Hến sông Hương. “Nét” Huế là nét đẹp, chấm phá, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh thủy mặc ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành. Người lữ hành tưởng chừng gặp lại hương vị Huế xưa tại chính mảnh đất Hà Nội này.


    Nét Huế là chuỗi nhà hàng chuyên về các món ăn Huế tại Hà Nội. Quán có menu phong phú, với các món ăn đậm chất Huế như: bún bò Huế, bánh khoái, bánh nậm,... Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ lẩu và đồ uống pha chế. Vị trí nhà hàng tại tất cả các cơ sở đều khá dễ tìm, không gian rộng rãi và được bày trí đẹp mắt. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món Huế, bạn đừng quên ghé đến Nét Huế nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 57 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 198 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 43 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://nethue.com.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1900 9077 & 0968 296 433 & 0912 587 887

    Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com

    Website: https://nethue.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnethue/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Nét Huế
      Nét Huế
      Nét Huế
      Nét Huế

    • Top 2

      Nhà hàng Phương Nam

      Gọi điện

      Nhà hàng Phương Nam là một địa chỉ chuyên ẩm thực miền Nam với các món ăn có hương vị đặc trưng, thơm ngon và luôn cập nhật nhiều món ăn mới hấp dẫn. Xuyên suốt nhiều năm hoạt động, điều mà Phương Nam mong muốn là thực khách Thủ đô được thưởng thức những món ăn chuẩn vị miền Tây, miền Nam mà chẳng cần đi đâu xa, những món ăn tuy không quá cầu kỳ nhưng lại mang sức hấp dẫn đến khó cưỡng.


      Những món ăn của nhà hàng Phương Nam được chế biến theo cách đặc biệt nhằm giữ được nguyên hương vị miền Nam. Thực đơn phóng phú với hàng chục món ăn miền nam như: lẩu vịt nấu chao, lẩu cá kèo lá giang, lẩu cua đồng Tháp Mười, nước mắm me, bánh tráng phơi sương Trảng Bàng cuốn bò tơ Củ Chi, bê tái chanh/ xào sả ớt, cá kèo nướng muối ớt, cơm cháy kho quẹt,... Chỉ cần nghe qua thôi đã thấy ngon hết sảy rồi. Phương Nam đảm bảo tiêu chí về độ tươi ngon, chất lượng và an toàn từ nguyên liệu tới các loại gia vị để bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm ẩm thực tại chuỗi nhà hàng Phương Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 2 ngõ 69 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • 13 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 35 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Xem thêm tại: https://nhahangphuongnam.vn/

      Điện thoại: 1800 2028 & 0969 916 156
      Email: phuongnam.thuyta@gmail.com
      Website: https://nhahangphuongnam.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam

      Gọi điện
      Nhà hàng Phương Nam
      Nhà hàng Phương Nam
      vNhà hàng Phương Nam
      vNhà hàng Phương Nam
    • Top 3

      Quán Ăn Ngon

      Gọi điện

      Đặt chân đến Quán Ăn Ngon, đối với thực khách lần đầu đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian mang kiến trúc cổ thơ mộng với gam màu trầm chủ đạo. Hình ảnh dường như chỉ còn lại trong ký ức người Hà Nội gốc hay trong sách vở, hội họa thì nay hiện lên rõ nét hơn bao giờ hết. Ta như thấy lại Hà Nội cổ xưa với những dãy phố tấp nập hàng quà bánh. Còn gì lý tưởng hơn khi thưởng thức hàng trăm món ngon ba miền đủ đầy hương vị màu sắc trong một không gian như thế. Mang trong mình nét cổ xưa của thành phố, kết hợp với sự chế biến khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo ra những món ăn đậm chất Hà Nội như: xôi xéo, phở, xôi vò, bún chả.


      Tuy nhiên, nếu chỉ mang hương vị của Thủ đô là chưa đủ, tại quán ăn ngon cũng kết hợp cả món của miền Trung như: mì Quảng, bánh bèo hay chè chuối, bánh hỏi của miền Nam. Hồn đất, hồn nước, hồn người và hồn nghề”, tất cả đã hòa quyện tạo nên thương hiệu nổi tiếng Quán Ăn Ngon như “một nét duyên” giữa lòng Hà Nội mà “tiếng thơm” của nó vươn xa trên thế giới để khách đến một lần mà khó có thể quên. Giữ vững triết lý kinh doanh “Mang tới hương vị đặc sắc từ 3 miền làm phong phú thêm tâm hồn Việt trong lòng Hà Nội”, quán không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng đồ ăn và phong cách phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng mỗi lần trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Tầng 1 tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • B2 R6 Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0903 246 963

      Email: sales@phuchungthinh.vn

      Website: http://quananngon.com.vn/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quán Ăn Ngon
      Quán Ăn Ngon
      Quán Ăn Ngon
      Quán Ăn Ngon
    • Top 4

      Phố Ngon 37

      Gọi điện

      Phố Ngon 37 là nơi tụ hội của hơn 300 món ngon từ khắp miền tổ quốc. Những đầu bếp của phố ngon đều có thể mang đến cho bạn cùng gia đình thưởng thức hương vị nguyên bản nhất của ẩm thực dân dã Việt Nam. Với diện tích gần 1.000 m2 cùng sức chứa khoảng 500 chỗ, nhà hàng Phố Ngon 37 sẽ là không gian để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và người thân.


      Từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng và đặc trưng của cả 3 miền đất nước, kết hợp với quy trình chế biến theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Phố Ngon 37 mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Tại Phố Ngon 37, chất Việt được đề cao, từ những bộ bàn ghế mộc, những chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống hiện diện trong không gian,... Tất cả nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cho thực khách cảm giác thân thương, thoải mái mỗi lần tới đây. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Phố Ngon 37? Hãy để không gian rộng thoáng, thân thiện và gần gũi, cùng những món ngon đặc trưng khắp 3 miền đất nước, mang tới cho bạn những phút giây trọn vẹn và nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 5 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Lotte Center Hà Nội, Tầng 3, TTTM, 54 P. Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6622

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: https://37street.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/phongon37

      Gọi điện
      Phố Ngon 37
      Phố Ngon 37
      Phố Ngon 37
      Phố Ngon 37
    • Top 5

      Góc Quê - Ẩm Thực Quê Hương

      Gọi điện

      Góc Quê rất phù hợp nếu bạn đã chán ngấy những con phố đông đủ, nhộn nhịp. Thực đơn ở nhà hàng cũng sẽ làm bạn choáng ngợp bởi danh sách món ăn phong phú được làm bởi những đầu bếp tài hoa, dày dặn kinh nghiệm. Món ăn được nhiều bạn yêu thích tại Góc Quê là gà nướng mắc khén có mùi thơm lừng hấp dẫn, phần da của gà bóng nhẫy kích thích mọi giác quan của bạn, thịt gà được nướng chín tới nên mềm mà không hề bị khô, hạt mắc khén đã làm cho món gà có hương vị lạ miệng.


      Góc Quê còn nổi tiếng bởi những bát nước chấm chuyên dụng dành cho từng món ăn. Với gà nướng là loại nước chấm đậm vị mặn mòi của biển, chả ốc là loại nước mắm chua ngọt xen chút cay,... tuy lạ mà cũng rất quen với người Việt Nam. Không gian nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa cả phong cách hiện đại và truyền thống, kết nối với nhau trong tổng thể không gian sân vườn xanh tạo cảm giác thân thiết, rất thú vị đó. Nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật, liên hoan công ty hay gặp mặt gia đình ở đây cũng rất hợp lý vì có những set lẩu rất phù hợp cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0908 686 286 & 024 6259 6555

      Email: nhahanggocque@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/gocque19/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Góc Quê
        Góc Quê
        Góc Quê
        Góc Quê
      • Top 6

        Nhà Hàng Quán Xưa

        Gọi điện

        Quán Xưa có mặt tại Hà Nội, nằm giữa trung tâm phố xá sầm uất thế nhưng Quán Xưa lại mang nét kiến trúc gần gũi và vô cùng độc đáo. Hơn thế nữa, Quán Xưa còn gợi nhớ những món ăn dân dã nấu mộc, giữa phố xá đông đúc thực khách sẽ luôn tìm được về chốn bình yên nhất – “Sơn hào hải vị Âu Tàu, bao giờ khách ngán thì về Quán Xưa”. Quán Xưa mang một nét kiến trúc rất dân dã và độc đáo, vật liệu chủ yếu là nứa, lá, trúc. Quán được trang trí bằng những bức tranh đất sét, những bức tranh ảnh chợ quê, phố cổ Hà Nội xưa mang đến cảm giác thật ấm cúng, bình yên, gợi nhớ chút xưa trong lòng thực khách.


        Với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn độc đáo và đặc sắc, nhà hàng đã sử dụng những đặc sản của các vùng miền trong cả nước như: gà đen Hmong, cá quế, trạch chấu sông Đà, lẩu mắm Sài Gòn, lợn cắp nách dân tộc Mường, chả cá Lã vọng Hà Nội,... Tạo thành hơn 150 món ăn đặc sắc mang hương vị dân tộc. Đến đây thực khách có thể thưởng thức một số món ăn đặc sắc nhất, chỉ có riêng ở Quán Xưa như: giỏi vịt Quán Xưa, bò nướng ống vầu, lợn Mán nướng giòn bì, lợn Mán hấp tại bàn, gà quê nướng ống tre với xôi,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 25 Ngõ 59 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0962 206 667

        Fanpage: www.facebook.com/quanxuamonxua/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

        Gọi điện
        Quán Xưa
        Quán Xưa
        Quán Xưa
        Quán Xưa
      • Top 7

        Vị Quảng

        Gọi điện

        Vị Quảng là một nhà hàng độc đáo, phục vụ các món ăn truyền thống của Quảng Nam và Đà Nẵng, ẩm thực Miền Trung ngay tại đất Hà Thành. Ẩm thực Quảng Nam, Đà Nẵng có một hồn văn hóa và nét đặc trưng riêng, khiến cho ta nếu đã từng một lần thưởng thức cũng đều nhớ mãi về hương vị đó, để mỗi lần đến với đất này, đều phải ăn một bữa cho đã miệng.


        Một đặc điểm của các món ăn tại Quảng Nam - Đà Nẵng là ăn kèm với rất nhiều rau sống. Bạn có thể thấy trong bữa ăn hàng ngày của người Quảng, không thể thiếu rổ rau sống. Các món ăn rất phổ biến là thịt heo luộc, heo quay cuốn bánh tráng, các loại cá cuốn bánh tráng. Ở Vị Quảng, có rất nhiều món ăn cùng với rau sống như: nem lụi, chả hến, thịt heo quay, thịt heo luộc, cá nướng. Vị Quảng sử dụng những nguyên liệu đặc trưng của miền Trung từ những quả ớt xanh, mắm nêm, bánh canh, mì quảng. Bên cạnh còn có món mì Quảng ngon trứ danh từ Trung ra miền Bắc, rồi đến miền Nam. Là chuỗi nhà hàng Quảng Nam - Đà Nẵng duy nhất tại Hà Nội, Vị Quảng mang đến cho bạn một không gian dịu mát, giản dị của miền quê xứ Quảng, cũng như những bữa tiệc đặc sản với hương vị đậm chất miền Trung giúp bạn cùng bạn bè và người thân "trốn thoát" khỏi sự xô bồ, nóng bức của thành phố để tìm về với miền quê thanh bình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 35 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 109 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0933 566 669
        Email: marketing@viquang.vn
        Website: https://viquang.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/ViQuangNgon

        Gọi điện
        Vị Quảng
        Vị Quảng
        Vị Quảng
        Vị Quảng
      • Top 8

        Chả Cá Lã Vọng

        Gọi điện
        Nếu các phố Hàng khác ở Hà Nội đều từng là phố nghề với nhiều nhà làm nghề, thì phố Chả Cá chỉ có một gia đình làm chả cá mà thành tên. Chả cá Lã Vọng Hà Nội chính hiệu là món ăn bí truyền của gia đình họ Đoàn ở số nhà 14 Hàng Sơn, Hà Nội nay là phố Chả Cá có từ năm 1871. Trải qua gần 150 năm, Chả cá Lã Vọng vẫn giữ được hương vị cổ truyền và dần trở thành thức quà đặc biệt của đất Kẻ Chợ. Năm 1989, Nhà nước đã chính thức công nhận thương hiệu “Chả cá Lã Vọng” cho món chả cá gia truyền lừng danh của họ Đoàn. Chả cá của nhà hàng Chả cá Lã Vọng chủ yếu làm từ cá lăng và cá quả nên thịt chắc và dai, không hề bị bở tung ra khi đảo nhiều lần trên chảo.

        Quán ở phố Chả Cá không gian tương đối chật nhưng là cơ sở từ xưa, còn tại Nguyễn Trường Tộ sạch sẽ và rộng rãi hơn, thích hợp với những nhóm đông người. Ngày nay, Chả cá Lã Vọng trở thành điểm đến của du khách trong hành trình khám phá ẩm thực Hà Nội. Không chỉ bởi hương vị đặc biệt thơm ngon, Chả cá Lã Vọng Hà Nội còn gói ghém cả nỗi nhớ khắc khoải về một Hà Nội cổ kính, thân yêu của nhiều thế hệ người Việt xa quê hương. Ăn chả cá Lã Vọng ở đâu ngon và đúng chuẩn?

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 14 Phố Chả Cá, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 107 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • 62 P. Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0903 464 199
        Email: chacalavong0311@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Chacalavong.vn
        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00

        Gọi điện
        Chả Cá Lã Vọng
        Chả Cá Lã Vọng
        Chả Cá Lã Vọng
        Chả Cá Lã Vọng
      • Top 9

        Ao Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Việt

        Gọi điện

        Hà Thành xô bồ dân tứ xứ đổ về, kẻ Trung, người Bắc, ai ra đi cũng mang theo trong mình tình quê hương, tình bạn bè, anh em làm thứ vốn liếng dắt thân lập nghiệp. Khi thứ chân tình nồng hậu của người quê, đất cũ đôi khi bị lớp bụi của tiền bạc, lo toan phủ mờ, những lúc thấy mệt mỏi và nao nao ấy, anh em lại rủ nhau về Ao Quán, ngồi dưới gốc chuối, rặng dừa để chén tạc chén thù, chia ngọt sẻ bùi câu chuyện bôn ba nơi đất khách. Bao trùm quán là không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, cách bày trí khéo léo với tông màu vàng chủ đạo nổi bật của quán kết hợp những bộ bàn ghế tre, ao bèo, ao súng, những vật dụng trang trí cũng gợi nhớ về một vùng quê thanh bình, yên ả.


        Những hương vị quê hương luôn là những dấu ấn đậm nét mà không người con nào quên được. Đến với Ao Quán, thực khách được đưa về bữa nhậu quê thực thụ với rượu nậm, chén sành, món ăn trên mẹt lót lá chuối xanh mướt như: xôi nếp nương, ba ba 2 món, cá suối chiên giòn, gà ri nướng than hoa, ếch chiên, lẩu cua đồng, nộm chân sứa nhâm nhi cùng chén nếp cái hoa vàng cay nồng nàn, hay rượu chuối hột đậm vị, rượu táo mèo thơm tho nhè nhẹ thật quá hợp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 64 Quán Sứ, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại:
        0366 028 888

        Website: https://nhahangchotinhsapa.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/amthucaoquan/

        Gọi điện
        Ao quán - Tinh hoa ẩm thực Việt
        Ao quán - Tinh hoa ẩm thực Việt
        Ao quán - Tinh hoa ẩm thực Việt
        Ao quán - Tinh hoa ẩm thực Việt
      • Top 10

        Nhà Hàng Hoàng Long Tửu

        Gọi điện
        Với những ai yêu thích và có mong muốn thưởng thức những đồ ăn tươi sống ngon, không gian ấm cúng và được đắm mình trong không gian nghệ thuật đích thực, nhà hàng Hoàng Long Tửu là điểm đến không thể phù hợp hơn tại mảnh đất Hà thành này. Tọa lạc ở không gian nhỏ xinh trong con phố Đặng Văn Ngữ, ấn tượng đầu tiên về nơi này là một nơi ấm cúng và đầy chất nghệ sĩ. Đây là một trong những nhà hàng điển hình với sự sang trọng toát lên ngay ở những bước chân đầu tiên. Nhà hàng được thiết kế với hai khu: một khu bao gồm các phòng VIP ấm cúng, riêng tư phục vụ tiếp khách; và một khu trên tầng 2 của quán với không gian rộng rãi hơn nhằm tiếp đón các buổi tiệc đông người (khoảng từ 40 – 50 người) như sinh nhật, hội họp, giao lưu với hệ thống nhạc cụ, âm thanh luôn sẵn sàng phục vụ.

        Điều thu hút nhất nhà hàng đối với các thực khách chính là sự hòa hợp của không gian, con người, âm nhạc và ẩm thực. Dù ra mắt đã lâu, nhưng Hoàng Long Tửu luôn biết cách thu hút khách hàng bằng thực đơn rất phong phú, đa dạng và hấp dẫn. Với sự quan tâm chỉn chu của người chủ tài ba cùng với đầu bếp có kinh nghiệm, nhà hàng là địa điểm tụ tập lý tưởng của các thực khách yêu thích hải sản tươi sống. Với phương châm “Mang tất cả tinh hoa của biển đảo đến bàn ăn của khách hàng”, thực đơn của nhà hàng bao gồm các món ăn hải sản tươi sống chất lượng, bổ dưỡng, mang lại sức khỏe, sắc đẹp, điều hòa nội tiết, sinh khí, tăng cường năng lượng cho mọi người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 108 Phố Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0947 027 799 & 024 32011978
        Fanpage: https://www.facebook.com/hoanglongtuu/
        Gọi điện
        Nhà Hàng Hoàng Long Tửu
        Nhà Hàng Hoàng Long Tửu
        Nhà Hàng Hoàng Long Tửu
        Nhà Hàng Hoàng Long Tửu
      • Top 11

        Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân

        Gọi điện
        Chẳng cần đi xa, sau những giờ làm việc căng thẳng bạn hãy bỏ lại phố thị ồn ào và dành cho bản thân một kỳ nghỉ ngắn thật đặc biệt ngay trong thành phố. Cùng đắm mình thư giãn trong không gian đậm chất đồng quê của Lẩu Cua Đồng. Bữa trưa với thực đơn đa dạng các món ăn từ truyền thống món ăn làm nên thương hiệu nhà hàng: Lẩu cua đồng, món ăn tươi ngon, phù hợp cho mọi nhu cầu gặp gỡ giao lưu với bạn bè, đối tác hay cùng đại gia đình nhiều thế hệ hàn huyên gắn kết. Điểm đặc biệt nhất ở đây có thể kể đến các món nóng được phục vụ tại bàn như: Lẩu cua đồng, thực đơn cá lăng,... được làm rất chuẩn vị, đúng chất đặc sản của từng vùng miền - điều mà bạn khó có thể tìm thấy ở một nhà hàng nào khác.

        Điểm cộng khi bước vào quán Lẩu Cua Đồng 685, bởi không gian hiếm có tại Hà Nội đước thiết kế theo phong cách đồng quê dân dã được bao phủ bởi toàn cây xanh, với không gian đồng quê rộng lớn. Nhà hàng luôn khắt khe trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Luôn luôn phải ngon nhất, tươi nhất, hảo hạng nhất - Như vậy mới đảm bảo cho các thực khách một bữa ăn chất lượng. Bằng các phương pháp như ướp, xào, om,... Bằng bàn tay điệu nghệ và khẩu vị nhạy bén của những vị đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng luôn tự tin về những món ăn dân dã nhưng hương vị đồng quê vẫn vô cùng tinh tế và đặc trưng. Để cuộc vui càng thêm sôi nổi, phục vụ luôn nhiệt tình, vui vẻ, đáp ứng các yêu cầu quý khách một cách nhanh nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 685 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 0944 718 989
        Email: hlowbeos1989@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/laucuadong685laclongquan/
        Gọi điện
        Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân
        Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân
        Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân
        Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân
      • Top 12

        Nhà Hàng Chợ Quê

        Gọi điện
        Nhà Hàng Chợ Quê, chuyên ẩm thực miền Nam với các món ăn có hương vị đặc trưng, thơm ngon và luôn cập nhật nhiều món ăn mới hấp dẫn. Phương Nam tự hào: Mỗi nguyên liệu và gia vị bạn dùng để nấu ăn tại nhà, Nhà Hàng Chợ Quê cũng dùng để nấu món tại bếp của nhà hàng. Nhà Hàng Chợ Quê đảm bảo tiêu chí về độ tươi ngon, chất lượng và an toàn từ nguyên liệu tới các loại gia vị để bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm ẩm thực tại chuỗi Nhà Hàng Chợ Quê. Bởi lẽ đó mà suốt từ năm 2008 tới nay, Nhà Hàng Chợ Quê vẫn luôn là một địa điểm hấp dẫn để người Việt thêm yêu món ăn Nam Bộ, một nơi không thể bỏ qua của du khách bốn phương muốn tìm hiểu văn hóa Việt Nam.

        Những món ăn của nhà hàng được chế biến theo cách đặc biệt nhằm giữ được nguyên hương vị miền Nam. Sự phong phú, tươi ngon của rau sống ăn kèm tại nhà hàng khó mà có nơi nào sánh kịp. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ với thực đơn hơn 50 món ăn đặc sắc. Nhà Hàng Chợ Quê là địa chỉ quen thuộc của những bạn sành ăn tại Hà Nội, nhà hàng có không gian thoáng đãng, ấm cúng, tiện nghi rất thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình, đem đến sự hài lòng cho bạn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ có những giây phút thoải mái thư giãn để thưởng thức ẩm thực dân dã đậm đà của hương vị phương Nam.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 1/163 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • Tầng 2 - My Way Hotel & Residence - 2/86 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0936 571 080
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchoque.com.vn/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng Chợ Quê
        Nhà Hàng Chợ Quê
        Nhà Hàng Chợ Quê
        Nhà Hàng Chợ Quê




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy