Top 14 Địa chỉ thưởng thức nộm bò khô ngon nhất ở Hà Nội

Vũ Thu Huyền 35756 0 Báo lỗi

Tại Hà Nội, mỗi khi nhắc tới nộm là người ta lại nghĩ ngay tới món nộm bò khô thơm ngon, đặc sắc. Có vô vàn quán nộm bò khô ở Hà Nội, từ những gánh hàng rong ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ để thưởng thức món nộm bò khô không thể không kể đến món nộm trong khu chợ Nghĩa Tân. Quán nộm Ông Phúc nằm gần khu chợ Nghĩa Tân được đánh giá là quán nộm bò khô mang nhiều biến tấu khác lạ nhất Hà Nội. Một đĩa nộm ở đây thường có rất nhiều biến tấu khác nhau để nộm bò khô nem thính hay nộm bò khô bánh bột lọc. Sự biến tấu độc đáo, duy nhất này mang đến những trải nghiệm hương vị rất thú vị.


    Nộm Ông Phúc là một trong những địa chỉ phục vụ nộm bò khô hot nhất Nghĩa Tân. Ghi điểm với khách hàng ở hương vị món ăn tuyệt hảo từ sự chú trọng đến sức khỏe, sự hài lòng và lòng tin của khách hàng đã giúp Nộm Ông Phúc được tin yêu và nhớ tới suốt nhiều năm hoạt động. Thấu hiểu nỗi lo của khách hàng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, tại đây luôn chú trọng lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, chế biến thủ công sạch sẽ, không phụ gia, không chất bảo quản và bán hết trong ngày tuyệt đối không có hàng cũ. Với công thức gia truyền chuẩn hương vị Huế mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 191 671
    Giờ mở cửa: 10:30 – 19:00

      Gọi điện
      Nộm Ông Phúc
      Nộm Ông Phúc
      Nộm Ông Phúc
      Nộm Ông Phúc

    • Gọi là nộm "bố già" là bởi người bán hàng không phải là các bà, các mẹ mà là một người đàn ông. Nộm "bố già" phố Hồng Phúc không bày trên đĩa mà được bày vào bát, gây ấn tượng vì sự đầy đặn và hấp dẫn. Nộm bò khô tại đây cũng bao gồm đu đủ nạo sợi, tỏi chiên giòn, thịt bò khô, nội tạng bò sấy khô,...được "bố già" tẩm ướp kỹ lưỡng cùng các loại gia vị khác nhau tạo thành vị ngon đậm đà, thơm nức mũi.


      Chính vì thế mà quán rất đông khách. Được tin yêu như vậy nên quán luôn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ cũng như đảm bảo uy tín của thương hiệu để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Một vị khách chia sẻ rằng: "Vị trí quán ban đầu mình tìm hơi khó vì ở trong ngõ. Nộm có nhiều topping lai rai cũng hợp tuy nhiên nước trộn thì cay lắm lắm. Ăn xuýt xoa, trà quất khá ổn. Có bàn trong và ngoài. Nộm bò khô bố già ngồi ngoài bên cạnh là mấy rổ lòng, dạ dày bò...các thứ bày tại bàn. Vừa ăn vừa nhìn làm nộm cắt đồ thoăn thoắt ý. Bố nói chuyện dễ gần vui tính lắm".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Trung Trực, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 121 122
      Fanpage: www.facebook.com/nombogia

        Gọi điện
        Nộm Bố Già
        Nộm Bố Già
        Nộm Bố Già
        Nộm Bố Già
      • Cũng là một trong những quán nộm bò khô ngon ở Hà Nội, nhưng nộm Lim phố Hàng Bún lại có hương vị khác lạ hơn nhờ cách chế biến đặc biệt. Khúc thịt bò sấy trong món nộm bò khô có hình dáng giống như một khúc gỗ lim màu nâu sậm, trông khá giống với món thịt trâu gác bếp của vùng Tây Bắc.


        Nộm ở đây có thịt bò khô và các loại nội tạng như dạ dày, lá lách, sụn, gan hay gân… thái miếng vừa ăn, có độ giòn sần sật. Đặc biệt hơn, món nộm phố Hàng Bún còn có thêm tỏi chiên và tép vàng thơm phức rất hấp dẫn. Chỉ với vài món ăn vặt đơn giản nộm lim, nộm bò khô mà đã giúp quán tồn tại và mở rộng suốt bao năm nay, gây dựng được thương hiệu và lòng tin với rất nhiều khách hàng đặc biệt là được các bạn trẻ rất yêu thích. Không chỉ bởi hương vị món ăn , công thức chế biến gia truyền mà cả ở sự đảm bảo về vệ sinh, chất lượng phục vụ tuyệt vời đã giúp Nộm Lim được tin yêu như thế đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 200 Hoàng Sâm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • 63 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0969 761 369
        Email: hieudx.cohada@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/NomBoKhoGiaTruyenHangBun/

          Gọi điện
          Nộm Bò Khô - Nộm Lim - Tá Lả Gia truyền Hàng Bún
          Nộm Bò Khô - Nộm Lim - Tá Lả Gia truyền Hàng Bún
          Nộm Bò Khô - Nộm Lim - Tá Lả Gia truyền Hàng Bún
          Nộm Bò Khô - Nộm Lim - Tá Lả Gia truyền Hàng Bún
        • Top 4

          Nộm Cô Vân

          Một trong những quán nộm bò khô ngon nhất Hà Nội phải kể đến đó là quán Nộm cô Vân. Quán nộm này đã có từ rất lâu. Trải qua biết bao năm tháng nhưng cho đến nay, hương vị dường như vẫn thế, không thay đổi gì nhiều. Quán bò khô này rất được lòng những tín đồ ăn vặt bởi nước chấm ngon ngọt đủ vị cho một đĩa bò khô thập cẩm đủ màu sắc, chỉ nhìn thôi đã thấy ngon rồi.


          Nộm co Vân mát mát chua ngọt đậm vị nhiều loại từ nộm rau mầm, nộm cà rốt,..c. Cũng giống như nhiều địa chỉ khác, nộm ở đây cũng giữ chuẩn vị món nộm Hà thành vừa thanh ngon lại giòn giòn đúng điệu. Chỉ ăn một lần thôi là bạn không quên được đâu. Dù là quán vỉa hè nhưng không gian khá rộng rãi lại thoáng mát, ngồi lê la ăn đĩa nộm, từ từ trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì tuyệt bằng nữa nhỉ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16B Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0866 540 235
          Email: nga77735@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/nomcovan16bduongthanh
          Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

          Nộm bò khô phố Đường Thành
          Nộm bò khô phố Đường Thành
          Nộm bò khô phố Đường Thành
          Nộm bò khô phố Đường Thành
        • Top 5

          Nộm Bò Khô Long Vi Dung

          Gọi điện

          Cả con phố Đinh Tiên Hoàng đều tấp nập với những hàng nộm bò khô, thế nhưng có lẽ chẳng ai là không biết đến địa chỉ nộm bò khô Long Vi Dung là ngon nhất. Đĩa nộm đầy đặn, các vị hài hòa sẽ khiến bạn ăn một lần mà nhớ mãi. Bên cạnh đó, quán còn có món nộm chim, khá là thú vị. Không gian quán cực thích hợp cho ngồi ngắm người đi bộ, hít thở không khí hồ, tuy chỗ ngồi chật hẹp khi đông khách nhưng cũng là cái thú vui dân dã đặc trưng của Hà Nội phố. Ngoài ra, quán còn có bánh bột lọc, bánh đa cuốn cũng khá hấp dẫn.


          Bạn nhớ ghé qua đây để thưởng thức món ăn này nhé! Nộm bò khô Long Vi Dung ngoài những nguyên liệu chính như bò khô cắt miếng, đu đủ xanh nạo nhỏ, rau thơm, lạc rang còn có thêm vài miếng mề quay ngon lành. Miếng thịt bò được chủ quán khéo léo tẩm húng lìu đỏ nâu khiến cho miếng thịt ấy vừa dẻo vừa dai, kết hợp với nước gia vị bí truyền chua ngọt ngọt, quyện vào vị cay nồng của ớt, mùi rau thơm thơm rực khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi. Nộm có vị giòn giòn đu đủ cộng với nước chấm pha rất hợp khẩu vị mọi người chua ngọt, thêm rau thơm và bò khô. Có lẽ cũng chính vị trí cực đắc địa ngay lòng bờ hồ nên quán lúc nào cũng đông khách cả người Việt và khách du lịch ghé tới.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: ki ốt 5 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Số điện thoại: 0903 246 384

          Giờ mở cửa: 09:00–19:00

          Gọi điện
          Nộm bò khô Đinh Tiên Hoàng
          Nộm bò khô Đinh Tiên Hoàng
          Nộm bò khô Đinh Tiên Hoàng
          Nộm bò khô Đinh Tiên Hoàng
        • Top 6

          Nộm Mai Nga Hàm Long

          Gọi điện

          Quán nộm cô Nga ở trên phố Hàm Long dường như đã quá quen với người dân thủ đô, là địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích món nộm bò khô. Thịt bò khô ở đây được tẩm ướp gia vị, thái lát mỏng rồi trộn đều với đu đủ nạo sợi, rau thơm, nước mắm chua ngọt, tạo thành hương vị đúng chất món nộm bò khô truyền thống Hà Thành. Đây được coi là địa chỉ "ruột" của những tín đồ yêu thích đồ ăn vặt Hà Nội.


          Ngoài ra, quán nộm cô Nga còn phục vụ món bánh bột lọc nức tiếng đúng chuẩn hương vị miền Trung như bánh bột lọc phục vụ thực khách. Nếu bạn là một tín đồ ăn vặt thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này rồi, nhanh chân rủ hội bạn thân ghé tới để có một bữa ăn đúng chuẩn "ngon, bổ, rẻ" nhé. Điều đặc biệt nhất mà mọi thực khách đều hài lòng ở đây chính xác là bát nước chấm lạ miệng ăn cùng nộm thì tuyệt vời, rất vừa miệng lại không bị ngấy hay quá khô. Nguyên liệu sạch sẽ, quán thoáng mát, cô chủ và nhân viên thì siêu nhiệt tình nên ai ai cũng đều vui vẻ cả.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 25 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0382 756 696
          Email: nom.mai.nga@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/NomMaiNga/

            Gọi điện
            Nộm Mai Nga
            Nộm Mai Nga
            Nộm Mai Nga
            Nộm Mai Nga
          • Top 7

            Nộm khô bò đêm cô Cúc phố Lò Đúc

            Nộm khô bò cô Cúc là một quán ăn nhỏ trên phố Lò Đúc đơn sơ, giản dị mang đậm nét quán cóc của Hà Nội xưa. Quán nộm bò này đã có cách đây 19 năm, thu hút nhiều người mê nộm đến thưởng thức, là một địa chỉ ăn vặt đêm tuyệt vời cho bất kỳ ai. Đĩa nộm bò khô có thêm đu đủ xanh bào sợi, rau thơm, lá kinh giới, chút lạc rang, hòa trộn cùng nước chấm chua ngọt được pha rất khéo, cay thơm vừa miệng.


            Quán bò khô đêm này bắt đầu bán từ 20h đến 24h và đĩa nộm đầy ắp, tha hồ mà thưởng thức. Ngoài ra, nộm cô Cúc cũng nổi danh Lò Đúc với những món ăn vặt khác như bánh bột lọc, thịt bò khô,..ngon đúng điệu. Bát nước chấm thanh ngọt, lạc rang bùi bùi ăn kèm rau thơm thì chẳng còn gì tuyệt bằng cho một bữa ăn đêm hoàn hảo cùng bạn bè cả. Hơn thế nữa, quán luôn đông nhưng nhân viên rất nhiệt tình, vui vẻ lại chu đáo với khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 71 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

            Nộm khô bò đêm cô Cúc phố Lò Đúc
            Nộm khô bò đêm cô Cúc phố Lò Đúc
            Nộm khô bò đêm cô Cúc phố Lò Đúc
            Nộm khô bò đêm cô Cúc phố Lò Đúc
          • Top 8

            Nộm Tuyết Béo

            Nếu bạn ở gần khu chợ Đồng Xuân chắc hẳn không còn lạ lẫm với quán nộm Tuyết Béo đúng không nào? Một đĩa nộm ở đây full topping đầy ụ cả bát. Nào là bò khô, gân, lá lách, dạ dày,… ăn giòn sần sật. Những miếng thịt bò khô sấy khô mềm, dai và thơm thịt. Mê nhất ở đây là nước nộm thanh ngọt nhẹ kết hợp với tóp mỡ, ăn cực mê.


            Món nộm bò khô của Tuyết Béo là tuyệt vời, sợi bò khô mềm mịn và được rất nhiều phụ nữ thích. Độ xay nộm cũng đã được tối ưu hóa, có nhiều cốt lỗ lốc để giành được hương vị tuyệt vời. Nộm bò khô Tuyết Béo còn được pha trộn với nhiều loại đồ khác, như đậu phụng, bí đỏ, rau muống, trứng và chả cá. Tất cả các loại đồ đều rất tuyệt vời, để đem lại hương vị thơm ngon cho nộm bò khô của Tuyết Béo. Cũng giống như các món nộm khác của Tuyết Béo, nộm bò khô là món ăn có mức giá phải chăng và là món ăn rất thích hợp với tất cả mọi người. Nộm bò khô ở Tuyết Béo là món ăn tuyệt vời đáng thưởng thức.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 3 Nguyễn Thiếp, Quận Ba Đình, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 12:30 - 20:00

            Nộm Tuyết Béo
            Nộm Tuyết Béo
            Nộm Tuyết Béo
            Nộm Tuyết Béo
          • Cũng là một trong những quán nộm bò khô ngon ở Hà Nội, nhưng Nộm Gia Truyền Hà Nội - Nộm Hoa Mai lại có hương vị khác lạ hơn nhờ cách chế biến đặc biệt. Nộm Gia Truyền Hà Nội - Nộm Hoa Mai dường như đã quá quen với người dân thủ đô, là địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích món nộm bò khô. Thịt bò khô ở đây được tẩm ướp gia vị, thái lát mỏng rồi trộn đều với đu đủ nạo sợi, rau thơm, nước mắm chua ngọt, tạo thành hương vị đúng chất món nộm bò khô truyền thống Hà Thành. Đây được coi là địa chỉ "ruột" của những tín đồ yêu thích đồ ăn vặt Hà Nội.


            Chỉ với vài món ăn vặt đơn giản Nộm Gia Truyền Hà Nội - Nộm Hoa Mai với món nộm bò khô mà đã giúp quán tồn tại và mở rộng suốt bao năm nay, gây dựng được thương hiệu và lòng tin với rất nhiều khách hàng đặc biệt là được các bạn trẻ rất yêu thích. Không chỉ bởi hương vị món ăn , công thức chế biến gia truyền mà cả ở sự đảm bảo về vệ sinh, chất lượng phục vụ tuyệt vời đã giúp Nộm Gia Truyền Hà Nội - Nộm Hoa Mai được tin yêu như thế đấy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 111A5 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 0915 087 891 - 0945 239 262
            Fanpage: https://www.facebook.com/NomHoaMai.ThanhCong/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

            Gọi điện
            Nộm Gia Truyền Hà Nội - Nộm Hoa Mai
            Nộm Gia Truyền Hà Nội - Nộm Hoa Mai
            Nộm Gia Truyền Hà Nội - Nộm Hoa Mai
            Nộm Gia Truyền Hà Nội - Nộm Hoa Mai
          • Top 10

            Nộm Hải Sinh

            Gọi điện

            Đến với Nộm Hải Sinh - 57A Đinh Tiên Hoàng các khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều món không thể quên như: Nộm bò khô, Nộm chim, Nộm thập cẩm, Nem cuố, Nem chua rán, Khoai tây chiên lắc phô mai.... Trong nhiều năm qua Nộm Hải Sinh luôn dành trọn tâm huyết của mình vào từng sản phẩm để phục vụ khách hàng. Luôn nỗ lực để đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các khách iu của mình.


            Nộm Hải Sinh nổi tiếng với món nộm bò khô. Các loại nhân đều được tẩm ướp một cách tỉ mỉ, đặc biệt thịt bò khô còn được tẩm cả ớt nên khi ăn sẽ thấy vị cay có sẵn trong nhân. Vì vậy, bạn nào ăn ít cay thì không cần cho thêm tương ớt cũng đã cảm thấy vừa vị rồi. Khi trộn nộm lên, nước trộn hoà quyện giữa các vị mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay, trộn vào sẽ làm nộm mềm ra. Gắp một miếng nộm đu đủ kèm theo một miếng nhân, cảm nhận sự giòn giòn, dai dai trong những sợi đu đủ được nạo nhỏ, vị ngọt trong từng thớ thịt, ăn thêm vài hạt lạc bùi bùi, mọi hương vị lan toả trong vị giác. Quán gần như lúc nào cũng kín khách, cả người đến ăn lẫn người mua mang về nhà.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 57A Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0968 968 696
            Fanpage: https://www.facebook.com/NomHaiSinhHK/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

            Gọi điện
            Nộm Hải Sinh
            Nộm Hải Sinh
            Nộm Hải Sinh
            Nộm Hải Sinh
          • Top 11

            Chè Xoan Quán

            Gọi điện

            Chè Xoan Quán địa chỉ ăn vặt nổi tiếng của giới trẻ Hà Thành với các món ăn vặt nổi tiếng như: Chè sầu riêng, Thái sầu riêng, caramen sầu riêng, Sữa chua mít, Chè thái, Chân trâu hạt lựu, Sữa chua nếp cẩm, Nộm chân gà rút xương, chân gà sả tắc, nộm bò khô, súp cua, súp gà, kem dừa, chè kem ý, bò ướt, chè thốt nốt,... Đây là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng, rất được yêu thích. Quán được biết đến với rất nhiều món ăn ngon, trong đó có nộm bò khô.


            Món nộm đu đủ bò khô ở đây được yêu thích bởi hương vị thơm ngon đặc biệt. Món ăn với sợi đu đủ giòn giòn, bò khô xe sợi mỏng dai dai cùng với lại rang giòn ngậy và lá kinh giới dậy mùi. Mỗi buổi chiều, cùng bạn bè dạo chơi, đến quán Chè xoan thưởng thức món nộm bò khô, thật thú vị. Nộm bò khô ở đây độc đáo hơn những quán khác với nguyên liệu đặc biệt – bì lợn. Cùng với đu đủ bào sợi, lạc rang, thịt bò khô, các loại rau thơm, bì lợn thái nhỏ trộm thính nếp, mang đến hương vị rất lạ miệng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 29 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            • 11 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 0966 553 808 - 0963 644 977
            Fanpage:https://www.facebook.com/chexoanquan
            Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

            Gọi điện
            Chè Xoan Quán
            Chè Xoan Quán
            Chè Xoan Quán
            Chè Xoan Quán
          • Quanh hồ Hoàn Kiếm có rất nhiều địa chỉ quán nộm bò khô nức tiếng. Trong số đó, không thể không kể đến quán Nộm Toàn Béo. Có lẽ nhiều người đã biết đến địa chỉ này với món bánh bột lọc siêu ngon, nhưng bên cạnh đó, menu món nộm đa dạng trong đó có nộm bò khô cũng góp phần không nhỏ trong việc khẳng định tên tuổi của quán. Nộm bò khô ngon, rất vừa ăn sẽ khiến bạn say đắm trong lần thử đầu tiên.


            Quán nộm Toàn béo nằm trong ngõ Hàm Long, xung quanh có trường đại học nên khi đến đây, thực khách không khỏi ấn tượng quán rất đông khách. Món nộm bò khô ở đây có nguyên liệu quen thuộc như đu đủ, cà rốt bào, bò khô, gan rán, lạc rang; nhưng nổi bật hơn với nước chan rất ngon. Nước chan có vị hơi ngọt, ăn với nộm hay bánh bột lọc đều rất hợp, ngon miệng. Hãy đến quán Nộm bò khô - Nộm Toàn Béo để thưởng thức và trải nghiệm món nộm bò khô nức tiếng tại nơi đây bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 18 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0585 861 268
            Fanpage: https://www.facebook.com/NomToanBeo.HamLong/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

            Gọi điện
            Nộm Bò Khô – Nộm Toàn Béo
            Nộm Bò Khô – Nộm Toàn Béo
            Nộm Bò Khô – Nộm Toàn Béo
            Nộm Bò Khô – Nộm Toàn Béo
          • Top 13

            Nộm Bò Khô Bờ Hồ

            Nộm Bò Khô Bờ Hồ là cái tên không còn quá xa lạ với người dân Hà Nội và là một trong những nơi bán gỏi khô bò lâu đời. Nộm Bò Khô Bờ Hồ là một địa chỉ đồng hành cùng người dân Hà Nội trong nhiều năm qua. Dẫu chỉ là một gánh hàng nho nhỏ nhưng luôn khiến khách hàng ưu ái và nghĩ đến mỗi khi muốn ăn nộm khô bò. Đĩa nộm mang ra với màu sắc bắt mắt ăn cùng với nước chan chua chua ngọt ngọt vừa miệng. Nộm ở đây có bán ăn tại chỗ được đựng trong đĩa, hoặc mua mang về trong bịch hoặc hộp nhựa đều rất chỉn chu, chất lượng và số lượng đồng đều.

            Nộm Bò Khô Bờ Hồ
            có giá từ 22.000 nghìn, gồm đu đủ bào, bánh phồng, rau thơm, đậu phộng, khô bò và hai loại nước trộn. Khô bò ngọt ngọt, đu đủ thì giòn giòn, nước tương pha cũng đỉnh không kém thêm chút tương ớt cay cay trộn đều rất thấm. Khách hàng sẽ ngồi ở vỉa hè để ăn và trò chuyện cùng bạn bè nên có cảm giác rất thư giãn, chẳng cần xa hoa nhưng vẫn rất đáng để trải nghiệm nhé.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 53 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
            Nộm Bò Khô Bờ Hồ
            Nộm Bò Khô Bờ Hồ
            Nộm Bò Khô Bờ Hồ
            Nộm Bò Khô Bờ Hồ
          • Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến team Hà thành chính là quán Nộm bò khô Võng Thị. Đây là một quán nộm khô bò lâu năm ở Hà Nội, dù bao năm trôi qua vẫn luôn được khách ưu ái và vị ngon vẫn không phai mờ. Quán nằm trong khoảng sân, bàn ghế ít nhưng thoáng mát, sạch sẽ. Khô bò đầy đủ gan, phổi kết hợp cùng đu đủ chua ngọt, rau răm, đậu phộng vừa miệng. Mỗi phần nộm có giá 22.000 đồng, tuy khá cao, thực khánh đánh giá là chất lượng tương xứng. Không gian quán không quá lớn cũng không quá sang trọng nhưng lại thoáng mát, thoải mái và sạch sẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách khi đến thưởng thức.

            Nộm bò khô Võng Thị
            chinh phục khách hàng có vị giòn giòn đu đủ cộng với nước chấm pha rất hợp khẩu vị mọi người chua ngọt, thêm rau thơm và khô bò đen không quá cứng. Nộm khô bò được đựng trong đĩa dẹp nên nhìn rất đầy đặn, màu sắc bắt mắt lên ảnh cũng rất "xịn". Thêm vào đó, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chủ quán siêu dễ thương là cảm nhận chung của khách khi ghé qua Nộm bò khô Võng Thị.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Ngõ 27 Võng Thị, Quận Tây Hồ, Hà Nội
            Điện thoại: 0986 897 582
            Giờ mở cửa: 13:00–19:00
            Gọi điện
            Nộm bò khô Võng Thị
            Nộm bò khô Võng Thị
            Nộm bò khô Võng Thị
            Nộm bò khô Võng Thị



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy