Top 11 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hoài Anh 6624 3 Báo lỗi

Người ta xăm hình nghệ thuật vì nhiều lí do như sở thích, trang trí cơ thể, che khuyết điểm cơ thể, lưu giữ kỉ niệm, ấn tượng, làm bùa hộ mệnh. Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tattoo Huỳnh Hiếu

    Tattoo Huỳnh Hiếu cũng là một trong những địa chỉ được dân chơi tattoo, xăm nghệ thuật tại Quy Nhơn tin tưởng lựa chọn. Anh Huỳnh Công Hiếu là một thợ xăm rất có tiếng, với tay nghề cao và kĩ thuật xăm được đào tạo bài bản, khả năng sáng tạo nghệ thuật của anh cũng rất đáng khâm phục đấy nhé. Mỗi tác phẩm xăm của anh đều được đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc một cách tỉ mỉ nhất, tâm huyết nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với mỗi đứa con tinh thần của mình anh đều phác họa trước sau đó khách hàng hài lòng mới thực hiện xăm, sẽ tốn khá nhiều thời gian vì anh thường thực hiện các mẫu xăm cầu kì và có độ khó khá cao.


    Cơ sở xăm của Huỳnh Hiếu cũng được đầu tư rất tốt về chất lượng dụng cụ, chất lượng đội ngũ nhân viên và an toàn vệ sinh cho khách xăm. Các mẫu xăm thế mạnh của Huỳnh Hiếu là xăm đen trắng, xăm mini, xăm tay và các hình xăm nhỏ, yêu cầu độ kiên nhẫn và tỉ mỉ rất cao. Các mẫu xăm chữ của Huỳnh Hiếu cũng rất có đường nét và cuốn hút. Chế độ bảo hành của Huỳnh Hiếu cũng điểm thu hút khách xăm. Các bạn nữ hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến địa chỉ này thực hiện các hình xăm mini, chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0984 548 180
    Fanpage: www.facebook.com/huynhconghieu1987

    Tattoo Huỳnh Hiếu
    Tattoo Huỳnh Hiếu
    Tattoo Huỳnh Hiếu
    Tattoo Huỳnh Hiếu
  2. Được biết đến là một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Xăm hình đẹp Quy Nhơn - Tattoo Huỳnh Phú có đội ngũ kỹ thuật viên sở hữu trình độ kỹ thuật và mỹ thuật cao với phương châm làm việc: "Hết lòng với khách hàng”.

    Xăm hình đẹp Quy Nhơn - Tattoo Huỳnh Phú đã thực hiện hàng ngàn hình xăm rất đẹp và ý nghĩa cho khách hàng với nhiều thể loại như: xăm chữ, xăm mini, xăm hoa văn, xăm chân dung, xăm hoa cho nữ, xăm theo phong cách châu Âu, châu Á cho nam, cover hình xăm, cover sẹo… Tại đây còn cung cấp đa dạng các loại dịch vụ khác như: xăm nghệ thuật, xỏ khuyên cơ thể... Nên khi đến đây khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa nhiều dịch vụ như ý và được tư vấn rất kĩ càng. Các tiêu chí về vệ sinh, đảm bảo an toàn sức khỏe của khách hàng luôn là ưu tiên số một trong mọi hoạt động của Xăm hình đẹp Quy Nhơn - Tattoo Huỳnh Phú. Dụng cụ, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và rất kỹ lưỡng, có xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52A Nguyễn Nhạc, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0393 888 842
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100030905122206
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Top 3

    Tatu 14

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 14 Lê Thanh Nghị, TP Quy Nhơn, Tatu 14 là một địa chỉ uy tín chuyên tư vấn, thiết kế, cover các mẫu hình xăm với nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, dịch vụ xóa xăm tại đây có giá chỉ từ 150k.


    Tại Tatu14, bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về các hình xăm cũng như màu sắc sao cho phù hợp với làn da. Các bạn có thể chọn những hình mẫu mà tiệm có hoặc nếu bạn đã có ý tưởng cho riêng mình, tiệm sẵn sàng lắng nghe và thiết kế hình xăm cho đến khi bạn ưng ý nhất.


    Hơn hết, tại đây các công cụ được sử dụng luôn được sát trùng kĩ càng trước khi được sử dụng trong quá trình thực hiện xăm hình. Đặc biệt, kho hình xăm vô cùng lớn, đa dạng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Mực, máy và công nghệ xăm hiện đại tạo điều kiện cho ra đời những hình xăm đẹp, sống động và đảm bảo an toàn và ít gây đau đớn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn xăm hình tại Tatu 14?

    • Khách hàng sẽ được tư vấn, demo rất kỹ trước khi xăm
    • Hình xăm được bảo hành 10 năm mà không tốn bất kỳ chi phí nào
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chất lượng, sạch sẽ.
    • Đảm bảo 100% kim, mực (USA) và sử dụng 1 lần duy nhất.
    • Thiết kế, cover hình xăm theo ý tưởng khách hàng
    • Sửa hình xăm chuyên nghiệp

    Với kinh nghiệm và sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng đam mê bộ môn nghệ thuật xăm hình tại Quy Nhơn, Tatu 14 tự tin sẽ đem lại cho tất cả các khách hàng những hình xăm đẹp, nghệ thuật, cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Lê Thanh Nghị, TP Quy Nhơn
    Điện thoại:
    0987 036 479

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pham.Huy.Linh1986

    Gọi điện
    Tatu 14
    Tatu 14
    Tatu 14
    Tatu 14
  4. Top 4

    NamKa Tattoo

    Gọi điện

    Ở Quy Nhơn, không quá khó để bạn có thể tìm được địa điểm xăm hình nghệ thuật chất lượng, thế nhưng có những lý do nhất định để NamKa Tattoo trở thành điểm đến được khách hàng yêu thích. Đây chính là nơi mà các tín đồ xăm hình nghệ thuật có thể thỏa sức lựa chọn những hình xăm ấn tượng nhất và đặc biệt là phù hợp với cá tính của riêng mình. Đến với NamKa, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất về hình xăm, để đảm bảo rằng nó không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn gắn với ý nghĩa riêng mà cá nhân đó muốn thể hiện.


    Trong suốt thời gian vừa qua, NamKa Tattoo chiếm trọn niềm tin của khách hàng nhờ vào những ưu thế như kỹ thuật xăm chuyên nghiệp, có thể xử lý tốt cả những hình ảnh mang tính tỉ mỉ cao, trang thiết bị cao cấp, nguyên liệu đạt chuẩn, kim xăm an toàn, mực xăm chất lượng,... Chắc chắn, các bạn trẻ sẽ có được những hình xăm độc đáo và sáng tạo nhất, hãy đến và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/9 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0857 775 786
    Fanpage: www.facebook.com/NamKaTattoo/

    Gọi điện
    NamKa Tattoo
    NamKa Tattoo
    NamKa Tattoo
    NamKa Tattoo
  5. Ở Quy Nhơn, nếu bạn là một người yêu thích xăm nghệ thuật thì chắc chắn không thể không biết đến Nguyễn Hoàng Art rồi. Địa chỉ xăm hình nghệ thuật nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng, có thể coi là địa chỉ xăm hình được yêu thích nhất tại đây. Tại Nguyễn Hoàng Art bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời, chu đáo và có chất lượng vô cùng tối ưu khiến bạn hài lòng.


    Dịch vụ xăm hình nghệ thuật tại Nguyễn Hoàng Art được đánh giá rất cao bởi tay nghề cao và kĩ thuật chuyên nghiệp của đội ngũ thợ xăm. Đến với Nguyễn Hoàng bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ có đẳng cấp tiêu chuẩn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các tác phẩm do Nguyễn Hoàng thực hiện đều rất độc đáo, có thẩm mỹ, thể hiện tâm huyết và kĩ thuật của anh, cũng như sự tận tâm với khách hàng. Các tác phẩm của anh thực hiện rất đa dạng dành cho cả nam và nữ như hình mèo, cú, tattoo owl so ciu, tattoo mini, các hình xăm bít lưng, tattoo old school, tattoo couple, tattoo Koi fish, tattoo Wings,...và rất nhiều kiểu hình xăm khách cho các bạn lựa chọn. Tại Nguyễn Hoàng Art có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các xu hướng mới để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Lý Thái Tổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0339 315 040
    Email: xamhinhquinhon68hamnghi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Xamhinhquynhon/

    Ca sĩ Phạm Anh Khoa tại Nguyễn Hoàng Art
    Ca sĩ Phạm Anh Khoa tại Nguyễn Hoàng Art
    Nguyễn Hoàng Art
    Nguyễn Hoàng Art
    Phương Hải 2019-04-13 11:48:02
    0967517088
    Phương Hải 2019-04-13 11:47:44
    Anh có chỉnh sửa hình xăm hok ạ
  6. Điểm đến tiếp theo mà các bạn trẻ nên lưu lại chính là Tattoo Quốc Đinh. Nơi đây luôn tự hào vì sở hữu các thợ xăm có kinh nghiệm lâu năm trong nghề xăm sửa hình và thiết kế mới theo ý tưởng của khách hàng. Tùy theo sở thích của mỗi người mà Tattoo Quốc Đinh sẽ đưa ra cho các bạn sự tư vấn và những gợi ý lý tưởng nhất. Kỹ thuật xăm an toàn, không gây hại cho sức khỏe, 100% kim mực mới an toàn vệ sinh, có thuốc tê giảm đau hơn 90%, giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất mỗi khi đến xăm hình.

    Đến với nơi đây, khách hàng có thể tự do lựa chọn các hình thức xăm với giá cả phù hợp, như full chân 3 triệu đồng, full lưng 2.500.000 đồng, full tay 1.500.000 đồng, full ngực 1triệu đồng,... Bên cạnh đó, Tattoo Quốc Đinh còn nhận đào tạo học viên theo mức độ từ cơ bản đến nâng cao với mức học phí cơ bản không quá cao, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức tattoo để trở thành một artist trong tương lai. Nếu bạn còn phân vân thì hãy ghé ngay đây nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Lương Định Của, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0961 264 376
    Email: dinhthihongvuong1109@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuocDinhQuyNhonXamHinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Tattoo Quốc Đinh
    Tattoo Quốc Đinh
    Tattoo Quốc Đinh
    Tattoo Quốc Đinh
  7. Top 7

    Tattoo AB Hoàng Tân

    Tattoo AB Hoàng Tân cũng là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín và nổi tiếng nhất tại Quy Nhơn. Chủ nhân của địa chỉ này là một thợ xăm có tiếng với tay nghề chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, sức sáng tạo tốt và cực tâm huyết với các tác phẩm của mình. Tattoo Hoàng Tân có thế mạnh đặc biệt với các mẫu xăm cầu kì, có cá tính đặc biệt, chủ yếu dành cho nam giới.


    Chất lượng mẫu xăm của Tattoo AB Hoàng Tân không đau, đảm bảo an toàn, màu đẹp, không phai, các dụng cụ đều đạt chuẩn và hợp vệ sinh cũng như được đầu tư kĩ lưỡng. Bên cạnh đó, Tattoo Hoàng Tân cũng thường xuyên cập nhật các mẫu xăm hot nhất trên thị trường, bắt kịp xu hướng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Các thợ xăm tại đây đều được đào tạo nâng cao tay nghề định kì, phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Nếu bạn là người yêu thích những mẫu xăm đen trắng thì chắc chắn đây là một địa chỉ tốt nhất dành cho bạn rồi. Với 6.539 lượt theo dõi trên trang cá nhân, các tác phẩm của Hoàng Tân thực sự được cộng đồng yêu Tattoo đón nhận và đánh giá rất cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 883 899
    Email: abhoangtan.pr@gmail.com
    Giờ mở cửa: 07:00–23:00

    Tattoo AB Hoàng Tân
    Tattoo AB Hoàng Tân
    Tattoo AB Hoàng Tân
    Tattoo AB Hoàng Tân
  8. Lựa chọn một nghệ sĩ xăm hình phù hợp với cảm quan của mình là một điều vô cùng quan trọng. Khi quyết định xăm hình và lựa chọn nghệ sĩ, bạn nhất định phải tìm hiểu kĩ và trở thành một khách hàng thông minh, vì hình xăm này sẽ đi theo chúng ta cả đời, đừng để những sơ sót quyết định có thể khiến bản thân mình không vui. Và Trúc Lin sẽ luôn đồng hành để giúp bạn lựa chọn quyết định trước những dự định.

    Trúc Lin là nghệ sĩ xăm hình nghệ thuật giỏi với gu thẩm mỹ cao, kĩ năng điêu luyện và tinh tế. Trúc Lin sẽ giúp bạn kể lại những câu chuyện của chính mình đằng sau những hình xăm đậm chất nghệ thuật, độc đáo và đẹp tuyệt. Để hoàn thiện tác phẩm xăm hình nghệ thuật cả về tính thẩm mỹ lẫn ý nghĩa mà nó thể hiện.


    Người nghệ sĩ cần dồn toàn bộ tâm huyết, sự tỉ mỉ cũng như kĩ thuật đã được trau dồi của bản thân một cách chính xác, khéo léo và tinh tế nhất. Và khi khách hàng hài lòng với tác phẩm, đó là món quà ý nghĩa nhất dành cho Trúc Lin. Mỗi hình xăm đều có giá trị riêng, nó mang những tâm huyết, mồ hôi, kiến thức và tinh hoa nghệ thuật của Trúc Lin cùng sự phối kết hợp từ ý tưởng của các bạn để mang lại sự hài lòng, tin tưởng nhất cho chính các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Hoàng Quốc Việt, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0587 098 587

    Fanpage: www.facebook.com/lin.piercing.90

    Trúc Lin
    Trúc Lin
    Trúc Lin
    Trúc Lin
  9. Bạn muốn thể hiện cá tính của bản thân? Bạn muốn lưu giữ lại những kỷ niệm, dấu ấn riêng của bản thân? Bạn muốn sở hữu một hình xăm mang lại sự may mắn tài lộc?.... Đừng lo lắng, Lê Võ Duy Khang sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất. Tại Lê Võ Duy Khang, đội ngũ thiết kế sáng tạo luôn năng động nhằm thỏa mãn những ý tưởng táo bạo và đảm bảo sự hài lòng tối thiểu nhất cho mỗi khách hàng. Ngoài ra tiệm luôn khuyến khích và cố gắng phát triển tính chất độc bản cho từng ý tưởng.

    Trang thiết bị luôn được bổ sung và nâng cấp với mong mỏi đem đến chất lượng tối ưu cho mỗi tác phẩm. Từng dụng cụ cá nhân (như kim, tay nắm, chum mực..v..v.) đều được thay mới cũng như vệ sinh vị trí làm việc (như giường, ghế, kê tay..v..v..) trước và sau khi làm việc nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả đôi bên.


    Hơn hết tay nghề của từng Artist luôn được đòi hỏi rèn dũa liên tục, vì sự hài lòng của khách hàng là niềm vui và nguồn động lực lớn nhất (bạn có thể tham khảo các tác phẩm do Studio thực hiện ngay trong album photo trước khi quyết định làm hoặc tư vấn). Đội ngũ tư vấn nhiệt tình và có kiến thức chuyên sâu, sẵn sàng hướng dẫn, góp ý và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất giúp bạn giảm bớt băn khoăn với những dự định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0395 237 023

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041880159742

    Lê Võ Duy Khang
    Lê Võ Duy Khang
    Lê Võ Duy Khang
    Lê Võ Duy Khang
  10. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ Tattoo Quy Nhơn, Bình Định tốt nhất thì đừng bỏ qua Ink Ddeefff. Đây chính là một nơi nổi tiếng và được nhiều khách hàng nhận xét là có nhiều tác phẩm sống động “không ngủ”. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn một cách tốt nhất để lựa chọn được những hình xăm hợp ý và hợp túi tiền nhất. Với công nghệ xăm tiên tiến và hiện đại, bạn sẽ không phải chịu đau đớn khi xăm và thời gian xăm sẽ nhanh hơn rất nhiều. Đây chính là ưu điểm nổi bật khiến Ink Ddeefff trở thành địa chỉ xăm hình nghệ thuật được yêu thích tại Quy Nhơn, Bình Định.

    Hình xăm tại Ink Ddeefff hầu hết đều nguyên mẫu, sống động, đẹp mắt, giúp bạn có thể tự tin hơn khi diện những bộ quần áo hở vị trí xăm. Ink Ddeefff luôn mang đến những tác phẩm hài lòng khách hàng, rất nhiều tác phẩm đã được ra đời với đa dạng mẫu mã và hình dáng. Sử dụng công nghệ hiện đại cùng với quá trình xăm cực kỳ chuyên nghiệp và sạch sẽ, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ tại tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Nguyễn Thái Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0787 700 995

    Email: ngochautuantuan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/coffeewarehouse68/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Ink Ddeefff
    Ink Ddeefff
    Ink Ddeefff
    Ink Ddeefff
  11. Top 11

    Dinh Huu Tattoo

    Gọi điện

    Là một tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp, tọa lạc ở Quy Nhơn, Bình Định. Dinh Huu Tattoo là một trong những địa điểm xăm hình được nhiều người biết đến. Với bàn tay khéo léo và mắt nhìn thẩm mỹ, kỹ thuật viên xăm hình sẽ mang đến những tác phẩm xuất sắc, đặc sắc và độc đáo nhất cho bạn.


    Khi đến với Dinh Huu Tattoo khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp về hình xăm sao cho phù hợp nhất với cá tính riêng của mỗi người. Cùng theo đó là phòng xăm nghệ thuật luôn chú ý an toàn y tế, toàn bộ trang thiết bị hiện được nhập khẩu từ các nước đứng đầu về ngành xăm của thế giới. Với mỗi tác phẩm, Dinh Huu Tattoo sẽ giúp bạn giải thích tất cả điều bạn phân vân và nỗ lực đúc kết nó hoàn hảo dưới một thiết kế phù hợp duy nhất. Nó là phong cách của bạn, cũng là tiếng nói nghệ thuật của tại Dinh Huu Tattoo: Chỉnh chu, độc đáo và chân thực. Nếu bạn đang có dự định thực hiện xăm nghệ thuật mà chưa tìm được một nơi uy tín thì hãy đến ngay với Dinh Huu Tattoo để mình tự trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0964 852 580
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy