Top 8 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp chất nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Linh Chu 5913 1 Báo lỗi

Xăm là một hình thức ghi dấu vĩnh viễn bằng mực làm thay đổi sắc tố da để làm đẹp, tạo ấn tượng hoặc những nguyên nhân khác. Những năm gần đây, xăm hình đã trở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khang Hy Tattoo

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ chuyên xăm hình nghệ thuật ấn tượng tại Hạ Long, đó chính là Khang Hy Tattoo đấy. Sẽ là điều nuối tiếc nếu bạn bỏ qua bộ sưu tập tattoo của shop vì loạt hình xăm của shop đẹp đến nao lòng luôn, được đầu tư tỉ mỉ từ chất lượng đến thời gian. Bộ sưu tập với phong cách đa dạng vô cùng, nào là bánh bèo công chúa với chút hình nhỏ xíu đáng yêu đến tiệc tùng hay phá cách với hình rồng phượng phóng khoáng đều hội tụ đủ cả.


    Với các dịch vụ nổi bật như: xăm hình nghệ thuật, 3D, xăm màu,... và ngoài ra còn có thiết kế theo sở thích của khách hàng, luôn biết cách để giúp bạn sở hữu được những hình xăm thật ấn tượng và độc đáo nhất có thể. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Hãy nhanh chóng ghé thăm Khang Hy Tattoo để săn ngay những tattoo được vẽ, phối màu độc lạ, không dễ đụng hàng chút nào với mức giá tầm trung mà thôi. Shop rất thường xuyên cập nhật mẫu mới theo xu hướng (bao hồm cả hình lẫn các loại mực vẽ).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 10 Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0981 601 102

    Email: khanghytattoo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tattoohalong/

    Gọi điện
    Khang Hy Tattoo
    Khang Hy Tattoo
    Khang Hy Tattoo
    Khang Hy Tattoo

  2. Top 2

    Hoàng Lý Tattoo

    Gọi điện

    Tiệm Xăm Hình Hoàng Lý Tattoo có lẽ đã không còn là cái tên quá đỗi xa lạ với những ai yêu thích nghệ thuật xăm tại Hạ Long. Với sự am hiểu về sắc độ của da người Việt, cùng kỹ thuật điêu luyện, Hoàng Lý Tattoo biết cách làm người yêu thích xăm hình phải ngưỡng mộ trước những tác phẩm đẹp một cách "ảo diệu" của mình. Và nhất là Hoàng Lý Tattoo luôn sử dụng các thiết bị xăm mình tiên tiến nhất trên thế giới, sạch sẽ và luôn cập nhập những sản phẩm tốt nhất để đem đến cho khách hàng sự thoải mái và an toàn.


    Tại phòng xăm của Hoàng Lý Tattoo, artist Hoàng Lý với tài năng xăm nhiều về các phong cách khác nhau. Hoàng Lý sở hữu những kỹ thuật xăm mình tuyệt vời giúp hình xăm của bạn đạt chất lượng thẩm mỹ cao và rút ngắn thời gian thực hiện. Mỗi một thiết kế của tiệm đều rất ấn tượng, có phong cách riêng, thu hút, hấp dẫn đến bất ngờ bởi độ nghệ thuật của nó. Tiệm hiểu về từng vùng da khác nhau trên cơ thể, kiến thức về lây nhiễm chéo, và những sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho da của bạn … đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, và chất lượng vĩnh cửu của hình xăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301 Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0353 523 611
    Fanpage: www.facebook.com/hoanglytattoo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hoàng Lý Tattoo
    Hoàng Lý Tattoo
    Hoàng Lý Tattoo
    Hoàng Lý Tattoo
  3. Top 3

    DungVu art Tattoo Design

    Gọi điện

    Được biết đến nhờ review tích cực của cư dân mạng trên các diễn đàn và mạng xã hội, DungVu art Tattoo Design là cái tên hot trong làng tattoo xứ Quảng Ninh, luôn nhận được yêu thích của các tín đồ của loại hình nghệ thuật độc đáo này tại đây. Với kinh nghiệm và tay nghề xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp, DungVu art Tattoo Design luôn tận tâm trong từng công đoạn để tạo nên những hình xăm mới lạ vừa phù hợp với ngoại hình và sở thích của mỗi khách hàng. Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong lĩnh vực tattoo, DungVu art Tattoo Design luôn không ngừng cập nhật những sản phẩm mực xăm mới và chất lượng nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Thế mạnh nổi bật của tiệm chính là thái độ, tác phong phục vụ cực chuyên nghiệp và chu đáo từ chủ tiệm cho đến nhân viên, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng. Tọa lạc tại vị trí 91B30 Sau Cây Xăng Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh, DungVu art Tattoo Design có mặt tiền đơn giản, nhưng cũng vừa đủ gây ấn tượng cho những khách lần đầu ghé nơi đây. Ngay trong không gian đầy tính nghệ thuật này, không khó để bạn bắt gặp khuôn mặt vừa háo hức vừa hồi hộp khi được "nghệ nhân" xăm lên đôi tay hay những bộ phận cơ thể mình, hồi hộp chờ đợi được xem thành quả sẽ "ngầu, chất" như thế nào?Bạn chỉ cần chọn hình thôi, việc vẽ vời cứ để DungVu art Tattoo Design lo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91B30 Sau Cây Xăng Cao Xanh, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0936 855 566

    Email: halonginktattoo@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/halongink/
    • www.facebook.com/dung1978

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    DungVu art Tattoo Design
    DungVu art Tattoo Design
    DungVu art Tattoo Design
    DungVu art Tattoo Design
  4. Top 4

    Xăm Quang

    Gọi điện

    Nếu các bạn Hạ Long, Quảng Ninh yêu thích những hình xăm đẹp và ấn tượng thì nhất định không thể bỏ qua Xăm Quang. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng tại địa bàn trong thời gian gần đây. Với mong muốn giúp các chàng trai, cô gái muốn F5 hình ảnh bản thân trở nên mạnh mẽ, quyến rũ hơn hay đơn giản là gây dấu ấn mới mẻ đối với người ấy, các hình mẫu tattoo Xăm Quang của đều được chọn lựa tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và sáng tạo nhưng không kém phần phóng khoáng được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau.

    Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm "đẹp độc chất lượng", các sản phẩm hình xăm của nhà Xăm Quang đều cam kết giá thành hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi đến với Xăm Quang tại Cao Xanh bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thoải mái và hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình từ những nhân viên shop tận tình đáng yêu. Có thể nói, đây là địa điểm xăm hình nghệ thuật không đụng hàng lý tưởng cho các cô nàng tham khảo đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187A Thành Công, Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0977 545 898 & 0981 291 987

    Fanpage: www.facebook.com/quang.xam

    Gọi điện
    Xăm Quang
    Xăm Quang
    Xăm Quang
    Xăm Quang
  5. Top 5

    Xăm Dương

    Gọi điện

    Tiếp theo danh sách là một trong những địa chỉ tattoo đông đúc nhất được các bạn trẻ Quảng Ninh nói chung và Hạ Long lựa chọn, đặc biệt vào những dịp cuối tuần: Xăm Dương. Từng nét vẽ trơn tru, dứt khoát mà tinh tế. Bạn có thể chọn những hình ảnh đơn giản, gần gũi với đời sống hằng ngày hay những mẫu truyền thống có cấu hình phức tạp hơn. Sở hữu không gian vừa phải nhưng rất thoải mái, Xăm Dương là cái tên cực nổi trong giới xăm hình nghệ thuật khu vực mang đậm tinh thần hiện đại.


    Với mong muốn mang bí quyết tattoo tuyệt vời đến để thỏa mãn niềm đam mê với những hình xăm của các bạn, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, thực hiện những phương thức xăm khoa học, "chuẩn không cần chỉnh", giải thoát cho một bộ phận khách hàng khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề sẹo bỏng hay rạn da. Như các bạn đã biết, xăm hình từ lâu đã được xem như một bộ môn nghệ thuật độc đáo. Đặc biệt, các sản phẩm mực xăm đều có nguồn gốc xuất xứ, rõ ràng đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nên không khó hiểu khi được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn là tín đồ yêu thích chuyện làm đẹp bằng tattoo thì xin chúc mừng, Xăm Dương chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 ngõ 2 Cao Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0933 989 900

    Fanpage: www.facebook.com/halong.tattoo

    Gọi điện
    Xăm Dương
    Xăm Dương
    Xăm Dương
    Xăm Dương
  6. Top 6

    Xăm nghệ thuật Hạ Long

    Gọi điện

    Xăm nghệ thuật Hạ Long là địa điểm tuyệt vời giúp bạn sở hữu thật nhiều hình xăm thời thượng đa phong cách. Đây là một trong những shop chuyên xăm hình nghệ thuật hot nhất thành phố Hạ Long hiện nay với xu hướng trẻ trung và hiện đại. Shop mang đến cho bạn những mẫu tattoo đa dạng, phong phú phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, shop cũng không thiếu những gợi ý hoàn hảo cho những bạn nào lần đầu thử trải nghiệm mới mẻ này. Mức giá của shop cũng thuộc diện trung bình so với mặt bằng các tiệm xung quanh.

    Xăm nghệ thuật Hạ Long luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Ngoài ra, các thợ xăm tại Xăm nghệ thuật Hạ Long cũng có thể giúp thiết kế những hình xăm theo ý tưởng của riêng bạn. Nơi đây có thể nói là địa điểm thú vị giúp các bạn có những hình xăm thật cá tính mà không lo sẽ quá đau đớn để làm đẹp bản thân đấy. Thử xem các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 303 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0886 068 808

    Email: xuanxamhl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/XamNgheThuatHL/

    Gọi điện
    Xăm nghệ thuật Hạ Long
    Xăm nghệ thuật Hạ Long
    Xăm nghệ thuật Hạ Long
    Xăm nghệ thuật Hạ Long
  7. Top 7

    Minh Nghĩa Tattoo

    Gọi điện

    Dịch vụ xăm hình Minh Nghĩa Tattoo với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tự hào vì đã khắc họa trên hàng nghìn body của khách hàng kể cả trong lẫn ngoài nước. Và đây chính xác là địa chỉ mà bạn tìm kiếm bấy lâu, đồng thời cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Sở hữu không gian và cơ sở vật chất rộng rãi, hiện đại, cùng các thiết bị, mực xăm đều an toàn, luôn được cập nhật.


    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế những hình xăm phù hợp nhất với mong muốn và tính cách của bản thân. Để tạo ra 1 hình xăm thì rất đơn giản nhưng một hình xăm đẹp thì cần rất nhiều thời gian. Từ lúc lên ý tưởng cho đến khi phác họa mẫu rồi khắc lên da, đó là cả một quá trình. Xăm hình Minh Nghĩa Tattoo hiểu bạn muốn gì và sẽ mang đến cho bạn những hình xăm ưng ý nhất. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình thực hiện đều được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1 khu 7 cái dăm Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0984 573 611

    Email: nguyenvannghiahl19799@yahoo.com

    Fanpage: facebook.com/xamnghiatattoocaidam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:59

    Gọi điện
    Minh Nghĩa Tattoo
    Minh Nghĩa Tattoo
    Minh Nghĩa Tattoo
    Minh Nghĩa Tattoo
  8. Xăm Hình Hạ Long sở hữu cho mình một đội ngũ thợ xăm giỏi, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, mỗi một thợ xăm lại mang trong mình những phong cách, thể loại xăm khác nhau nên có thể mang đến những hình xăm theo mong muốn của các bạn. Để tạo nên những tác phẩm hoàn hảo nhất, Xăm Hình Hạ Long luôn áp dụng quy trình vệ sinh an tiêu chuẩn nhất với bằng y tế do sở y tế cấp phép, cũng như cam kết chất lượng mực xăm và đảm bảo vệ sinh cho khách hàng, kim xăm, ống mực và các vật dụng chỉ sử dụng 1 lần để mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


    Xăm Hình Hạ Long là ra đời để đem đến những hình tatto đẹp, ý nghĩa và chất lượng nhất. Cùng với những trang thiết bị hiện đại là những nghệ nhân chuyên nghiệp, hoạt động lâu năm trong nghề. Là người truyền tải những thông điệp, ý nghĩa, tính cách của bạn thông qua những nét vẽ đỉnh cao. Xăm Hình Hạ Long cam kết đem lại cho bạn những giá trị tĩnh thần tốt nhất. Còn chần chừ gì mà không ghi lại địa chỉ chất lượng này ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 454 tổ 10 khu 4 Hùng Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0969 388 933
    Fanpage: www.facebook.com/Longxamtatoo

    Gọi điện
    Xăm Hình Hạ Long
    Xăm Hình Hạ Long
    Xăm Hình Hạ Long
    Xăm Hình Hạ Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy