Top 9 Địa chỉ thưởng thức trà sữa ngon hấp dẫn tại TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

  1. Top 1 Ding Tea
  2. Top 2 Oh Ngon Food & Drink
  3. Top 3 Yuki Tea
  4. Top 4 Trà Sữa Guo Cha
  5. Top 5 Trà sữa Tocotoco
  6. Top 6 Trà sữa Nọng
  7. Top 7 Trà sữa Miutea
  8. Top 8 ChaGo Tea & Coffee
  9. Top 9 Trà sữa Hồng Vinh

Top 9 Địa chỉ thưởng thức trà sữa ngon hấp dẫn tại TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Vũ Thu Huyền 2758 0 Báo lỗi

Trà sữa là thứ thức uống rất được yêu thích hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một quán trà sữa để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ding Tea

    Gọi điện

    Ding Tea là thương hiệu đồ uống không quá xa lạ với các bạn trẻ. Đây là thương hiệu trà sữa lớn nhất của Đài Loan. Thương hiệu Ding Tea hiện có chi nhánh cửa hàng ở rất nhiều các quốc gia châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kong, Indonesia, Singapo, Malaisia, Myanma, Brunei... và cả Việt Nam. Các cửa hàng của Ding Tea có mặt ở hầu hết các thành phố lớn của Việt Nam trong đó có Thái Nguyên.


    Ding Tea Thái Nguyên là một trong những địa chỉ thưởng thức trà sữa ngon hấp dẫn tại TP. Thái Nguyên. Quán có nhiều loại đồ uống cho bạn tham khảo. Bạn muốn có làn da trắng sứ như “sữa vải” hay nâu bánh mật như “trà đen vị đào”, hay bất cứ thứ gì khác thì Ding Tea đều sẵn sàng phục vụ bạn hết lòng. Một trong những điểm mạnh ở trà sữa của Ding Tea đó chính là chất lượng của mỗi ly nước. Mỗi loại thức uống đều được pha chế rất tỉ mỉ và nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn. Hương vị của trà sữa thơm ngon từ sự thanh mát ở các loại trà nguyên chất kết hợp với mùi hương ngọt ngào của sữa, tất cả tạo nên một ly trà sữa thơm ngon đúng điệu, làm ngất ngây biết bao tín đồ mê đắm trà sữa khi đến đây. Nắng nóng oi bức như thế này cần lắm một ly trà sữa mát lạnh từ Ding Tea.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 154 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • 31 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0337 881 688 & 0886 577 555
      Email:
      DingteaThaiNguyen@gmail.com

      Website: https://www.dingtea.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076911834211

      Gọi điện
      Ding Tea
      Ding Tea
      Ding Tea
      Ding Tea

    • Đến với Oh Ngon Food & Drink, bạn không những được thuởng thức những ly trà sữa thơm ngon mà còn được tận hưởng một bầu không khí trong lành, thoáng mát. Bên cạnh đó, đây còn là một địa điểm check in vô cùng lý tưởng bởi không gian view cực đẹp.


      Hơn hết, trà sữa tại Oh Ngon Food & Drink ngập tràn đủ loại cho khách hàng tha hồ lựa chọn những hương vị phù hợp nhất, từ những loại trà truyền thống cho đến trà sữa kem cheese, trà sữa kem trứng béo ngậy, thơm ngon. Cùng nguyên liệu chất lượng, không gian cực chill, khách hàng chắc chắn sẽ muốn trở thành khách trung thân của Oh Ngon Food & Drink.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 41 Đường Minh Cầu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0868 702 168

      Fanpage: www.facebook.com/ohngoncafe/
      Giờ mở cửa:
      9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Oh Ngon Food & Drink
      Oh Ngon Food & Drink
      Oh Ngon Food & Drink
      Oh Ngon Food & Drink
    • Top 3

      Yuki Tea

      Gọi điện

      "Trà sữa Yuki" một thương hiệu trà sữa mang phong cách của đất nước Nhật Bản, đây là một quán trà sữa và đồ ăn vặt siêu hot tại Thái Nguyên và được nhiều khách hàng ủng hộ. Đến với quán bạn không những được thưởng thức các loại nước uống đa dạng mà còn thỏa thích lựa chọn những mẹt ăn vặt thơm ngon, béo ngậy. Bên cạnh đó, nhân viên nhiệt tình, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, đảm bảo tiêu chí ngon, rẻ và chất lượng.


      Yuki Tea - Thái Nguyên thu hút nhiều khách hàng bởi menu đồ uống vô cùng đa dạng với nhiều topping mới nhưng không hề xa lạ. Các loại trà sữa quen thuộc cũng có, mới lạ cũng có, ai thích uống món nào thì kêu món đó, món nào cũng ngon tuyệt vời hết nhé. Nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, các loại thạch đều tự làm với đa dạng các topping để khách hàng thoải mái lựa chọn. Không gian thoáng mát, thích hợp checkin sống ảo, nhân viên nhiệt tình chu đáo, đồ ăn ngon thì ngần ngại gì mà không thử một lần phải không nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 566 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0965 470 892

      Email: yukiteavietnam@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/yukiteathainguyen/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

      Gọi điện
      Yuki Tea
      Yuki Tea
      Yuki Tea
      Yuki Tea
    • Guo Cha là chuỗi cửa hàng trà sữa lấy cảm hứng theo phong cách Đài Loan hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm trà sữa, trà hoa quả, kem cheese và các loại nước ép hoa quả. Đến với Trà Sữa Guo Cha Thái Nguyên, bạn sẽ đắm chìm trong thế giới vô vàn thể loại trà sữa cùng những loại topping cực ngon. Hơn hết, giá cả Guo Cha rất phải chăng khi dao động từ 20.000 - 40.000 đồng.


      Với hành trình mang lại trải nghiệm mới lạ, Trà Sữa Guo Cha Thái Nguyên luôn sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và kiến tạo ra xu hướng mới. Sự thu hút mà quán tạo nên cho các tín đồ trà sữa đến từ những hương vị trà sữa độc đáo cùng thạch phong phú tạo nên sự khác biệt, rất đậm đà và ngon miệng. Các thức uống tại quán luôn được làm đúng theo công thức chuẩn chỉnh với nguyên liệu đảm bảo nên có chất lượng khỏi chê. Nhân viên tại quán luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình, tận tâm, mong muốn mang lại cho khách khoảng thời gian thư giãn, vui vẻ bên cốc trà sữa thơm ngon. Đặc biệt, quán luôn có những ưu đãi khuyến mãi siêu hấp dẫn, thu hút mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      SN 140A, Đường Z115, Tổ 5, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại:
      0344 616 116
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/chuyentrasua/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Trà Sữa Guo Cha Thái Nguyên
      Trà Sữa Guo Cha Thái Nguyên
      Trà Sữa Guo Cha Thái Nguyên
      Trà Sữa Guo Cha Thái Nguyên
    • Top 5

      Trà sữa Tocotoco

      ToCoToCo từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu trà sữa thành công nhất Việt Nam. Khi về đến Thái Nguyên cũng vậy, đây chính là một địa chỉ thường xuyên lui tới của rất nhiều bạn tuổi teen tại Thái Nguyên. Trong suốt thời gian vừa qua, ToCoToCo Thái Nguyên luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa độc đáo, thơm ngon, được cập nhật thường xuyên, mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa, nổi bật có thể kể đến như: trà sữa các vị, trà sữa trân châu sợi, trà sữa Panda, trà sữa rau câu.

      Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, ToCoToCo Thái Nguyên đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại thức uống thơm ngon, chất lượng nhất mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của quán. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Thái Nguyên. Nếu bạn là một tín đồ đam mê trà sữa, thì không thể nào bỏ qua quán trà sữa ToCoToCo này nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Bắc Sơn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Website: https://tocotocotea.com/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
      Trà sữa Tocotoco Thái Nguyên
      Trà sữa Tocotoco Thái Nguyên
      Trà sữa Tocotoco Thái Nguyên
      Trà sữa Tocotoco Thái Nguyên
    • Trước đại dịch ngày càng diễn ra phức tạp, việc ra ngoài để thưởng thức một ly trà sữa thơm ngon, béo ngậy đã thực sự bị dè chừng. Vì thế, nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị tuyệt vời của trà sữa ở Thái Nguyên, bạn có thể tìm đến Trà sữa Nọng. Đây thực sự là một địa điểm thu hút không chỉ giới trẻ mà nhiều thế hệ.

      Với menu có rất nhiều đồ uống từ trà sữa đến các loại trà, Trà sữa Nọng Thái Nguyên luôn luôn muốn kết hợp nên những công thức đồ uống mới. Chính vì lẽ đó mà Trà sữa Nọng luôn trở thành một cái tên hót, ngay cả trong những lần giãn cách xã hội. Chất lượng đồ uống ở Trà sữa Nọng luôn luôn được đánh giá cao, nhận về những phản hồi tích cực của khách hàng. Dẫu vậy, nếu bạn đến quán mua về thì bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, thân thiện và đảm bảo an toàn. Đây cũng là một điểm cộng nữa cho Trà sữa Nọng. Trà sữa Nọng cũng sẽ luôn cập nhật, cải tiến menu thêm các món mới để ngày càng mang tới nhiều lựa chọn hơn nữa cho khách hàng. Đây chắc chắn là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Hoàng Hoa Thám, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 1900 099 944

      Email: hotronhuongquyennong@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanong3D

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trà sữa Nọng Thái Nguyên
      Trà sữa Nọng Thái Nguyên
      Trà sữa Nọng Thái Nguyên
      Trà sữa Nọng Thái Nguyên
    • Trà sữa Miutea sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này bởi đây là một trong những thương hiệu trà sữa nhà làm ngon nhất Thái Nguyên. Các loại thức uống Trà sữa Miutea luôn được pha chế chuẩn vị , thơm ngon, đặc biệt ngọt mà không gắt, béo mà không ngấy nên vô cùng thanh mát kết hợp topping giòn tan dai, dẻo làm nên một ly trà sữa ngon mê ly.


      Không chỉ thế, đến với quán, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn vặt nhẹ cùng với những cốc trà sữa đậm đà. Mặt khác, quán liên tục cập nhật vào menu các hương vị trà độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn thật mới mẻ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn tạo nên sự uy tín cho mình bằng chính những sản phẩm chất lượng, Trà sữa Miutea đã thực sự chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Thái Nguyên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 121 Ga Thái Nguyên, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0354 574 266
      Fanpage: https://www.facebook.com/miuteathainguyen/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Trà sữa Miutea
      Trà sữa Miutea
      Trà sữa Miutea
      Trà sữa Miutea
    • Cha Go Tea & Caf'e mang hương vị tinh hoa của trà cổ của Trung Quốc đến với thị trường Việt Nam với một thiện chí rằng chia sẻ món ngon với bạn bè trên năm châu. Cha Go Tea & Caf'e có màu chủ đạo là đen đỏ mang chút bí ẩn của một thương hiệu. ChaGo Tea & Caf'e có ly trà sữa thơm thơm vị trà tự nhiên, béo béo của vị sữa tạo nên một hương vị đặc trưng của trà sữa ChaGo.

      Cha Go Tea & Caf'e
      có các món trà sữa đặc trưng: trà sữa sợi QQ, trà sữa trân châu và pudding, trà sữa thạch dừa, trà sữa tổ ong. Cha Go Tea & Caf'e hiện đang là thương hiệu trà sữa được các bạn trẻ yêu thích. Quán với một không gian ấm áp, gần gũi với nét thiết kế cổ. Cha Go Tea & Caf'e là địa điểm check in lý tưởng dành đến cho rất nhiều bạn có sở thích chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm. Tuy có tuổi đời phát triển không quá lâu nhưng đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trà sữa Việt Nam. Menu tại thương hiệu này đa dạng với hơn 50 món và giá thành rất bình dân. Do đó, đây sẽ là thương hiệu phù hợp để bạn bắt đầu kinh doanh nhượng quyền trà sữa giá rẻ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 199 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 020 8222 2468 & 0911 225 986

      Website: http://chagovietnam.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/chagoteacafethainguyen/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Cha Go Tea & Coffee
      Cha Go Tea & Coffee
      Cha Go Tea & Coffee
      Cha Go Tea & Coffee
    • Trà sữa Hồng Vinh là một cái tên không hề xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên, giới trẻ tại TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước cửa hàng luôn chật chỗ để xe và đông người ghé đến và thưởng thức vị trà sữa với nhiều loại khác nhau khiến thực khách cảm thấy hứng thú khi đặt chân đến đây. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Trà sữa Hồng Vinh chính là không gian dễ thương trong ánh đèn. Cùng với cách bày trí đơn giản nhưng lại rất thu hút với nhiều bạn trẻ ở khắp nơi săn đón.

      Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng check in vì có nhiều góc chụp thần thánh. Đây là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, tổ chức sinh nhật hay khi bạn đi cùng gia đình mình nữa. Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Trà sữa Hồng Vinh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: SN 9E - Ngõ 153 Đường Minh Cầu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0965 066 111
      Email: hongvinh9290@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031740206762
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      Trà sữa Hồng Vinh
      Trà sữa Hồng Vinh
      Trà sữa Hồng Vinh
      Trà sữa Hồng Vinh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy